-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện
Bài giảng PowerPoin Hoạt động trải nghiệm 6 Chủ đề 6 Chân trời sáng tạo: Xây dựng cộng đồng văn minh, thân thiện hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 6 . Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử Hoạt động trải nghệm 6
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
CHỦ ĐỀ 6:
XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng TRÒ TR CHƠI Trò T chơi “Ai A nhanh h hơn”. Cách chơi h như như sa
s u: chọn 2 đội chơi xếp thà h nh 2 hàng. g Lần lượt lư từng ừ HS HS trong từng ừ đội lên bảng
viết tên một nơi công cộng n mà mình biết, sa s u đó nhanh chóng đưa đư phấn cho bạ b n kế tiếp trong đội. Trong T thời gian 3 phú h t, đội nào viết đượ ư c ợ đúng và nhiều u hơn hơ tên các nơi
nơ công cộng đội đó sẽ chiến thắng.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng Nơi Nơ côn ô g g cộng được đư hi
h ểu là nơi phục vụ chung cho nhiêu người ngư và nó
không chỉ giới hạn ở ngoài trời như như quảng g trường, rư đường đư đi, nhà ga,
bến tàu, bãi biển, công viên,... mà còn là nơi phục vụ ăn uống, giải khát, vũ trường, trư kara
r oke, trò chơi điện tử.. ử ..
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng Đặc trưng của các nơi công cộng là gì? Nơi icông cộ c ng là
l nơi iphục vụ chung cho nhiều ề người ờ ,i là à nơi ơ idiền ề ra các hoạt ạ động ch c ung của a xã ã hội,...
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 1
Tìm hiểu ý nghĩa của nơi công cộng Nơi N công cộng có ý nghĩa như như thế nào?
Ý nghĩa của nơi công cộng: - Mọi M người ngư đi lại. - Mọi M người ngư được đư giao lưu, ư trao đôi, buôn bán. - Mọi M người
ngư có thê giải trí, trao đối, gặp gỡ nói chuyện n với nhau,...
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng THƯỜNG XUYÊN THỈNH THOẢNG HIẾM KHI
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng - T - hực hự hiện nếp sống vă v n hóa
ó , quy tắc, quy định nơi nơ công cộng.
- Giúp đỡ người già, trẻ em, ph p ụ ụ nừ nừ mang thai, người ngư khuyết tật khi
lên xuống tàu, xe, qua đường. đư - Giữ Giữ gìn trật tự
tự an toàn xã hội và vệ sinh nơi nơ công cộng.
- Kịp thời thông báo cho cơ ơ quan, tổ chức
hứ có thấm quyền các hành vi
vi phạm pháp luật, trật tự nơi công cộng. - Khô Kh ng n có hành n vi trá
r i với quy định nơi côn ô g g cộn ộ g, g ...
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng TRÒ TR CHƠI Trò T chơi “Né N m bóng”. Luật chơi ơ như như sa s u: Quả Q bón ó g g rơi rơ đến tay ai người ngư đó sẽ kể về 1 hành vi ứng ứ xử đú đ ng n hoặc chưa hư đúng mà mình chứng chứ ki k ến. Người Ngư sa s u cần kể hành vi không trùng lặp với vớ người ờ trước. rư
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng
Cảm nhận của em khi thấy nhữ Đi Đ ng nhữ ều hành gì xảy vi ra r ứ k ng ứhi xử t xử mọi hiế ngưu ời văn hoá đều ứng ứ nơi xử xử công văn cộng? minh ở nơi công Chúng ta cộng? nên làm Chúng ta nên làm gì g để đ ứng ứ xử vă xử n minh nơi công cộng?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng Những hà Nhữ nh vi ứng xử ứ ng xử đúng nơi nơ công cộng: - Cười
Cư nói đủ nghe nơi đông người. ngư - xếp hàng theo thứ t ứ ự nơi ự công cộng. - Gi G ữ gì
ữ n và bảo vệ môi trường, trư
cảnh quan thiên nhiên nơi công cộng,...
- Báo cơ quan quản lí, tổ chứ h c có thâ
h m quyền khi thấy những nhữ người ngư vi
phạm quy định nơi công cộng,... - Gi G úp đỡ những ngư nhữ ời
ờ gặp khó khăn nơi công cộng.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 2
Tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng Những Nhữ hành vi ứng ứ xử xử kh k ôn ô g g đúng nơi công cộng: - Cười Cư nói quá to o nơi đông ng n ườ ư i ờ .
- Chen lấn, xô đẩy nhau nơi nơ công cộng. - V ứ V t ứ rác bừa bừ bãi nơi công n cộng n như
như công viên, bảo tàng, siêu thị,...
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 3
Thực hiện nói, cười đủ nghe nơi công cộng
Luật chơi: Khi quản trò hô “Nào cùng TRÒ TR CHƠI cười cư : cười ư mỉm, cười ư hi hi, cười ư ha h ha, cười
cư hô hô,..” chúng ta phải làm theo. Cười Cư mỉm là cười cư kh k ôn ô g g phát ra tiếng cười ư hi hi là tiếng n cười hi hi âm lượng lư nhỏ, cười cư ha ha h là tiếng cười ư ha h ha h âm lượng lư hơi hơ to; cười cư hô hô ô là tiếng cười ờ hô hô âm lượng lư to. o Nếu ai làm ngược ngư hay phát âm lượng lư
không phù hợp sẽ là phạm quy
(quản trò giải thích, làm mẫu) u .
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 3
Thực hiện nói, cười đủ nghe nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 3
Thực hiện nói, cười đủ nghe nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 3
Thực hiện nói, cười đủ nghe nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 3
Thực hiện nói, cười đủ nghe nơi công cộng Các cặp đôi thực
hự hành theo các tình huống sau: một người kể, một người ngư nghe và góp ý cho bạn, sa s u u đó đổi va v i. Người Ngư nghe chú ý ý xe x m bạn mình n có tự
ự lắng nghe mình và điều chỉnh âm lượng lư khi nó n i, cười ư theo 3 lượt lư dưới ớ đây:
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 4
Xếp hàng trật tự nơi công cộng TRÒ TR CHƠI Trò T chơi
h “Kết bạn”. Cách chơi như như sau: u Khi quản trò hô “Kế K t bạn! Kết bạn!” ! các em sẽ
s hỏi “Kết mấy? Kết mấy?” quả u n trò hô “Kế
K t 5! Kết 5!” thì 5 bạn sẽ s kết lại thà h nh một hàng ngang n hoặc hàng dọc ọ , không được đư tranh giành,
chen hàng của bạn đứng ứ trước trư mình. - Đứng - Đứ
vào hàng, tuyệt đối không chen n lấn, xô đẩy. đẩy
Bạn nào vi phạm chen hàng hoặc xô - Giữ
- Giữ khoảng cách nhất định giữa ữ người ngư đứng đứ trước trư và đứng đứ sa s u. đẩy, ẩy bạn đó sẽ s bị phạm quy. quy
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 4
Xếp hàng trật tự nơi công cộng N. thấy mọi người ngư chen lấn, xô x đẩy kh k i mua hàng và N. cũng
muốn mua món hàng đó. Lúc đó N. nên làm gì? Mỗi M nhóm 6
6 em, hãy thảo luận, sắm vai trình h diễn cách xử
xử lí của nhóm mình trước trư lớp.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 4
Xếp hàng trật tự nơi công cộng Cảm xúc ú của em như như thế h nà n o khi chứng kiến cảnh h che h n lấn, xô đẩy nơi công cộng?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng TRÒ T CHƠI Cách chơi như như sau: Lớp chia thành 4 4 đội. Xem nh n ững ữ hình ảnh các nơi côn ô g g
cộng trên màn hình. Các em quan sát
và vẽ phác thảo trang phục mà đội
mình chọn mặc để đi đến nơi đó. Đội
nào phác thảo trang phục nhanh, phù hợp đội đó sẽ s được đư tính điểm. Chơi 3 – – 5 lần, đội nào o đượ ư c
ợ nhiều điểm nhất thì chiến n thắ h ng.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng
Em hãy nêu ý nghĩa của trò chơi. Tạ i sao cần lựa ự chọn ọ trang phục phù hợp hợ nơi mình đến?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng Mỗi nhóm từ từ 3-5 HS, H từng ừ
em lần lượt chia sẻ trong HO H Ạ O T Ạ T Đ Ộ Đ N Ộ G N G nhó
h m về bộ trang phục mình sẽ chọn để đi đến các NH N Ó H M Ó địa điểm trên.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng
Em đã chọn bộ trang phục
nào khi đến thăm lăng Bá B c/ Đền Hùng/ H ...? V ì V sa s o em chọn trang phục đó? - Th ực hiệ i n đúng yêu
ê cầu về trang phục nơi m i ìn ì h đến. - Ch C ọn tr t an a g phục phù hợp ợ với ớ i th t ời i titế i t t và mục đíc í h hoạt t động.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng XỬ X L Ử Ý Ý T ÌN Ì H H H U H ỐN Ố G N
Tình huống 1: Cả gia đình chuẩn n bị đi chùa vào
o đầu năm mới, mẹ bảo hai
chị em mặc áo dài, nhưng như chị gái em kh k ôn ô g
g thích mặc và chọn mặc áo, váy ngắn. Em sẽ
s nói gì với chị trong tình huống này? Tình huống 2:
2 Em và các bạn rủ nhau đến khu vui chơi. Khi K đến n nhà bạn H. mọi người ờ đang chờ trư r ớc cổng thì H.
H xuống và mặc nguyên bộ đồ
ngủ để đi. Các em sẽ nói gì với bạn trong tình h huống này?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 5
Lựa chọn trang phục phù hợp nơi công cộng XỬ X L Ử Ý Ý T ÌN Ì H H H U H ỐN Ố G N
Tình huống 3: Cả lớp em tổ ổ chức đi đ tham quan
n ở viện bảo tàng. Bạn T.
T mặc quần đùi, áo ba lỗ để đ đi đ cùng với lớp.
ớp Các em sẽ nói gì với bạn T? Cảm nhậ h n của em khi mặc tra r ng ph p ục ụ ph p ù ù hợp với vớ nơi mình đến?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 6
Giữ gìn cảnh quan thiên nhiên Em hãy cho biết ý nghĩa VĂN Ă N N G N H G Ệ H của bài hát? Mời M cả lớp cùng ng n he h bài hát “Điều đó tuỳ ỳ thuộc hành động của bạ b n” - sá s ng tác của nhạc sĩ s Vũ V Ki K m Dung. D
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 6
Giữ gìn cảnh quan thiên nhiên THẢ H O Ả L O UẬ U N Ậ N N H N Ó H M Ó Mỗi nhóm từ ừ 5 – 6 HS. H Các em
làm việc theo nhóm giới thiệu
về các cảnh quan thiên nhiên của đị đ a phương phư bằng tranh, ảnh
đã chuẩn bị và chia sẻ những nhữ
việc mình đã làm để giữ giữ gìn môi trường, rư cảnh quan thiên
nhiên đó của địa phương. phư
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 6
Giữ gìn cảnh quan thiên nhiên
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 6
Giữ gìn cảnh quan thiên nhiên
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 6
Giữ gìn cảnh quan thiên nhiên LAO A Đ O Ộ Đ N Ộ G
Các em hãy cùng nhau lau dọn vệ si s nh lớp học. Công vi v ệc cụ thể như như sa s u: Tổ 1: Lau bàn n ghế dãy y bên trái. Tổ 2: Lau bàn n ghế dãy y bên phải. Tổ 3: Qué Q t lớp, lau bảng. Tổ 4: Lau chùi ù cửa ử sổ.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 7
Giúp đỡ và chia sẻ với mọi người Em hãy y chi h a sẻ s nh n ững vi ữ ệc
mình đã làm để giúp đỡ, chia sẻ s với người ngư gặp p hoàn n cảnh khó khăn nơi côn ô g g cộn ộ g? g
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 7
Giúp đỡ và chia sẻ với mọi người Đố Đ i tượng m ư à các bạn trong tranh giúp p đỡ là ai? T ? ình huống cân giúp đỡ đỡ là gì?
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 7
Giúp đỡ và chia sẻ với mọi người - Giúp người ngư già qua đường. đư - Nhường ghế Như cho người ho ngư khuyết tật ho h ặc phụ nừ m ừ ang thai trên xe bus. bus - Hồ trợ rợ người ngư gặp sự sự cố trên đường. đư
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 7
Giúp đỡ và chia sẻ với mọi người XỬ X L Ý Ý T ÌNH N H H U H ỐN Ố G
Thực hành bằng cách sắm vai ứng ứ xử t xử rong các tình hu h ốn ố g g dưới dư đây: y Tì T nh huống 1: Khi K em gặp người ngư tàn tật qua đường. đư Tì T nh huống 2: Khi
K em gặp bà mẹ mang thai đang xách nhiều đồ. Tì T nh huống 3: Khi
K em ở trên xe buýt và thấy cụ già lên xe buýt. Tì T nh huống 4: Khi K em thấy bạn n bị ngã xe. Tì
T nh huống 5: Khi em thấy người
ngư bán hàng rong bị rơi hàng hoá trên đư đ ờng.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 7
Giúp đỡ và chia sẻ với mọi người Hãy cho biết cảm xú x c của mình khi giúp đỡ ng n ườ ư i ờ kh k ác và phán đoá
o n cảm xúc của những ngư nhữ ời ờ được đư giúp ú đỡ? Khi được ợ giúp đỡ đỡ ng n ườ ư i
ờ khác, họ thấy cảm thấy vui vẻ, biết ơn ơ và v bản
thân mình cúng có cảm xúc vui vẻ v , tự hà ự o khi giúp đỡ người ngư khác.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 8
Ứng xử trước hành vi thiếu văn minh TRANH TRA BIỆN BI Lớp
ớp chia thành 2 đội tranh biện về qua u n điểm: Nhữ N ng n hành n vi thiếu
văn minh nơi công cộng không thể chấp p nhận được đư trong một xã hội ộ hiện đại.
Mời 3 em: 1 làm chủ toạ, 1 làm uỷ ỷ viên n và 1 làm thư hư kí để điều hành phi h ên tranh n biện.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 8
Ứng xử trước hành vi thiếu văn minh Tình
h huống 1: Bạn em chen ngang Tì T nh huống 2: A n A h tr t ai r ai em em không nhườ ư n ờ g khi h xế x p hàng mua vé tham quan. chỗ tr chỗ t ên xe cho ph r ụ nữ m ang t m h ang t ai. ai .
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 8
Ứng xử trước hành vi thiếu văn minh Tì
T nh huống 3: Bạn hàng xóm vứt vứ rác Tì T nh huống 4: Đô Đ i bạn bên cạnh em bừa bừ bãi ở công viên. nói chuyện rất to o trong rạp chiếu phim.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 9
Tuyên truyền bạn bè, người thân ứng xử văn minh nơi công cộng THẢO Ả LUẬN LUẬN NH N ÓM Kế
K t hợp với nhiệm vụ 8
8 giới thiệu sản phẩm theo nhó h m, lần lượt lư từng t ừ
hành viên trong nhóm giới thiệu sản phẩm của mình.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 9
Tuyên truyền bạn bè, người thân ứng xử văn minh nơi công cộng HOẠT OẠT ĐỘNG ĐỘN NHÓM - Mỗi nhóm từ ừ 5 – 6 em, lần lượt lư từng ừ
em trong nhóm tuyên truyền, vận động mọi người ngư
trong nhóm thực hiện các hành vi ứng ứ xử xử nơi công cộng. - Vừ - a Vừ quan sát vừa
vừ đưa ra ý kiến của mình về: • Ngôn ngữ nói ngữ : mạch lạc, rõ ràng. • Ngôn ngữ c
ngữ ơ thể: sống động, linh hoạt,...
• Tính thuyết phục và lan toả đến mọi người ngư : mức ứ độ tốt, khá, tru r ng n bình, yếu.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 10 Cho bạn, cho tôi Em hãy y chi h a sẻ về những đi nhữ ều bạn
nhận xét về mình, những nhữ điều mình - Mỗi M tổ đứ đ ng theo một vò v đã n l g n t àm ròn. đư Mỗi ợc, bạn chưa l dán àm một được tờ và giấy A4 ấy lên lưn lư g g
đã làm được, chưa làm được và và cầm một cây bút. cảm nhậ h n của bản thân?
- Mỗi em viết lên tờ giấy trên lưng lư
bạn về 2 điều bạn đã làm được đư trong r
chủ đề này và 1 điều bạn cần cố gắng n .
- Mỗi em đọc tờ giấy bạn viết cho mình và chi
h a sẻ theo nhóm về nhữn nhữ g g điều u mà các bạn đã viết.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 11
Phản hồi cuối chủ đề Em hãy chia sẻ s những n
thuận lợi và khó khăn khi thự h c hiện n chủ h đề này? y • Thường x hư uy u ên: 3 điểm;
• Thỉnh thoảng: 2 điểm; • Chưa thực thự hiện: 1 điểm.
CHỦ ĐỀ 6: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH, THÂN THIỆN 12
Rèn luyện tiếp theo và chuẩn bị chủ đề mới Em hãy y chia sẻ s những nhữ kĩ nă n ng cần tiếp tục ụ rèn luyệ y n, cách rèn luyện và cách tự tự đánh giá sự sự tiến bộ
b của bản thân trong rèn luyện.
Các em mở chủ đề 7, đọc các nh n iệm vụ cần thực hự hiện.
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
- Slide 18
- Slide 19
- Slide 20
- Slide 21
- Slide 22
- Slide 23
- Slide 24
- Slide 25
- Slide 26
- Slide 27
- Slide 28
- Slide 29
- Slide 30
- Slide 31
- Slide 32
- Slide 33
- Slide 34
- Slide 35
- Slide 36
- Slide 37
- Slide 38
- Slide 39
- Slide 40
- Slide 41
- Slide 42
- Slide 43
- Slide 44
- Slide 45
- Slide 46
- Slide 47
- Slide 48