Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 - Lớp 4. Tiết 3,4. Những kỉ niệm đẹp.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 - Lớp 4. Tiết 3,4. Những kỉ niệm đẹp. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Thông tin:
11 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 - Lớp 4. Tiết 3,4. Những kỉ niệm đẹp.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: CĐ5 - Lớp 4. Tiết 3,4. Những kỉ niệm đẹp. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

17 9 lượt tải Tải xuống
Mục tiêu chung của chủ đề:
- HS biết sử dụng các yếu tố tạo hình đã học (chấm, nét,
màu,...) tạo được sản phẩm mĩ thuật thể hiện được cảm xúc
của bản thân về một kỉ niệm đẹp.
- HS hiểu về cách tạo sản phẩm mĩ thuật có được sự hài
hòa về cấu trúc và tỉ lệ trong thiết kế;
- HS biết sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo đồ chơi yêu
thích.
Thứ ….. ngày … tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 3,4 )
Mĩ thuật lớp 4
Yêu cầu cần đạt: (tiết 3)
- Biết cách nhận xét, đánh giá SPMT của bạn, của nhóm
thông qua phần trả lời câu hỏi gợi ý trong SGK.
Thứ …. ngày … tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 3 )
Mĩ thuật lớp 4
3. Hoạt động 3: Thảo luận. ( Tiết 3 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 4)
- Thực hiện được việc tạo hình và trang trí được một đồ
chơi gắn với kỉ niệm đẹp của bản thân.
- Hình thành khả năng kết nối tri thức đã học để tạo SPMT
gắn với cuộc sống.
Thứ … ngày … tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 4 )
Mĩ thuật lớp 4
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Phần tham khảo
Các bước gợi ý thực hiện sản phẩm mĩ thuật đồ chơi,
gắn với kỉ niệm đẹp của em
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Trưng bày, nhận xét sản phẩm cuối chủ đề
- Em/ nhóm em đã sử dụng những hình ảnh, màu sắc, chất liệu nào để tạo
hình và trang trí sản phẩm?
- Trong các SPMT đã thực hiện, em thích sản phẩm nào nhất? Tại sao?
- Hãy xây dựng và kể một câu chuyện gắn liền với sản phẩm em đã thực
hiện.
Thứ …. ngày …. tháng 1 năm 2024
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 4 )
Mĩ thuật lớp 4
| 1/11

Preview text:

Thứ ….. ngày … tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 3,4 )
Mục tiêu chung của chủ đề:
- HS biết sử dụng các yếu tố tạo hình đã học (chấm, nét,
màu,...) tạo được sản phẩm mĩ thuật thể hiện được cảm xúc
của bản thân về một kỉ niệm đẹp.
- HS hiểu về cách tạo sản phẩm mĩ thuật có được sự hài
hòa về cấu trúc và tỉ lệ trong thiết kế;
- HS biết sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo đồ chơi yêu thích.
Thứ …. ngày … tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 3 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 3)
- Biết cách nhận xét, đánh giá SPMT của bạn, của nhóm
thông qua phần trả lời câu hỏi gợi ý trong SGK.
3. Hoạt động 3: Thảo luận. ( Tiết 3 )
Thứ … ngày … tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 4 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 4)
- Thực hiện được việc tạo hình và trang trí được một đồ
chơi gắn với kỉ niệm đẹp của bản thân.
- Hình thành khả năng kết nối tri thức đã học để tạo SPMT gắn với cuộc sống.
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Phần tham khảo
Các bước gợi ý thực hiện sản phẩm mĩ thuật đồ chơi,
gắn với kỉ niệm đẹp của em

Thứ …. ngày …. tháng 1 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 5: NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP ( TIẾT 4 )
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Trưng bày, nhận xét sản phẩm cuối chủ đề
- Em/ nhóm em đã sử dụng những hình ảnh, màu sắc, chất liệu nào để tạo
hình và trang trí sản phẩm?
- Trong các SPMT đã thực hiện, em thích sản phẩm nào nhất? Tại sao?
- Hãy xây dựng và kể một câu chuyện gắn liền với sản phẩm em đã thực hiện.
Document Outline

  • PowerPoint Presentation
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11