Giáo án điện tử Tiếng việt 3 Bài 2 Cánh diều: Nói và nghe: Kể chuyện: Con đã lớn thật

Bài giảng PowerPoint Tiếng việt 3 Bài 2 Cánh diều: Nói và nghe: Kể chuyện: Con đã lớn thật hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tiếng việt 3. Mời bạn đọc đón xem!

Ting Vit 3
Ting Vit 3
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi!
4
Bức tranh này
câu chuyện nào
chúng mình đã học?
Trong câu chuyện
những ai?
Thứ … ngày … tháng … năm 20 …
TΗĞng VΗİΙ
Kể chuyện: CΪ đã lņ κật ǟē!
Người dẫn
chuyện
1. Các nhóm tập phân vai, thể hiện lại (diễn lại) câu
chuyện Con đã lớn thật rồi!
a) Phân vai:
- Câu chuyện có bao nhiêu nhân vật? Đó là những
nhân vật nào?
- Người dẫn chuyện có nhiệm vụ gì trong câu
chuyện?
- Người mẹ là một người như thế nào?
- Người dì đã nói gì mà bạn nhỏ đã quay về xin lỗi
mẹ?
- Bạn nhỏ là một cô bé như thế nào?
b) Cách thể hiện:
-
Kể đúng lời của nhân vật; kết hợp nét mặt, cử chỉ,
động tác. Có thể nói thành lời ý nghĩ, cảm xúc của
nhân vật.
-
Người dẫn chuyện có thể dùng sách giáo khoa, các vai
khác không dùng sách giáo khoa.
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp.
Các nhóm
thể hiện
| 1/11

Preview text:

Tiếng V T i iếng V ệt i 3
Kể chuyện: Con đã lớn thật rồi! 4 Bức tranh này ở câu chuyện nào
chúng mình đã học? Trong câu chuyện có những ai?
Thứ … ngày … tháng … năm 20 … TΗĞng VΗİΙ
Kể chuyện: CΪ đã lņ κật ǟē!
1. Các nhóm tập phân vai, thể hiện lại (diễn lại) câu
chuyện Con đã lớn thật rồi! a) Phân vai:
- Câu chuyện có bao nhiêu nhân vật? Đó là những nhân vật nào?
- Người dẫn chuyện có nhiệm vụ gì trong câu chuyện?
- Người mẹ là một người như thế nào?
- Người dì đã nói gì mà bạn nhỏ đã quay về xin lỗi mẹ?
Người dẫn
- Bạn nhỏ là một cô bé như thế nào? chuyện b) Cách thể hiện:
- Kể đúng lời của nhân vật; kết hợp nét mặt, cử chỉ,
động tác. Có thể nói thành lời ý nghĩ, cảm xúc của nhân vật.
- Người dẫn chuyện có thể dùng sách giáo khoa, các vai
khác không dùng sách giáo khoa.
2. Các nhóm thể hiện lại câu chuyện trước lớp. Các nhóm thể hiện
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11