Bài hát nh n g i
chúng ta đi u gì?
Khuyên chúng ta ph i bi t yêu ế
th ng, tr giúp l n nhau, không ươ
phân bi t màu da, xu t thân, hoàn
c nh, đ a v . Đã con ng i c n ườ
ph i bi t yêu th ng chính đ ng ế ươ
lo i, chính nh ng con ng i gi ng ườ
mình.
(Ti t 3)ế
Thứ … ngày … tháng … năm …..
1. Chia s v nh ng vi c em đã
làm đ c m thông, giúp đ
ng i g p khó khănườ
Cách ch i: ơ Giáo viên sẽ tung bóng
cho h c sinh, n u b n nào b t đ c ế ượ
bóng thì k m t vi c b n thân
đã làm th hi n đ c s c m ượ
thông, giúp đ ng i g p khó khăn ườ
b ng nh ng l i nói, vi c làm c th
phù h p v i l a tu i. Tr l i xong
ti p t c tung bóng cho b n khác.ế
Trò chơi: Truyền
bóng
2. Th c hi n nh ng vi c làm
th hi n s c m thông, giúp đ
ng i g p khó khăn t i n i em ườ ơ
đang sinh s ng
Ghi l i nh ng vi c mình đã giúp đ ng i ư
khó khăn theo b ng g i ý:
Tên ng i c n ườ
giúp đ
Hoàn c nh khó
khăn
Nh ng vi c em
th giúp h
Th i gian th c
hi n
TRÌNH BÀY
NHẬN XÉT

Preview text:

Bài hát nh n ắ g i chúng ta đi u ề gì? Khuyên chúng ta ph i ả bi t ế yêu thương, tr ợ giúp l n ẫ nhau, không
phân biệt màu da, xu t ấ thân, hoàn cảnh, đ a
ị vị. Đã là con ng i ườ c n phải biết yêu th n ươ g chính đ n ồ g loại, chính nh n ữ g con ngư i ờ gi n ố g mình.
Thứ … ngày … tháng … năm ….. (Tiết 3) 1. Chia s ẻ v ề nh n ữ g vi c ệ em đã làm đ ể c m ả thông, giúp đ người g p k hó khăn Trò chơi: Truyền bóng Cách ch i
ơ : Giáo viên sẽ tung bóng cho h c ọ sinh, n u ế b n ạ nào b t ắ đ c ượ bóng thì k ể m t ộ vi c ệ mà b n ả thân đã làm th ể hi n ệ đ c ượ s ự c m
thông, giúp đ ỡ ng i ườ gặp khó khăn b ng ằ nh ng ữ l i ờ nói, vi c ệ làm c ụ th ể phù h p ợ v i ớ l a ứ tu i. ổ Tr ả l i ờ xong ti p ế t c ụ tung bóng cho b n ạ khác. 2. Th c ự hi n ệ nh n ữ g vi c ệ làm thể hi n ệ s ự c m ả thông, giúp đ người g p ặ khó khăn t i ạ n i ơ em đang sinh s n ố g Ghi l i ạ nh n ữ g vi c
ệ mình đã giúp đ ỡ ngư i khó khăn theo b n ả g g i ý ợ : Tên ngư i ờ c n Hoàn cảnh khó Nh n ữ g vi c ệ em Th i ờ gian th c giúp đỡ khăn có th g ể iúp họ hi n TRÌNH BÀY NHẬN XÉT 开学典礼
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13