Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Đạo đức 4 206 tài liệu

Thông tin:
23 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

22 11 lượt tải Tải xuống
1. Nhận xét các ý kiến sau
1. Nhận xét các ý kiến sau
          
 !"#$%
&'
1. Nhận xét các ý kiến sau
(  !" )  * + #, - #. 
&+*#.*/'
1. Nhận xét các ý kiến sau
(  0  & 1 2  3 4 #, 
 5""2'
1. Nhận xét các ý kiến sau
(  0  #, -   -  
  6  7  8  9 :  4
-'
2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
&-
7;5;'
2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
&#'
2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
&    !< =

2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
>?#.*
@=A2BC'
2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
D     E 

2. Em đồng nh hay không đồng nh với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
D4!"!% FG
A
(05HA&*
 * + #, -     #7 $
4!"5HA&*
*!"#,-'I#7$
4!"5H0:
J3*KB&GLM)'''
3. Xử lí nh huống.
N$O5B9A'''
3. Xử lí nh huống.
P?""QRB",+7,L#4
AS/Q 5'''
3. Xử lí nh huống.
IB7#T(9!"B "#45
-'
| 1/23

Preview text:

1. Nhận xét các ý kiến sau
1. Nhận xét các ý kiến sau
Những người lao động đã vất vả để làm ra sản
phẩm, chúng ta nên trân trọng và không nên bỏ phí những sản phẩm đó.
1. Nhận xét các ý kiến sau
Chúng ta không chỉ thể hiện lòng biết ơn bằng lời
nói mà còn phải thể hiện bằng việc làm cụ thể.
1. Nhận xét các ý kiến sau
Chúng ta cần phải có ý thức và tự giác biết trân
trọng mồ hôi công sức mà người lao động làm ra.
1. Nhận xét các ý kiến sau
Chúng ta cần phải biết ơn và noi gương người lao
động, để xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp và phát triển hơn nữa.
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Nói lời cảm ơn người lao động và
đưa hai tay nhận đồ vật.
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Nói lời chê bai người lao động.
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Nói lời động viên, khen ngợi người lao động
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Giúp đỡ người lao động bằng việc
làm phù hợp với lứa tuổi.
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Trân trọng sản phẩm của người lao động
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói,
việc làm nào sau đây? Vì sao?
Thái độ không kính trọng, lễ phép với người lao động
Chúng ta cần đồng tình với những lời nói, việc làm
thể hiện lòng biết ơn người lao động và bày tỏ
thái độ không đồng tình với những lời nói, việc làm
thể hiện không biết ơn người lao động. Khi bày tỏ
thái độ không đồng tình, chúng ta cần nhẹ nhàng,
lịch sự, thân thiện qua lời nói, nét mặt, cử chỉ,...
3. Xử lí tình huống.
Hỏi thăm, mời ngồi, mời uống nước,...
3. Xử lí tình huống.
Đỡ cô lao công, dìu cô đến phòng y tế hoặc báo
cho người lớn; phụ dọn đồ trên sàn...
3. Xử lí tình huống.
Khuyên bạn Cốm không nên trêu chọc cô bán đồ chơi.