Kế hoạch can thiệp hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Kế hoạch can thiệp hành vi | Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
lOMoARc PSD|40 387276
KẾ HOẠCH CAN THIỆP HÀNH VI
Họ và tên trẻ : Hoàng Hải
Trung tâm can thiệp Khánh Tâm Bước Hoạt động Kết quả 1
Xác định chức năng của -
Hành vi không chú ý,rối hành vi :
loạn cảm xúc,rối loạn xúc
- Miêu tả hành vi bằng giác, rối loạn phát triển ngôn ngữ rõ ràng, dễ -
Hải có hành vi trong giờ
đo lường. học sẽ xoay ghế ra chỗ - Cách thức hành vi
khác và không tập trung thoả mãn nhu cầu
và hợp tác với giáo viên của Hải trong giờ học. 2 Chọn một hành vi thay -
Hải sẽ được giúp đỡ khi thế : gặp khó khăn và được - Trẻ làm gì để thay
phép nghỉ giải lao khi thế ? căng thẳng.
- Trẻ có thành công không ?
- Hành vi thay thế có giúp đáp ứng nhu cầu của em không ? 3
Thiết kế kế hoạch dạy học
Hành vi mong đợi : Hải hoàn - Hành vi mong đợi
thành yêu cầu của giáo viên. bao gồm : - Dạy trực tiếp : + Điều kiện
+ Dạy và nhắc lại các quy + Hành vi tắc
- Hướng dẫn trực tiếp + Làm theo sự hướng dẫn nên : của gíao viên với tất cả + Mô tả khi nào sử các trẻ
dụng + Tiến hành các tiết học + Thực tế cá nhân đối với Hải
- Hướng dẫn gián tiếp : -
Dạy gián tiếp : + Miêu tả khi nào - Làm mẫu và minh hoạ không sử dụng + + Thực tế lOMoARc PSD|40 387276
Downloaded by kim kim (ngothingocmaivtath5@gmail.com)