


Preview text:
lOMoARc PSD|40 387276
KẾ HOẠCH CAN THIỆP HÀNH VI
Họ và tên trẻ : Hoàng Hải
Trung tâm can thiệp Khánh Tâm Bước Hoạt động Kết quả 1
Xác định chức năng của -
Hành vi không chú ý,rối hành vi :
loạn cảm xúc,rối loạn xúc
- Miêu tả hành vi bằng giác, rối loạn phát triển ngôn ngữ rõ ràng, dễ -
Hải có hành vi trong giờ
đo lường. học sẽ xoay ghế ra chỗ - Cách thức hành vi
khác và không tập trung thoả mãn nhu cầu
và hợp tác với giáo viên của Hải trong giờ học. 2 Chọn một hành vi thay -
Hải sẽ được giúp đỡ khi thế : gặp khó khăn và được - Trẻ làm gì để thay
phép nghỉ giải lao khi thế ? căng thẳng.
- Trẻ có thành công không ?
- Hành vi thay thế có giúp đáp ứng nhu cầu của em không ? 3
Thiết kế kế hoạch dạy học
Hành vi mong đợi : Hải hoàn - Hành vi mong đợi
thành yêu cầu của giáo viên. bao gồm : - Dạy trực tiếp : + Điều kiện
+ Dạy và nhắc lại các quy + Hành vi tắc
- Hướng dẫn trực tiếp + Làm theo sự hướng dẫn nên : của gíao viên với tất cả + Mô tả khi nào sử các trẻ
dụng + Tiến hành các tiết học + Thực tế cá nhân đối với Hải
- Hướng dẫn gián tiếp : -
Dạy gián tiếp : + Miêu tả khi nào - Làm mẫu và minh hoạ không sử dụng + + Thực tế lOMoARc PSD|40 387276
Downloaded by kim kim (ngothingocmaivtath5@gmail.com)