Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 Lớp 4 - Tiết 1,2 Những kỉ niệm đẹp.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 Lớp 4 - Tiết 1,2 Những kỉ niệm đẹp. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Thông tin:
18 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 Lớp 4 - Tiết 1,2 Những kỉ niệm đẹp.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 Lớp 4 - Tiết 1,2 Những kỉ niệm đẹp. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

20 10 lượt tải Tải xuống
Mục tiêu chung của chủ đề:
- HS biết sử dụng các yếu tố tạo hình đã học (chấm, nét,
màu,...) tạo được sản phẩm mĩ thuật thể hiện được cảm xúc
của bản thân về một kỉ niệm đẹp.
- HS hiểu về cách tạo sản phẩm mĩ thuật có được sự hài
hòa về cấu trúc và tỉ lệ trong thiết kế;
- HS biết sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo đồ chơi yêu
thích.
Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 1 )
Mĩ thuật lớp 4
Yêu cầu cần đạt: (tiết 1)
- Nhận biết được sự đa dạng, phong phú về nội dung của
chủ đề Những kỉ niệm đẹp được thể hiện trong cuộc sống.
- Nhận biết những kỉ niệm đẹp được lưu giữ qua các hình
ảnh, màu sắc thể hiện trong tranh của họa sĩ.
- Nhận biết yếu tố tạo hình trong SPMT thể hiện chủ đề
Những kỉ niệm đẹp.
Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 1 )
Mĩ thuật lớp 4
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
4. Vui chơi dịp hè
5. Đi chơi với bố
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
– Em thấy bức tranh thể hiện chủ đề gì?
– Các nhân vật trong tranh có những hoạt động gì?
– Màu đậm, màu nhạt trong tranh được sử dụng như
thế nào?
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
Tìm hiểu về tác giả
Tìm hiểu về cách thể hiện niềm vui qua sản phẩm mĩ
thuật của học sinh
Trương Hồng Ánh, Đi xem biểu diễn
Sản phẩm mĩ thuật từ màu sáp
Lan Anh – Hồng Nhung – Tuấn
Đạt, Cuộc thi nghệ thuật, sản
phẩm mĩ thuật từ nhiều vật liệu
Trần Duy Khánh, Lặn ngắm san
dưới đáy biển, sản phẩm mĩ thuật t
đất nặn
Như Ý, Đêm pháo hoa, sản
phẩm mĩ thuật từ màu a-cờ-
ry-lic
Trần Hà Vy, Khu vườn của bà
Sản phẩm mĩ thuật từ nhiều vật
liệu
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 2)
Thực hiện được sản phẩm mĩ thuật thể hiện về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp.
Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 2 )
Mĩ thuật lớp 4
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
Phần tham khảo
Các bước gợi ý thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp bằng hình thức vẽ
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
Các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp bằng hình thức đắp nổi
Phần tham khảo
Các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp bằng hình thức đắp nổi
Phần tham khảo
| 1/18

Preview text:

Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 1 )
Mục tiêu chung của chủ đề:
- HS biết sử dụng các yếu tố tạo hình đã học (chấm, nét,
màu,...) tạo được sản phẩm mĩ thuật thể hiện được cảm xúc
của bản thân về một kỉ niệm đẹp.
- HS hiểu về cách tạo sản phẩm mĩ thuật có được sự hài
hòa về cấu trúc và tỉ lệ trong thiết kế;
- HS biết sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo đồ chơi yêu thích.
Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 1 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 1)
- Nhận biết được sự đa dạng, phong phú về nội dung của
chủ đề Những kỉ niệm đẹp được thể hiện trong cuộc sống.
- Nhận biết những kỉ niệm đẹp được lưu giữ qua các hình
ảnh, màu sắc thể hiện trong tranh của họa sĩ.
- Nhận biết yếu tố tạo hình trong SPMT thể hiện chủ đề Những kỉ niệm đẹp.
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 ) 4. Vui chơi dịp hè 5. Đi chơi với bố
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
– Em thấy bức tranh thể hiện chủ đề gì?
– Các nhân vật trong tranh có những hoạt động gì?
– Màu đậm, màu nhạt trong tranh được sử dụng như thế nào?
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
Tìm hiểu về tác giả

Tìm hiểu về cách thể hiện niềm vui qua sản phẩm mĩ thuật của học sinh
Trương Hồng Ánh, Đi xem biểu diễn
Lan Anh – Hồng Nhung – Tuấn
Sản phẩm mĩ thuật từ màu sáp
Đạt, Cuộc thi nghệ thuật, sản
phẩm mĩ thuật từ nhiều vật liệu
Như Ý, Đêm pháo hoa, sản
Trần Duy Khánh, Lặn ngắm san hô
phẩm mĩ thuật từ màu a-cờ-
dưới đáy biển, sản phẩm mĩ thuật từ ry-lic đất nặn
Trần Hà Vy, Khu vườn của bà
Sản phẩm mĩ thuật từ nhiều vật liệu
1. Hoạt động 1: Quan sát. ( Tiết 1 )
Thứ ba ngày 2 tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 2 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 2)
Thực hiện được sản phẩm mĩ thuật thể hiện về chủ đề Những kỉ niệm đẹp.
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 )
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 ) Phần tham khảo
Các bước gợi ý thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp
bằng hình thức vẽ
2. Hoạt động 2: Thể hiện ( Tiết 2 ) Phần tham khảo
Các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp
bằng hình thức đắp nổi Phần tham khảo
Các bước thực hiện sản phẩm mĩ thuật về chủ đề
Những kỉ niệm đẹp
bằng hình thức đắp nổi
Document Outline

  • PowerPoint Presentation
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18