Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Môi trường xanh -sạch -đẹp tuần 28,29.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Môi trường xanh -sạch -đẹp tuần 28,29. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Thông tin:
13 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Môi trường xanh -sạch -đẹp tuần 28,29.

Bài giảng PowerPoint Mĩ Thuật 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Môi trường xanh -sạch -đẹp tuần 28,29. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ Thuật  4. Mời bạn đọc đón xem!

39 20 lượt tải Tải xuống
Thứ sáu ngày 16 tháng 2 năm 2024
Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 3,4 )
Mục tiêu chung của chủ đề:
- Biết vận dụng kiến thức của các môn học khác để thể hiện
về chủ đề “ Môi trường xanh – sạch – đep ”;
- Biết sử dụng hình ảnh để thể hiện ý tưởng của bản thân về
chủ đề “ Môi trường xanh – sạch – đep ”;
- Biết phối hợp các vật liệu khác nhau để tạo màu, tạo chất ở
sản phẩm. Qua đó, biết được sự khác nhau về cảm giác bề
mặt chất liệu ở sản phẩm;
- Hình thành được ý tưởng và thiết kế đồ gia dụng bằng vật
liệu sưu tầm, tái sử dụng.
Yêu cầu cần đạt: (tiết 3)
- Biết cách nhận xét, đánh giá SPMT của bạn, của nhóm
thông qua phần trả lời câu hỏi gợi ý trong SGK.
Thứ hai ngày 1 tháng 4 năm 2024
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 3 )
Mĩ thuật lớp 4
3. Hoạt động 3: Thảo luận ( Tiết 3 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 4)
- Thực hiện được việc tạo hình và trang trí được một đồ gia
dụng từ những vật liệu sẵn có.
- Hình thành khả năng kết nối kiến thức, kĩ năng của môn học
để tạo SPMT gắn với sinh hoạt hằng ngày của bản thân.
- Nhận biết và vận dụng yếu tố chấm, nét để tạo ra SPMT
phục vụ đời sống từ những vật liệu sẵn có.
Thứ hai ngày 8 tháng 4 năm 2024
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 4 )
Mĩ thuật lớp 4
Phần tham khảo
Các bước gợi ý thiết kế một đồ gia dụng bằng vật liệu
sẵn có.
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Trưng bày, nhận xét sản phẩm cuối chủ đề
- Em/ nhóm em đã sử dụng những hình ảnh, màu sắc, chất liệu nào để tạo
hình và trang trí SPMT?
- Trong các SPMT đã thực hiện, em thích sản phẩm nào nhất? Tại sao?
- Hãy trình bày công năng sử dụng (SPMT dùng vào việc gì?) và tính thẩm
mĩ (hình, màu được trang trí) của SPMT em đã thực hiện với bạn bè, người
thân trong gia đình?
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 4 )
Mĩ thuật lớp 4
| 1/13

Preview text:

Thứ sáu ngày 16 tháng 2 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 3,4 )
Mục tiêu chung của chủ đề:
- Biết vận dụng kiến thức của các môn học khác để thể hiện
về chủ đề “ Môi trường xanh – sạch – đep ”;
- Biết sử dụng hình ảnh để thể hiện ý tưởng của bản thân về
chủ đề “ Môi trường xanh – sạch – đep ”;
- Biết phối hợp các vật liệu khác nhau để tạo màu, tạo chất ở
sản phẩm. Qua đó, biết được sự khác nhau về cảm giác bề
mặt chất liệu ở sản phẩm;
- Hình thành được ý tưởng và thiết kế đồ gia dụng bằng vật
liệu sưu tầm, tái sử dụng.
Thứ hai ngày 1 tháng 4 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 3 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 3)
- Biết cách nhận xét, đánh giá SPMT của bạn, của nhóm
thông qua phần trả lời câu hỏi gợi ý trong SGK.
3. Hoạt động 3: Thảo luận ( Tiết 3 )
Thứ hai ngày 8 tháng 4 năm 2024 Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 4 )
Yêu cầu cần đạt: (tiết 4)
- Thực hiện được việc tạo hình và trang trí được một đồ gia
dụng từ những vật liệu sẵn có.
- Hình thành khả năng kết nối kiến thức, kĩ năng của môn học
để tạo SPMT gắn với sinh hoạt hằng ngày của bản thân.
- Nhận biết và vận dụng yếu tố chấm, nét để tạo ra SPMT
phục vụ đời sống từ những vật liệu sẵn có.
Phần tham khảo
Các bước gợi ý thiết kế một đồ gia dụng bằng vật liệu sẵn có. Mĩ thuật lớp 4
Chủ đề 7: MÔI TRƯỜNG XANH – SẠCH – ĐẸP ( TIẾT 4 )
4. Hoạt động 4: Vận dụng ( Tiết 4 )
Trưng bày, nhận xét sản phẩm cuối chủ đề
- Em/ nhóm em đã sử dụng những hình ảnh, màu sắc, chất liệu nào để tạo hình và trang trí SPMT?
- Trong các SPMT đã thực hiện, em thích sản phẩm nào nhất? Tại sao?
- Hãy trình bày công năng sử dụng (SPMT dùng vào việc gì?) và tính thẩm
mĩ (hình, màu được trang trí) của SPMT em đã thực hiện với bạn bè, người thân trong gia đình?
Document Outline

  • PowerPoint Presentation
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13