Nguyên Lí Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Hướng dẫn tiểu luận nhóm Nguyên lý Marketing | Đại học Tây Đô
22 11 lượt tải 7 trangDựa trên uy tín của công ty (đang hoạt động trên thị trường), sinh viên thiết lập chiến lược marketing mix dành cho sản phẩm mới trong năm 2025. Phục vụ được nhu cầu mang nước cho người dùng một cách thuận tiện, dễ mang theo bên mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 ngày trước -
ĐỀ TÀI “Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm Bồn inox công nghiệp của Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Dự án Sơn Hà trên thị trường Việt Nam"
253 127 lượt tải 62 trangVới thị trường nền kinh tếluôn có sự cạnh tranh gaygắt như hiện nay, các doanh nghiệp cần tìm cho mình một hướng đi đúng để duy trì và phát triển hoạt động, lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đang tham gia. Xây dựng các hoạt động marketing online là bước rất cần thiết, đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp đạtđược mục tiêu đề ra về doanh thu, lợi nhuận, thị phần,…Và phương án hỗ trợ đắc lực nhất là hoạt động marketing online đó chính là các công cụ marketing online.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long11 tháng trước -
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Tây Đô
118 59 lượt tải 5 trangSự hài lòng của khách hàng là trạng thái tinh thần tích cực và hạnh phúc mà khách hàng trải qua sau khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Nó phản ánh sự đánh giá tích cực của họ đối với sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể mà họ đã nhận được. Sự hài lòng của khách hàng xuất phát từ việc sản phẩm của bạn đáp ứng kỳ vọng của họ và khiến họ cảm thấy họ đã đầu tư vào một giải pháp giá trị và xứng đáng.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long11 tháng trước -
Phiếu phỏng vấn ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong công ty cổ phần Livan | Đại học Tây Đô
155 78 lượt tải 5 trangHiện đang làm đề tài phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan ở miền Bắc, với mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền thông trong công ty từ đó đưa ra được các kiến nghị nhằm phát triển truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Phân tích chiến lược Marketing của Highlands Coffee từ đó xây dựng chiến lược hợp lý cho S&R Coffee | Đại học Tây Đô
1.3 K 673 lượt tải 25 trangXã hội ngày nay ngày càng phát triển làm cho cuộc sống về vật chất lẫn tinh thần của con người ngày càng thay đổi. Với cuộc sống hiện đại chạy đua với thời gian, áp lực, stress trong công việc, học tập thì hầu như ai cũng cần 1 không gian có thể xả stress, làm việc, giải trí,… Dạo gần đây lại có một câu chuyện về việc đến các bạn sinh viên đến quán cafe học bài, làm việc rồi phản ánh những khách xung quan hồn.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Phân tích hoạt động Marketing đối với sản phẩm Nexium | Đại học Tây Đô
240 120 lượt tải 9 trangTrong bối cảnh tính cạnh tranh trên thị trường Dược phẩm ngày càng gay gắt, với mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận, phát triển thị phần và hình ảnh thương hiệu, các doanh nghiệp dược phẩm cần tập trung đầu tư vào những sản phẩm phù hợp với mô hình bệnh tật và nhu cầu thị trường, đồng thời áp dụng những chiến lược marketing thật hiệu quả.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Tài liệu về kích thích tiêu thụ | Đại học Tây Đô
161 81 lượt tải 3 trangKhi các mục tiêu và công cụ kích thích tiêu thụ hướng đến các trung gian phân phối, các nhân viên bán hàng thì gọi là khuyến mãi thương mại (trade promotion). Khi các mục tiêu và công cụ kích thích tiêu thụ tập trung vào người tiêu dùngthì gọi là khuyến mãi tiêu dùng.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức tại cục thuế tỉnh Hậu Giang | Đại học Tây Đô
138 69 lượt tải 14 trangMục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ 183 công chức đang làm việc tại Cục thuế. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá kết hợp với hồi quy tuyến tính đa biến được sử dụng để đáp ứng mục tiêu đã đặt ra.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Marketing Dược | Đại học Tây Đô
124 62 lượt tải 22 trangPhân phối là hoạt động liên quan đến điều hành tố chức, vận chuyển, phân phối hàng hóa từ nơi sản xuất đến người tiêu dùng trong một quốc gia hay ở các nước, các khu vực trên thế giới. Phân phối trong Marketing làm thay đổi sở hữu sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng thông qua các thành viên trung gian.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long1 năm trước -
Thuyết trình Brand Personality | Đại học Tây Đô
120 60 lượt tải 3 trangTìm hiểu về khái niệm “trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”thông qua ví dụ điển hình của công ty Vedan và phản ứng của xã hội. Tìm hiểu, giải thích về khái niệm “nhân cách thương hiệu” (brandpersonality) và cho ví dụ minh họa. Tìm hiểu về 4 nhóm đối tượng thanh thiếu niên Việt nam, các đặc điểm của họ và trình bày trước lớp.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Lê Thành Long1 năm trước