Giáo án điện tử Toán 3 Bài 35 Kết nối tri thức: Luyện tập chung Trang 95

Bài giảng PowerPoint Toán 3 Bài 35 Kết nối tri thức: Luyện tập chung Trang 95 được biên soạn theo phân phối chương trình học trong SGK. Bao gồm các thông tin, hình ảnh được sắp xếp theo trật tự logic nhằm cung cấp cho người học kiến thức và kỹ năng nhất định, sẽ làm tăng tính sinh động của buổi học, từ đó giúp người học có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và linh hoạt hơn.

PLAY
PLAY
PLAY
285
420 ml – 135 ml
= ..?..ml
A B
C D
275
265
255
292 mm + 53 mm
=..?..mm
A B
C D
348
347
345
346
38 g + 62 g =
..?.. g
A
B
C
100 g
99 g 101 g
Thứ ... ngày ... tháng ... năm 2022
Bài 35: LUYỆN TẬP CHUNG
(Tiết 2)
Số?
1
a)
8 ml
ml
ml
?
?
x 3
: 4
b)
42 g
g
g
?
?
: 3
x 5
c)
20 mm
mm
mm
?
?
x 2
: 8
24
6
14
70
40
5
Túi nào nặng nhất trong ba túi A, B, C như hình
dưới đây?
1
Cân nặng của túi A là: 100 + 200 = 300 (g)
Cân nặng của túi B là: 500 – 200 = 300 (g)
Túi A bằng túi B, túi B nhẹ hơn túi C.
Vy túi C nặng nhất.
- Người chơi bắt đầu từ ô xuất phát. Khi đến lượt người chơi gieo xúc xắc. Đếm số chấm
mặt trên xúc xắc rồi di chuyển số ô bằng số chấm đó. Nếu đến ô hình con vt thì di chuyển
theo hướng mũi tên.
-Nêu kết quả của phép [nh tại ô đến, nếu sai kết quả thì quay về ô xuất phát trước đó.
-Trò chơi kết thúc khi đưa dế mèn đi được đúng một vòng, tức là trở lại ô xuất phát.
| 1/11

Preview text:

PLAY PLAY PLAY A B C D 255 265 275 285 420 ml – 135 ml = ..?..ml A B C D 348 347 345 346 292 mm + 53 mm =..?..mm A B C 99 g 100 g 101 g 38 g + 62 g = ..?.. g
Thứ ... ngày ... tháng ... năm 2022
Bài 35: LUYỆN TẬP CHUNG (Tiết 2) 1 Số? x 3 : 4 a) 8 ml ? 24 ml ?6 ml : 3 x 5 b) 42 g 1 ? 4 g ? 70 g x 2 : 8 c) 20 mm ? 40 mm ? 5 mm
1 Túi nào nặng nhất trong ba túi A, B, C như hình dưới đây?
Cân nặng của túi A là: 100 + 200 = 300 (g)
Cân nặng của túi B là: 500 – 200 = 300 (g)

Túi A bằng túi B, túi B nhẹ hơn túi C.
Vậy túi C nặng nhất.

- Người chơi bắt đầu từ ô xuất phát. Khi đến lượt người chơi gieo xúc xắc. Đếm số chấm ở
mặt trên xúc xắc rồi di chuyển số ô bằng số chấm đó. Nếu đến ô có hình con vật thì di chuyển theo hướng mũi tên.
-Nêu kết quả của phép tính tại ô đến, nếu sai kết quả thì quay về ô xuất phát trước đó.
-Trò chơi kết thúc khi đưa dế mèn đi được đúng một vòng, tức là trở lại ô xuất phát.

Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11