Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 2 | sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các thầy cô tham khảo để xây dựng kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Anh cho 35 tuần của năm học 2022 - 2023 phù hợp với trường mình.

Thông tin:
6 trang 8 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 2 | sách Kết nối tri thức với cuộc sống

Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp các thầy cô tham khảo để xây dựng kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Anh cho 35 tuần của năm học 2022 - 2023 phù hợp với trường mình.

60 30 lượt tải Tải xuống
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 2 sách Kết nối
tri thức với cuộc sống
Tiếng Anh 2 
 !"#$%&$'(Tiếng Anh 2 )$*+,-
.!Unit'(/0$1,-.$%.!Fun
time'2$%.34567$0!Review and Self-check'(89
:0Tiếng Anh 2;
<* <=
< <*#
>$?* >$?@
<@ <**
<A <*
B??C* B??C@
<D <*@
<+ <*A
>$? >$?A
<" <*D
<E <*+
B??C B??CA
F1,-.5G@HIJ9
Lesson 1, J0Lesson 2 J.0Lesson 3(F1.
G4$%5G(F1.34567$
0@!J9 Phil and SueHJ0.0
 Self-check'(
8K&$I5L!$16M*'HNO
%,M!P;Q.%HO
GH&$R0HS'2N767$0T0.67$0HS!
I'(
Kế hoạch dạy và học chung:
@,-.U*+,-.VAE
.G4$%UA.VE
@34567$0UA.V*
/W5LV
Tổngsố:70tiết
Tiết
Đơn vị
bài học
Tên đơn vị bài học
Âm và từ
vựng
Cấu trúc
câu
Lưu ý
X <*
$.0
0
YZ
00H
H
[[0
\?

$$(
X
*
]?
*
*(]?0
??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'
]?
@(]?00(
A(]?06(
X X
X
X
X D(]60C?( X X X
@
]?
@
+(]?0??0(
"(]?b06(
E(]?bc
X X X
X < d?.060
e6Z6
6?H.6?H
6?
d?
f0
6?gh?H
?(
iH?
b(
X
A
]?
*
*(]?0??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'
D
]?
@(]?00(
A(]?0?(
D(]60C?(
X X X
+
]?
@
+(]?0??0(
"(]?b06(
E(]?bc
X X X
X
>
$?*
X X X X
" X
*(>0??
C(\?0(
(]?b0(
X X X
E X
@(]6H?00
$??(\?0
0(
A(]?b0(
X X
X
X
<@ ??0?
/Z
0H0H
?0
]?b6
0??0c
X
=
]?
*
*(]?0??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'
*#
]?
@(]?00(
A(]?06(
D(]60C?(
X X X
** ]?
+(]?0??0(
X X X
@
"(]?b06(
E(]?bc
X <A d??
BZ
0.CH
?H0
j00
??gd
0??0
0.C(
X
*
]?
*
*(]?0??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'
*@
]?
@(]?00(
A(]?0?(
D(]60C?(
X X
X
*A
]?
@
+(]?0??0(
"(]?b06(
E(]?bc
X X X
X
B??C
*
Y0/? X X X
*D X
*(]?0?0(
(]6000
?(
X X X
X X /?fZ?6 X X X
*+ X
*(]?06(
(]?0?(
@(j?00(
X X X
*" X
A(B?006(
D(`?H?00
?(\?0(
+(j??C(
X X X
X <D d?0$
kRZ6C
R?H
R0?H
R[
j0b?
g
l?b
0R[(
X
*E
]?
*
*(]?0??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'
*=
]?
@(]?00(
A(]?06(
D(]60C?(
X X X
#
]?
@
+(]?0??0(
"(]?b06(
E(]?bc
X X X
X <+ m?f0$
nUZ6
.UHfUH
U
d??0
fUgh?H
??(
iH??
b(
X
*
]?
*
*(]?0??0(
(Y00(
X X
^
_$L
,
!
/`a'

]?
@(]?00(
A(]?0?(
D(]60C?(
X X X
@
]?
@
+(]?0??0(
"(]?b06(
E(]?bc
X X X
X
>
$?
X X X
X
| 1/6

Preview text:

Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 2 sách Kết nối
tri thức với cuộc sống
Tiếng Anh 2 được sử dụng trong dạy và học tiếng Anh ở lớp 2 với thời
lượng 2 tiết/tuần (70 tiết cho một năm học). Tiếng Anh 2 gồm 16 đơn vị
bài học (Unit). Sau mỗi 2 đơn vị bài học là một bài giờ học vui (Fun
time) hoặc một bài ôn tập và tự kiểm tra (Review and Self-check). Cấu tạo
chung của Tiếng Anh 2 là: Unit 1 Unit 9 Unit 2 Unit 10 Fun time 1 Fun time 3 Unit 3 Unit 11 Unit 4 Unit 12 Review 1 Review 3 Unit 5 Unit 13 Unit 6 Unit 14 Fun time 2 Fun time 4 Unit 7 Unit 15 Unit 8 Unit 16 Review 2 Review 4
Mỗi đơn vị bài học được thực hiện trong 3 tiết, trong đó tiết thứ nhất dạy
Lesson 1, tiết thứ hai dạy Lesson 2 và tiết thứ ba dạy Lesson 3. Mỗi bài
luyện tập mở rộng được thực hiện trong 2 tiết. Mỗi bài ôn tập và tự kiểm
tra dạy trong 3 tiết (tiết thứ nhất dạy phần Phil and Sue, tiết thứ hai và ba
dạy phần Self-check).
Cả năm học có 2 tiết dự phòng (mỗi học kì 1 tiết), dùng cho các hoạt
động ngoài chương trình (ví dụ: sinh hoạt câu lạc bộ, đọc sách trong thư
viện, thăm quan, …) hoặc dùng để kiểm tra và chữa bài kiểm tra,… (nếu có).
Kế hoạch dạy và học chung:
3 tiết/đơn vị bài học x 16 đơn vị bài học = 48 tiết
2 tiết/ bài luyện tập mở rộng x 4 bài = 8 tiết
3 tiết/ ôn tập và tự kiểm tra x 4 bài = 12 tiết
Số tiết dự phòng = 2 tiết
Tổng số: 70 tiết Đơn vị
Âm và từ Cấu trúc Tiết
Tên đơn vị bài học Lưu ý bài học vựng câu P/p - /p/ The At my birthday pasta, Unit 1 popcorn is party popcorn, yummy. pizza Dạy 1. Listen and thêm trò Lesson 1 repeat. chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) Lesson 3. Listen and chant. 2 2 4. Listen and tick. 5. Look and write. 6. Listen and repeat. Lesson 3 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! Is she flying a K/k - /k/ kite? Yes, Unit 2 In the backyard kite, bike, she is./ kitten No, she isn’t. Dạy thêm trò Lesson 1. Listen and repeat. 4 chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) 3. Listen and chant. Lesson 5 4. Listen and circle. 2 5. Look and write. 6. Listen and repeat. Lesson 6 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! Fun time 1 1. Find and circle the 7 words. Then say. 2. Let’s play. 3. Look, read and complete. Then say 8 aloud. 4. Let’s play. S/s - /s/ Let’s look Unit 3 At the seaside sail, sand, at the sea! sea Dạy thêm trò Lesson 1. Listen and repeat. 9 chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) 3. Listen and chant. Lesson 10 4. Listen and tick. 2 5. Look and write.
11 Lesson 6. Listen and repeat. 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! R/r - /r/ What can you see? I Unit 4 In the countryside rainbow, can see a river, road rainbow. Dạy thêm trò Lesson 1. Listen and repeat. 12 chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) 3. Listen and chant. Lesson 13 4. Listen and circle. 2 5. Look and write. 6. Listen and repeat. Lesson 14 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! Review Phil and Sue 1 1. Listen and read. 15 2. Look again and circle. Self-check 1. Listen and tick. 16 2. Listen and circle. 3. Write and say. 4. Read and tick. 5. Guess, read and 17 circle. Then say. 6. Write the words. Q/q - /kw/ What’s he question, doing? Unit 5 In the classroom square, He’s doing quiz a quiz. Dạy thêm trò Lesson 1. Listen and repeat. 18 chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) 3. Listen and chant. Lesson 19 4. Listen and tick. 2 5. Look and write. 6. Listen and repeat. Lesson 20 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! Is there a X/x - /ks/ fox? Yes, Unit 6 On the farm box, fox, there is./ ox No, there isn’t. Dạy thêm trò Lesson 1. Listen and repeat. 21 chơi 1 2. Point and say. (trong SGV) 3. Listen and chant. Lesson 22 4. Listen and circle. 2 5. Look and write. 6. Listen and repeat. Lesson 23 7. Let’s talk. 3 8. Let’s sing! Fun time 2