TRƯỜNG TH-THCS TRẦN THỚI
TOÁN
TUẦN 3
MI-LI-MÉT (TIẾT 1)
Giáo viên: Nguyễn Minh Thương
Mi – li – mét (Tiết 1)
Th năm ,ngy 22 thng 9 năm 2022
Ton
Viết vo ch chm.
Mi – li – mét là một đơn vị đo…………..
Mi – li – mét viết tắt là……………...
1 cm
1 mm
đ" di
mm
1 cm = ………mm
1 mm = ………cm
10
1
HÌNH THÀNH
KIẾN THỨC
THỰC HÀNH
1
mm
5 mm
10 mm
2
a) Đo đ di mi mnh giy .
…. mm
…. mm
…. mm
10
30
40
2
a) Đo đ di mi mnh giy .
…. mm
…. mm
…. mm
10
30
40
b) Tính tổng độ di ba mnh giy.
…... mm + ….. mm + ….. mm =
80 mm
8
Đo chiu di c ba mnh giy :……..cm
hay .. cm
10
30
40
8
S' ?
a) 1 dm = …?... mm
1 dm = ……..cm
Đếm them 10 mm.
3
Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề - xi - mét v mi - li - mét.
S' ?
1 dm = …………mm
100
100
10
2
Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề - xi - mét và mi - li - mét.
b) 1 m =……….mm.
1 m =……….dm
Đếm thêm 100 mm
1 m = ………… mm
1000
1000
10

Preview text:

TRƯỜNG TH-THCS TRẦN THỚI TOÁN TUẦN 3 MI-LI-MÉT (TIẾT 1)
Giáo viên: Nguyễn Minh Thương
Thứ năm ,ngày 22 tháng 9 năm 2022 Toán
Mi – li – mét (Tiết 1)
Viết vào chỗ chấm. 1 mm 1 cm
Mi – li – mét là một đơn vị đo………….. độ dài
Mi – li – mét viết tắt là………… mm …... 1 cm = ………mm 10 1 mm = ………cm 1 HÌN TH H THÀNH ỰC HÀNH KIẾN THỨC 1 mm 5 mm 10 mm 2
a) Đo độ dài mỗi mảnh giấy.1 . 0 mm … 3 . 0 mm … 4 . m 0 m 2 Số ?
a) Đo độ dài mỗi mảnh giấy.1. 0mm …. 30 mm … 4 . 0 mm
b) Tính tổng độ dài ba mảnh giấy. …... 10 mm + …3.. 0 mm + ….. 40 mm = 80 mm hay ….. 8 cm
Đo chiều dài cả ba mảnh giấy :… 8 …..cm
3 Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề - xi - mét và mi - li - mét. Số ? a) 1 dm = …?... 100 mm 1 dm = ……..cm 10 Đếm them 10 mm. 1 dm = ……… 100 …mm
2 Tìm hiểu quan hệ giữa mét, đề - xi - mét và mi - li - mét. b) 1 m =……….mm 1000 . 1 m =……….dm 10 Đếm thêm 100 mm 1 m = ………… 1000 mm
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10