Hoạch định chất lượng | Đại học Tây Đô
Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty: sử dụng các phương pháp đảm bảo và kiểm soát chất lượng dựa trên nghiên cứu và thử nghiệm sâu rộng. Điều này có nghĩa là tất cả các công cụ được Toyota áp dụng đều tỏ ra hiệu quả thông qua nghiên cứu và kinh nghiệm. Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng là trọng tâm bằng cách tiếp thu ý kiến và đề xuất của khách hàng phản hồi cũng như bằng cách cung cấp dịch vụ bảo trì sau khi mua cho.
Preview text:
Hoạch định chất lượng
Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng là trọng tâm bằng cách tiếp thu ý kiến và đề xuất của khách
hàng phản hồi cũng như bằng cách cung cấp dịch vụ bảo trì sau khi mua cho họ
Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty: sử dụng các phương pháp đảm bảo và kiểm soát chất lượng dựa
trên nghiên cứu và thử nghiệm sâu rộng. Điều này có nghĩa là tất cả các công cụ được Toyota áp dụng
đều tỏ ra hiệu quả thông qua nghiên cứu và kinh nghiệm
Công ty tích cực thu hút nhân viên của mình tham gia vào quá trình kiểm soát chất lượng
Thiết kế chất lượng
Toyota thường xuyên tiến hành các cuộc khảo sát thăm dò thị trường về sựhài lòng của khách hàng và thu
hút khách hàng quan tâm vào các nỗ lực cải thiện chất lượng của công ty
thiết lập vòng tròn chất lượng, tiến hành đào tạo và thực hiện đánh giá nội bộ
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time) vào việc thực hiện quy trình kiểm kê đúng lúc. Toyota
chỉ giữ đủ lượng hàng tồn kho để đáp ứng đủ các đơn đặt hàng cần thiết.
Toyota có các ủy ban cụ thể được giao nhiệm vụ liên tục cải thiện việc lấy khách hàng làm trung tâm,
bao gồmỦy ban Cải thiện Chất lượng Sự hài lòng của Khách hàng (CD) và Ủy banCải thiện Sự hài lòng của Khách hàng (CS). Tốm tắc
Hoạch định chất lượng
Kế hoạch nâng cấp chất lượng lấy khách hàng là trọng tâm và cung cấp dịch vụ bảo trì
Kế hoạch đảm bảo chất lượng công ty:
Thu hút nhân viên của mình tham gia vào quá trình kiểm soát chất lượng
Thiết kế chất lượng
tiến hành các cuộc khảo sát thăm dò thị trường, thu hút khách hàng quan tâm cải thiện chất lượng của công ty
thiết lập vòng tròn chất lượng, tiến hành đào tạo và thực hiện đánh giá nội bộ
Áp dụng phương pháp JIT (Just-In-Time)
Toyota thành lập các ủy ban cụ thể