-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 4 Chủ đề 8 Chân trời sáng tạo: Em và cuộc sống xanh
Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 Chủ đề 8 Chân trời sáng tạo: Em và cuộc sống xanh hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4. Mời bạn đọc đón xem!
Bài giảng điện tử HĐTN 4 207 tài liệu
Hoạt động trải nghiệm 4 335 tài liệu
Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 4 Chủ đề 8 Chân trời sáng tạo: Em và cuộc sống xanh
Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 4 Chủ đề 8 Chân trời sáng tạo: Em và cuộc sống xanh hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 4. Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử HĐTN 4 207 tài liệu
Môn: Hoạt động trải nghiệm 4 335 tài liệu
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Hoạt động trải nghiệm 4
Preview text:
CHỦ ĐỀ 8 EM VÀ CUỘC SỐNG XANH
Thứ Ba ngày 9 tháng 4 năm 2024
Hoạt động trải nghiệm Khởi động
Ði?u dó tùy thu?c hành d?ng c?a b?n.video karaoke.l?i bài hát [Kara + Vietsub HD].vide by conTV.mp4
Thứ năm ngày 4 tháng 4 năm 2024
Hoạt động trải nghiệm
Tiết 30: Em và cuộc sống xanh( tiết 3)
Nội dung 1: Khảo sát thực trạng
vệ sinh trường, lớp B c
ướ 1: Chú ý quan sát khu v c ự trư n ờ g, l p ớ : sân ch i ơ , c u ầ thang, hành lang, các khu v c ự công c n ộ g, các l p ớ h c ọ , các phòng ch c ứ năng, nhà v ệ sinh,…
Bước 2: Ghi chép hi n ệ tr ng ạ v ệ sinh trường, l p; ớ Bước 3: Đi n ề vào phi u ế kh o ả sát khi quan sát. Đánh giá m c ứ đ ộ v ệ sinh: sạch sẽ/ch a ư s c ạ h sẽ; Bước 4: Tổng h p ợ các t ư li u ệ thu gom đ c ượ thành báo cáo. PHIẾU KHẢO SÁT
THỰC TRẠNG VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP
1. Số lượng các thùng rác của trường.
2. Nhận xét về vị trí đặt thùng rác.
3. Ý thức giữ gìn vệ sinh chung của học sinh trong trường.
4. Lịch trực vệ sinh của học sinh trong trường.
5. Những vấn đề cần điều chỉnh để khung cảnh trường, lớp sạch, đẹp.
PHIẾU KHẢO SÁT THỰC TRẠNG VỆ SINH TRƯỜNG, LỚP NHÓM............
1. Số lượng thùng rác của trường:
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
2. Nhận xét về vị trí đặt thùng rác:
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
...................................................................................................................................... ........
3. Ý thức giữ gìn vệ sinh chung của học sinh trong trường:
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
............................................................................................................................. .................
.............................................................................................................. ................................
4. Lịch trực vệ sinh của học sinh trong trường:
............................................................................................................................. .................
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. .................
............................................................................................................................. .................
5. Những vấn đề cần điều chỉnh để khung cảnh trường, lớp sạch, đẹp hơn:
.....................................................................................................................................
...............................................................................................................................................
............................................................................................................................. ................. HOẠT ĐỘNG NHÓM 4 - Tổng hợp báo cáo.
- Nêu rõ hiện trạng và giải pháp khắc phục.
Nội dung 2: Xác định nguyên nhân
trường, lớp chưa sạch đẹp.
- Những nguyên nhân nào dẫn tới trường, lớp chưa sạch đẹp?
- Do rác thải không được bỏ đúng nơi quy định các bạn
ăn quà vặt nhiều, không biết quét dọn thường xuyên …
Nội dung 2: Xác định nguyên nhân
trường, lớp chưa sạch đẹp?
- Để giúp cho trường, lớp sạch đẹp chúng ta cần làm gì?
- Cần thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường, không xả
rác bừa bãi, cần đi tiểu tiện đúng nơi quy định….
Nội dung 3: Báo cáo kết quả hoạt động
vệ sinh trường lớp.
Báo cáo kết quả tìm hiểu thực trạng vệ sinh trường,
lớp và đề xuất giải pháp để trường, lớp sạch đẹp hơn. Để
Đ cho trường lớp c ho trườ
ủa chúng ta ngày càn à g sạch đẹp
p thì mỗi một học sinh phải tích cực ự hơn nữa tr hơn nữ ong việ a tr c giữ giữ gì
g n vệ sinh trường ư lớp.