Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 3 Chân trời sáng tạo: Tuần 21

Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 3Chân trời sáng tạo: Tuần 21 hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 3. Mời bạn đọc đón xem!

CHĂM SÓC VÀ PHÁT
TRIỂN BẢN THÂN
CHỦ ĐỀ
6:
Hot đng
tri nghim
Tuần
21
Thứ … ngày …
tháng … năm …
SINH HOẠT DƯỚI
CỜ
SINH HOẠT DƯỚI
CỜ
HƯỞNG ỨNG PHONG
TRÀO CHĂM SÓC VÀ
PHÁT TRIỂN BẢN
THÂN
HƯỞNG ỨNG PHONG
TRÀO CHĂM SÓC
VÀ PHÁT TRIN BẢN
THÂN
Tham gia hoạt động rèn luyện
thân thể để phát triển bản thân
SINH HOẠT CHỦ
Đ
SINH HOẠT CHỦ
Đ
CHƠI TRÒ CHƠI GỌI
BN
Hoạt
động
1:
1.Cả lớp xếp thành một vòng tròn cử một bạn làm quản
trò.
2. Quản trò sẽ đứng vào giữa vòng tròn. Khi quản trò hô:
“Gọi bạn! Gọi bạn!”, tất cả người chơi sẽ đáp: “Bạn nào?
Bạn nào?
3. Quản trò gọi tên một bạn trong lớp: dụ “Bạn Hoa! Bạn
Hoa!”; tất cả người chơi đáp: “Bạn Hoa thế nào?”, bạn được
gọi tên snêu một đặc điểm của mình về nh dáng bên
ngoài: “Hoa có mái tóc dài”.
4. Bạn gọi tên nêu đúng đặc điểm của mình sẽ được làm
quản trò và thực hiện lượt chơi tiếp theo.
Các em tham gia trò chơi:
Qua trò chơi, em biết thêm
điều gì ở bạn?
Chia sẻ
trước lớp
*Kết
luận:
Mỗi người có một sở thích,
khả năng khác nhau, chúng
ta phải biết tôn trọng các
sở thích riêng của bạn.
HĐ2: Giới thiệu những
nét riêng của bản thân
1. Mô tả những nét riêng về vẻ
bề ngoài của bản thân.
Nhóm đôi
Trình bày
trước lớp
Kết luận
Mỗi người đều có những đặc
điểm riêng nổi bật của mình.
2. Nêu những khả năng và tình
cách riêng của bản thân.
Nhóm
bốn
Trình bày
trước lớp
Kết luận
Các em biết nêu được nét riêng của
mình, nắm được những đặc điểm của
bạn vì vậy chúng ta phải biết tôn trọng
những sở thích và nét riêng của bạn.
2: Giới thiệu sở thích
của bản thân
1. Chia sẻ với bạn
về sở thích của em.
Thảo luận
nhóm tìm bạn
cùng sở thích.
| 1/38

Preview text:

Thứ … ngày … Hoạt tháng động … năm … CHỦ ĐỀ trải nghiệm CHĂM 6: SÓC VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN Tuần 21 HSIN ƯỞ H SINH H NG OẠ HOẠT ỨNG DƯỚI T DƯỚI PHONG CỜ TRÀO CHĂ HƯỞNG M SÓC V ỨNG À PHONG PHÁ TRÀ T TRIỂN BẢ O CHĂM S N ÓC VÀ P THÂ HÁT T N RIỂN BẢN THÂN
Tham gia hoạt động rèn luyện
thân thể để phát triển bản thân SINH HOẠT CH OẠ Ủ ĐỀ Hoạt CHƠI đ T ộng RÒ CHƠI GỌI BẠN 1:
1.Cả lớp xếp thành một vòng tròn và cử một bạn làm quản trò.
2. Quản trò sẽ đứng vào giữa vòng tròn. Khi quản trò hô:
“Gọi bạn! Gọi bạn!”, tất cả người chơi sẽ đáp: “Bạn nào? Bạn nào?
3. Quản trò gọi tên một bạn trong lớp: ví dụ “Bạn Hoa! Bạn
Hoa!”; tất cả người chơi đáp: “Bạn Hoa thế nào?”, bạn được
gọi tên sẽ nêu một đặc điểm của mình về hình dáng bên
ngoài: “Hoa có mái tóc dài”.
4. Bạn gọi tên nêu đúng đặc điểm của mình sẽ được làm
quản trò và thực hiện lượt chơi tiếp theo.
Các em tham gia trò chơi:
Qua trò chơi, em biết thêm điều gì ở bạn? Chia sẻ trước lớp *Kết luận:
Mỗi người có một sở thích,
khả năng khác nhau, chúng
ta phải biết tôn trọng các
sở thích riêng của bạn.
HĐ2: Giới thiệu những nét riêng của bản thân
1. Mô tả những nét riêng về vẻ bề ngoài của bản thân. Nhóm đôi Trình bày trước lớp Kết luận
Mỗi người đều có những đặc
điểm riêng nổi bật của mình.
2. Nêu những khả năng và tình
cách riêng của bản thân. Nhóm bốn Trình bày trước lớp Kết luận
Các em biết nêu được nét riêng của
mình, nắm được những đặc điểm của
bạn vì vậy chúng ta phải biết tôn trọng
những sở thích và nét riêng của bạn.
HĐ2: Giới thiệu sở thích của bản thân 1. Chia sẻ với bạn về sở thích của em. Thảo luận nhóm tìm bạn cùng sở thích.