Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 11 Global success

Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 11 Global success theo chương trình chuẩn. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file pdf gồm 7  trang chứa khung kế hoạch bài học giúp bạn dễ dàng tham khảo và ôn tập đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Phụ lục III
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: ..................................................................
TỔ: ..............................................................................
Họ và tên giáo viên: .....................................................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ............................., LỚP............
(Năm học 20..... - 20.....)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
STT
Bài học
(1)
Số tiết
(2)
(3)
Thiết bị dạy học
(4)
Địa điểm dạy học
(5)
1
UNIT 1
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
2
UNIT 2
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
3
UNIT 3
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
4
REVIEW 1
Language
1 tiết
Skills (1)
1 tiết
Skills (2)
1 tiết
5
MID-TERM TEST
1 tiết
6
UNIT 4
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
7
UNIT 5
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
8
REVIEW 2
Language
1 tiết
Skills (1)
1 tiết
Skills (2)
1 tiết
9
REVISION
Revision for end-
of term test
1 tiết
10
END-TERM TEST
1 tiết
11
Feedback and correction
1 tiết
12
In reserve
1 tiết
13
UNIT 6
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
14
UNIT 7
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
15
UNIT 8
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
1 tiết
Project
16
REVIEW 3
Language
1 tiết
Skills (1)
1 tiết
Skills (2)
1 tiết
17
MID-TERM TEST
1 tiết
18
UNIT 9
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
19
UNIT 10
Getting started
1 tiết
Language
1 tiết
Reading
1 tiết
Speaking
1 tiết
Listening
1 tiết
Writing
1 tiết
Communication
and Culture/CLIL
1 tiết
Looking back &
Project
1 tiết
20
REVIEW 4
Language
1 tiết
Skills (1)
1 tiết
Skills (2)
1 tiết
21
REVISION
Revision for end-
of term test
1 tiết
22
END-TERM TEST
1 tiết
23
Feedback and correction
1 tiết
24
In reserve
1 tiết
25
In reserve
1 tiết
26
In reserve
1 tiết
27
In reserve
1 tiết
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông)
STT
Chuyên đề
(1)
Số tiết
(2)
Thời điểm
(3)
Thiết bị dạy học
(4)
Địa điểm dạy học
(5)
1
2
...
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng tnội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực
tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa...).
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...)
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
… ngày tháng năm
GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)
| 1/7

Preview text:

Phụ lục III
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: ..................................................................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: ..............................................................................
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Họ và tên giáo viên: .....................................................
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ............................., LỚP............
(Năm học 20..... - 20.....)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
STT Bài học Số tiết Thời điểm Thiết bị dạy học Địa điểm dạy học (1) (2) (3) (4) (5) 1 UNIT 1 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 2 UNIT 2 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 3 UNIT 3 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 4 REVIEW 1 Language 1 tiết Skills (1) 1 tiết Skills (2) 1 tiết 5 MID-TERM TEST 1 tiết 6 UNIT 4 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 7 UNIT 5 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 8 REVIEW 2 Language 1 tiết Skills (1) 1 tiết Skills (2) 1 tiết 9
REVISION Revision for end- 1 tiết of term test 10 END-TERM TEST 1 tiết 11 Feedback and correction 1 tiết 12 In reserve 1 tiết 13 UNIT 6 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 14 UNIT 7 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 15 UNIT 8 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 16 REVIEW 3 Language 1 tiết Skills (1) 1 tiết Skills (2) 1 tiết 17 MID-TERM TEST 1 tiết 18 UNIT 9 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 19 UNIT 10 Getting started 1 tiết Language 1 tiết Reading 1 tiết Speaking 1 tiết Listening 1 tiết Writing 1 tiết Communication 1 tiết and Culture/CLIL Looking back & 1 tiết Project 20 REVIEW 4 Language 1 tiết Skills (1) 1 tiết Skills (2) 1 tiết 21
REVISION Revision for end- 1 tiết of term test 22 END-TERM TEST 1 tiết 23 Feedback and correction 1 tiết 24 In reserve 1 tiết 25 In reserve 1 tiết 26 In reserve 1 tiết 27 In reserve 1 tiết
2. Chuyên đề lựa chọn (đối với cấp trung học phổ thông) STT Chuyên đề Số tiết Thời điểm Thiết bị dạy học Địa điểm dạy học (1) (2) (3) (4) (5) 1 2 ...
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực
tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa...).
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...)
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
.......................................................................................................................................................................................................
....................................................................................................................................................................................................... TỔ TRƯỞNG
… ngày tháng năm
(Ký và ghi rõ họ tên) GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)