Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 3 Cánh diều: Tham gia phát động tìm kiếm tài năng nhí

Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 3 Cánh diều: Tham gia phát động tìm kiếm tài năng nhí hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3. Mời bạn đọc đón xem!



 !"#$#%&'$()*+,$-
YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
-
HS nắm đượcnội dung của phong trào tìm kiếm tài năng nhí tinh thần
sẳn sàng tham gia.
- Chuẩn bị các hoạt động tháng 10 với nội dung hướng tới bản thân.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: biểu hiện chú ý học tập, tự giác tìm hiểu bài đ
hoàn thành tốt nội dung tiết học.
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: biểu hiện tích cực, sáng tạo trong
các hoạt động học tập, trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Có biểu hiện tích cực, sôi nổi và
nhiệt tình trong hoạt động nhóm. Có khả năng trình bày, thuyết
trình… trong các hoạt động học tập.
.

 !"#$#%&'$()*+,$-
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất nhân ái: Yêu quý những nét riêng của bản thân n trọng nét
riêng của người khác.
- Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
Cách tiến hành
$/01234567839:9:8;2<=>?
@<83<606A2BCD6EF4G
HI9:<606$J<K94LM1N=>?
=39O3@<G9:PQ
RS9TGS99@0PUV9:99=7
06S@6MB467OW<06GX
3UG0PUV
J2Y921
9GNQQQQQQQ
| 1/4

Preview text:

Thứ hai, ngày 10 tháng 10 năm 2022 Môn: HĐTN
Bài: SINH HOẠT DƯỚI CỜ: THAM GIA PHÁT ĐỘNG TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
-
HS nắm đượcnội dung của phong trào tìm kiếm tài năng nhí và có tinh thần sẳn sàng tham gia.
- Chuẩn bị các hoạt động tháng 10 với nội dung hướng tới bản thân. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: Có biểu hiện chú ý học tập, tự giác tìm hiểu bài để
hoàn thành tốt nội dung tiết học.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có biểu hiện tích cực, sáng tạo trong
các hoạt động học tập, trò chơi, vận dụng.
Thứ hai, ngày 03 tháng 10 năm 2022 Môn: HĐTN
Bài: SINH HOẠT DƯỚI CỜ: THAM GIA PHÁT ĐỘNG TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Có biểu hiện tích cực, sôi nổi và
nhiệt tình trong hoạt động nhóm. Có khả năng trình bày, thuyết
trình… trong các hoạt động học tập. 3. Phẩm chất.
-
Phẩm chất nhân ái: Yêu quý những nét riêng của bản thân và tôn trọng nét riêng của người khác.
- Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ học tập, luôn tự giác tìm hiểu bài.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc. Cách tiến hành
GV triển khai một số hoạt động của chủ đề khám phá bản thân
và phát động phong trào tìm kiếm tài năng nhí theo gợi ý sau:
Ý nghĩa của phong trào: Giúp học sinh tự tin thể hiện bản thân,
bộc lộ và phát huy tài năng của mình.
Mỗi tổ cùng nhau tổ chức và trình diễn tài năng của các bạn
trong tổ vào tiết sinh hoạt lớp trong tuần
Nội dung trình diễn tài năng Hát, múa, kịch, kể chuyện,.......
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Cách tiến hành
  • Slide 4