-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Khung báo cáo đề tài cuối kỳ môn Thiết kế hệ thống nhúng - Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Thiết kế: Để tạo ra được các chức năng đó, thì cần phải làm gì, các biểu đồ usecase tổng quát, usecase từng chức năng, đặc tả usecase (các bài toán sinh viên làm như phát triển web thường sử dụng tác nhân là admin, user, guest, v.v. trong môn này nên luyện tập lấy các tác nhân khác theo từng module yêu cầu). Tài liệu giúp bạn tham khảo và đạt kết quả tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Công nghệ phần mềm nhúng 17 tài liệu
Học viện kỹ thuật mật mã 206 tài liệu
Khung báo cáo đề tài cuối kỳ môn Thiết kế hệ thống nhúng - Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã
Thiết kế: Để tạo ra được các chức năng đó, thì cần phải làm gì, các biểu đồ usecase tổng quát, usecase từng chức năng, đặc tả usecase (các bài toán sinh viên làm như phát triển web thường sử dụng tác nhân là admin, user, guest, v.v. trong môn này nên luyện tập lấy các tác nhân khác theo từng module yêu cầu). Tài liệu giúp bạn tham khảo và đạt kết quả tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Công nghệ phần mềm nhúng 17 tài liệu
Trường: Học viện kỹ thuật mật mã 206 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện kỹ thuật mật mã
Preview text:
BÌA CHÍNH BÌA PHỤ MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU: gợi mở vấn đề từ đó đưa ra hướng giải quyết => tóm tắt từng chương định làm
DANH MỤC HÌNH VẼ (nếu có): danh mục hình đánh theo từng chương, mô tả hình ở trên hình
DANH MỤC BẢNG (nếu có): danh mục bảng đánh theo từng chương, mô tả bảng ở trên bảng
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT (nếu có): từ viết tắt, từ tiếng anh, mô tả.
CHƯƠNG 1: LÝ THUYẾT TỔNG QUAN
- Tình hình phát triển và nghiên cứu tới hiện nay
- So sánh các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường => đưa ra đánh giá ưu và nhược điểm
- Đưa ra mô hình mẫu mà sản phẩm mong muốn => làm thêm được gì, làm giống những gì, ưu
điểm mà sản phẩm mình định làm
- Các thiết bị phần cứng, phần mềm sử dụng: mô tả, sử dụng
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG
- Phân tích: hệ thống cần những chức năng nào, những chức năng này có ý nghĩa như thế nào
- Thiết kế: Để tạo ra được các chức năng đó, thì cần phải làm gì
=> các biểu đồ usecase tổng quát, usecase từng chức năng, đặc tả usecase (các bài toán sinh viên làm
như phát triển web thường sử dụng tác nhân là admin, user, guest, v.v. => trong môn này nên luyện tập
lấy các tác nhân khác theo từng module yêu cầu)
- Sơ đồ thuật toán (tổng thể, từng phần) - Sơ đồ logic - Sơ đồ vật lý - Cơ sở dữ liệu - Fire base - v.v. CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM - Kịch bản thử nghiệm
- Chỉ ra từng module và chụp hình => thường sẽ kết nối tới điện thoại hoặc web => mô tả chức
năng chi tiết và chụp hình ảnh
- Đánh giá (thường ít sinh viên làm nhưng nhiều cái để nói) => VD: đánh giá trường hợp nào xe
chạy nhanh, chạy chậm, khi nào cần chạy nhanh, chạy chậm, ưu điểm khi để chạy nhanh, v.v.;
thời lượng sử dụng pin, độ ổn định, v.v.
KẾT LUẬN: Ưu điểm, nhược điểm, phương hướng phát triển
TÀI LIỆU THAM KHẢO: min = 5 – 10 ref
PHỤ LỤC (nếu có): thường copy code ở đây.
Tổng nên từ 45 trang trở lên. (không được phép dưới 40 trang)
Cách lề trái (2,5cm), phải, trên, dưới: 2 cm Cỡ chữ 13 Dãn dòng: 1,15
Paragraph: before = 0; after: 5pt Font: time new roman Kiểu giấy: A4
Các heading thì dãn paragraph cho phù hợp:
- Heading 1 cỡ chữ 16-20; after: 20-30; in đậm, căn giữa
Heading 2: cỡ chữ 14 in đậm, after: 8-12
Heading 3: cỡ chữ 13 in đâm, in nghiêng: after 8-12
Heading 4: cỡ chữ 13 in nghiêng, after 8-12 Heading 5-9: không dùng
Không đánh đề mục (heading) là số la mã => đánh bằng số bình thường
Mỗi chương (đề mục lớn liệt kê ở trang 1) phải ngắt trang sang đầu trang tiếp theo