-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Hoạt động hỗ trợ - hoạt động đầu vào môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng của Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE hiện nayrất là lớn với nhiều các vị trí tuyển dụng khác nhau cho các phòng ban tại công ty như tuyển dụng nhân sự cho phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng thương mại điện tử, phòng công nghệ thông tin, phòng bán hàng quốc tế, kho hàng, kênh marketing, phòng kế toán, phòng mua hàng quốc tế, phòng nhân sự, phòng xuất nhập khẩu, phòng chăm sóc khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Tin học 53 tài liệu
Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Hoạt động hỗ trợ - hoạt động đầu vào môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng của Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE hiện nayrất là lớn với nhiều các vị trí tuyển dụng khác nhau cho các phòng ban tại công ty như tuyển dụng nhân sự cho phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng thương mại điện tử, phòng công nghệ thông tin, phòng bán hàng quốc tế, kho hàng, kênh marketing, phòng kế toán, phòng mua hàng quốc tế, phòng nhân sự, phòng xuất nhập khẩu, phòng chăm sóc khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Tin học 53 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội 1.2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội
Preview text:
lOMoAR cPSD| 46836766
III. Hoạt động hỗ trợ 1.
Quản trị nguồn nhân lực
a, Cơ cấu tổ chức bộ máy
b, Tuyển dụng và đào tạo
Nhu cầu tuyển dụng của Công ty CP Tập đoàn SUNHOUSE hiện nay rất là lớn
với nhiều các vị trí tuyển dụng khác nhau cho các phòng ban tại công ty như tuyển
dụng nhân sự cho phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng thương mại điện tử,
phòng công nghệ thông tin, phòng bán hàng quốc tế, kho hàng, kênh marketing,
phòng kế toán, phòng mua hàng quốc tế, phòng nhân sự, phòng xuất nhập khẩu,
phòng chăm sóc khách hàng,… mỗi phòng tuyển dụng với các vị trí nhân viên phù
hợp khác nhau và tùy vào từng đợt tuyển dụng mà số lượng tuyển dụng để đáp ứng
yêu cầu của công ty cũng rất khác nhau
Ban lãnh đạo công ty xác đinh yếu tố con người là yếu tố quan trọng nhất quyết
định tới sự thành công hay thất bại của công ty. Vì vậy chính sách về nhân sự luôn
được chú trọng về đề cao. Công ty đã tạo ra môi trường làm việc thoải mái nhất lOMoAR cPSD| 46836766
cho công- nhân viên của mình kể cả trong văn phòng hay ngoài phân xưởng. Với
thời gian làm việc hợp lý, linh hoạt và chính sách đánh giá nhân lực dựa trên chất
lượng và hiệu quả công việc,
Xếp hạng 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm
2020 là minh chứng cho thấy định hướng kinh doanh đúng đắn của SUNHOUSE,
cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của hàng nghìn cán bộ công nhân viên, bất
chấp một năm kinh tế đầy những khó khăn, thách thức
- 193 là thứ hạng của Tập đoàn SUNHOUSE trong Top 500 Doanh nghiệp tư
nhân lớn nhất Việt Nam, vừa được công bố và vinh danh ngày 8/1 vừa qua.
So với năm 2019, doanh nghiệp đã tăng 50 bậc so với năm 2019. Điều này
chứng tỏ những chỉ số về nhân sự, doanh thu, lợi nhuận… đều tăng trưởng
bền vững, bấp chất những biến động kinh tế - xã hội năm qua.
-Hiện nay tới năm 2023, số lượng công nhân viên đã lên tới 2000 người.
(nguồn: sunhouse.com)
c, Chính sách đào tạo và phát triển
Sunhouse luôn chú trọng trong việc đào tạo cho các nhân viên của tập đoàn bao
gồm cả nhân viên lâu năm cũng như nhân viên mới ra nhập Tập đoàn.
- Đối với nhân viên mới ra nhập tập đoàn Sunhouse
Với mỗi nhân viên mới được tuyển vào Sunhouse thì luôn được tham gia khóa đào
tạo đầu tiên diễn ra trong vòng 3 ngày. Với khóa đào tạo này giúp cho nhân viên
mới ra nhập được hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, các quy định, quy tắc của công ty,
ngoài ra giúp cho nhân viên có thể hòa nhập với tổ chức, môi trường làm việc một
cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Đối với nhân viên lâu năm tại tập đoàn Sunhouse
Để phát triển nguồn nhân lực thông qua đào tạo thì trước tiên Sunhouse đã khảo sát
nhu cầu đào tạo của nhân viên trong công ty để nắm bắt được nguyện vọng được
đào tạo phát triển bản thân. Từ việc khảo sát đó Sunhouse đã đưa ra những chương
trình đào tạo phù hợp cho nhân viên và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. lOMoAR cPSD| 46836766
• Sunhouse tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn: Công ty
luôn mong muốn tất cả nhân viên sẽ phát triển và học hỏi được nhiều
điều khi làm việc tại Sunhouse. Các buổi đào tạo kết hợp với các chuyên
gia hàng đầu từ đối tác bên Hàn Quốc trực tiếp tham vấn và đào tạo như:
Chương trình Đào tạo định kỳ lần 1/2019 cho các Cán bộ nhân viên Kênh
MT Miền Bắc với chủ đề “Hiểu biết về SUNHOUSE”; Chương trình đào
tạo “Diện mạo mới-Tiếp bước thành công”;…
• Ngoài ra Sunhouse còn sử dụng phương pháp kèm cặp chỉ dẫn để đào tạo
nhân viên: Các buổi đào tạo cho nhân viên để nâng cao tay nghề, thích
ứng với nhiều công nghệ sản xuất mới để đáp ứng nhu cầu của khách
hàng và sẵn sàng đề cạnh tranh với nhiều đối thủ trên toàn thế giới.
Sunhouse tập trung nâng cao hiệu quả công việc và tay nghề của người
lao động, đảm bảo họ có chuyên môn tốt và trách nhiệm trong công việc cao. lOMoAR cPSD| 46836766
2 . Cấu trúc hạ tầng doanh nghiệp
a, Cơ cấu tổ chức
b, hệ thống thông tin, phát triển công nghệ
Hệ thống: sunhouseonline.vn
Tổng quan: Sunhouse Online là kênh bán hàng online chính thức của Tập đoàn
SUNHOUSE, chuyên cung cấp và giới thiệu các sản phẩm ĐỒ GIA DỤNG, ĐIỆN
GIA DỤNG, THIẾT BỊ NHÀ BẾP chính hãng.Với thiết kế hiện đại, hình ảnh đẹp
mắt, giao diện thuận tiện cho người dùng, nhiều tiện ích ưu việt, dễ dàng trong thao
tác, Sunhouse Online sẽ mang đến người dùng những giây phút mua sắm thoải mái và thú vị.
Mục đích: sàn thương mại điện tử là cầu nối giúp cho doanh nghiệp và nguồn
khách hàng đa dạng, rộng rãi thường xuyên lên các trang thương mại điện tử để tìm kiếm mua sản phẩm lOMoAR cPSD| 46836766
+Việc áp dụng công nghệ thông tin vào trong quá trình quản lý bán hàng sẽ giúp
tiết kiệm được thời gian và tạo ra những tính đột phá:
- Kinh doanh trên sàn TMĐT giúp tiếp cận được một lượng khách hàng lớn
-Công tác chăm sóc khách hàng chu đáo, giải quyết khiếu nại
- Việc quản lý gian hàng và chọn hình thức vận chuyển trở nên một cách đơn giản,
linh hoạt và chuyên nghiệp hơn
- Các rủi ro kinh doanh thì hạn chế đến mức tối thiểu
- Thu thập được thông tin của khách hàng Phạm vi thu thập thông tin:
- Khách hàng sẽ cung cấp cho chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số
điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông
tin cá nhân, Khách hàng cần thông tin đến cho Sunhouse Online để được cập
nhật lại thông tin trong tài khoản.
- Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình
- Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách
nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng tài khoản của mình.
Phạm vi sử dụng: -
Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm Sunhouse Online
ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể tham gia sử dụng cho các phiên
tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt. -
Sunhouse Online có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để
lại trên website qua thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc
khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Sunhouse Online hiện có Lưu trữ thông tin : lOMoAR cPSD| 46836766 -
Sunhouse Online thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích
phục vụ cho việc chăm sóc sau khi mua hàng và trao đổi thông tin khi cần thiết .
Sunhouse Online thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia
bình luận, đánh giá sản phẩm qua website. -
Sunhouse Online thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với
mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với
khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms,
thông tin về kỹ thuật và bảo mật… -
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy
bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường
hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sunhouse Online . -
Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng được thực hiện dựa trên sự
đồng ý của khách hàng tham gia Sunhouse Online . Ngoài các dịch vụ trên
Sunhouse Online sẽ không thu thập bất kỳ thông tin từ các phương tiện khác của khách hàng. -
Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu Sunhouse Online kiểm tra, cập nhật,
điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà Sunhouse Online đã thu thập bất kỳ
lúc nào và Sunhouse Online phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách
hàng. - Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục
đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến
Sunhouse Online qua các hình thức để được giải quyết:
Chính sách bảo mật thanh toán:
-Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người
bán đăng sản phẩm trên website sunhouseonline.vn. Để đảm bảo các giao dịch
được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
-Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi
tham gia mua hàng của Sunhouse Online để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với
người mua trong trường hợp xảy ra lỗi. lOMoAR cPSD| 46836766
-Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua
chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm. -
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua
nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Sunhouse Online không
lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán mà thông qua hệ thống của
ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng. -
Trong trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Sunhouse
Online sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi
tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
Chính sách đổi trả:
1 . Điều kiện chấp nhận đổi trả :
• Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng.
• Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản
phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Sunhouse.
• Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
“Đặc biệt Sunhouse áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu
sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà Sunhouse không khắc phục được.” 2. Thời gian áp dụng :
Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng
có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng : •
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Sunhouse,
chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. •
Sau khi kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư
hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ
được thực hiện theo đúng quy định của Sunhouse.
Chính sách bảo hành:
Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau: lOMoAR cPSD| 46836766 •
Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang
sản phẩm bảo hành đến các Trung tâm bảo hành của tập đoàn SUNHOUSE
hoặc trung tâm được tập đoàn SUNHOUSE ủy quyền để được bảo hành. •
Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà: Khách hàng xác lập cuộc gọi
lên tổng đài 18006680 thông báo bảo hành. •
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo
hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng. •
Đối với sản phẩm không dán tem bảo hành điên tử: Sản phẩm sẽ có tem bảo ̣
hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành
và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng),
hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành. •
Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất
Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành: sản phẩm vẫn được bảo hành
miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành sản
phẩm được tính như sau: •
Thời hạn bảo hành = Ngày sản xuất + Thời gian bảo hành (7.1) + 06 tháng
( nguồn:https://sunhouseonline.vn/pages/chinh-sach-va-quy-tac-chung )