-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
Bài giảng PowerPoin Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 . Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử Hoạt động trải nghệm 6
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÀ RỊA VŨNG TÀU
TRƯỜNG THCS PHƯỚC BỬU CHỦ ĐỀ 1:
KHÁM PHÁ LỨA TUỔI
VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em Theo em heo e , m đ , iểm i ểm kh ác n ác hau khi học ở học ở t rư r ờng ờ t ru r ng học cơ ọc cơ s ở và t ở r và t ư r ờng t ờ i ng t ểu học l c à gì l ? - Nhi N ều môn học hơn; hơn - - Nh N iều giáo viên dạ d y hơn; ơ - Phư P ơng hư
pháp học tập đa dạng hơn;... => HS
HS cần cố gắng làm quen với sự sự thay đổi
này để học tập tốt hơn.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 1
Khám phá trường THCS của em TH T ẢO Ả O LU Ậ LU N Ậ N N H N Ó H M Về V các ề b các ăn ă khoăn ă củ c a em em k hi bư hi ớc ớ v c ào à m ôi m trư r ờ ư ng ờ h ọc tập m ọc t ớ ập m i ớ v à những ngườ ư i ờ m à m các à em các em nên chia s nên chi ẻ để a s t ẻ để háo gỡ gỡ khó khăn Nên cởi ở mở, chia sẻ s kh
k i gặp khó khăn để nhận được đư sự s hồ trợ r kịp thời từ ngư ừ ời
ngư thân, thầy cô hay bạn bè.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Em E m h ãy g ãy iớ i i ớ t hiệu ệ t rư r ớ ư c ớ lớ l p s ớ ự p s t hay đổi của i m của ì m n ì h ở h ở thời hờ đ i iểm i hi ểm ện ệ t ại ạ và cách và đây 1 năm ă ? m
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Em E có nh m ận ậ x ét gì ét về hì gì n về hì h dáng củ c a các a b các ạn ạ qua 2 tấm qua 2 t ảnh ấm ? B ? ản thân t em em đ ã t ã hay đổi in hư t hế n hế ào so s v ới ớ một m năm t năm rư r ớc ớ ? c Cá C c em đang được đư vào
o tuổi thiếu niên, là giai đoạn phát triển đặc biệt
và sẽ phát triển nhanh trong nh n ững ữ năm tiếp theo. Mỗi Mỗ người ngư có sự sự phát triển riêng
g theo hoàn cảnh và mong muốn của bản thân. Chúng ta hãy biết yêu thương và hư tôn trọng sự rọng sự khác biệt.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân THẢO LUẬN NHÓ LUẬ M
Về nguyên nhân dẫn đến sự sự khá
h c nhau về dáng vóc giữa
các bạn và đại diện các nhóm chia sẻ. NGUYÊN U YÊN NHÂN: NHÂ
- Dậy thì sớm hoặc muộn; - Do di truyền; - Chế độ ăn uống; - Độ ngủ nghỉ; - T
ập luyện thể dục, thể thao,...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Sự
S khác biệt về vóc dáng giữa ữ các bạn n tron ro g g lớp ớ mang lại ý
nghĩa gì đối với chúng ta? Sự
Sự khác biệt tạo nên bức bứ tranh
h sinh động: chúng ta có thế hồ trợ, giúp đỡ nhau những nhữ vi
v ệc làm phù hợp với đặc điếm cá nhân; cần biết tôn trọng sự k sự há
h c biệt, hình thúc không tạo nên giá trị thực hự của nhâ h n cách...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Em hãy đề xuất c t ác biệ i n pháp rèn lu l yện sức khoẻ ở ở tu t ổi m i ới ilớ l n ớ ?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân HƯỚNG HƯ DẪN D ẪN CÁCH CÁ CHƠI TRÒ CHƠI BINGO
Cả lớp tự do tiếp cận các bạn trong tr lớp để tìm xem m bạn nào có nhu cầu trong r danh sác s h nhu cầu của mình. Vi
V ết tên của người ngư bạn
vào ô nhu cầu tương ư ứng. Mỗi ô chỉ được
đư viết tên một người. Bạn nào điền đủ 9
9 ô với 9 người khá h c nhau thì h sẽ
s hô to Bingo và viết tên mì
m nh lên bảng. Những Nhữ bạn về sau viết sau tên n bạn trư r ớc để đ biết thứ tự Bingo.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân
Ai rất mong điều này thì giơ tay nào Chúng ta có những nhữ nhu cầu khác nhau nhưng như
cũng có rất nhiều nhu cầu
giống nhau. Ai cũng muốn được đư yêu thương, hư vậy chúng ta nên n luôn yêu thương thư
nhau để tất cả đều được đư hạnh phúc.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Ngoài n i hững nhu cầu ầ trên, cá c c em cò c n nhu cầu nào khác nữa? Mỗi M người ngư có ó nhu h cầu của mình. Hã H y y cố gắ g ng chia sẻ điều mình h muốn để bạ b n có thể hi h ểu mình hơn hơ , từ từ đó chúng ta có
mối quan hệ thân thiện với nhau hơn.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân Em E m h ãy l ãy ựa chọn ự n hững từ t n gữ p gữ hù hợp hù hợ n hất Em vớ hấtcầ c i vớn là l m m gì đ ì ể rèn è bản th bản t ân hoặc bổ sung lu l yện ệ những títn í h cách c tố t t? t những từ ng t n gữ chỉ gữ t ín í h cách kh c ác? ác
Trong những tính cách trên, tính cách nào tạo thuận lợi và
những tính cách gây cản trở cho em trong sinh hoạt hằng ngày?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 2 Tìm hiểu bản thân - Tí
- nh cách tạo thuận lợi: - Tí - nh cách tạo khó h khăn: + V ui v V ẻ + Khó tính + Tự Tự tin + Lầm lì, ít nó n i + Thâ n thi h ện + Chậm chạp,... + Thông minh + Nhanh h nhẹn + Cẩn thận,...
Cần rèn luyện mỗi ngày các tính cách tốt, cải thiện tính cách xấu u sẽ giúp cho mọi việc trong cuộ u c sống s hằng ngày diễn ra
r thuận lợi, vui vẻ,...(luôn suy s nghĩ tích cực
cự , mở lòng chia sẻ cùng mọi ọ ng n ườ ư i ờ ,...)
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 3
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân TRÒ CH C ƠI “Là L m theo hi h ệu lệnh” ệnh
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 3
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân TÌN T H HUỐNG
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 3
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân Đặc đi Đ ểm ặc đi ểm n ày có ày p hải l hải à đặc l điểm đi c ểm ủ c a bạn a A. A k . hông? Đặc g? Đ ặc điểm i ểm này có ph ải l ải à đặc l à đặc điểm i ểm của em kh của em ông?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 3
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân Chúng ta có bứ b c tranh sinh độ đ ng n về nhâ h n cách, mỗi người ngư mỗi vẻ. Có
nhiều nguyên nhân tạo nên tâm tính mỗi người. ngư Tuy T nhiên không ai
hoàn hảo cả và tất cả cần cố gắng rèn luyện để tốt ố hơn h mỗi ỗ ngày. y Một
M số đặc điểm tâm lí lứa lứ tuổi: + Tuối T dậy thì, hệ cơ, ơ xư
x ơng, hệ tuần hoàn,... phát triển không đồng bộ nên dề mệt, dễ cáu. + Mong M muốn được đư trở thành n người ờ lớn, được ợ đối xử xử như như ngưới ngư lớn nhưng t như ính tình
n cùa các em lại thê hiện còn trẻ con. + Muố Mu n
n khẳng định bản thân nhưng như bị hạn chế về điều u kiện và năng lực, lự ...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 3
Điều chỉnh thái độ, cảm xúc của bản thân
Em hãy cho biết những biện pháp mà các em thực hiện tốt,
những khó khăn mà em đã gặp phải?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 4
Rèn luyện để tự tin bước vào tuổi mới lớn Ai ith t ấy ấ mình ì tự t titn i ? RẤT TỰ TIN Điề i u gì ìlà l m em tự t KHÁ TỰ TIN titn i ? Điề i u gì l ì àm à em e chưa a tự t titn i ? CHƯA TỰ TIN
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 4
Rèn luyện để tự tin bước vào tuổi mới lớn Vi V ệ i c làm à nào à giúp em tr t ở nên tự ti t n i ? Vì sao?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 4
Rèn luyện để tự tin bước vào tuổi mới lớn Nhữ N ng n yếu u tố tạo nên sự n sự tự tự tin: - V - ẻ
V bề ngoài chỉn chu, dề gây thiện cảm với mọi ngư g ời ờ . - Có ngôn ngữ g lưu l ư oát, rõ ràng. - Cơ thể khỏe mạnh. - Tăng - sự h
sự iếu biết, thế hiện
n giá trị và năng khiếu cùa bản thân. - Tạo -
các mối quan hệ, biết xử l xử í tình huống,...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 4
Rèn luyện để tự tin bước vào tuổi mới lớn TH T ỰC HÀNH - Luôn ô giữ quầ ữ n áo gọn gàng, sạ s ch sẽ. s - Tập thể dục, chơi thể h thao. - Tập nói to, rõ õ ràng. g - Đọc sá
s ch về khám phá khoa học. - Tíc h cực ự tham gia hoạt độn ộ g g chu h ng n .
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 5
Rèn luyện sự tập trung trong học tập TRÒ CH C ƠI “Vỗ tay the th o nhịp”
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 5
Rèn luyện sự tập trung trong học tập LUÔN LUÔN THỈNH THOẢNG HIẾM KHI
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 5
Rèn luyện sự tập trung trong học tập Hãy c H h ãy c o biết ế cách t c h ách t ực ự hiện i t ừ t ng b iện ph i áp á và l và í í giải ả v ì s ì ao s cần t h cần t ực ự h c iện i biện bi p háp đó?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 5
Rèn luyện sự tập trung trong học tập Em hãy chi m a s hãy chi ẻ ki a s nh nghiệm i ệm h ọc tập t ọc t ố ập t t tch o cả o cả lớ l p ớ ng he? Em E họ m c h c ỏi đư ỏi ợc ợ k c inh i nghiệm gì ệm ở bạn? ở Có rất nhiều kinh
n nghiệm tập trung chú ý học tập nhưng như các thao tác nghe - nh n ìn - ghi ché h p được ư thực
hự hiện rất hiệu quả trong học tập.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 5
Rèn luyện sự tập trung trong học tập NGHE NHÌN GHI CHÉP É
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 6
Dành thời gian cho sở thích của em Em E có s m ở có s t ở hí t ch gì? Sở ch gì ? Sở t hích c - Thí -
ch học các môn h đó có ý ng ọc ọ tự tự nhiê hĩ n n a nh hĩnhưư t ư hế nào t toán, lí,...
- Thích chơi thể thao: đávới ớ icu ộc s bóng, c ố ộc s ng c ầu ủ ng c a lông, em a đá ? em
- Thích chơi thể thao: đá bóng, cầu lông, đá cầu,.. - Thí - ch đi du lịch, h ...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 6
Dành thời gian cho sở thích của em Em E hãy đư m a r a a r các a p các hươ hư n ơ g án th án t ời ờ gi i an gi b iểu để t i h ểu để t ực ự hiện các i s ện các ở t ở h t ích m í à ch m kh à ông ảnh hưở h hư ng đến họ c t c ập ậ và giú i p v p iệc nhà? i
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi THUẬN LỢI BÌNH THƯỜNG KHÓ KHĂN
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi - - V ệ V s ệ in i h cá nh h cá ân â sạc s h ạc sẽ, s ăn uốn ẽ, g khoa học, t oa học, ập thê dụ ập t c đều đ c ặn ặ , ng , hỉ ng hỉ ơi ơ hợ i p hợ l í.í - - C hủ động tham g t gi ham a vào các gi m a vào các ố m i qu i an a hệ cở hệ m cở ở m vớ ở i vớ m ọi m n gười ờ xung quanh. - - Sẵn s àn Sẵn s g ch g ia s i ẻ a s v ẻ à xi à n hồ t rợ r k ợ hi gặp hi k hó khăn. - - K h K ông phân â b iệt i đố ệt i xử i , hòa độ xử ng, th ng, t ân â t hiện ệ v ới ớ bạn bè. i - - T ì T m ì hi m ếu hi k ĩ cá ĩ c m cá ô c m n học, cách họ n học, c c h c iệu qu i ả đố ả i vớ i i vớ t i ừng ừ m ôn m h ọc. - - T hự T c h c iện ca i m ện ca kết m , kết t , uân th uân t ủ quy địn y đị h, nội q uy trư r ờng l ờ ớp ớ , q , uy định pháp lu háp l ật ậ .
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi Ai A t i r t o r ng l ớ l p ớ cò c n giống bạn TÌN T H HUỐNG H. H ? H . ãy chi ? H a s ãy chi ẻ a s n ẻ guyên nhân?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi SẮM V A V I T I ÌN T H HUỐNG SA S U:
Một bạn sắm vai iH. các bạn còn lại ạ sắm vai i bạn
ạ của H. khuyên hoặc rủ H. cùng học, cùng ch c ơi,. i .. để hoà đồng tr t ong môi t i r t ườn ờ g mới.i
- Cùng bạn làm bài tập. - Chia sẻ s , quan tâm bạn kh k i bạn gặ g p khó h khăn. - Giúp đỡ đỡ bạn bè.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi RÈN LU L YỆN Ệ SỰ S T Ự T T Ự IN T : Mời Mờ một tem e đi itừ t cuối ilớ l p lê l n tr t ước lớ l p ớ . Yêu cầu: :Đi ith t ẳng lư l ng, mỉ m m cư c ời ờ chào các bạn ạ ; ;tự t titn i khi itr t ả ả lờ l i ờ cá c c câu hỏi icủa GV V (nói to t , rõ ràng). Cá C c em luô l n rèn lu l yện ệ th t ườn
ờ g xuyên để có sự tự t titn i tr t ong học tậ t p, hoạt tđộng, giao a titế i p,...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 7
Rèn luyện để thích ứng với sự thay đổi TÌN T H HUỐNG Vì V sao bạn n M. lại tự tự tin? n - Luôn cởi mở, chơi hơ cùng bạn bè.
- Yêu thích môn học nên có thê tự tự tin n khi làm bài tập các môn đó. - Biết giúp đỡ người ngư thân n và mọi người ngư xung quanh,...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 8
Giới thiệu sản phẩm “Tự hào là học sinh lớp 6” Em học được ợ gì từ b ừ ạn và v
rút kinh nghiệm gì từ bạn Dự D a
ự vào nhiệm vụ 10, trang 13 rút kinh nghiệm gì từ thông qua phần trình bày? SGK S . GK Em hãy thuy u ết trình sả s n thông qua phần trình phẩm: • Nộ N i dung: Sở S thích, kh k ả năng, tính cách đặc trưng trư nào đó,... • Phong P cách trình bà b y: Tự Tự tin, tương tư tác với các bạn,... • Ngôn ngữ: ngữ Lưu ư loát, rõ ràng và có biểu cảm,...
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI Em m ấn tượ t ng nhất tvới với từ t 9 Cho bạn, cho tôi nào à mà m bạn ạ dành à cho mì m nh? ì V ì ìsa s o a ? ? Cảm m xúc úc HOẠT Đ T ỘNG NHÓM của ủa em m thế t nào?
Em hãy tìm ra một từ ngữ để
mô tả gần đúng nhất với tính
cách của một bạn trong nhóm.
Như vậy nếu nhóm có 5 người
thì mỗi người sẽ nhận được 4 từ.
Ví dụ, bạn M. nhận được những
từ sau: Cười xinh, Thông
minh, Tốt bụng, Hài hước.
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 10
Khảo sát cuối chủ đề Em hãy chia i sẻ về
• Hoàn toàn đồng ý: 3 điểm; • Đồng ý: 2 điểm; th t uận lợ l i v i à khó khăn ă • Đồng ý: 2 điểm; • Không đồn ồ g g ý: 1 điểm. khi t i r t ải ả nghiệm ệ với ớ ichủ đề này?
CHỦ ĐỀ 1: KHÁM PHÁ LỨA TUỔI VÀ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MỚI 11
Rèn luyện tiếp theo và chuẩn bị chủ đề mới Em hãy y chia sẻ s những nhữ kĩ nă n ng cần tiếp tục ụ rèn luyệ y n, cách rèn luyện và cách tự tự đánh giá sự sự tiến bộ
b của bản thân trong rèn luyện.
Các em mở chủ đề 2, đọc các nh n iệm vụ cần thực hự hiện.
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
- Slide 18
- Slide 19
- Slide 20
- Slide 21
- Slide 22
- Slide 23
- Slide 24
- Slide 25
- Slide 26
- Slide 27
- Slide 28
- Slide 29
- Slide 30
- Slide 31
- Slide 32
- Slide 33
- Slide 34
- Slide 35
- Slide 36
- Slide 37
- Slide 38
- Slide 39
- Slide 40
- Slide 41
- Slide 42
- Slide 43
- Slide 44