



















Preview text:
 CHÀO MỪNG BAN GIÁM KHẢO
 DỰ GIỜ THUYẾT TRÌNH MÔN NGHỆ THUẬT
Giáo viên thực hiện: Bùi Phương Quỳnh Năm học: 2022 - 2023
PHÒNG GD&ĐTPHÒNG GD&ĐT HUYỆN ĐẦM DƠI
TRƯỜNG THCS QUÁCH PHẨM BẮC
--------------------      Giải pháp:   2  “ 1
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIÚP HỌC SINH LỚP 6 THỰC HÀNH 
 IN HOA LÁ ĐẠT HIỆU QUẢ”   
 Họ và tên: Bùi Phương Quỳnh
 Bộ môn giảng dạy: Mĩ thuật  Tổ: Khoa học tự nhiên  Năm học : 2022-2023  3  4 BÁO CÁO BIỆN PHÁP
PHẦN 1: LÝ DO CHỌN BIỆN PHÁP
PHẦN 2: NỘI DUNG CÁC BIỆN PHÁP
PHẦN 3: KẾT QUẢ THỰC HIỆN BIỆN PHÁP PHẦN 4: KẾT LUẬN
1. LÝ DO CHỌN BIỆN PHÁP:   2 1  3  4
Sản phẩm của học sinh 2020-2021
Sản phẩm của học sinh 2020-2021   2 1  3  4
2. NỘI DUNG CHỌN BIỆN PHÁP: Chuẩn bị:   2 1  3  4   2 1  3  4
* Phương pháp in: Có hai cách in tranh  từ hoa lá cơ bản
+ Cách 1: In bằng sáp màu   2 1  3  4
+ Cách 2 : In bằng màu nước, acrylic, màu bột…
Một số hình ảnh về hoạt động tranh in 
hoa lá của học sinh   2 1  3  4   2 1  3  4    
 3. KẾT QUẢ THỰC HIỆN BIỆN PHÁP.
 Bảng số liệu thống kê kết quả khảo sát học sinh lớp 6:     Trước khi áp dụng Sau khi áp dụng Nội dung khảo sát  biện pháp biện pháp  
Dưới 70% học sinh Trên 2 Chuẩn  95% học sinh  1 bị dụng cụ  thực hành
chuẩn bị dụng cụ chuẩn dụng cụ thực  thực hành hành
Tích cực thực hành Dưới 80% học sinh 100 % học sinh  tham thực hành tham thực hành
Mức độ yêu thích Dưới 70% học sinh Trên 95% học sinh  môn học 3 yêu thích môn học yêu th 4 ích môn học
Trước khi áp dụng các biện pháp 
Sau khi áp dụng các biện pháp    2 1  3  4   2 1  3  4
Sản phẩm của học sinh in hoa lá bằng chất liệu bút sáp màu   2 1  3  4 
