Hoạch định chất lượng | Đại học Tây Đô

Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty: sử dụng các phương pháp đảm bảo kiểm soát chất lượng dựa trên nghiên cứu thử nghiệm sâu rộng. Điều này nghĩa tất cả các công cụ được Toyota áp dụng đều tỏ ra hiệu quả thông qua nghiên cứu kinh nghiệm. Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng trọng tâm bằng cách tiếp thu ý kiến đề xuất của khách hàng phản hồi cũng như bằng cách cung cấp dịch vụ bảo trì sau khi mua cho.

Hoch đnh cht lượng
Kế hoch ng cp cht ng ly khách ng trng tâm bng ch
ti
ếp thu ý kiến đề xut ca khách
hàng phn hi cũng như bng cách cung cp dch v bo trì sau khi mua cho h
Kế hoch đảm bo cht ng công ty: s dng các phương pháp đảm bo kim soát cht ng da
trên nghiên cu th nghim sâu rng. Điu này nghĩa tt c các công c đưc Toyota áp dng
đều t ra hiu qu thông qua nghiên cu kinh nghim
ng ty ch cc thu hút nhân viên ca mình tham gia o quá trình kim soát cht ng
Thiết kế cht lưng
Toyota thường xuyên tiến hành các cuc kho sát thăm th trường v shài lòng ca khách hàng thu
hút khách hàng quan tâm vào các n lc ci thin cht ng ca công ty
thiết lp vòng tròn cht ng, tiến nh đào to thc hin đánh giá ni b
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time) vào việc thực hiện quy trình kiểmđúng lúc. Toyota
chỉ giữ đủ lượng hàng tồn kho để đáp ứng đủ các đơn đặt hàng cần thiết.
Toyota các y ban c th đưc giao nhim v liên tc ci thin vic ly khách hàng làm trung tâm,
bao gmy ban Ci thin Cht ng S hài lòng ca Khách hàng (CD) y banCi thin S hài lòng ca
Khách hàng (CS).
Tm tc
Hoch đnh cht lượng
Kế hoch nâng cp cht ng ly khách hàng trng tâm cung cp dch v bo trì
Kế hoch đảm bo cht ng công ty:
Thu hút nhân viên ca mình tham gia o quá trình kim soát cht ng
Thiết kế cht lưng
tiến hành các cuc kho sát thăm th trưng, thu hút khách hàng quan tâm ci thin cht ng ca công
ty
thiết lp vòng tròn cht ng, tiến nh đào to thc hin đánh giá ni b
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time)
Toyota thành lp các y ban c th
| 1/1

Preview text:

Hoạch định chất lượng
Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng là trọng tâm bằng cách tiếp thu ý kiến và đề xuất của khách
hàng phản hồi cũng như bằng cách cung cấp dịch vụ bảo trì sau khi mua cho họ
Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty: sử dụng các phương pháp đảm bảo và kiểm soát chất lượng dựa
trên nghiên cứu và thử nghiệm sâu rộng. Điều này có nghĩa là tất cả các công cụ được Toyota áp dụng
đều tỏ ra hiệu quả thông qua nghiên cứu và kinh nghiệm
Công ty tích cực thu hút nhân viên của mình tham gia vào quá trình kiểm soát chất lượng
Thiết kế chất lượng
Toyota thường xuyên tiến hành các cuộc khảo sát thăm dò thị trường về sựhài lòng của khách hàng và thu
hút khách hàng quan tâm vào các nỗ lực cải thiện chất lượng của công ty
thiết lập vòng tròn chất lượng, tiến hành đào tạo và thực hiện đánh giá nội bộ
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time) vào việc thực hiện quy trình kiểm kê đúng lúc. Toyota
chỉ giữ đủ lượng hàng tồn kho để đáp ứng đủ các đơn đặt hàng cần thiết.
Toyota có các ủy ban cụ thể được giao nhiệm vụ liên tục cải thiện việc lấy khách hàng làm trung tâm,
bao gồmỦy ban Cải thiện Chất lượng Sự hài lòng của Khách hàng (CD) và Ủy banCải thiện Sự hài lòng của Khách hàng (CS). Tốm tắc
Hoạch định chất lượng
Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng là trọng tâm và cung cấp dịch vụ bảo trì
Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty:
Thu hút nhân viên của mình tham gia vào quá trình kiểm soát chất lượng
Thiết kế chất lượng
tiến hành các cuộc khảo sát thăm dò thị trường, thu hút khách hàng quan tâm cải thiện chất lượng của công ty
thiết lập vòng tròn chất lượng, tiến hành đào tạo và thực hiện đánh giá nội bộ
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time)
Toyota thành lập các ủy ban cụ thể