BẢNG HỎI KHẢO SÁT
PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG
DÒNG SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA-CALO TẠI TỈNH THỪA
THIÊN HUẾ
Kính chào Anh/Chị!
Chúng tôi thuộc lớp K54 QTNL - Trường Đại học Kinh Tế Huế. Hiện nay chúng
tôi đang làm bài tập nhóm nghiên cứu đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách
hàng khi sử dụng dòng sản phẩm nước giải khát Coca-Cola tại tỉnh Thừa Thiên
Huế." thuộc môn Phương Pháp Nghiên Cứu. Sự thành công của đề tài nghiên cứu
phụ thuộc vào sự hỗ trợ của Anh/Chị qua việc trả lời bảng khảo sát dưới đây. Các
câu trả lời không đúng hay sai, tất cả ý kiến phản hồi đều giá trị cho đề tài
nghiên cứu, hy vọng Anh/Chị thể dành chút thời gian điền phiếu khảo sát này.
Chúng tôi cam kết tất cả câu trả lời của Anh/Chị sẽ được bảo mật tuyệt đối chỉ
sử dụng để phục vụ đề tài nghiên cứu. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của
Anh/Ch!
A. CÂU HỎI LỌC
Anh/Chị đã từng sử dụng ớc giải khát Coca-Cola chưa?
Rồi
Chưa
B. THÔNG TIN VỀ NH VI SỬ DỤNG.
1. Anh/Chị biết nhãn hiệu Coca-Cola qua nguồn thông tin nào? (có thể chọn nhiều)
Người thân, bạn
Mạng internet
Quảng cáo trên TV, sách báo,...
Mục khác:
2. Anh/Chị chọn mua nước giải khát Coca-Cola mục đích gì? (có th
chọn nhiều)
Uống
n
Biếu, tặng
Mục khác:
3. Anh/Chị mua nước giải khát Coca-Cola đâu? (có thể chọn nhiều)
Đại
Siêu th
Tạp a
Nhà ng
Mục khác:
4. do Anh/Ch chọn sử dụng nước giải khát Coca-Cola? (có thể chọn nhiều)
Giá cả hợp
Sản phẩm an toàn
Hợp khẩu vị
Sản phẩm đa dạng
Kiểu dáng, màu sắc hấp dẫn
Mục khác:
5. Anh/Chị sử dụng nước giải khát Coca-Cola bao nhiêu lần trong 1 tháng?
1 3 lần
4 6 lần
Trên 6 lần
6. Sau đây những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng
nước giải khát Coca-Cola. Anh/ chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý về các phát
biểu sau bằng cách đánh dấu vào ô Anh/Chị cho phù hợp nhất theo quy ước
như sau: 1. Hoàn toàn không đồng ý, 2. Không đồng ý, 3. Trung lập, 4. Đồng ý, 5.
Hoàn toàn đồng ý
Yếu tố
Biến quan t
1
2
3
4
5
Kiểu dáng
sản phẩm
Mẫu đa dạng về chủng loại, dung
tích.
Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi.
Dễ nhận diện sản phẩm qua bao .
Giá cả sản
phẩm
Giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế.
Giá cả phù hợp với chất lượng sản
phẩm.
sự đồng nhất về giá mọi i
n.
Chất
lượng sản
phẩm
Sản phẩm an toàn, không hóa chất
gây ảnh hưởng nặng nề đến sức
khỏe.
Thông tin sản phẩm đầy đủ, nguồn
gốc ràng.
Sản phẩm không tác dụng phụ, d
ng.
Chất
lượng
phục vụ
Nhân đầy đủ kiến thức, giải đáp
thắc mắc kịp thời.
Nhân viên gần gũi, thân thiện.
Nhân viên tinh thần trách nhiệm
cao trong công việc.
Chương
trình xúc
tiến, phân
phối
Chương trình khuyến i hấp dẫn.
Quảng cáo diễn ra rộng rãi, thường
xuyên.
Dễ dàng tìm mua sản phẩm siêu
thị, tập hóa, nhà hàng
Hài ng
Anh/Chị hài lòng về chất lượng của
sản phẩm.
Anh/Chị sẽ tiếp tục s dụng sản
phẩm trong thời gian tới.
Anh/Chị sẽ giới thiệu sản phẩm đến
người khác
7. Anh/Chị thể cho một số ý kiến nếu không hài lòng để cải thiện tốt hơn
cho sản phẩm Coca-Cola:
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
C. THÔNG TIN CHUNG VỀ KHÁCH HÀNG.
1. Giới tính của Anh/Chị :
Nam
N
2. Hiện tại tuổi của Anh/Chị thuộc:
< 18 tuổi
18 30 tuổi
> 30 tuổi
3. Nghề nghiệp hiện tại của Anh/Chị:
Học sinh, sinh viên
Giáo viên
Nhân viên văn phòng
Công nhân
Mục khác:
4. Mức chi tiêu trung bình trong 1 tháng của Anh/Chị:
< 1 triệu
1 5 triệu
5 10 triệu
> 10 triệu
Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã dành chút thời gian tham gia khảo sát!
Link dẫn đến bảng hỏi online: https://forms.gle/MAT5yeuPRXMejPbc6

Preview text:

BẢNG HỎI KHẢO SÁT
PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG
DÒNG SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT COCA-CALO TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ Kính chào Anh/Chị!
Chúng tôi thuộc lớp K54 QTNL - Trường Đại học Kinh Tế Huế. Hiện nay chúng
tôi đang làm bài tập nhóm nghiên cứu đề tài "Nghiên cứu sự hài lòng của khách
hàng khi sử dụng dòng sản phẩm nước giải khát Coca-Cola tại tỉnh Thừa Thiên
Huế." thuộc môn Phương Pháp Nghiên Cứu. Sự thành công của đề tài nghiên cứu
phụ thuộc vào sự hỗ trợ của Anh/Chị qua việc trả lời bảng khảo sát dưới đây. Các
câu trả lời không có đúng hay sai, tất cả ý kiến phản hồi đều có giá trị cho đề tài
nghiên cứu, hy vọng Anh/Chị có thể dành chút thời gian điền phiếu khảo sát này.
Chúng tôi cam kết tất cả câu trả lời của Anh/Chị sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ
sử dụng để phục vụ đề tài nghiên cứu. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Anh/Chị! A. CÂU HỎI LỌC
Anh/Chị đã từng sử dụng nước giải khát Coca-Cola chưa? ☐ Rồi ☐ Chưa
B. THÔNG TIN VỀ HÀNH VI SỬ DỤNG.
1. Anh/Chị biết nhãn hiệu Coca-Cola qua nguồn thông tin nào? (có thể chọn nhiều) ☐ Người thân, bạn bè ☐ Mạng internet
☐ Quảng cáo trên TV, sách báo,. . ☐ Mục khác:
2. Anh/Chị chọn mua nước giải khát Coca-Cola vì mục đích gì? (có thể chọn nhiều) ☐ Uống ☐ Bán ☐ Biếu, tặng ☐ Mục khác:
3. Anh/Chị mua nước giải khát Coca-Cola ở đâu? (có thể chọn nhiều) ☐ Đại lý ☐ Siêu thị ☐ Tạp hóa ☐ Nhà hàng ☐ Mục khác:
4. Lý do Anh/Chị chọn sử dụng nước giải khát Coca-Cola? (có thể chọn nhiều) ☐ Giá cả hợp lý ☐ Sản phẩm an toàn ☐ Hợp khẩu vị ☐ Sản phẩm đa dạng
☐ Kiểu dáng, màu sắc hấp dẫn ☐ Mục khác:
5. Anh/Chị sử dụng nước giải khát Coca-Cola bao nhiêu lần trong 1 tháng? ☐ 1 – 3 lần ☐ 4 – 6 lần ☐ Trên 6 lần
6. Sau đây là những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng
nước giải khát Coca-Cola. Anh/ chị vui lòng cho biết mức độ đồng ý về các phát
biểu sau bằng cách đánh dấu vào ô mà Anh/Chị cho là phù hợp nhất theo quy ước
như sau: 1. Hoàn toàn không đồng ý, 2. Không đồng ý, 3. Trung lập, 4. Đồng ý, 5. Hoàn toàn đồng ý Yếu tố Biến quan sát 1 2 3 4 5
Mẫu mã đa dạng về chủng loại, dung Kiểu dáng tích. sản phẩm
Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi.
Dễ nhận diện sản phẩm qua bao bì.
Giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế. Giá cả sản
Giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm phẩm.
Có sự đồng nhất về giá ở mọi nơi bán.
Sản phẩm an toàn, không có hóa chất Chất
gây ảnh hưởng nặng nề đến sức lượng sản khỏe. phẩm
Thông tin sản phẩm đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng.
Sản phẩm không có tác dụng phụ, dị ứng.
Nhân có đầy đủ kiến thức, giải đáp thắc mắc kịp thời. Chất
Nhân viên gần gũi, thân thiện. lượng
Nhân viên có tinh thần trách nhiệm phục vụ cao trong công việc.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chương
Quảng cáo diễn ra rộng rãi, thường trình xúc xuyên. tiến, phân
Dễ dàng tìm mua sản phẩm ở siêu phối thị, tập hóa, nhà hàng
Anh/Chị hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Hài lòng
Anh/Chị sẽ tiếp tục sử dụng sản
phẩm trong thời gian tới.
Anh/Chị sẽ giới thiệu sản phẩm đến người khác
7. Anh/Chị có thể cho một số ý kiến nếu không hài lòng để cải thiện tốt hơn cho sản phẩm Coca-Cola:
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
C. THÔNG TIN CHUNG VỀ KHÁCH HÀNG.
1. Giới tính của Anh/Chị là: ☐ Nam ☐ Nữ
2. Hiện tại tuổi của Anh/Chị thuộc: ☐ < 18 tuổi ☐ 18 – 30 tuổi ☐ > 30 tuổi
3. Nghề nghiệp hiện tại của Anh/Chị: ☐ Học sinh, sinh viên ☐ Giáo viên ☐ Nhân viên văn phòng ☐ Công nhân ☐ Mục khác:
4. Mức chi tiêu trung bình trong 1 tháng của Anh/Chị: ☐ < 1 triệu ☐ 1 – 5 triệu ☐ 5 – 10 triệu ☐ > 10 triệu
Xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã dành chút thời gian tham gia khảo sát!
Link dẫn đến bảng hỏi online: https:/ forms.gle/MAT5yeuPRXMejPbc6
Document Outline

  • BẢNG HỎI KHẢO SÁT