Chµo mõng c¸c con
®Õn víi tiÕt kÓ
chuyÖn
Em h·y kÓ l¹i chuyÖn
“Em chuẩn bị đi khai
giảng”
KÓ chuyÖn
Bạn mới
Thø ba ngµy 13 th¸ng 09 năm
2022
Đọc lại truyện
Bạn mới
Giờ ra chơi cả lớp ùa ra sân trường A-i-a là học sinh mới chưa quen ai nên
không tham gia nhóm nào.Thấy cô bé bé thơ thần ngoài sân, thầy giáo bảo:
”Em vào chơi với các bạn đi!” Được thầy khích lệ,A-i-a cất tiếng :Cho mình…chơi…
với!”.Nhưng em nói nhỏ quá nên chẳng ai nghe thấy.
“Nào các em!”.Nghe tiếng thầy giáo, tất cả liền dừng chơi.A-i-a lấy hết can đảm,
nhắc lại một lần nữa :”Cho mình… chơi với!”Nhưng khi đến lượt làm người đuổi
bắt,A-i-a không bắt được ai vì cô bé bé Chạy quá chậm.” Người đuổi bắt mà chậm
thế này thì chán quá! “Tét-su-ô kêu lên,khiến A-i-a càng lúng túng.
Thầy giáo đứng quan sát học trò. Thầy gọiA-i-a vào lớp,hỏi:” Em cho thầy xem
bức tranh em mới vẽ được không? Các bạn nói là em vẽ đẹp lắm .”Kê từ hôm đó,
cứ đến giờ ra chơi là A-i-a  lại mang các bức vẽ đến cho thầy xem. Thầy treo những
bức tranh đó trên bức tường dọc hành lang.” Tranh đẹp quá!” Tranh của A-i-a đấy!”
Các bùm trong trường ban tán xôn xao.
Một hôm,Tét-su-ô đến gặp A-i-a,bảo:”Ngày mai, cậu chơi đuổi bắt với chúng tớ
nhé!”
Đọc tên nhân vt
A-i-a
Tét-su-ô
Nghe kÓ theo tranh (lần1)
hong thóc
nhặt cỏ
xâu kim
Nghe kÓ theo tranh (lần 2)
T lêi u i d íi tranh
Thi kÓ chun tr íc líp
Trao ®æi vÒ néi dung c©u
chuyÖn ?
Em thÝch nh©n
vËt nµo trong
c©u chuyÖn ?V
sao
Nếu lớp em có
một người bạn
mới, em có thể
làm gì để giúp
bạn?.
T¹m biÖt c¸c em

Preview text:

Chµo mõng c¸c con ®Õn víi tiÕt kÓ chuyÖn Em h·y kÓ l¹i chuyÖn
“Em chuẩn bị đi khai giảng”
Thø ba ngµy 13 th¸ng 09 năm 2022 KÓ chuyÖn Bạn mới Đọc lại truyện Bạn mới
Giờ ra chơi cả lớp ùa ra sân trường A-i-a là học sinh mới chưa quen ai nên
không tham gia nhóm nào.Thấy cô bé bé thơ thần ngoài sân, thầy giáo bảo:
”Em vào chơi với các bạn đi!” Được thầy khích lệ,A-i-a cất tiếng :Cho mình…chơi…
với!”.Nhưng em nói nhỏ quá nên chẳng ai nghe thấy.
“Nào các em!”.Nghe tiếng thầy giáo, tất cả liền dừng chơi.A-i-a lấy hết can đảm,
nhắc lại một lần nữa :”Cho mình… chơi với!”Nhưng khi đến lượt làm người đuổi
bắt,A-i-a không bắt được ai vì cô bé bé Chạy quá chậm.” Người đuổi bắt mà chậm
thế này thì chán quá! “Tét-su-ô kêu lên,khiến A-i-a càng lúng túng.
Thầy giáo đứng quan sát học trò. Thầy gọiA-i-a vào lớp,hỏi:” Em cho thầy xem
bức tranh em mới vẽ được không? Các bạn nói là em vẽ đẹp lắm .”Kê từ hôm đó,
cứ đến giờ ra chơi là A-i-a lại mang các bức vẽ đến cho thầy xem. Thầy treo những
bức tranh đó trên bức tường dọc hành lang.” Tranh đẹp quá!” Tranh của A-i-a đấy!”
Các bùm trong trường ban tán xôn xao.
Một hôm,Tét-su-ô đến gặp A-i-a,bảo:”Ngày mai, cậu chơi đuổi bắt với chúng tớ nhé!” Đọc tên nhân vật A-i-a Tét-su-ô Nghe kÓ theo tranh (lần1) hong thóc nhặt cỏ xâu kim Nghe kÓ theo tranh (lần 2)
Tr¶ lêi c©u hái d íi tranh Thi kÓ chuyÖn tr íc líp Trao ®æi vÒ néi dung c©u chuyÖn ? Em thÝch nh©n vËt nµo trong c©u chuyÖn ?V sao Nếu lớp em có một người bạn mới, em có thể làm gì để giúp bạn?. T¹m biÖt c¸c em
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Nghe kÓ theo tranh (lần1)
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18