lOMoARcPSD| 40439748
1. Kế hoạch giáo dục cá nhân
- Mục tiêu dài hạn (ghi chung)
- Mục tiêu ngắn hạn (ghi từ 1 – 3 yêu cầu)
Thời gian lớn
Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả
- Đạt có trợ giúp: khi trẻ tự thực hiện được đạt 3 lần, 2 lần có trợ giiúp
- Đạt: khi trẻ tự thực hiện đạt 5/5 lần kiểm tra
- Chưa đạt: trẻ không tự thực hiện được
Bao nhiêu lần hoàn thành trên số lần kiểm tra thì đạt (VD: 3/5)
VD: Sửa lỗi bỏ từ, bao lần kiểm tra đọc đúng
Đánh giá điều chỉnh
Người xây dựng
Thời
gian
Lĩnh vực
Mục tiêu
Nội dung thực hiện
Phương pháp –
Hình thức
thực hiện
Kết quả
1
2
3
-
Ngôn ngữ
hiểu
-
Ngôn ngữ
diễn đạt
-
Khả năng
nói – viết
-
Kỹ năng
giao tiếp
-
Sắp xếp mục
tiêu theo mức
độ ưu tiên
-
Nội dung theo mục tiêu
-
Gợi ý
-
Trực quan
-
Dùng lời (hát,
kể chuyện, thơ)
-
Trò chơi
-
Nhóm
Giáo viên,
gia đình,
bạn bè

Preview text:

lOMoAR cPSD| 40439748
1. Kế hoạch giáo dục cá nhân
- Mục tiêu dài hạn (ghi chung)
- Mục tiêu ngắn hạn (ghi từ 1 – 3 yêu cầu) • Thời gian lớn
• Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả
- Đạt có trợ giúp: khi trẻ tự thực hiện được đạt 3 lần, 2 lần có trợ giiúp
- Đạt: khi trẻ tự thực hiện đạt 5/5 lần kiểm tra
- Chưa đạt: trẻ không tự thực hiện được
Bao nhiêu lần hoàn thành trên số lần kiểm tra thì đạt (VD: 3/5)
VD: Sửa lỗi bỏ từ, bao lần kiểm tra đọc đúng
• Đánh giá điều chỉnh • Người xây dựng Người Kết quả Thời Phương pháp – Lĩnh vực thực hiện gian Mục tiêu
Nội dung thực hiện Hình thức 1 2 3 - Ngôn ngữ - Sắp xếp mục - Nội dung theo mục tiêu - Gợi ý Giáo viên, hiểu tiêu theo mức - Trực quan gia đình, - Ngôn ngữ độ ưu tiên
- Dùng lời (hát, bạn bè diễn đạt kể chuyện, thơ) - Khả năng - Trò chơi nói – viết - Nhóm - Kỹ năng giao tiếp