Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Đạo đức 4 206 tài liệu

Thông tin:
26 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động

Bài giảng PowerPoint Đạo đức 4 Bài 2 Chân trời sáng tạo: Biết ơn người lao động hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 4. Mời bạn đọc đón xem!

28 14 lượt tải Tải xuống
Thứ … ngày … tháng ….
năm …
Luật chơi:

  
!"#$%&'()%*
Câu 1: Việc làm nào sau đây thể hiện lòng biết
ơn với các cô chú lao công ?
+,-* ./
"012
34 5 6
76

"
Câu 2: Trong bài t "Cảm ơn chiến áo trắng
" .Em hãy cho biết người chiến sĩ áo trắng là ai ?
+ ,8 9 " ): 
-
3 ,8   #;  <)
=>2?>@'A
76

"
Câu 3: Để thể hiện lòng biết ơn với các cô chú lao
động, em nên làm gì ?
+?BCD
3 EF G F  9 "
9
76

"
',HIDJK#L
',HIDJK#L
MK"
',HIDJK#L
M K  K9 " N  0 % 
O(PQRO
',HIDJK#L
MK"
',HIDJK#L
MK"
2. Em đồng 6nh hay không đồng 6nh với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
S#T)9
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
V) W X N K
%F%"
HNN"
>Z    Q 
)0
S # T )9  
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
V) K9 W X
N  K9 Q
T "T 9 & I
2 [  N #
"Q(*
S#T)9
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
V)WXN
. ) 6
>Z  Q
" )\ F
 *
S#T)9
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
S#T)9
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
V) W X N .
6   
8 /  )
%  #; 6 
)P)T[
S # T )9  
BL
UV)WXK9W
XFP)YN#Y
V) K9 W X
N . 8 6 >Z
 O  Q
K9 " F 9
#<2
| 1/26

Preview text:

Thứ … ngày … tháng …. năm … Luật chơi:
Mỗi cá nhân đọc và trả lời câu trong vòng 30 giây.
Viết đáp án của bản thân vào bảng con.
Trả lời đúng sẽ được 1 hoa điểm thưởng.
Câu 1: Việc làm nào sau đây thể hiện lòng biết
ơn với các cô chú lao công ?

A. Nhắc nhở các bạn vứt rác B. Xả rác bừa bãi. đúng nơi quy định. Hãy chọn đáp án đúng.
Câu 2: Trong bài hát "Cảm ơn chiến sĩ áo trắng
" .Em hãy cho biết người chiến sĩ áo trắng là ai ?
A. Những cô chú mặc áo
B. Những y bác sĩ ngày đêm Hãy chọn trắng . chống dịch Covid-19. đáp án đúng.
Câu 3: Để thể hiện lòng biết ơn với các cô chú lao
động, em nên làm gì ?

B. Lớn tiếng với các cô chú A. Chào hỏi lễ phép Hãy chọn lao công . đáp án đúng.
1. Nhận xét các ý kiến sau:
1. Nhận xét các ý kiến sau: Ý kiến này đúng
1.Nhận xét các ý kiến sau:
Ý kiến này không đúng vì biết ơn người lao
động phải thể hiện cả lời nói lẫn hành động
1.Nhận xét các ý kiến sau: Ý kiến này đúng
1. Nhận xét các ý kiến sau: Ý kiến này đúng
2. Em đồng tình hay không đồng tình với lời nói, việc làm nào sau đây? Vì sao?
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ? Em đồng tình vì khi
người lớn đưa cho chúng
ta vật gì thì chúng ta phải dùng hai tay và nói lời cảm ơn.
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ? Em không đồng tình vì nếu không có các bác, chú, cô thợ xây chịu vất vả thì sao chúng ta có nhà để ở.
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ? Em đồng tình vì bạn nam đã dùng lời nói đúng mực với bác bán phở.
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ?
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ? Em đồng tình vì bạn đã biết trân trọng những bức tranh mà
người họa sĩ đã phải miệt mài, vất vả. .
Quan sát tranh, mô tả tranh và trả lời câu hỏi:
“Em đồng tình hay không đồng
tình với việc làm này ? Vì sao ? Em không đồng tình vì bạn nữ đã dùng thái độ và lời nói không đúng với cô bán hàng siêu thị. .