Giáo án điện tử Hoạt Động Trải Nghiệm 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Tuần 7- HDGDTCĐ- Phân loại và sắp xếp hoạt động cá nhân.

Bài giảng PowerPoint Hoạt Động Trải Nghiệm 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Tuần 7- HDGDTCĐ- Phân loại và sắp xếp hoạt động cá nhân. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt Động Trải Nghiệm  4. Mời bạn đọc đón xem!

Th năm ngày 19 tháng 10 năm 2023
Em hãy kể tên các hoạt động
trong ngày của em.
Em y thảo luận về cách phân loại hoạt
động trong ngày theo những êu chí khác
nhau:
Thảo luận
nhóm đôi
Làm
việc
nhà
Vui
chơi
giải trí
Sinh
hoạt cá
nhân
Đi
học
Viết
bài
Làm
tn
Soạn
sách vở
Làm
việc
nhà
Nấu
cơm
Rửa bát
Quét
nhà
Phơi
quần áo
Sinh
hoạt cá
nhân
Ăn
uống
Tắm giặt
Đánh
răng, rửa
mặt
Đi ngủ
Vui
chơi,
giải trí
Chơi cầu
lông
Xem  vi
Đá
bóng
Nhảy
y
Buổi
sáng
Buổi
chiều
Buổi
Trưa
Buổi
tối
Buổi
sáng
Tập
thể
dục
V
sinh cá
nhân
Ăn
sáng
Đi
học
Buổi
trưa
Ăn
trưa
Rửa
bát
Nghỉ
ngơi
Buổi
chiều
Chơi
thể
thao
Đi
học
Đọc
sách
Nấu
cơm
Buổi
tối
Đi
ngủ
Ăn tối
Học
bài
Xem
 vi
trường
Ở khu
vui chơi
Ở nơi
mình sống
Tập
thể
dục
Vệ sinh
cá nhân
Ăn
cơm
Giúp
mẹ nấu
cơm
Rửa
bát
Học
bài
Xem
phim
trường
Vui chơi
Vệ sinh
trường,
lớp
Tưới
y
Học tập
Ở khu
vui
chơi
Chơi đu
quay
Tô
tượng
Bơi
Chơi
cầu
trượt
Ở nơi
mình
sống
Vệ sinh
đường
làng
Thể dục,
thể thao
Giúp
đỡ mọi
người
Vui chơi
- Có 3 cách phân lo i ho t đ ng theo 3 tiêu chí sau:
+D ng ho t đ ng
+Th i gian
a đi m
- V i các ho t đ ng h ng ngày, em l a ch n phân lo i
theo cách nào cũng c n quan tâm đ các thông tin:
Công vi c c n th c hi n.
Th i đi m và th i gian c n thi t đ th c hi n. ế
Đ a đi m th c hi n.
Lựa chọn một êu chí phân loại để thực hành vẽ sơ đồ tư duy về thi gian biểu.
Đánh số thứ tự công việc hoặc ghi thời gian thực hiện công việc trên các nhánh của
đồ tư duy ấy
Làm việc nhóm 4
Ở nhà
Làm việc nhóm 4
Buổi
sáng
Ăn
sáng
6:30
Ở nhà
Làm việc nhóm 4
Ở nhà
Rửa
bát
11:30
| 1/29

Preview text:

Th
ứ năm ngày 19 tháng 10 năm 2023
Em hãy kể tên các hoạt động trong ngày của em.
Em hãy thảo luận về cách phân loại hoạt
động trong ngày theo những tiêu chí khác nhau:
Thảo luận nhóm đôi Vui chơi giải trí Sinh hoạt cá Làm nhân việc nhà Soạn sách vở Viết bài Làm toán Đi học Phơi quần áo Nấu cơm Rửa bát Làm Quét việc nhà nhà Đi ngủ Ăn uống Tắm giặt Sinh Đánh hoạt cá răng, rửa nhân mặt Nhảy dây Chơi cầu lông Xem ti vi Vui Đá chơi, bóng giải trí Buổi tối Buổi chiều Buổi Buổi sáng Trưa Đi học Ăn sáng Vệ sinh cá Buổi Tập nhân thể sáng dục Nghỉ ngơi Rửa bát Buổi Ăn trưa trưa Chơi thể thao Nấu cơm Đọc sách Buổi Đi chiều học Đi ngủ Xem ti vi Học bài Buổi Ăn tối tối trường Ở khu vui chơi Ở nơi mình sống Xem Tập phim thể dục Học bài Vệ sinh cá nhân Rửa Ăn bát Giúp cơm mẹ nấu cơm trường Học tập Vui chơi Vệ sinh Tưới trường, cây lớp Ở khu vui chơi Chơi cầu trượt Chơi đu quay Bơi tượng Ở nơi mình sống Vui chơi Vệ sinh đường làng Giúp Thể dục, đỡ mọi thể thao người
- Có 3 cách phân lo i ạ ho t ạ đ ng
ộ theo 3 tiêu chí sau: +D ng ho t ạ đ n ộ g +Th i ờ gian +Địa đi m - V i ớ các ho t ạ đ ng ộ h ng ằ ngày, dù em l a ự ch n ọ phân lo i
theo cách nào cũng c n ầ quan tâm đ ủ các thông tin: Công vi c ệ c n ầ th c ự hi n ệ . Th i ờ đi m ể và th i ờ gian c n ầ thi t đ ế ể th c ự hi n ệ . Đ a ị đi m ể th c ự hi n ệ .
Lựa chọn một tiêu chí phân loại để thực hành vẽ sơ đồ tư duy về thời gian biểu.
Đánh số thứ tự công việc hoặc ghi thời gian thực hiện công việc trên các nhánh của sơ đồ tư duy ấy Ở nhà Làm việc nhóm 4 Ở nhà Ăn sáng 6:30 Buổi sáng Làm việc nhóm 4 11:30 Rửa bát Ở nhà Làm việc nhóm 4
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29