Phiếu phỏng vấn ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong công ty cổ phần Livan | Đại học Tây Đô

Hiện đang làm đề tài phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập  mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan ở miền Bắc, với  mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền thông trong công ty từ đó đưa ra được các kiến nghị nhằm phát triển truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport.

Môn:
Trường:

Đại học Tây Đô 170 tài liệu

Thông tin:
5 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Phiếu phỏng vấn ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong công ty cổ phần Livan | Đại học Tây Đô

Hiện đang làm đề tài phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập  mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan ở miền Bắc, với  mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền thông trong công ty từ đó đưa ra được các kiến nghị nhằm phát triển truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport.

47 24 lượt tải Tải xuống
PHỤ LỤC 1
PHIẾU PHỎNG VẤN BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO NHÂN VIÊN TRONG
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Em là sinh viên trường đại học Thương Mại. Hiện đang làm đề tài phát triển truyền thông
marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan
miền Bắc, với mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền
thông trong công ty từ đó đưa ra được c kiến nghị nhằm phát triển truyền thông
marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport. Để phục vụ cho quá trình
nghiên cứu, em xin gửi tới quý anh/ chị phiếu điều tra phỏng vấn này để tìm hiểu hơn
về thực trạng hoạt động truyền thông marketing sản phẩm tại công ty
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý anh/ chị! Em xin chân thành cảm ơn!
Ông/bà:........................................
Chức vụ:....................................
A. Câu hỏi phỏng vấn cho ban lãnh đạo cấp cao trong công ty
1. Mục tiêu của hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương
hiệu Livan Sport ….?
2. Công ty đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức nào khi triển khai hoạt
động truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport?
3. Các chương trình truyền thông thường lớn diễn ra vào thời điểm nào trong m
4. Khi triển khai hoạt động truyền thông marketing những vị trí nào sẽ tham gia và
phối hợp với nhau để thực hiện)
5. Đối thủ cạnh tranh của các sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport
những ai?
6. Đối tượng nhận tin truyền thông marketing sản phẩm đồ tập Livan Sport nhắm
đến là ai?
7. Ngân sách tối thiểu chi cho hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập
mang thương hiệu Livan Sport bao nhiêu, phân bổ về các công cụ như thế nào?
B. Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bộ phận Sale - Marketing trong công ty
1. Quy trình thực hiện các hoạt động truyền thông marketing trong công ty ?
2. Đối thủ cạnh tranh c đang cảm thấy đang về hướng khó
3. Anh/ chị làm thế nào để tiếp nhận phản hồi từ khách hàng thị trường? Phần lớn
các phản hồi của khách về thương hiệu là về điều gì?
4. Các kênh truyền thông công ty đang sử dụng tình trạng sử dụng các kênh?
Kênh nào hiệu quả, kênh nào chưa hiệu quả?
5. Anh (Chị) những đề xuất để phát triển truyền thông sản phẩm đồ tập mang
thương hiệu Livan Sport không? ..
PHỤ LỤC 2:
PHIẾU ĐIỀU TRA/ KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG
TRUYỀN THÔNG SẢN PHẨM ĐỒ TẬP MANG THƯƠNG HIỆU LIVAN SPORT
Xin chào quý Anh/Chị !
Tôi là Nguyễn Linh Trang - sinh viên năm 4, Trường đại học Thương Mại, và hiện là
thực tập sinh Marketing của Công ty Cổ phần Livan. Với mong muốn đáp ứng được tốt
hơn nữa nhu cầu về sản phẩm và cảm nhận thương hiệu Livan Sport của quý khách hàng
trong tương lai, thông qua đề tài “Phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập
mang thương hiệu Livan Sport của ng ty Cổ phần Livan”. Mong quý Anh/Chị dành vài
phút để chia sẻ chân thành ý kiến của mình về những vấn đề liên quan đến hoạt động
truyền thông đồ tập của thương hiệu Livan Sport.
Tôi xin chân thành cảm ơn
Phần 1. Đánh giá hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương
hiệu Livan Sport của Công ty Cổ phần Livan
1. Anh/ Chị hay sử dụng đồ tập của thương hiệu nào?
EQL
Olaben
Livan Sport
Ryactive
Khác: ……………………………
2. Anh/ Chị thường mua sản phẩm đồ tập chủ yếu đâu
Sàn thương mại điện tử (shopee, Lazada,...)
Website thương hiệu
Nhắn tin cho fanpage thương hiệu
3. Yếu tố nào khiến anh chị lựa chọn mua sản phẩm đồ tập
Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi (sale, voucher, khuyến mãi, …)
Độ uy tín, chất lượng của thương hiệu
Nhiều HLV yoga nổi tiếng cũng đang sử dụng
Kiểu dáng, màu sắc sản phẩm đẹp mắt
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình
Chính sách giao hàng rõ ràng, có nhiều hỗ trợ
Có thể dễ dàng mua tại hệ thống cửa hàng trải dài cả nước
4. Anh/ Chị biết các hoạt động truyền thông, quảng sản phẩm đồ tập
thương hiệu Livan Sport không?
Không
5. Anh/Chị biết đến sản phẩm của Livan Sport thông qua các phương tiện nào?
Giới thiệu từ người thân, bạn bè
Quảng cáo (áp phích, pano, standee,…)
Trang mạng hội (fanpage, instagram, tiktok, …)
Thông qua email
Cửa hàng của Livan Sport
Lý do khác: ……………………………
Anh/chị vui lòng đánh giá hiệu quả truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang
thương hiệu Livan Sport với các tiêu chí sau theo các mức điểm
Nội dung đánh g
1= Rất không đồng ý, 2= Không đồng ý, 3= Bình thường, 4= Đồng ý, 5= Rất đồng ý
Hoạt động quảng cáo
Mức độ đánh giá
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
Hoạt động marketing trực tiếp
1
2
Hoạt động marketing tương tác (mạng hội, blog, website, …)
1
2
3
Hoạt động PR
1
2
3
1= Rất kém, 2 = Kém, 3 = Bình thường, 4 = Tốt, 5 = Rất tốt
Chất lượng các phương tiện truyền thông
Mức độ đánh giá
1
2
3
4
5
1
2
3
4
Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing sản phẩm
1
2
3
4
Anh/chị ý kiến đóng góp để giúp cải thiện, phát triển hoạt động truyền thông
marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần
Livan trong thời gian tới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mình không?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
Phần 2. Thông tin nhân
Rất mong Anh (Chị) cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân dưới đây, Tôi xin cam
đoan những thông tin dưới dây chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu, không dùng cho
mục đích khác. Mọi thông tin của Anh (Chị) đều được bảo mật!
- Họ tên: …………………………………………
- Giới tính:
Nam
Nữ
Khác
- Độ tuổi: ……………………………………………
- Nghề nghiệp: ………………………………….
Xin chân thành cảm ơn Anh/ Chị đã dành thời gian tham gia cuộc khảo sát.
Chúc Anh/ Chị nhiều sức khỏe hạnh phúc.
| 1/5

Preview text:

PHỤ LỤC 1
PHIẾU PHỎNG VẤN BAN LÃNH ĐẠO CẤP CAO VÀ NHÂN VIÊN TRONG
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Em là sinh viên trường đại học Thương Mại. Hiện đang làm đề tài phát triển truyền thông
marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan ở
miền Bắc, với mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền
thông trong công ty từ đó đưa ra được các kiến nghị nhằm phát triển truyền thông
marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport. Để phục vụ cho quá trình
nghiên cứu, em xin gửi tới quý anh/ chị phiếu điều tra phỏng vấn này để tìm hiểu rõ hơn
về thực trạng hoạt động truyền thông marketing sản phẩm tại công ty
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý anh/ chị! Em xin chân thành cảm ơn!
Ông/bà:........................................
Chức vụ:....................................
A. Câu hỏi phỏng vấn cho ban lãnh đạo cấp cao trong công ty
1. Mục tiêu của hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport ….?
2. Công ty đang phải đối mặt với những khó khăn, thách thức nào khi triển khai hoạt
động truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport?
3. Các chương trình truyền thông thường lớn diễn ra vào thời điểm nào trong năm
4. Khi triển khai hoạt động truyền thông marketing những vị trí nào sẽ tham gia và
phối hợp với nhau để thực hiện)
5. Đối thủ cạnh tranh của các sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport là những ai?
6. Đối tượng nhận tin mà truyền thông marketing sản phẩm đồ tập Livan Sport nhắm đến là ai?
7. Ngân sách tối thiểu chi cho hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập
mang thương hiệu Livan Sport là bao nhiêu, phân bổ về các công cụ như thế nào?
B. Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bộ phận Sale - Marketing trong công ty
1. Quy trình thực hiện các hoạt động truyền thông marketing trong công ty là gì?
2. Đối thủ cạnh tranh c đang cảm thấy nó đang về hướng khó
3. Anh/ chị làm thế nào để tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và thị trường? Phần lớn
các phản hồi của khách về thương hiệu là về điều gì?
4. Các kênh truyền thông mà công ty đang sử dụng và tình trạng sử dụng các kênh?
Kênh nào hiệu quả, kênh nào chưa hiệu quả?
5. Anh (Chị) có những đề xuất gì để phát triển truyền thông sản phẩm đồ tập mang
thương hiệu Livan Sport không? .. PHỤ LỤC 2:
PHIẾU ĐIỀU TRA/ KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ HOẠT ĐỘNG
TRUYỀN THÔNG SẢN PHẨM ĐỒ TẬP MANG THƯƠNG HIỆU LIVAN SPORT Xin chào quý Anh/Chị !
Tôi là Nguyễn Linh Trang - sinh viên năm 4, Trường đại học Thương Mại, và hiện là
thực tập sinh Marketing của Công ty Cổ phần Livan. Với mong muốn đáp ứng được tốt
hơn nữa nhu cầu về sản phẩm và cảm nhận thương hiệu Livan Sport của quý khách hàng
trong tương lai, thông qua đề tài “Phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập
mang thương hiệu Livan Sport của Công ty Cổ phần Livan”. Mong quý Anh/Chị dành vài
phút để chia sẻ chân thành ý kiến của mình về những vấn đề liên quan đến hoạt động
truyền thông đồ tập của thương hiệu Livan Sport.
Tôi xin chân thành cảm ơn
Phần 1. Đánh giá hoạt động truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương
hiệu Livan Sport của Công ty Cổ phần Livan

1. Anh/ Chị hay sử dụng đồ tập của thương hiệu nào? EQL Olaben Livan Sport Ryactive
Khác: ……………………………
2. Anh/ Chị thường mua sản phẩm đồ tập chủ yếu ở đâu
Sàn thương mại điện tử (shopee, Lazada,...) Website thương hiệu
Nhắn tin cho fanpage thương hiệu
3. Yếu tố nào khiến anh chị lựa chọn mua sản phẩm đồ tập
Giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi (sale, voucher, khuyến mãi, …)
Độ uy tín, chất lượng của thương hiệu
Nhiều HLV yoga nổi tiếng cũng đang sử dụng
Kiểu dáng, màu sắc sản phẩm đẹp mắt
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình
Chính sách giao hàng rõ ràng, có nhiều hỗ trợ
Có thể dễ dàng mua tại hệ thống cửa hàng trải dài cả nước
4. Anh/ Chị có biết các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm đồ tập
thương hiệu Livan Sport không? Có Không
5. Anh/Chị biết đến sản phẩm của Livan Sport thông qua các phương tiện nào?
Giới thiệu từ người thân, bạn bè
Quảng cáo (áp phích, pano, standee,…)
Trang mạng xã hội (fanpage, instagram, tiktok, …) Thông qua email
Cửa hàng của Livan Sport
Lý do khác: ……………………………
Anh/chị vui lòng đánh giá hiệu quả truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang
thương hiệu Livan Sport với các tiêu chí sau theo các mức điểm
Nội dung đánh giá
1= Rất không đồng ý, 2= Không đồng ý, 3= Bình thường, 4= Đồng ý, 5= Rất đồng ý
Mức độ đánh giá
Hoạt động quảng cáo 1 2 3 4 5 1
Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh chóng 2
Hình ảnh/ poster/ video quảng cáo ấn tượng, dễ ghi nhớ 3
Triển khai trên nhiều phương tiện truyền thông 4
Đúng với trải nghiệm sản phẩm thực tế 5
Thông điệp lôi cuốn, hấp dẫn
Hoạt động marketing trực tiếp 1
Nhân viên tư vấn bán hàng qua điện thoại nhiệt tình, chuyên nghiệp 2
Chương trình ưu đãi qua tin nhắn SMS, gmail là hấp dẫn
Hoạt động marketing tương tác (mạng xã hội, blog, website, …) 1
Các thông tin trên fanpage Livan Sport rất hữu ích 2
Dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, hay doanh nghiệp 3
Có nhiều chương trình và hoạt động cho khách hàng Hoạt động PR 1
Livan Sport thường xuyên đồng hành tài trợ sản phẩm tại các
sự kiện, chương trình thể thao uy tín 2
Tạo ấn tượng tốt về thương hiệu và sản phẩm 3
Thu hút sự quan tâm của mọi người
1= Rất kém, 2 = Kém, 3 = Bình thường, 4 = Tốt, 5 = Rất tốt
Mức độ đánh giá
Chất lượng các phương tiện truyền thông 1 2 3 4 5 1
Truyền thông trên mạng xã hội (facebook, tiktok, instagram, …) 2
Các Banner, bảng hiệu về sản phẩm của thương hiệu Livan
Sport (quảng cáo ngoài trời) 3
Quảng cáo tại cửa hàng thương hiệu Livan Sport 4
Tin nhắn chương trình ưu đãi qua mail, SMS
Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông marketing sản phẩm 1
Mức độ tin tưởng của bạn về chất liệu sản phẩm 2
Tạo dựng hình ảnh truyền thông ấn tượng 3
Xây dựng niềm tin, củng cố quyết định lựa chọn đồ tập mang thương hiệu Livan 4
Cung cấp nhanh chóng/ đầy đủ thông tin cần thiết về các các
chương trình ưu đãi, khuyến mãi
Anh/chị có ý kiến đóng góp gì để giúp cải thiện, phát triển hoạt động truyền thông
marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần
Livan trong thời gian tới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của mình không?
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………
Phần 2. Thông tin cá nhân
Rất mong Anh (Chị) cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân dưới đây, Tôi xin cam
đoan những thông tin dưới dây chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu, không dùng cho
mục đích khác. Mọi thông tin của Anh (Chị) đều được bảo mật!
- Họ và tên: ………………………………………… - Giới tính: Nam Nữ Khác
- Độ tuổi: ……………………………………………
- Nghề nghiệp: …………………………………….
Xin chân thành cảm ơn Anh/ Chị đã dành thời gian tham gia cuộc khảo sát.
Chúc Anh/ Chị nhiều sức khỏe và hạnh phúc.