lOMoARcPSD|40387276
KẾ HOẠCH CAN THIỆP HÀNH VI
Họ và tên trẻ : Hoàng Hải
Trung tâm can thiệp Khánh Tâm
ớc Hot động Kết qu
1 Xác định chức năng của - Hành vi không chú ý,ri hành vi :
loạn cảm xúc,rối lon xúc
- Miêu tả hành vi bằng giác, rối loạn phát triển ngôn ngữ rõ ràng, dễ
- Hải có hành vi trong gi
đo lường. học sẽ xoay ghế ra chỗ
- Cách thức hành vi khác và không tập trung thoả mãn nhu cầu
và hợp tác với giáo viên của Hải trong giờ học.
2 Chọn một hành vi thay - Hải sẽ được giúp đỡ khi thế : gặp khó
khăn và được
- Trẻ làm gì để thay phép nghỉ giải lao khi thế ? căng thẳng.
- Trẻ có thành công không ?
- Hành vi thay thế có giúp đáp ứng nhu cầu của em không ?
3 Thiết kế kế hoạch dy học Hành vi mong đi : Hi hoàn - Hành vi
mong đi thành yêu cầu của giáo viên. bao gm : - Dạy trực
tiếp : + Điều kiện + Dạy và nhắc lại các quy
+ Hành vi tắc
- ớng dẫn trực tiếp + Làm theo sự hướng dẫn nên : của gíao
viên với tt c
+ Mô tả khi nào sử các tr
dụng + Tiến hành các tiết học
+ Thực tế cá nhân đối với Hải
- ớng dẫn gián tiếp : - Dạy gián tiếp : + Miêu tả khi nào -
Làm mẫu và minh hoạ
không sử dụng +
+ Thực tế
lOMoARcPSD|40387276
Downloaded by kim kim (ngothingocmaivtath5@gmail.com)

Preview text:

lOMoARc PSD|40 387276
KẾ HOẠCH CAN THIỆP HÀNH VI
Họ và tên trẻ : Hoàng Hải
Trung tâm can thiệp Khánh Tâm Bước Hoạt động Kết quả 1
Xác định chức năng của -
Hành vi không chú ý,rối hành vi :
loạn cảm xúc,rối loạn xúc
- Miêu tả hành vi bằng giác, rối loạn phát triển ngôn ngữ rõ ràng, dễ -
Hải có hành vi trong giờ
đo lường. học sẽ xoay ghế ra chỗ - Cách thức hành vi
khác và không tập trung thoả mãn nhu cầu
và hợp tác với giáo viên của Hải trong giờ học. 2 Chọn một hành vi thay -
Hải sẽ được giúp đỡ khi thế : gặp khó khăn và được - Trẻ làm gì để thay
phép nghỉ giải lao khi thế ? căng thẳng.
- Trẻ có thành công không ?
- Hành vi thay thế có giúp đáp ứng nhu cầu của em không ? 3
Thiết kế kế hoạch dạy học
Hành vi mong đợi : Hải hoàn - Hành vi mong đợi
thành yêu cầu của giáo viên. bao gồm : - Dạy trực tiếp : + Điều kiện
+ Dạy và nhắc lại các quy + Hành vi tắc
- Hướng dẫn trực tiếp + Làm theo sự hướng dẫn nên : của gíao viên với tất cả + Mô tả khi nào sử các trẻ
dụng + Tiến hành các tiết học + Thực tế cá nhân đối với Hải
- Hướng dẫn gián tiếp : -
Dạy gián tiếp : + Miêu tả khi nào - Làm mẫu và minh hoạ không sử dụng + + Thực tế lOMoARc PSD|40 387276
Downloaded by kim kim (ngothingocmaivtath5@gmail.com)