Kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học Sư Phạm Hà Nội

Kế hoạch giáo dục cá nhân | Đại học Sư Phạm Hà Nội  với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 40439748
1. Kế hoạch giáo dục cá nhân
- Mục tiêu dài hạn (ghi chung)
- Mục tiêu ngắn hạn (ghi từ 1 – 3 yêu cầu)
Thời gian lớn
Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả
- Đạt có trợ giúp: khi trẻ tự thực hiện được đạt 3 lần, 2 lần có trợ giiúp
- Đạt: khi trẻ tự thực hiện đạt 5/5 lần kiểm tra
- Chưa đạt: trẻ không tự thực hiện được
Bao nhiêu lần hoàn thành trên số lần kiểm tra thì đạt (VD: 3/5)
VD: Sửa lỗi bỏ từ, bao lần kiểm tra đọc đúng
Đánh giá điều chỉnh
Người xây dựng
Thời
gian
Lĩnh vực
Mục tiêu
Nội dung thực hiện
Phương pháp –
Hình thức
thực hiện
Kết quả
1
2
3
-
Ngôn ngữ
hiểu
-
Ngôn ngữ
diễn đạt
-
Khả năng
nói – viết
-
Kỹ năng
giao tiếp
-
Sắp xếp mục
tiêu theo mức
độ ưu tiên
-
Nội dung theo mục tiêu
-
Gợi ý
-
Trực quan
-
Dùng lời (hát,
kể chuyện, thơ)
-
Trò chơi
-
Nhóm
Giáo viên,
gia đình,
bạn bè
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 40439748
1. Kế hoạch giáo dục cá nhân
- Mục tiêu dài hạn (ghi chung)
- Mục tiêu ngắn hạn (ghi từ 1 – 3 yêu cầu) • Thời gian lớn
• Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả
- Đạt có trợ giúp: khi trẻ tự thực hiện được đạt 3 lần, 2 lần có trợ giiúp
- Đạt: khi trẻ tự thực hiện đạt 5/5 lần kiểm tra
- Chưa đạt: trẻ không tự thực hiện được
Bao nhiêu lần hoàn thành trên số lần kiểm tra thì đạt (VD: 3/5)
VD: Sửa lỗi bỏ từ, bao lần kiểm tra đọc đúng
• Đánh giá điều chỉnh • Người xây dựng Người Kết quả Thời Phương pháp – Lĩnh vực thực hiện gian Mục tiêu
Nội dung thực hiện Hình thức 1 2 3 - Ngôn ngữ - Sắp xếp mục - Nội dung theo mục tiêu - Gợi ý Giáo viên, hiểu tiêu theo mức - Trực quan gia đình, - Ngôn ngữ độ ưu tiên
- Dùng lời (hát, bạn bè diễn đạt kể chuyện, thơ) - Khả năng - Trò chơi nói – viết - Nhóm - Kỹ năng giao tiếp