Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 7 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Rèn luyện thói quen

Bài giảng PowerPoin Hoạt động trải nghiệm 7 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Rèn luyện thói quen hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 7 . Mời bạn đọc đón xem!

 

Thông tin:
21 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Hoạt động trải nghiệm 7 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Rèn luyện thói quen

Bài giảng PowerPoin Hoạt động trải nghiệm 7 Chủ đề 1 Chân trời sáng tạo: Rèn luyện thói quen hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Hoạt động trải nghiệm 7 . Mời bạn đọc đón xem!

 

42 21 lượt tải Tải xuống
CHỦ ĐỀ 1:
RÈN LUYỆN THÓI QUEN
ĐÔNG HI
ĐÔNG HẢI
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
KHỞI ĐỘNG
KHỞI ĐỘNG
Tchơi n TIẾP NI THÓI QUEN
Ln lượt học sinh đứng dậy kể tên 1 thói
quen hằng ngày của mình. Bn sau không
trùng lp bạn trưc. Bn o kể sai s làm
1 động tác dễ thương tng c lp.
Trò chơi có tên “TIẾP NỐI THÓI QUEN
Lần lượt học sinh đứng dậy kể tên 1 thói
quen hằng ngày của mình. Bạn sau không
trùng lặp bạn trước. Bạn o kể sai sẽ làm
1 động tác dễ thương tặng cả lớp.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống
Chia sẻ
cặp đôi
Chia sẻ
cặp đôi
Chỉ ra một số điểm mạnh điểm hạn chế của em
trong học tập trong cuộc sống?
Chỉ ra một số điểm mạnh điểm hạn chế của em
trong học tập và trong cuộc sống?
Mỗi người đều có đim mạnh và đim
hạn chế riêng, vì thế chúng ta phải luôn
c gắng để hoàn thin bản thân.
Mỗi người đều có điểm mạnh điểm
hạn chế riêng, thế chúng ta phải luôn
cố gắng để hoàn thiện bản thân.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống
Chia sẻ
cặp đôi
Chia sẻ
cặp đôi
Chra đim mnh mà mình t o nht và đim
hạn chế mà mình muốn khc phục nht, chia sẻ
lí do?
Chỉ ra điểm mạnh mình tự hào nhất điểm
hạn chế mình muốn khắc phục nhất, chia sẻ
lí do?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống
Em hãy chia sẻ trước lp về ch
em đã phát huy điểm mạnh
khc phục điểm hạn chế của
nh?
Em hãy chia sẻ trước lớp về cách
em đã phát huy điểm mạnh và
khắc phục điểm hạn chế của
mình?
-
Pt huy điểm mạnh: Học thêm từ mới tiếng anh mỗi ngày để phát huy
khả năng nói ngoại ngữ của mình.
-
Khắc phục điểm hạn chế: Ch động nói chuyện với mọi người để khắc
phục s thiếu tự tin trong giao tiếp.
-
Phát huy điểm mạnh: Học thêm từ mới tiếng anh mỗi ngày để phát huy
khả năng nói ngoại ngữ của mình.
-
Khắc phục điểm hạn chế: Chủ động nói chuyện với mọi người để khắc
phục sự thiếu tự tin trong giao tiếp.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
2
Tìm hiểu khả năng kiểm soát cảm xúc của em
Thảo luận
6 nhóm
Thảo lun và đưa ra cách kim soát cm xúc
trong nhng tình hung sau:
Nhóm 1 và 2: Nghe bn thân i không đúng
về mình
Nhóm 3 và 4: B b m mng nng li
Nhóm 5 và 6: B các bn trong nhóm phn bác
ý kiến khi đang tranh lun
Thảo luận và đưa ra cách kiểm soát cảm xúc
trong những tình huống sau:
Nhóm 1 và 2: Nghe bạn thân nói không đúng
về mình
Nhóm 3 và 4: Bị bố mẹ mắng nặng lời
Nhóm 5 và 6: Bị các bạn trong nhóm phản bác
ý kiến khi đang tranh luận
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
2
Tìm hiểu khả năng kiểm soát cảm xúc của em
TRÒ CHƠI
TRÒ CHƠI
T chơi “Tôi là người chữa nh cảm xúc”. Cách chơi
như sau:
GV chia lp chia thành 2 đội. Đội 1 sm vai người mất
kiểm soát cảm xúc. Đội 2 đóng vai ngưi chữa nh cảm
xúc.
Đội 1 lần t nêu các vấn đề cảm xúc cần kiểm soát.
Mỗi lần đội 1 u thì đội 2 nhanh chóng nêu ra cách kiểm
soát vấn đ đó.
T chơi “Tôi người chữa lành cảm xúc”. Cách chơi
như sau:
GV chia lớp chia thành 2 đội. Đội 1 sắm vai người mất
kiểm soát cảm xúc. Đội 2 đóng vai người chữa lành cảm
xúc.
Đội 1 lần lượt nêu các vấn đề cảm xúc cần kiểm soát.
Mỗi lần đội 1 u thì đội 2 nhanh chóng nêu ra cách kiểm
soát vấn đề đó.
VD. Đội 1: Dễ nổi nóng
Đi 2: Hít thở đều, tập trung o hơi thở.
VD. Đội 1: Dễ nổi nóng
Đội 2: Hít thở đều, tập trung vào hơi thở.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường.
Ch ra nhng vic ch ra ngăn
np, gn gàng, sạch sẽ ca
em nhà và trưng?
Chỉ ra những việc chỉ ra ngăn
nắp, gọn gàng, sạch sẽ của
em ở nhà và ở trường?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường.
Ch ra nhng vic làm
dưi đây th hin sự
gn gàng, nn np,
sch sẽ.
Chỉ ra những việc làm
dưới đây thể hiện sự
gọn gàng, ngăn nắp,
sạch sẽ.
Cắn
móng tay
Quét nhà
mỗi ngày
Đánh răng,
rửa mặt
mỗi ngày
Gấp chăn
mỗi khi
ngủ dậy
Xếp tài liệu,
sách vở gọn
gàng
Vứt cặp
sách lung
tung
Thay giặt
quần áo
thường
xuyên
Quy định
vị trí cho
mỗi đồ
dùng
Bày sách
vở bừa bộn
trên bàn
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường.
Em đã thực hiện thường
xuyên việc làm nào để rèn
luyện thói quen ngăn nắp,
gn ng trong cuộc sống?
Em đã thực hiện thường
xuyên việc làm nào để rèn
luyện thói quen ngăn nắp,
gọn gàng trong cuộc sống?
Cắn
móng tay
Quét nhà
mỗi ngày
Đánh răng,
rửa mặt
mỗi ngày
Gấp chăn
mỗi khi
ngủ dậy
Xếp tài liệu,
sách vở gọn
gàng
Vứt cặp
sách lung
tung
Thay giặt
quần áo
thường
xuyên
Quy định
vị trí cho
mỗi đồ
dùng
Bày sách
vở bừa bộn
trên bàn
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường.
Chia s
cặp đôi
Chia sẻ
cặp đôi
Thảo lun v nh hưng ca thói quen ngăn np, gọn
gàng, sạch sẽ đến học tp và cuc sống.
Thảo luận về ảnh ởng của thói quen ngăn nắp, gọn
gàng, sạch sẽ đến học tập và cuộc sống.
Bừa bộn, thiếu
ngăn nắp
Mất nhiều thời gian cho việc tìm đồ
Không gian sống và học tập gây mất thiện
cảm với những người xung quanh
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
4
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng tại gia đình
BTVN
BTVN
Thực hin nhng vic làm th hin sự ngăn np, gn
gàng, sạch sẽ gia đình và chụp nh ghi li kết qu t
bui hc trưc, sau đó tng hp li theo nhóm làm báo
cáo dưi dng video hoc ghép nh gi GV.
Thực hiện những việc làm thể hiện sự ngăn nắp, gọn
gàng, sạch sẽ gia đình và chụp ảnh ghi lại kết qut
buổi học trước, sau đó tổng hợp lại theo nhóm làm báo
cáo dưới dạng video hoặc ghép ảnh gửi GV.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
5
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường
Đưa ra 1 cách th hin sự ngăn np, gn gàng, sạch sẽ
khi trưng.
Đưa ra 1 cách thể hiện sự ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ
khi ở trường.
Chia s
cặp đôi
Chia sẻ
cặp đôi
+ Kê bàn ghế ngay ngn
+ Xếp ch v gn gàng,
+ Kê bàn ghế ngay ngắn
+ Xếp sách vở gọn gàng,
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
5
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường
Mời ban cán sự lp điu hành, thng nhất pơng án sắp
xếp lp học gn gàng, ngăn np, sạch sẽ.
Mời ban cán sự lớp điều hành, thống nhất phương án sắp
xếp lớp học gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
HS thc hành sắp xếp lp học gn ng, ngăn nắp và
sạch sẽ
HS thực hành sắp xếp lớp học gọn gàng, ngăn nắp
sạch sẽ
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
6
Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống
K tên thói quen tt trong học tập, sinh hot ca các em
và cách n luyn những thói quen đó?
Kể tên thói quen tốt trong học tập, sinh hoạt của c em
và cách rèn luyện những thói quen đó?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
6
Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống
Từng HS chỉ ra điểm hạn chế của bản thân ớng khắc phục
hạn chế đó?
Từng HS chỉ ra điểm hạn chế của bản thân và hướng khắc phục
hạn chế đó?
Thảo luận
nhóm
Chia sẻ kết qu thực hiện việc n luyện để phát huy điểm
mạnh, khắc phục điểm hạn chế.
Chia sẻ kết quả thực hiện việc rèn luyện để phát huy điểm
mạnh, khắc phục điểm hạn chế.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
7
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống
Chia s trong nhóm về 1 thói quen tích cc mà bn
mun duy trì? Vì sao?
Thói quen tích cc đó đã to nên nét tính cách nào cho
bản tn bn?
Chia sẻ trong nhóm về 1 thói quen tích cực bạn
muốn duy trì? Vì sao?
Thói quen tích cực đó đã tạo nên nét tính cách nào cho
bản thân bạn?
Thảo luận
nhóm
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
7
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống
Thảo luận
4 nhóm
Thảo luận về ảnh ởng của thói quen đến học
tập cuộc sống theo 4 ni dung cụ thể:
Nhóm 1: Ảnh ởng của thói quen ăn ung,
sinh hoạt.
Nhóm 2: Ảnh ng của thói quen suy nghĩ.
Nhóm 3: Ảnh ởng của thói quen học tập
làm việc
Nhóm 4: Ảnh ng của thói quen giao tiếp,
ng xử.
Thảo luận về ảnh hưởng của thói quen đến học
tập và cuộc sống theo 4 nội dung cụ thể:
Nhóm 1: Ảnh hưởng của thói quen ăn uống,
sinh hoạt.
Nhóm 2: Ảnh hưởng của thói quen suy nghĩ.
Nhóm 3: Ảnh hưởng của thói quen học tập
làm việc
Nhóm 4: Ảnh hưởng của thói quen giao tiếp,
ứng xử.
Thói quen Tính cách
-
Không phân vân, kêu ca
-
Linh hoạt trong giải quyết vấn đề
-
Không lãng phí thời gian
Linh hoạt, quyết đoán
-
Nhìn ra mặt tích cực của sự việc
-
Nghĩ đến nhiều cách giải quyết cho một vấn đề
-
Luôn giữ cân bằng cảm xúc
Lạc quan
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
8
Tự đánh giá
Thuận lợi Khó khăn
- Nhận biết được những cách rèn
luyện điểm mạnh và điểm yếu
bản thân
- Chưa kiểm soát được
cảm xúc bản thân
- Duy trì thói quen ngăn nắp,
gọn gàng
- Thực hiện chưa tốt
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
8
Tự đánh giá
| 1/21

Preview text:

ĐÔ Đ NG N HẢI CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN KHỞI I ĐỘNG ĐỘN Trò
T chơi có tên “TIẾP TIẾ P NỐ N I I TH ÓI QUEN U ” Lầ
L n lượt học sinh đứng đứ dậy y kể tên 1 thói
quen hằng ngày của mình. Bạ B n sau không trùng lặp bạn trướ ư c. c Bạ B n nào kể sai sẽ làm
1 động tác dễ thương tặng cả l ả ớp.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống Chia sẻ cặp đôi Chỉ ra
r một số điểm mạnh và điểm hạn chế của em
trong học tập và trong cuộc sống? s
Mỗi người đều có điểm m mạnh m và điểm m
hạn chế riêng, vì thế chúng ta phải luôn
cố gắng để hoàn thiện bản thân.

CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống Chia sẻ cặp đôi Ch C ỉ ra điể i m mạn ạ h mà mìn
ì h tự hào nhất tvà điể i m hạn chế mà mìn
ì h muốn khắc phục nhất ấ , chia i sẻ líl d í o?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 1
Xác định điểm mạnh, điểm hạn chế của em trong học tập và cuộc sống Em hã h y chia sẻ trước trư lớp ớ về cách
em đã phát huy điểm mạnh n và khắ
h c phục điểm hạn chế của mình? - Phá
P t huy điểm mạnh: Học thêm từ từ mới tiếng anh h mỗi ngày để phát huy
khả năng nói ngoại ngữ ngữ của mình. - Khắ
K c phục điểm hạn chế: Chủ ủ động nó
n i chuyện với mọi người ngư để khắc phục sự s ự thiếu tự tự tin trong gi g ao tiếp.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 2
Tìm hiểu khả năng kiểm soát cảm xúc của em Thảo luận n 6 nhóm Thảo luận và đưa ra a các á h kiể i m soát tcảm m xúc tr t ong những tì t n ì h huống sau: Nhóm 1 và 2: :Nghe e bạn th t ân nói ikhông đúng về mình ì Nhóm 3 và 4: B : ị b
ị ố mẹ mắng nặng lờ l i ờ Nhóm 5 và à 6: 6: Bị
B ịcác bạn trong nhóm phản bác á ý kiế i n khi hi đang tr t anh lu l ận
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 2
Tìm hiểu khả năng kiểm soát cảm xúc của em TRÒ CH C ƠI Trò T chơi h “Tôi là người ngư chữa
chữ lành cảm xúc”. Cách chơi như h sau: • GV G V chia lớp
ớ chia thành 2 đội. Đội Đ 1 sắ s m vai người ngư mất
kiểm soát cảm xúc. Đội Đ 2 đóng vai ngư g ời ờ chữa hữ lành n cảm xúc ú . • Đội 1 lần lượt
ợ nêu các vấn đề cảm xúc cần kiểm soát. Mỗi lần
n đội 1 nêu thì đội 2 nh n anh chóng nê n u ra cách kiểm soát vấn đề đ đó đ . VD. VD Đội 1: Dễ nổi nóng Độ Đ i 2: Hí
H t thở đều, tập trung vào hơi thở. h
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường. Ch C ỉ ỉra những việ i c chỉ r ỉ a a ngăn nắp ắ , gọn gàng, sạch c sẽ sẽ của a em ở nhà và ở tr t ườn ờ g?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường. Ch C ỉ ỉra những việ i c là l m dưới ớ iđây â thể ể hiện ệ sự Cắn Quét nhà móng tay mỗi ngày gọn gàn à g, ngăn nắp, sạ s ch sẽ. Đánh răng, Gấp chăn Xếp tài liệu, rửa mặt mỗi khi sách vở gọn mỗi ngày ngủ dậy gàng Thay giặt Vứt cặp Quy định Bày sách quần áo sách lung vị trí cho vở bừa bộn thường tung mỗi đồ trên bàn xuyên dùng
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường.
Em đã thực hiện thường thư xuy
u ên việc làm nào để rèn Cắn Quét nhà móng tay mỗi ngày luyện thói quen n ngă g n nắp, gọn ọ gàng n trong cuộc sống? Đánh răng, Gấp chăn Xếp tài liệu, rửa mặt mỗi khi sách vở gọn mỗi ngày ngủ dậy gàng Thay giặt Vứt cặp Quy định Bày sách quần áo sách lung vị trí cho vở bừa bộn thường tung mỗi đồ trên bàn xuyên dùng
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 3
Tìm hiểu thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ của em khi ở gia đình và ở trường. Chia sẻ s cặp đô đ i Thảo lu l ận về ảnh hưởn
ở g của thói quen ngăn nắp, gọn
gàng, sạch sẽ đến học tậ t p và cuộc sống.
Mất nhiều thời gian cho việc tìm đồ Bừa bộn, thiếu ngăn nắp
Không gian sống và học tập gây mất thiện
cảm với những người xung quanh
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 4
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng tại gia đình BTVN V Thực c hiệ i n những việ i c là l m th t ể hiệ i n sự ngăn ă nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở gia
a đình và chụp ảnh ghi lạ l i ikết tquả ả từ buổi ihọc c tr t ước ớ , sa s u đó tổ t ng hợp lạ l i itheo nhóm là l m báo cáo dưới d i ạng vid i eo e hoặc ghép ảnh gửi G i V. V
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 5
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường Chia sẻ s cặp đô đ i Đưa ra 1 cách th t ể hiệ
i n sự ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ khi hi ở ở tr t ường. + Kê ê bàn à ghế ngay ngắn ắ + Xếp ế sác sá h vở gọn gàng,…
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 5
Rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ tại trường Mời Mờ iban a cá c n sự lớ l p điề i u hành, th t ống nhất tphươn ơ g án sắp xếp ế lớp
ớ học gọn gàng, ngăn nắp ắ , sạch c sẽ. HS th t ực hành sắp xếp lớ
l p học gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 6
Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống Kể K tê t n th t ói iquen tố t t ttr t o r ng học tập, sin i h hoạt tcủa cá c c em e và cách
c rèn luyện những th t ói q i uen đó?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 6
Phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống Thảo luận nhóm Từng Từ HS
H chỉ ra điểm hạn chế của bản thân và hướng hư khắc phục hạn chế đó? Chia sẻ kết quả thực
hự hiện việc rèn luyện để phát huy điểm mạnh
n , khắc phục điểm hạn chế.
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 7
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống Thảo luận nhóm Ch C ia i sẻ s tr t ong nhóm về 1 th t ói i quen e títc í h cực c mà bạn ạ mu m ốn duy tr t ì? ? V ì sa ì o? Thói iquen títch c cực đó đã ã tạ t o nên nét é títn í h cách nào cho bản thân bạn?
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 7
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống Thảo luận n 4 nhóm
Thảo luận về ảnh hưởng c hư ủa thói quen đến n học
tập và cuộc sống theo 4 nộ n i dung cụ thể: Nhóm N 1: Ảnh hưởng hư của thó h i quen ăn uốn ố g, g sin s h h hoạt. Nhóm N 2: Ảnh hưởng ở của thói quen suy s nghĩ. Nhóm N 3: Ảnh hưởng hư
của thói quen học tập và làm việc Nhóm N 4: Ảnh hưở hư n ở g
g của thói quen giao tiếp, p ứng xử ứ . ng xử
Duy trì thói quen tích cực trong cuộc sống Thói quen Tính cách - Không phân vân, kêu ca Linh hoạt, quyết đoán -
Linh hoạt trong giải quyết vấn đề - Không lãng phí thời gian -
Nhìn ra mặt tích cực của sự việc Lạc quan -
Nghĩ đến nhiều cách giải quyết cho một vấn đề -
Luôn giữ cân bằng cảm xúc
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 8 Tự đánh giá Thuận lợi Khó khăn
- Nhận biết được những cách rèn - Chưa kiểm soát được
luyện điểm mạnh và điểm yếu cảm xúc bản thân bản thân
- Duy trì thói quen ngăn nắp, - Thực hiện chưa tốt gọn gàng
CHỦ ĐỀ 1: RÈN LUYỆN THÓI QUEN 8 Tự đánh giá
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21