Giáo án điện tử Tiếng Việt 3 Tập 1 Bài 15 Kết nối tri thức: Thư viện - Đọc

Bài giảng PowerPoint Tiếng Việt 3 Tập 1 Bài 15 Kết nối tri thức: Thư viện - Đọc được biên soạn theo phân phối chương trình học trong SGK. Bao gồm các thông tin, hình ảnh được sắp xếp theo trật tự logic nhằm cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng nhất định, sẽ làm tăng tính sinh động của buổi học, từ đó giúp người học có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

I. GIỚI THIỆU VỀ ĐỊA PƠNG, NHÀ TRƯỜNG
I. GIỚI THIỆU VỀ ĐỊA PHƯƠNG, NHÀ TRƯỜNG
- Cẩm Lý là một xã miền núi anh hùng, nằm ở phía Đông Nam của huyện#Lục
Nam, tỉnh Bắc Giang, là một xã miền núi anh hùng, có vị trí địa lí và hệ thống
giao thông thuận lợi,…
- Cẩm Lý là địa phương có truyền thống hiếu học, công tác khuyến học,
khuyến tài luôn được quan tâm, phát triển mạnh mẽ.
1. Địa phương
1. Địa phương
- Nhà trường có 02 điểm trường, điểm chính tại thôn Trại Giữa, điểm trường khu II
nằm tại thôn Lịch Sơn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
- Diện tích đất đảm bảo theo quy định, có tổng diện tích là: 11.141m
2
#bình quân 9,24m
2
/học sinh. Khuôn viên trường luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Hình ảnh 2 điểm trường
2. Nhà trường
2. Nhà trường
- Trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 tháng 12 năm 2008, công nhận lại Mức độ 1
tháng 10/2013, 10/2018 và tháng 10/2023.
- Số lượng học sinh trong năm học 2023 - 2024 là 810 học sinh, được chia vào 5 khối
lớp khối 1 đến khối 5.
- Cơ sở vật chất nhà trường khang trang, sạch sẽ, đủ bàn ghế cho giáo viên và học
sinh học 2 buổi/ngày, lớp học được trang trí phù hợp, có bảng từ chống lóa, có ti vi
thông minh và đầy đủ trang thiết bị dạy học, đảm bảo yêu cầu chung, 100% các lớp
học được lắp đặt hệ thống đường truyền Internet thuận tiện cho công tác khai thác
học liệu trên không gian mạng. Các phòng chức năng với trang thiết bị hoạt động
hiệu quả. Cơ sở vật chất hàng năm được tăng cường, bảo dưỡng tốt.
- Cơ cấu khối công trình của nhà trường năm học 2023-2024 là 45 phòng.
- Nhà trường thực hiện mục tiêu của GDTH nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự
phát triển về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ năng lực của HS; chuẩn bị cho HS
tiếp tục học trung học cơ sở; thực hiện nhiệm vụ tổ chức giảng dạy, học tập và các
hoạt động giáo dục đạt chất lượng theo mục tiêu, chương trình GDTH do Bộ trưởng
Bộ GD&ĐT ban hành.
- Nhà trường làm tốt công tác tham mưu với các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương,
tích cực vận động XHHGD để xây dựng, tu sửa CSVC ngày càng khang trang, hiện đại
hơn. Trường có đủ các phòng học, phòng chức năng và mọi điều kiện khác đảm bảo theo
đúng yêu cầu của trường TH đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
- Nhà trường luôn quan tâm đến nhiệm vụ phát triển đội ngũ và phối hợp với tổ chức
Công đoàn làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, thực hiện tốt phong trào thi đua và các
cuộc vận động.
- Ngoài nhiệm vụ quản lý và phát triển đội ngũ, nhà trường còn thực hiện tốt quản lý về
CLGD toàn diện. Đó là, tổ chức các hoạt động hỗ trợ giáo dục: giáo dục kỹ năng sống,
hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; sinh
hoạt dưới cờ,
II. GIỚI THIỆU V THƯ VIỆN
II. GIỚI THIỆU VỀ THƯ VIỆN
"Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay".
Từ lâu thư viện đã được coi là “kho vàng” của nền văn hóa dân tộc, là một bộ
phận không thể thiếu trong văn hóa học đường. Thư viện bổ sung và cập nhật
những kiến thức mới, những phương pháp giảng dạy tiên tiến làm cho việc học
tập và giảng dạy thêm sinh động và hấp dẫn. Thư viện là trung tâm thông tin ở
nhiều dạng khác nhau, tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận nhanh chóng đến
tri thức.#Đúng vậy, đọc sách là cách học tốt nhất và không có cách giải trí nào rẻ
hơn đọc sách, cũng không có sự thú vị nào bền lâu hơn việc đọc sách. Đọc sách
ngoài tác dụng giải trí lành mạnh còn giúp mỗi chúng ta hoàn thiện nhân cách của
chính mình. Sách giáo dục cho mỗi chúng ta biết yêu thương, quý trọng, đoàn kết
với mọi người, biết nói lời hay, làm việc tốt. Và sách chính là cơ hội để chúng ta
mở rộng tầm nhìn với thế giới.
Phần I: Thư viện điểm tờng trung tâm
Phần I: Thư viện điểm trường trung tâm
Hình ảnh thư viện điểm trường trung tâm
1. Thuận lợi:
1. Thuận lợi:
- Thư viện được thành lập cùng với sự thành lập của nhà trường.
- Thư viện được BGH cùng với các ban ngành, thầy cô giáo và HS trong nhà
trường hết sức quan tâm
- Thư viện được bố trí tại tầng trệt, thuận lợi cho việc tiếp cận và sử dụng của học
sinh, giáo viên đặc biệt đối với học sinh khuyết tật.
- Diện tích thư viện được xác định đới với tổng số học sinh toàn trường và đảm
bảo định mức tối thiểu 0,6m
2/
hs.
- Số bản sách: 4.096. Trung bình: 03 bản/HS
- Giáo viên 01 bộ/ khối lớp
- Số học sinh có đủ sách giáo khoa: 810/810 = 100%
- Sách giáo khoa+Sách bài tập: 359 bản (359 bản theo chương trình giáo dục phổ
thông 2018);
- Sách giáo viên (SNV): 249 bản;
- Sách tham khảo: 215 bản
- Sách Bác Hồ: 109 bản
- Sách pháp luật: 69 bản
- Sách truyện thiếu nhi: 1.745 bản (Năm 2023 mua mới 2.325 bản sách GK lớp
1,2,3,4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018);
- Ngoài ra còn có các loại Báo, Tạp chí: Nhân dân, Bắc Giang, Giáo dục thời
đại, Báo thiếu nhi,...
- Hệ thống chiếu sáng: 8 bóng tuýp.
- Thư viện còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy: 01 bình.
- Các cửa phòng đáp ứng yêu cầu chiếu sáng tự nhiên, thông gió thoáng khí cho
phòng, che chắn được gió lạnh, mưa hắt, nắng chiếu xuyên phòng, đồng thời
bảo đảm thuận tiện, an toàn trong sử dụng, dễ vệ sinh, làm sạch.
- Thư viện được bố trí hệ thống thông gió tự nhiên và nhân tạo: 02 quạt trần , 04
quạt treo tường.
#
- Số lượng giá sách, tủ sách trong thư viện: 12 chiếc
- Đảm bảo đủ chỗ ngồi cho 30 học sinh ngồi đọc
- Bàn đọc cho học sinh: 12 chiếc, bàn máy tính: 01 chiếc, ghế ngồi CBTV: 01
chiếc, máy in: 01 chiếc.
- Tviện sử dụng nh ảnh, bảng biểu ràng, ngắn gọn, đầy đủ nội dung dễ
hiểu, được treo tại những vị trí dễ quan sát.
- Không gian mở được bố trí xung quanh bên ngoài thư viện, thoáng mát, yên tĩnh
và cách xa khu vực dễ gây ô nhiễm, an toàn, thuận lợi cho người sử dụng thư viện
- Có một phòng đọc cho học sinh và giáo viên.
- Nền và sàn thư viện: Trải tấm nệm.
- Cửa ra vào và cửa sổ: đảm bảo kích thước theo quy định.
- Nhân viên thư viện: Được đào tạo chuyên môn chuẩn. Giáo viên thường xuyên
được tập huấn công tác TV.
2. Khó khăn
2. Khó khăn
- Hiện tại phòng thư viện vẫn là phòng cấp 4 cũ.
- Diện tích phòng chưa đạt chuẩn theo thông tư 16/2022 -TT-BGDĐT ngày
22/11/2022 của Bộ Giáo dục Đào tạo về việc ban hành quy chế tiêu chuẩn Thư
viện trường phổ thông;
- Phòng kho và phòng đọc vẫn hoạt động chung 01 phòng.
- Vốn tài liệu còn chưa phong phú.
- Do đặc thù nhà trường có 2 phòng thư viện và nhân viên thư viện phải kiêm
nhiệm nhiều việc, nên hoạt động thư viện còn chưa đạt kết quả như mong muốn.
3. Hoạt động thư viện
- Năm học 2023 - 2024 trường Tiểu học Cẩm Lý tiếp tục triển khai mô hình thư
viện thân thiện, hình thành, phát triển thói quen và kỹ năng đọc sách cho các em
học sinh. Phòng thư viện của nhà trường được nâng cấp, sửa chữa, xây dựng khá
khang trang, sạch đẹp với đầy đủ các thiết bị chiếu sáng, quạt mát và hệ thống cửa
hợp lý, vật phẩm giáo dục, trang thiết bị thư viện: Kệ sách, thảm xốp, bàn ghế….
- Hiện tại sách được phân loại theo 6 mã màu chủ đạo: Xanh lá cây, đỏ, da cam,
trắng, xanh dương, và vàng.
- Ngay đầu năm học, nhà trường #đã giao nhiệm vụ cho cán bộ thư viện nghiên
cứu về thiết lập và quản lí thư viện, cách quản lý và vận hành thư viện, lựa chọn
và phân loại sách. Chỉ đạo thư viện thành lập tổ cộng tác thư viện và đội học sinh
tích cực# nhằm giúp cán bộ thư viện tổ chức tốt các hoạt động thư viện
Hình ảnh thư viện thân thiện
- Tại thư viện, không chỉ đọc sách, các em học sinh còn có thể tham gia các hoạt
động khác trên thư viện như: Vẽ tranh, viết cảm nhận về sách, chơi trò chơi…
-Ngoài ra, thầy cô và các em học sinh cũng có thể mượn sách về nhà theo lịch quy
định 2 đến 4 bản sách/tuần.
Hình ảnh các bạn HS tham gia các hoạt động tại thư viên
- Nhà trường xây dựng kế hoạch giảng dạy tiết đọc thư viện theo khung chương
trình 1 tiết/tháng/lớp. Các tiết đọc thư viện đều được giảng dạy hiệu quả, phong
phú với các loại hình tổ chức, phù hợp với đối tượng học sinh.
Hình ảnh tiết đọc thư viện
Hình ảnh tiết đọc thư viện
Hình ảnh tiết đọc thư viện
- Hàng năm nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Nhằm tạo cho các em học sinh có
1 sân chơi bổ ích, để các bậc phụ huynh thấy được vai trò, tầm quan trọng của
sách đối với việc học, quan tâm ủng hộ các em trong hoạt động đọc và mượn
sách.
- Đây cũng sẽ là cơ hội để thư viện nhà trường đón nhận những tấm lòng hảo
tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ cho thư viện nhà trường, tạo
cho thư viện có thêm nguồn kinh phí để củng cố cơ sở vật chất, nâng cao chất
lượng các hoạt động.
Hình ảnh nhà trường tổ chức ngày sách và văn hoá đọc
Hình ảnh nhà trường tổ chức ngày sách và văn hoá đọc
- Thực hiện theo thông tư 16/2022 -TT-BGDĐT ngày 22/11/2022 của Bộ
Giáo dục Đào tạo về việc ban hành quy chế tiêu chuẩn Thư viện trường phổ
thông. Thư viện bảo đảm 25% vốn tài nguyên thông tin của thư viện là học
liệu điện tử.
- Thư viện nhà trường cũng đã quan tâm đến CSVC tại góc tra cứu trong thư
viện, để phục vụ cho GV, HS tìm kiếm thông tin trên Internet.
Hình ảnh góc tra cứu
| 1/32

Preview text:

I. GIỚI THIỆU GIỚI VỀ THIỆU ĐỊA Đ P ỊA HƯƠNG , NH N À À TRƯ ỜNG TRƯ 1. Địa phươ p ng n
- Cẩm Lý là một xã miền núi anh hùng, nằm ở phía Đông Nam của huyện Lục
Nam, tỉnh Bắc Giang, là một xã miền núi anh hùng, có vị trí địa lí và hệ thống giao thông thuận lợi,…
- Cẩm Lý là địa phương có truyền thống hiếu học, công tác khuyến học,
khuyến tài luôn được quan tâm, phát triển mạnh mẽ. 2. Nhà trường ườ
- Nhà trường có 02 điểm trường, điểm chính tại thôn Trại Giữa, điểm trường khu II
nằm tại thôn Lịch Sơn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
- Diện tích đất đảm bảo theo quy định, có tổng diện tích là: 11.141m2
bình quân 9,24m2/học sinh. Khuôn viên trường luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Hình ảnh 2 điểm trường
- Trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 tháng 12 năm 2008, công nhận lại Mức độ 1
tháng 10/2013, 10/2018 và tháng 10/2023.
- Số lượng học sinh trong năm học 2023 - 2024 là 810 học sinh, được chia vào 5 khối
lớp khối 1 đến khối 5.
- Cơ sở vật chất nhà trường khang trang, sạch sẽ, đủ bàn ghế cho giáo viên và học
sinh học 2 buổi/ngày, lớp học được trang trí phù hợp, có bảng từ chống lóa, có ti vi
thông minh và đầy đủ trang thiết bị dạy học, đảm bảo yêu cầu chung, 100% các lớp
học được lắp đặt hệ thống đường truyền Internet thuận tiện cho công tác khai thác
học liệu trên không gian mạng. Các phòng chức năng với trang thiết bị hoạt động
hiệu quả. Cơ sở vật chất hàng năm được tăng cường, bảo dưỡng tốt.
- Cơ cấu khối công trình của nhà trường năm học 2023-2024 là 45 phòng.
- Nhà trường thực hiện mục tiêu của GDTH nhằm hình thành cơ sở ban đầu cho sự
phát triển về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ năng lực của HS; chuẩn bị cho HS
tiếp tục học trung học cơ sở; thực hiện nhiệm vụ tổ chức giảng dạy, học tập và các
hoạt động giáo dục đạt chất lượng theo mục tiêu, chương trình GDTH do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành.
- Nhà trường làm tốt công tác tham mưu với các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương,
tích cực vận động XHHGD để xây dựng, tu sửa CSVC ngày càng khang trang, hiện đại
hơn. Trường có đủ các phòng học, phòng chức năng và mọi điều kiện khác đảm bảo theo
đúng yêu cầu của trường TH đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
- Nhà trường luôn quan tâm đến nhiệm vụ phát triển đội ngũ và phối hợp với tổ chức
Công đoàn làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, thực hiện tốt phong trào thi đua và các cuộc vận động.
- Ngoài nhiệm vụ quản lý và phát triển đội ngũ, nhà trường còn thực hiện tốt quản lý về
CLGD toàn diện. Đó là, tổ chức các hoạt động hỗ trợ giáo dục: giáo dục kỹ năng sống,
hoạt động trải nghiệm sáng tạo, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp; sinh hoạt dưới cờ,… II. II GIỚI G THIỆU IỚI V THIỆU Ề V THƯ THƯ VIỆN
"Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay".
Từ lâu thư viện đã được coi là “kho vàng” của nền văn hóa dân tộc, là một bộ
phận không thể thiếu trong văn hóa học đường. Thư viện bổ sung và cập nhật
những kiến thức mới, những phương pháp giảng dạy tiên tiến làm cho việc học
tập và giảng dạy thêm sinh động và hấp dẫn. Thư viện là trung tâm thông tin ở
nhiều dạng khác nhau, tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận nhanh chóng đến
tri thức. Đúng vậy, đọc sách là cách học tốt nhất và không có cách giải trí nào rẻ
hơn đọc sách, cũng không có sự thú vị nào bền lâu hơn việc đọc sách. Đọc sách
ngoài tác dụng giải trí lành mạnh còn giúp mỗi chúng ta hoàn thiện nhân cách của
chính mình. Sách giáo dục cho mỗi chúng ta biết yêu thương, quý trọng, đoàn kết
với mọi người, biết nói lời hay, làm việc tốt. Và sách chính là cơ hội để chúng ta
mở rộng tầm nhìn với thế giới. Ph P ần I: Thư I:
Thư viện điểm trường t rư rung tâm
Hình ảnh thư viện điểm trường trung tâm 1. T 1. huận lợi:
- Thư viện được thành lập cùng với sự thành lập của nhà trường.
- Thư viện được BGH cùng với các ban ngành, thầy cô giáo và HS trong nhà
trường hết sức quan tâm
- Thư viện được bố trí tại tầng trệt, thuận lợi cho việc tiếp cận và sử dụng của học
sinh, giáo viên đặc biệt đối với học sinh khuyết tật.
- Diện tích thư viện được xác định đới với tổng số học sinh toàn trường và đảm
bảo định mức tối thiểu 0,6m2/ hs.
- Số bản sách: 4.096. Trung bình: 03 bản/HS
- Giáo viên 01 bộ/ khối lớp
- Số học sinh có đủ sách giáo khoa: 810/810 = 100%
- Sách giáo khoa+Sách bài tập: 359 bản (359 bản theo chương trình giáo dục phổ thông 2018);
- Sách giáo viên (SNV): 249 bản; - Sách tham khảo: 215 bản - Sách Bác Hồ: 109 bản - Sách pháp luật: 69 bản
- Sách truyện thiếu nhi: 1.745 bản (Năm 2023 mua mới 2.325 bản sách GK lớp
1,2,3,4 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018);
- Ngoài ra còn có các loại Báo, Tạp chí: Nhân dân, Bắc Giang, Giáo dục thời đại, Báo thiếu nhi,...
- Hệ thống chiếu sáng: 8 bóng tuýp.
- Thư viện còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy: 01 bình.
- Các cửa phòng đáp ứng yêu cầu chiếu sáng tự nhiên, thông gió thoáng khí cho
phòng, che chắn được gió lạnh, mưa hắt, nắng chiếu xuyên phòng, đồng thời
bảo đảm thuận tiện, an toàn trong sử dụng, dễ vệ sinh, làm sạch.
- Thư viện được bố trí hệ thống thông gió tự nhiên và nhân tạo: 02 quạt trần , 04 quạt treo tường.
- Số lượng giá sách, tủ sách trong thư viện: 12 chiếc
- Đảm bảo đủ chỗ ngồi cho 30 học sinh ngồi đọc
- Bàn đọc cho học sinh: 12 chiếc, bàn máy tính: 01 chiếc, ghế ngồi CBTV: 01 chiếc, máy in: 01 chiếc.
- Thư viện sử dụng hình ảnh, bảng biểu rõ ràng, ngắn gọn, đầy đủ nội dung và dễ
hiểu, được treo tại những vị trí dễ quan sát.
- Không gian mở được bố trí xung quanh bên ngoài thư viện, thoáng mát, yên tĩnh
và cách xa khu vực dễ gây ô nhiễm, an toàn, thuận lợi cho người sử dụng thư viện
- Có một phòng đọc cho học sinh và giáo viên.
- Nền và sàn thư viện: Trải tấm nệm.
- Cửa ra vào và cửa sổ: đảm bảo kích thước theo quy định.
- Nhân viên thư viện: Được đào tạo chuyên môn chuẩn. Giáo viên thường xuyên
được tập huấn công tác TV. 2. Khó khăn
- Hiện tại phòng thư viện vẫn là phòng cấp 4 cũ.
- Diện tích phòng chưa đạt chuẩn theo thông tư 16/2022 -TT-BGDĐT ngày
22/11/2022 của Bộ Giáo dục Đào tạo về việc ban hành quy chế tiêu chuẩn Thư viện trường phổ thông;
- Phòng kho và phòng đọc vẫn hoạt động chung 01 phòng.
- Vốn tài liệu còn chưa phong phú.
- Do đặc thù nhà trường có 2 phòng thư viện và nhân viên thư viện phải kiêm
nhiệm nhiều việc, nên hoạt động thư viện còn chưa đạt kết quả như mong muốn. 3. Hoạ H t động thư hư viện
- Năm học 2023 - 2024 trường Tiểu học Cẩm Lý tiếp tục triển khai mô hình thư
viện thân thiện, hình thành, phát triển thói quen và kỹ năng đọc sách cho các em
học sinh. Phòng thư viện của nhà trường được nâng cấp, sửa chữa, xây dựng khá
khang trang, sạch đẹp với đầy đủ các thiết bị chiếu sáng, quạt mát và hệ thống cửa
hợp lý, vật phẩm giáo dục, trang thiết bị thư viện: Kệ sách, thảm xốp, bàn ghế….
- Hiện tại sách được phân loại theo 6 mã màu chủ đạo: Xanh lá cây, đỏ, da cam,
trắng, xanh dương, và vàng.
- Ngay đầu năm học, nhà trường đã giao nhiệm vụ cho cán bộ thư viện nghiên
cứu về thiết lập và quản lí thư viện, cách quản lý và vận hành thư viện, lựa chọn
và phân loại sách. Chỉ đạo thư viện thành lập tổ cộng tác thư viện và đội học sinh
tích cực nhằm giúp cán bộ thư viện tổ chức tốt các hoạt động thư viện
Hình ảnh thư viện thân thiện
- Tại thư viện, không chỉ đọc sách, các em học sinh còn có thể tham gia các hoạt
động khác trên thư viện như: Vẽ tranh, viết cảm nhận về sách, chơi trò chơi…
-Ngoài ra, thầy cô và các em học sinh cũng có thể mượn sách về nhà theo lịch quy
định 2 đến 4 bản sách/tuần.
Hình ảnh các bạn HS tham gia các hoạt động tại thư viên
- Nhà trường xây dựng kế hoạch giảng dạy tiết đọc thư viện theo khung chương
trình 1 tiết/tháng/lớp. Các tiết đọc thư viện đều được giảng dạy hiệu quả, phong
phú với các loại hình tổ chức, phù hợp với đối tượng học sinh.
Hình ảnh tiết đọc thư viện
Hình ảnh tiết đọc thư viện
Hình ảnh tiết đọc thư viện
- Hàng năm nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Nhằm tạo cho các em học sinh có
1 sân chơi bổ ích, để các bậc phụ huynh thấy được vai trò, tầm quan trọng của
sách đối với việc học, quan tâm ủng hộ các em trong hoạt động đọc và mượn sách.
- Đây cũng sẽ là cơ hội để thư viện nhà trường đón nhận những tấm lòng hảo
tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ cho thư viện nhà trường, tạo
cho thư viện có thêm nguồn kinh phí để củng cố cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng các hoạt động.
Hình ảnh nhà trường tổ chức ngày sách và văn hoá đọc
Hình ảnh nhà trường tổ chức ngày sách và văn hoá đọc
- Thực hiện theo thông tư 16/2022 -TT-BGDĐT ngày 22/11/2022 của Bộ
Giáo dục Đào tạo về việc ban hành quy chế tiêu chuẩn Thư viện trường phổ
thông. Thư viện bảo đảm 25% vốn tài nguyên thông tin của thư viện là học liệu điện tử.
- Thư viện nhà trường cũng đã quan tâm đến CSVC tại góc tra cứu trong thư
viện, để phục vụ cho GV, HS tìm kiếm thông tin trên Internet. Hình ảnh góc tra cứu