Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 6 Bài 3 Kết nối tri thức: Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới

Bài giảng PowerPoin Hoạt động trải nghiệm 6 Bài 3 Kết nối tri thức: Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6. Mời bạn đọc đón xem!

TIẾT 3:
ĐIỀU CHỈNH BẢN THÂN CHO PHÙ HỢP VỚI
MÔITRƯỜNG HỌC TẬP MỚI
Chia sẻ những khó khăn và những việc đã làm được trong
môi trường học tập mới
1






 !!"#$%&'% ( )
 !!"#$%&'% ( )
Chia sẻ những khó khăn và những việc đã làm được trong
môi trường học tập mới
1
*+,-./0%1
2""*345
6/6&$7
*+,-./0%1
2""*345
6/6&$7
8345*$*+,6'9:"*; <=
%&'
8345*$*+,6'9:"*; <=
%&'
>9*$*0
:? (%@"'*A
B0%
?
>9*$*0
:? (%@"'*A
B0%
?
>%@$*+6*0


>%@$*+6*0


C$*+""%D6( E@*+
F*36G'"*3HI
J4$D-.K'@B? (
LB"E0
LB"""?(*E3""?D6( EM
AN
C$*+""%D6( E@*+
F*36G'"*3HI
J4$D-.K'@B? (
LB"E0
LB"""?(*E3""?D6( EM
AN
Xác định những việc nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới.
2
+'O?*P*0 %@
96*3*F 7D
B0%QRLS
+'O?*P*0 %@
96*3*F 7D
B0%QRLS
TL&2*E6#$%? (
TL2*E6#$% ( )
RU&'?"P69%V?6
TJ" 3B0%
TQ"'*A#$B0
TW)6'@*(*N
TQ""?D6( EMAN
TXD'M.Y(B0"':*&
TL&2*E6#$%? (
TL2*E6#$% ( )
RU&'?"P69%V?6
TJ" 3B0%
TQ"'*A#$B0
TW)6'@*(*N
TQ""?D6( EMAN
TXD'M.Y(B0"':*&
CH Đ 4: NUÔI DƯNG QUAN H GIA ĐÌNH
Tìm hiểu cách ni dưỡng các mối quan h trong gia đình
2
Thực hành:
Khó khăn Biện pháp khắc phục Thời gian
R
W)6'@
THẢO LUẬN NHÓM
THẢO LUẬN NHÓM
Yêu cầu: Lần lượt từng HS trong nhóm chia
sẻ những khó khăn, biện pháp khắc phục về
học tập rèn luyện. Em ấn tượng cách của
bạn nào nhất?
ZM5
III
L?$.@(*E-"
-
Q.@Y()6'@*+OD'
M.
-
Q;Y-./0%G2"? ED6[
*&' ( )%
@?%@
.@Y()6'@
L?$.@(*E-"
-
Q.@Y()6'@*+OD'
M.
-
Q;Y-./0%G2"? ED6[
*&' ( )%
@?%@
.@Y()6'@
| 1/7

Preview text:

TIẾT 3:
ĐIỀU CHỈNH BẢN THÂN CHO PHÙ HỢP VỚI
MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI
Chia sẻ những khó khăn và những việc đã làm được trong 1
môi trường học tập mới. Em g ặ g p ặ nhữn ữ g n k hó k ó hăn ă nà n o tr t on r g môi ô itr t ư r ờ ư ng học h tậ t p p mới? ới +Môi ôi t r t ườn ư g học ọc tậ t p mới, ới ,nhi h ề i u bỡ ngỡ, g ỡ, chưa ư a que u n n vớ v i it h t ầy ầ c ô c ô và v à bạn ạ b è.
Chia sẻ những khó khăn và những việc đã làm được trong 1
môi trường học tập mới. Em đ ã ã tìm sự s ự hỗ tr t ợ, r ợ, tư t ư vẫ v n của củ ai a iđể đ khắ h c c phục ụ nhữn ữ g n lỗ l i ỗ ilầ l m ầ mà e m gặ g p ặ phả h i? i Để kh k ắc c phục ụ nhữn ữ g n k hó k ó hăn ă đó đ em đã đ tì m lời l ời khu h yê y n từ t ừ gia i a đì đ n ì h, ,bố m ố ẹ và v th t ầ h y ầ cô. c Nh N ữn ữ g việ i N c ê Ne u m nh n đãữ l n ữà g m đ i đ ề iưu ề e ợc m học ọc được ư tr t on r g on môi ô i t t ừ tr ừ ư cá c ờ c áng b ạ bh n t ọc r t on rập p g việ i c ệ th t ay a đổi đ ổi mới. ới ch c o ph p ù hợp với v ới môi ôi t r t ườn ư g học h tậ t p p mới? Ở m ôi ôi tr t ư r ờ ư ng n học h t ọc ậ t p ậ mới ới em đã ã th t a h m gia i a và v o o câ c u lạ l c c bộ ng n hệ h th t uật ậ , t ,đã đ ch c ăm ch c ỉ ỉhọc h tậ t p p để lấ l y ấ hoa h đ iể i m 10. + L ắn ắ g nghe tâ t m sự s ự tr t ò r chu ch yệ y n cùn cù g cá c c c bạn ạ + Cù ng nhau a hộ h tr t ợ r tr t on r g học ọ tậ t p + Cù ng nhau a th t am a gia i a cá c c c hoạt oạ t đ ộng tậ t p p th t ể, t , h t am a gia i cá c c á câ c u u lạ l c ạ bộ b do t o rư r ờn ư g tổ t chứ ch c. ứ
Xác định những việc nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới. 2 Em hã h y ã xá x c c địn ị h đư đ ợ ư c nhữn ữ g n vi v ệ i c nên là l m để đ điề i u u chỉ ch n ỉ h bả b n n th t ân n phù h ợp p vớ v i im ôi ôi tr t ư r ờ ư ng n T HCS H ? CS - Cần Cầ ch c ủ độn đ g là l m à que u n n vớ v i ic á c c á bạ b n - Chủ ủ độn ộ g là l m q uen v ới v ới bạ b n b è mới Hỏi H ỏi th t ầ h y ầ cô c , ô cá c c á an a h ch ị ịl ớ l p p tr t ê r n về v phươn ư g ph p áp p học l ọc ớ l p p mới -Lậ -L p th t ời igia i n b iể i u ph p ù hợ h p vớ v i i m ôi ôi tr t ư r ờn ư g học ọc tậ t p ậ mới - Th T ay a y đổi ổi th t ói ói quen kh k ông ôn ph p ù hợ h p tr t on r g môi ôi tr t ư r ờn ư g học ọc tậ t p ậ mới. ới - Rè R n n lu l yệ y n đạ đ o o đức ứ - Th T am a gia i c á c c á câ c u â lạ l c ạ bộ b do tr t ườn ư g tổ t ch ổ ức ứ - Xâ X y â dự d n ự g kế k h oạch oạ học h tậ t p p phù h ợp p nga g y a y từ t ừ đầ đ u.
CHỦ ĐỀ 4: NUÔI DƯỠNG QUAN HỆ GIA ĐÌNH Thực hành: 2
Tìm hiểu cách nuôi dưỡng các mối quan hệ trong gia đình Khó khăn
Biện pháp khắc phục Thời gian Học tập Rèn luyện THẢO LUẬN LU ẬN NHÓM Yêu cầu: ầu Lần lượt ư từng từ HS H trong nhóm chia sẻ những nhữ khó khăn, biện pháp p khắc phục về học tập
p – rèn luyện. Em ấn tượng tư cách của bạn nào nhất? III Vận dụng Các á c em th t ực ự c hiệ i n hoạ h t oạ t độn ộ g sau a giờ i học - Thực ự c hiệ i n k ế k hoạ o ch ch học ọc tậ t p ậ , ,rè r n lu l yệ y n n đã ã xâ x y â dựn ự g. - Tìm ì k iế i m sự s ự hỗ t ỗ r t ợ, r ợ, tư t ư vấ v n ấ của a cá c n n bộ t ộ â t m â lý l học đư đ ờn ư g, ,th t ầy ầ cô c , ô bạ b n b è và v n hữn ữ g người ư ời có c kin i h n ghiệ i m kh k ác c kh k i igặ g p k hó k ó hăn ă tr t on r g v iệ i c c thự h c ự hi h ệ i n kế k ế hoạch oạ học h t ọc ậ t p ậ , r , è r n n lu l yệ y n.
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7