Marketing căn bản - good - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Marketing căn bản - good - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG BITIS
Kểtừnăm1982,Biti'sđãthànhcôngvớidònggiàycaosuEVA.Vớinhiềunăm
pháttriển,thươnghiệuđãtrởthànhmộttrongnhữngnhàsảnxuấthàngđầucủa
ngànhdagiàyViệtNam,chiếmhơn8,5%thịphầntrongnước.Vớichiếndịch
huyềnthoại"NângniubànchânViệt"đãgắnvàcógiátrịtrongtâmtríngười
tiêudùngđịaphươngtừthờitrướcchođếnnay.MỗinămBiti'ssảnxuấthơn20
triệusảnphẩmgiàydépkhôngchỉphụcvụthịtrườngtrongnướcvàxuấtkhẩu.
Điểm mạnh:DéplàosảnphẩmđặctrưngcủaBiti'skhimớithànhlập.Hơn35
nămqua,ưuđiểmcủadépBiti'slàbềngiácảphảichăngtrongsuynghĩcủa
ngườitiêudùng.Doanhthutừdépướcđạt100tỷđồngmỗinăm.
Vớidòngdépmới,mụctiêukinhdoanhcủaBiti'stănggấpđôidoanhsốbán
hàngnàytrongvòng12tháng.
Bài toán kinh doanh:Biti'scầntungrathịtrườngdòngdéptôngmới,vớicông
nghệtiêntiếnhơnđểtăngđộbềnchodép.
Thông tin về sản phẩm mới:
*CácnguyênliệuvàthiếtkếlàtừViệtNam.
*VậtliệutừcaosuEVAnhẹmềm;nếukhôngthìcácdâyđaiđượclàmtừ
PVCvàcaosuTPU.
*CôngnghệtiêntiếncủaViệtNamphùhợpvớiđiềukiệnthờitiếttrongnước.
Lợiích:Tăngchứcnăngchốngtrơntrượtởđếđểbảovệngườimang.
Sựkhácbiệtcủasảnphẩm:Dépxỏngónbền,đẹp,giácảphảichăng.
Giáđềxuất:100.000VND
Đốitượng:18-30tuổi
Nhiệm vụ:lậpkếhoạchtruyềnthôngbaogồmKháiniệmsảnphẩm,Ýtưởng
thươnghiệu,Mụctiêuchiếndịch,Chiếnlượcsángtạo(creativedeliverables)
cácyếutốNgânsáchchiếndịch.
Thông điệp thương hiệu:Thânthiện,truyềncảmhứng,hướngđếngiađình
hướngđếnhạnhphúc.
Mục tiêu kinh doanh:Tănggấpđôidoanhthuchodépxỏngóntrongvòng12
tháng.
ĐâyhộiđểcácMarketertựdođưaracácgiảiphápphongphúđộcđáo
hơn.Tuynhiên,ýtưởngcủabạnphảikhảthicủadựánnày.
Cách tìm consumer insight
1. Nhu cầu đối với sản phẩm
- Chức năng: kháchhàngmongmuốnsảnphẩmcủabạnphảicácchứcnăng
giúphọgiảiquyếtđượcvấnđềđanggặpphải.
- Sự tiện lợi: sảnphẩmhoặcdịchvụcủabạnphảigiúpkháchhànggiảiquyết
đượcvấnđềmộtcáchdễdàng,nhanhchóng,khôngrắcrối.
- Thiết kế: thiếtkếcủasảnphẩmphảiđemlạisựtiệnlợikhikháchhàngsửdụng
vàcũngphảiđẹp,bắtmắt.
- Hiệu năng:sảnphẩmcầnhoạtđộngmộtcáchchínhxác,hiệuquảnhưnhững
bạnđãcôngbốra.
- Compatibility: kháchhàngmongmuốnsựtươngthíchgiữasảnphẩmcủa
bạnvàsảnphẩmmàhọđangsửdụngđểkhôngphảithayđổiquánhiều.
- Sự ràng:kháchhàngluônmuốnbiếtrõràngvềgiácả,quytrìnhmuahàng,
điềukhoảndịchvụ,bảohành,...đểhọcóthểyêntâmmuasắm.
- Kiểm soát:kháchhàngmuốnngườiđangkiểmsoáttìnhhìnhvềnhucầusử
dụngchứkhôngphảiphụthuộcvàodoanhnghiệpđangcungcấpsảnphẩmđó.
- Thông tin: kháchhàngmongmuốnđượccungcấpđầyđủthôngtinvềsảnphẩm
cũngnhưcáchsửdụng,thôngsốquantrọng.
2. Nhu cầu đối với dịch vụ
- Giá cả: cũngnhưsảnphẩm,đốivớidịchvụthìkháchhàngcũngmộtkhoản
ngânsáchđãđịnhđểsẵnsàngsửdụngdịchvụcủadoanhnghiệp.
- Sự trải nghiệm: kháchhàngmongmuốnsựtrảinghiệmkhisửdụngdịchvụcó
thểlàmhàilòng,thỏamãnnhucầucánhân.
- Sự tin cậy: dịchvụcủabạncungcấpphảiđemlạisựantâm,tintưởng,cũng
nhưcamkếtđúngtheonhữnggìđãhứavàcôngbốvớikháchhàng.
- Sự hiệu quả:dùlàsảnphẩmhaydịchvụthìkhisửdụng,kháchhàngcũng
mongmuốnnhậnđượcsựhiệuquảcóthểvềmặtgiảitríhoặcgiảiquyếtđược
nhucầunàođótrongcuộcsống.
- Sự thấu hiểu: đốivớidịchvụ,kháchhàngmongmuốnđượcchămsócthấu
hiểutừngvấnđềnhỏnhấtđểmanglạitrảinghiệmtốtnhất.
- Sự minh bạch:kháchhàngcũngmuốnmọiquyđịnh,điềukhoản,thôngtinthay
đổiđềuđượccôngbốmộtcáchminhbạchđểhọcóthểchủđộnghơntrongđiều
chỉnhhànhvichitiêuvàtrảinghiệmdịchvụ.
- Nhiều lựa chọn:kháchhàngcũngmuốnđượccungcấpnhiềulựachọnchocác
hoạtđộngtrongdịchvụđểcósựđadạngkhitrảinghiệm,giúpmanglạicảmgiác
thúvị,hàilònghơn.
- Khả năng tương tác: đốivớicácdịchvụđượccungcấp,kháchhàngmuốn
sựtươngtácnhiềuhơntừphíanhânviênđểcóthểhỗtrợhoặcgiúpđỡkhihọgặp
vấnđề
BÀILÀM
Đâymộtkếhoạchtruyềnthôngchocôngviệcgiớithiệucáctônggiọngmớicủa
Biti'svớicôngnghệtiêntiếnhơn:
Kháiniệmsảnphẩm:
Dònggiaiđiệumớiđượcsảnxuấtbằngcôngnghệcaocấp,chođộbềnđàn
hồicaohơnsovớidònghiệntại.
Thiếtkếhiệnđại,thờitrangnhưngvẫnđảmbảokhảnăngtruyềntảirõràngcủa
dépBiti's.
Đadạngmàusắc,kiểudángphùhợpvớimọilứatuổivàphongcách.
Ýtưởngvềhiệuquả:
TạodấuấnvềmộtBiti'sluôncậpnhậtmới,theođúngxuhướngnhưngkhông
đánhmấtbảnsắc.
Khẳngđịnhvịtrídẫnđầuvềchấtlượngđổimớicôngnghệtrongngành
ngànhViệtNam.
Mụctiêucủadịch:
Tăngdoanhthubánhàngítnhất25%sovớidòngdépcũtrongnămđầutiên.
CủngcốhìnhảnhthươnghiệuBiti'sphongcáchđầutiênvềcôngnghệvàđổi
mới.
Mởrộngphầnởnhómkháchhàngtrẻtuổi.
Chiếnlượcsángtạo:
Chiếndịchquảngcáotrênphổbiếntrựctuyếntrênnềntảng(mạngxãhội,phát
trựctuyếnvideo,trangwebchínhthức)
Hợptácvớingườiảnhhưởng,KOLtronglĩnhvựcthờitrangvàlốisống
Sựkiệnramắtsảnphẩmhoànhtrángtạiđiểmnóng
Chươngtrìnhkhuyếnmại,giảmgiáchosảnphẩmmới
Đónggói,baobìthânthiệnmôitrườngvàtruyềntảithôngđiệpcôngnghệhiện
đại
Ngânsáchdịchvụ:
Ngânsáchtổnghợpcóthểtốithiểu5tỷđồng
Quảngcáotrựctuyến:1,5tỷlệ
HợptácKOL/Ngườicóảnhhưởng:1tỷlệ
Sựkiệnxảyraởmắt:1,5tỷlệ
Khuyếnmãi,chiếtkhấu:500triệu
Chiphísảnxuất,phânhành:500triệu
Lưuý,đâychỉmụcxuấtđầutiêncủakếhoạch.Cầnnhữngnghiêncứuthị
trườngvàđiềuchỉnhchitiếthơnđểđạtđượchiệuquảtốiưu.
1. Chức năng chính:
Đếsảnphẩmđượcsảnxuấttừvậtliệucaocấpnhưtổnghợpcaosu,EVAgiúp
tăngđộbềnvàđànhồi,chốngmàimòn,trầyxước.
Lớpđếthiếtkếngànhchốngtrượt,đảmbảoantoànkhidichuyểntrênbề
mặttrơnhoặcướt.
Quaidéplàmtừchấtliệumềmmại,cogiãntốtmanglạicảmgiácthoảimái,
thoángkhíkhiđilại.
2. Lợi ích:
Thiếtkếđếmnhẹcónhiềungànhgiúpthôngthoáng,hạnchếtìnhtrạngbíhơi,
đổmồhôichobànchân.
Giacốgắngđệmlótdừatựnhiênvớikhảnănghútẩmgiảmhôihôitối
ưu.
Lòngbàntayđượclàmnhẹnhàng,tránhtrượtgiúpdépluônômchânkhi
chuyểnhướng.
Đadạngkiểudángnhưngóntay,dépngang...phùhợpvớinhiềumôitrường
hoạtđộng.
3. Sản phẩm nghệ thuật:
Quytrìnhsảnxuấthiệnđại,tựđộnghóacaogiúpkiểmsoátchấtợngsản
phẩmtốt.
Chỉsửdụngnguồnnguyênliệusạch,thânthiệnvớimôitrườngvàcókhảnăng
táisửdụngcao.
Giảmthiểuchấtthảinhựa,khíthảitrongquátrìnhsảnxuấttheotiêuchuẩn
xanh.
Vớinhữngchứcnăngtiệníchợttrộinhờcôngnghệmới,dòngdéptôngBiti's
hứahẹnsẽtrởthànhđơnhànglựachọnđầuchongườitiêudùng,đápứngmọinhu
cầuvềsựtiệnnghi,antoànvàthânthiệnmôitrường.
.......
Với công nghệ tiên tiến hơn, dòng tông mới của Biti's sẽ thiết kế tính năng
vượt trội như sau:
1. Thiết kế:
Kiểudángtrẻtrung,năngđộngnhưngkhôngkémphầntrangnhã,lịchsự.Phù
hợpvớinhiềuphongcáchthờitrangkhácnhau.
Đadạngcáckiểudángnhưdépngóntay,dépquaingang,...đểngườidùng
nhiềulựachọn.
Sửdụngcácmàusắctrẻtrung,bắtmắtnhưngvẫntônlênđộbóngthanhlịch.
Thiếtkếquaidépbằngchấtliệumềmmại,cogiãntốtmanglạicảmgiácthoải
máikhiđilại.
Baobì,nhãnmãngthiếtkếhiệnđại,thânthiệnmôitrườngđểtruyềntảithông
điệpvềcôngnghệtiêntiến.
2. Kíchhoạt:
Đếquốcđượcsảnxuấttừ vậtliệucaocấpnhưtổnghợpcaocấp,EVAgiúp
tăngtuổithọsửdụng,chốngmàimònvàtrầyxước.
Lớpđếphủcôngnghệchốngtrượtsiliconhoặccaosutựnhiên,tạomasátcao,
chốngtrơntrượttrênmọibềmặtẩmẩm.
Thiếtkếkhuthoángtrênlòngdép,giacốđệmlótgiúpthôngthoáng,hútẩmvà
hạnchếmùihiệuquả.
Sửdụngcôngnghệsảnxuấthiệnđại,kiểmsoátchấtlượngnghiêmngặtđểđảm
bảohiệunăngcao.
3. Côngnghệxanh:
Quátrìnhsảnxuấtthủcôngmôitrườngtiêuchuẩnnghiêmngặtvềkhíthải,xử
lýchấtthải.
Sửdụngnguồnnguyênliệusạch,khảnăngtáichếđểgiảmthiểurácthải
nhựa.
Thiếtkếbaobìthânthiệnmôitrườngbằngchấtliệutáichếvàinấnbằngmực
thânthiện.
Vớithiếtkếhiệnđại,năngđộnghiệunăngnổitrộivềđộbền,chốngtrơntrượt
cùngcôngnghệsảnxuấtxanh,dòngdéptôngmớicủaBiti'shứahẹnsẽlàmhàilòng
kháchhàngkhótínhnhất.
.....
Về tính tương thích (khả năng tương thích) của dòng dép tông mới công nghệ
cao này, Biti's cần chú ý đáp ứng các yếu tố sau:
1. Tươngthíchvớimọikháchhàngđốitượng:
Thiếtkếđadạngkíchthước,kiểudángphùhợpchocảnam,nữ,trẻemcácloại
tuổikhácnhau.
Nhiềuđơnvịmàusắc,phongcáchchophùhợpguthẩmmỹvàcátínhcủatừng
đốitượng.
Mứcgiáphảiđảmbảophùhợpvớimọikháchhàngtừbìnhdânđếncaocấp.
2. Tươngtựvớinhiềuhoàncảnh,môitrườngsửdụng:
Thiếtkếchốngtrượt,chốngnướcgiúpsửdụngtốttrongmọiđiềukiệntiết
kiệm.
Đếdẻodai,chịulựctốtđểsửdụngđilạihoặclàmcáccôngviệcnhẹnhàng.
Kiểudángnăngđộngnhưngkhôngtốnnhiềuphầntrangquantrọngđểcóthể
nhiềunơikhácnhau.
3. Tươngthíchvớimôitrườngbảovệhướng:
Sửdụngnguồnnguyênliệusạch,thânthiệnvớimôitrườngvàcókhảnăngtái
sửdụngcao.
Quytrìnhsảnxuấtthủcôngnghiêmngặtcáctiêuchuẩnxanhvềxửlýchấtthải,
khíthải.
Thiếtkếbaobìtừvậtliệutáichếđểtruyềntảithôngđiệpvềsảnphẩmxanh.
4. Tươngtựvớixuhướngsốhóa:
Tíchhợpcôngnghệsốđểngườidùngdễdàngtruycậpnguồngốc,quátrình
sảnxuất.
Ngườidùnghỗtrợứngdụngdiđộngtìmhiểu,đặthàng,kiểmtrabảohànhsản
phẩm.
Kếtnốivớinềntảngđiệntửthươngmạiđểmởrộngkênhbánhàng.
Vớikhảnăngtươngthíchcaovềđốitượng,môitrườngsửdụng,xuhướngxanhvàsố
hóa,dòngdépmớicủaBiti'ssẽsửdụngcảmxúccủakháchhàngvàdễdàngtiếpcận
nhiềutrườngkhácnhau.
....
Khi mua dép, ngoài yếu tố sản phẩm, người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến
chất lượng dịch vụ, đặc biệt về giá cả trải nghiệm. Biti's cần chú ý các yếu
tố sau để đáp ứng nhu cầu khách hàng:
1. Vềcảgiá:
Mứcgiácầnphảiphùhợpvớichấtlượngsảnphẩm,côngnghệtiêntiếnđược
ápdụng.
Tuynhiên,vẫnphảiđảmbảogiácảcạnhtranh,phùhợpvớikhảnăngchitrả
củađạiđasốngườitiêudùng.
chínhsáchgiálinhhoạtvớinhiềumứcgiákhácnhauđểphụcvụcácđối
tượngkháchhàngkhácnhau.
Chínhsáchkhuyếnmãi,giảmgiáhấpdẫnđểthuhútkháchhàngmớivàkhách
hàngthườngxuyên.
2. Thamkhảotrảinghiệmmuasắm:
Thiếtkếcửahàng,khônggianbánhànghiệnđại,thoángmát,gầngũiđểtạo
cảmgiácthoảimáichokháchhàng.
Độingũnhânviênbánhàngnhiệttình,thânthiệnamhiểusảnphẩmđể
vấnkháchhàngtốt.
Ápdụngcôngnghệsốhóađểđơngiảnhóaquytrìnhthanhtoán,giaonhận
hàng.
Cungcấpdịchvụđổitrả,bảotrìsảnphẩmlâudàivớithủtụcđơngiản.
3. Vềtrảinghiệmsaumua:
Hệthốngchămsóckháchhàngchuyênnghiệp,nhiệttìnhđểgiảiđápthắcmắc,
xửlýlýdokiệtsứcnhanhchóng.
Triểnkhaicácchươngtrìnhkhuyếnmãi,đổithưởngdànhchokháchhàngthân
thiết.
Tiếpthuvàcảitiếnsảnphẩmdựatrênphảnhồicủakháchhàng.
Xâydựngcộngđồngkháchhàng,đểgắnkếtvàlắngnghenhucầucủahọ.
Bằngcáchđápứngtốtcácnhucầuvềgiácảtrảinghiệm,Biti'ssẽlàmhàilòng
kháchhàng,củngcốniềmtinvàgắnkếtlâudàivớihọ,đồngthờithuhútnhiềukhách
hàngmớiđếnvớithươnghiệu.
.....
Đối với một sản phẩm mới như dòng sản phẩm công nghệ cao của Biti's, sự tin
cậy hiệu quả rất quan trọng để mang lại sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Biti's cần chú ý các yếu tố sau:
1. Độtincậyvềchấtlượngsảnphẩm:
Ápdụngquytrìnhsảnxuấthiệnđại,kiểmsoátchấtlượngnghiêmngặtđểđảm
bảosảnphẩmđồngnhất,ổnđịnh.
Sửdụngnguồnnguyênliệucaocấp,đápứngtiêuchuẩnchấtlượngmạnhmẽ.
Thựchiệncácthửnghiệm,đánhgiáđộbền,khảnăngtrượttrướckhiđưavào
trường.
Côngcụxácđịnhthànhphầnthôngtin,quytrìnhsảnxuấtđểngườidùngdễ
dàngtiếpcậnvàtưởngtượng.
2. Hiệuquảsửdụngsảnphẩm:
Đượcthiếtkếvớicôngnghệtrượthiệuquả,đảmbảoantoànkhichuyểnđổi.
Khảnăngđànhồihấpthụlựctốt,hạnchếhoạtđộnglênbànchânkhivận
động.
Độbềncao,tuổithọsửdụnglâunhờvậtliệucaocấpvàquytrìnhsảnxuấttiên
tiến.
Kiểudánghiệnđại,năngđộngnhưngvẫntrangtrọngđểsửdụngđượcởnhiều
hoàncảnh.
3. Độtincậycủatínhiệu:
Biti'slàthươnghiệulâuđời,nổitiếngtrênthịtrườngvềchấtlượngvàđổimới
sảnphẩm.
Thựchiệnđầyđủtráchnhiệmpháplývềnguồnnguyênliệugốc,quytrìnhsản
xuất.
Chínhsáchbảohànhràng,thủtụcđơngiảnđểngườidùngyêntâmvềchất
lượng.
Xâydựngđượclòngkháchhàngquanhiềunămkinhdoanhlànhmạnh.
4. Chứngminh,giảithưởnguytín:
Sảnphẩmđượccungcấpcácchứngnhậnchấtlượng,antoàntừcáctổchứcuy
tíntrongvàngoàinước.
Đạtđượccácgiảithưởngcôngnghệ,đổimớisángtạotừHiệphội,tổchức
chuyênngànhcóuytín.
Đượckháchhàng,chuyêngiađánhgiátốtvềthiếtkế,côngnghệmới.
Nếuđượcđảmbảotincậyvềchấtlượng,hiệuquảsửdụngcũngnhưtínhiệuthương
mạivàsựcôngnhậncủacáctổchứctíndụng,Biti'ssẽthànhcôngtrongviệctruyền
tảithôngđiệpngườitiêudùnglựachọndòngdépmới.
....
Sự hiểu biết sâu sắc minh bạch rất quan trọng để xây dựng niềm tin cho
khách hàng đối với dòng sản phẩm công nghệ cao của Biti's. Công cụ cần chú ý
các cạnh sau:
1. Hiểuđượcnhucầuvànguyệnvọngcủakháchhàng:
Tiếnhànhnghiêncứuthịtrường,khảosátýkiếnphảnhồitừkháchhàngmột
cáchthườngxuyên.
| 1/19

Preview text:


NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG BITIS
Kểtừnăm1982,Biti'sđãthànhcôngvớidònggiàycaosuEVA.Vớinhiềunăm
pháttriển,thươnghiệuđãtrởthànhmộttrongnhữngnhàsảnxuấthàngđầucủa
ngànhdagiàyViệtNam,chiếmhơn8,5%thịphầntrongnước.Vớichiếndịch
huyềnthoại"NângniubànchânViệt"đãgắnbóvàcógiátrịtrongtâmtríngười
tiêudùngđịaphươngtừthờitrướcchođếnnay.MỗinămBiti'ssảnxuấthơn20
triệusảnphẩmgiàydépkhôngchỉphụcvụthịtrườngtrongnướcvàxuấtkhẩu.
Điểm mạnh:DéplàolàsảnphẩmđặctrưngcủaBiti'skhimớithànhlập.Hơn35
nămqua,ưuđiểmcủadépBiti'slàbềnvàgiácảphảichăngtrongsuynghĩcủa
ngườitiêudùng.Doanhthutừdépướcđạt100tỷđồngmỗinăm.
Vớidòngdépmới,mụctiêukinhdoanhcủaBiti'slàtănggấpđôidoanhsốbán
hàngnàytrongvòng12tháng.
Bài toán kinh doanh:Biti'scầntungrathịtrườngdòngdéptôngmới,vớicông
nghệtiêntiếnhơnđểtăngđộbềnchodép.
Thông tin về sản phẩm mới:
*CácnguyênliệuvàthiếtkếlàtừViệtNam.
*VậtliệulàtừcaosuEVAnhẹvàmềm;nếukhôngthìcácdâyđaiđượclàmtừ PVCvàcaosuTPU.
*CôngnghệtiêntiếncủaViệtNamphùhợpvớiđiềukiệnthờitiếttrongnước.
Lợiích:Tăngchứcnăngchốngtrơntrượtởđếđểbảovệngườimang.
Sựkhácbiệtcủasảnphẩm:Dépxỏngónbền,đẹp,giácảphảichăng.
Giáđềxuất:100.000VND
Đốitượng:18-30tuổi
Nhiệm vụ:lậpkếhoạchtruyềnthôngbaogồmKháiniệmsảnphẩm,Ýtưởng
thươnghiệu,Mụctiêuchiếndịch,Chiếnlượcsángtạo(creativedeliverables)và
cácyếutốNgânsáchchiếndịch.
Thông điệp thương hiệu:Thânthiện,truyềncảmhứng,hướngđếngiađìnhvà
hướngđếnhạnhphúc.
Mục tiêu kinh doanh:Tănggấpđôidoanhthuchodépxỏngóntrongvòng12 tháng.
ĐâylàcơhộiđểcácMarketertựdođưaracácgiảiphápphongphúvàđộcđáo
hơn.Tuynhiên,ýtưởngcủabạnphảikhảthicủadựánnày.  
Cách tìm consumer insight
1. Nhu cầu đối với sản phẩm
- Chức năng: kháchhàngmongmuốnsảnphẩmcủabạnphảicócácchứcnăng
giúphọgiảiquyếtđượcvấnđềđanggặpphải.
- Sự tiện lợi: sảnphẩmhoặcdịchvụcủabạnphảigiúpkháchhànggiảiquyết
đượcvấnđềmộtcáchdễdàng,nhanhchóng,khôngrắcrối.
- Thiết kế: thiếtkếcủasảnphẩmphảiđemlạisựtiệnlợikhikháchhàngsửdụng
vàcũngphảiđẹp,bắtmắt.
- Hiệu năng:sảnphẩmcầnhoạtđộngmộtcáchchínhxác,hiệuquảnhưnhữnggì
bạnđãcôngbốra.
- Compatibility: kháchhàngmongmuốncósựtươngthíchgiữasảnphẩmcủa
bạnvàsảnphẩmmàhọđangsửdụngđểkhôngphảithayđổiquánhiều.
- Sự rõ ràng:kháchhàngluônmuốnbiếtrõràngvềgiácả,quytrìnhmuahàng,
điềukhoảndịchvụ,bảohành,...đểhọcóthểyêntâmmuasắm.
- Kiểm soát:kháchhàngmuốnlàngườiđangkiểmsoáttìnhhìnhvềnhucầusử
dụngchứkhôngphảiphụthuộcvàodoanhnghiệpđangcungcấpsảnphẩmđó.
- Thông tin: kháchhàngmongmuốnđượccungcấpđầyđủthôngtinvềsảnphẩm
cũngnhưcáchsửdụng,thôngsốquantrọng.
2. Nhu cầu đối với dịch vụ
- Giá cả: cũngnhưsảnphẩm,đốivớidịchvụthìkháchhàngcũngcómộtkhoản
ngânsáchđãđịnhđểsẵnsàngsửdụngdịchvụcủadoanhnghiệp.
- Sự trải nghiệm: kháchhàngmongmuốnsựtrảinghiệmkhisửdụngdịchvụcó
thểlàmhàilòng,thỏamãnnhucầucánhân.
- Sự tin cậy: dịchvụcủabạncungcấpphảiđemlạisựantâm,tintưởng,cũng
nhưcamkếtđúngtheonhữnggìđãhứavàcôngbốvớikháchhàng.
- Sự hiệu quả:dùlàsảnphẩmhaydịchvụthìkhisửdụng,kháchhàngcũng
mongmuốnnhậnđượcsựhiệuquảcóthểlàvềmặtgiảitríhoặcgiảiquyếtđược
nhucầunàođótrongcuộcsống.
- Sự thấu hiểu: đốivớidịchvụ,kháchhàngmongmuốnđượcchămsócvàthấu
hiểutừngvấnđềnhỏnhấtđểmanglạitrảinghiệmtốtnhất.
- Sự minh bạch:kháchhàngcũngmuốnmọiquyđịnh,điềukhoản,thôngtinthay
đổiđềuđượccôngbốmộtcáchminhbạchđểhọcóthểchủđộnghơntrongđiều
chỉnhhànhvichitiêuvàtrảinghiệmdịchvụ.
- Nhiều lựa chọn:kháchhàngcũngmuốnđượccungcấpnhiềulựachọnchocác
hoạtđộngtrongdịchvụđểcósựđadạngkhitrảinghiệm,giúpmanglạicảmgiác
thúvị,hàilònghơn.
- Khả năng tương tác: đốivớicácdịchvụđượccungcấp,kháchhàngmuốncó
sựtươngtácnhiềuhơntừphíanhânviênđểcóthểhỗtrợhoặcgiúpđỡkhihọgặp vấnđề BÀILÀM
Đâylàmộtkếhoạchtruyềnthôngchocôngviệcgiớithiệucáctônggiọngmớicủa
Biti'svớicôngnghệtiêntiếnhơn:
Kháiniệmsảnphẩm: 
Dònggiaiđiệumớiđượcsảnxuấtbằngcôngnghệcaocấp,chođộbềnvàđàn
hồicaohơnsovớidònghiệntại. 
Thiếtkếhiệnđại,thờitrangnhưngvẫnđảmbảokhảnăngtruyềntảirõràngcủa dépBiti's. 
Đadạngmàusắc,kiểudángphùhợpvớimọilứatuổivàphongcách.
Ýtưởngvềhiệuquả: 
TạodấuấnvềmộtBiti'sluôncậpnhậtmới,theođúngxuhướngnhưngkhông
đánhmấtbảnsắc. 
Khẳngđịnhvịtrídẫnđầuvềchấtlượngvàđổimớicôngnghệtrongngành ngànhViệtNam.
Mụctiêucủadịch: 
Tăngdoanhthubánhàngítnhất25%sovớidòngdépcũtrongnămđầutiên. 
CủngcốhìnhảnhthươnghiệuBiti'sphongcáchđầutiênvềcôngnghệvàđổi mới. 
Mởrộngphầnởnhómkháchhàngtrẻtuổi.
Chiếnlượcsángtạo: 
Chiếndịchquảngcáotrênphổbiếntrựctuyếntrênnềntảng(mạngxãhội,phát
trựctuyếnvideo,trangwebchínhthức) 
Hợptácvớingườiảnhhưởng,KOLtronglĩnhvựcthờitrangvàlốisống 
Sựkiệnramắtsảnphẩmhoànhtrángtạiđiểmnóng 
Chươngtrìnhkhuyếnmại,giảmgiáchosảnphẩmmới 
Đónggói,baobìthânthiệnmôitrườngvàtruyềntảithôngđiệpcôngnghệhiện đại Ngânsáchdịchvụ: 
Ngânsáchtổnghợpcóthểtốithiểu5tỷđồng 
Quảngcáotrựctuyến:1,5tỷlệ 
HợptácKOL/Ngườicóảnhhưởng:1tỷlệ 
Sựkiệnxảyraởmắt:1,5tỷlệ 
Khuyếnmãi,chiếtkhấu:500triệu 
Chiphísảnxuất,phânhành:500triệu
Lưuý,đâychỉlàmụcxuấtđầutiêncủakếhoạch.Cầncónhữngnghiêncứuthị
trườngvàđiềuchỉnhchitiếthơnđểđạtđượchiệuquảtốiưu. 1. Chức năng chính:
Đếsảnphẩmđượcsảnxuấttừvậtliệucaocấpnhưtổnghợpcaosu,EVAgiúp
tăngđộbềnvàđànhồi,chốngmàimòn,trầyxước. 
Lớpđếcóthiếtkếngànhchốngtrượt,đảmbảoantoànkhidichuyểntrênbề
mặttrơnhoặcướt. 
Quaidéplàmtừchấtliệumềmmại,cogiãntốtmanglạicảmgiácthoảimái,
thoángkhíkhiđilại. 2. Lợi ích:
Thiếtkếđếmnhẹcónhiềungànhgiúpthôngthoáng,hạnchếtìnhtrạngbíhơi,
đổmồhôichobànchân. 
Giacốgắngđệmlótxơdừatựnhiênvớikhảnănghútẩmvàgiảmhôihôitối ưu. 
Lòngbàntayđượclàmnhẹnhàng,tránhtrượtvàgiúpdépluônômchânkhi chuyểnhướng. 
Đadạngkiểudángnhưngóntay,dépngang...phùhợpvớinhiềumôitrường hoạtđộng.
3. Sản phẩm nghệ thuật:
Quytrìnhsảnxuấthiệnđại,tựđộnghóacaogiúpkiểmsoátchấtlượngsản phẩmtốt. 
Chỉsửdụngnguồnnguyênliệusạch,thânthiệnvớimôitrườngvàcókhảnăng táisửdụngcao. 
Giảmthiểuchấtthảinhựa,khíthảitrongquátrìnhsảnxuấttheotiêuchuẩn xanh.
Vớinhữngchứcnăngvàtiệníchvượttrộinhờcôngnghệmới,dòngdéptôngBiti's
hứahẹnsẽtrởthànhđơnhànglựachọnđầuchongườitiêudùng,đápứngmọinhu
cầuvềsựtiệnnghi,antoànvàthânthiệnmôitrường. .......
Với công nghệ tiên tiến hơn, dòng tông mới của Biti's sẽ có thiết kế và tính năng vượt trội như sau: 1. Thiết kế:
Kiểudángtrẻtrung,năngđộngnhưngkhôngkémphầntrangnhã,lịchsự.Phù
hợpvớinhiềuphongcáchthờitrangkhácnhau. 
Đadạngcáckiểudángnhưdépngóntay,dépquaingang,...đểngườidùngcó nhiềulựachọn. 
Sửdụngcácmàusắctrẻtrung,bắtmắtnhưngvẫntônlênđộbóngthanhlịch. 
Thiếtkếquaidépbằngchấtliệumềmmại,cogiãntốtmanglạicảmgiácthoải máikhiđilại. 
Baobì,nhãnmãngthiếtkếhiệnđại,thânthiệnmôitrườngđểtruyềntảithông
điệpvềcôngnghệtiêntiến. 2. Kíchhoạt: 
Đếquốcđượcsảnxuấttừ vậtliệucaocấpnhưtổnghợpcaocấp,EVAgiúp
tăngtuổithọsửdụng,chốngmàimònvàtrầyxước. 
Lớpđếphủcôngnghệchốngtrượtsiliconhoặccaosutựnhiên,tạomasátcao,
chốngtrơntrượttrênmọibềmặtẩmẩm. 
Thiếtkếkhuthoángtrênlòngdép,giacốđệmlótgiúpthôngthoáng,hútẩmvà
hạnchếmùihiệuquả. 
Sửdụngcôngnghệsảnxuấthiệnđại,kiểmsoátchấtlượngnghiêmngặtđểđảm bảohiệunăngcao. 3. Côngnghệxanh: 
Quátrìnhsảnxuấtthủcôngmôitrườngtiêuchuẩnnghiêmngặtvềkhíthải,xử lýchấtthải. 
Sửdụngnguồnnguyênliệusạch,cókhảnăngtáichếđểgiảmthiểurácthải nhựa. 
Thiếtkếbaobìthânthiệnmôitrườngbằngchấtliệutáichếvàinấnbằngmực thânthiện.
Vớithiếtkếhiệnđại,năngđộngvàhiệunăngnổitrộivềđộbền,chốngtrơntrượt
cùngcôngnghệsảnxuấtxanh,dòngdéptôngmớicủaBiti'shứahẹnsẽlàmhàilòng
kháchhàngkhótínhnhất. .....
Về tính tương thích (khả năng tương thích) của dòng dép tông mới công nghệ
cao này, Biti's cần chú ý đáp ứng các yếu tố sau:

1. Tươngthíchvớimọikháchhàngđốitượng: 
Thiếtkếđadạngkíchthước,kiểudángphùhợpchocảnam,nữ,trẻemcácloại tuổikhácnhau. 
Nhiềuđơnvịmàusắc,phongcáchchophùhợpguthẩmmỹvàcátínhcủatừng đốitượng. 
Mứcgiáphảiđảmbảophùhợpvớimọikháchhàngtừbìnhdânđếncaocấp.
2. Tươngtựvớinhiềuhoàncảnh,môitrườngsửdụng: 
Thiếtkếchốngtrượt,chốngnướcgiúpsửdụngtốttrongmọiđiềukiệntiết kiệm. 
Đếdẻodai,chịulựctốtđểsửdụngđilạihoặclàmcáccôngviệcnhẹnhàng. 
Kiểudángnăngđộngnhưngkhôngtốnnhiềuphầntrangquantrọngđểcóthểở nhiềunơikhácnhau.
3. Tươngthíchvớimôitrườngbảovệhướng: 
Sửdụngnguồnnguyênliệusạch,thânthiệnvớimôitrườngvàcókhảnăngtái sửdụngcao. 
Quytrìnhsảnxuấtthủcôngnghiêmngặtcáctiêuchuẩnxanhvềxửlýchấtthải, khíthải. 
Thiếtkếbaobìtừvậtliệutáichếđểtruyềntảithôngđiệpvềsảnphẩmxanh.
4. Tươngtựvớixuhướngsốhóa: 
Tíchhợpcôngnghệsốđểngườidùngdễdàngtruycậpnguồngốc,quátrình sảnxuất. 
Ngườidùnghỗtrợứngdụngdiđộngtìmhiểu,đặthàng,kiểmtrabảohànhsản phẩm. 
Kếtnốivớinềntảngđiệntửthươngmạiđểmởrộngkênhbánhàng.
Vớikhảnăngtươngthíchcaovềđốitượng,môitrườngsửdụng,xuhướngxanhvàsố
hóa,dòngdépmớicủaBiti'ssẽsửdụngcảmxúccủakháchhàngvàdễdàngtiếpcận
nhiềutrườngkhácnhau. ....
Khi mua dép, ngoài yếu tố sản phẩm, người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến
chất lượng dịch vụ, đặc biệt là về giá cả và trải nghiệm. Biti's cần chú ý các yếu
tố sau để đáp ứng nhu cầu khách hàng:
1. Vềcảgiá: 
Mứcgiácầnphảiphùhợpvớichấtlượngsảnphẩm,côngnghệtiêntiếnđược ápdụng. 
Tuynhiên,vẫnphảiđảmbảogiácảcạnhtranh,phùhợpvớikhảnăngchitrả
củađạiđasốngườitiêudùng. 
Cóchínhsáchgiálinhhoạtvớinhiềumứcgiákhácnhauđểphụcvụcácđối
tượngkháchhàngkhácnhau. 
Chínhsáchkhuyếnmãi,giảmgiáhấpdẫnđểthuhútkháchhàngmớivàkhách hàngthườngxuyên.
2. Thamkhảotrảinghiệmmuasắm: 
Thiếtkếcửahàng,khônggianbánhànghiệnđại,thoángmát,gầngũiđểtạo
cảmgiácthoảimáichokháchhàng. 
Độingũnhânviênbánhàngnhiệttình,thânthiệnvàamhiểusảnphẩmđểtư
vấnkháchhàngtốt. 
Ápdụngcôngnghệsốhóađểđơngiảnhóaquytrìnhthanhtoán,giaonhận hàng. 
Cungcấpdịchvụđổitrả,bảotrìsảnphẩmlâudàivớithủtụcđơngiản.
3. Vềtrảinghiệmsaumua: 
Hệthốngchămsóckháchhàngchuyênnghiệp,nhiệttìnhđểgiảiđápthắcmắc,
xửlýlýdokiệtsứcnhanhchóng. 
Triểnkhaicácchươngtrìnhkhuyếnmãi,đổithưởngdànhchokháchhàngthân thiết. 
Tiếpthuvàcảitiếnsảnphẩmdựatrênphảnhồicủakháchhàng. 
Xâydựngcộngđồngkháchhàng,đểgắnkếtvàlắngnghenhucầucủahọ.
Bằngcáchđápứngtốtcácnhucầuvềgiácảvàtrảinghiệm,Biti'ssẽlàmhàilòng
kháchhàng,củngcốniềmtinvàgắnkếtlâudàivớihọ,đồngthờithuhútnhiềukhách
hàngmớiđếnvớithươnghiệu. .....
Đối với một sản phẩm mới như dòng sản phẩm công nghệ cao của Biti's, sự tin
cậy và hiệu quả là rất quan trọng để mang lại sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
Biti's cần chú ý các yếu tố sau:

1. Độtincậyvềchấtlượngsảnphẩm: 
Ápdụngquytrìnhsảnxuấthiệnđại,kiểmsoátchấtlượngnghiêmngặtđểđảm
bảosảnphẩmđồngnhất,ổnđịnh. 
Sửdụngnguồnnguyênliệucaocấp,đápứngtiêuchuẩnchấtlượngmạnhmẽ. 
Thựchiệncácthửnghiệm,đánhgiáđộbền,khảnăngtrượttrướckhiđưavào trường. 
Côngcụxácđịnhthànhphầnthôngtin,quytrìnhsảnxuấtđểngườidùngdễ
dàngtiếpcậnvàtưởngtượng.
2. Hiệuquảsửdụngsảnphẩm: 
Đượcthiếtkếvớicôngnghệtrượthiệuquả,đảmbảoantoànkhichuyểnđổi. 
Khảnăngđànhồivàhấpthụlựctốt,hạnchếhoạtđộnglênbànchânkhivận động. 
Độbềncao,tuổithọsửdụnglâunhờvậtliệucaocấpvàquytrìnhsảnxuấttiên tiến. 
Kiểudánghiệnđại,năngđộngnhưngvẫntrangtrọngđểsửdụngđượcởnhiều hoàncảnh.
3. Độtincậycủatínhiệu: 
Biti'slàthươnghiệulâuđời,nổitiếngtrênthịtrườngvềchấtlượngvàđổimới sảnphẩm. 
Thựchiệnđầyđủtráchnhiệmpháplývềnguồnnguyênliệugốc,quytrìnhsản xuất. 
Chínhsáchbảohànhrõràng,thủtụcđơngiảnđểngườidùngyêntâmvềchất lượng. 
Xâydựngđượclòngkháchhàngquanhiềunămkinhdoanhlànhmạnh.
4. Chứngminh,giảithưởnguytín: 
Sảnphẩmđượccungcấpcácchứngnhậnchấtlượng,antoàntừcáctổchứcuy
tíntrongvàngoàinước. 
Đạtđượccácgiảithưởngcôngnghệ,đổimớisángtạotừHiệphội,tổchức
chuyênngànhcóuytín. 
Đượckháchhàng,chuyêngiađánhgiátốtvềthiếtkế,côngnghệmới.
Nếuđượcđảmbảotincậyvềchấtlượng,hiệuquảsửdụngcũngnhưtínhiệuthương
mạivàsựcôngnhậncủacáctổchứctíndụng,Biti'ssẽthànhcôngtrongviệctruyền
tảithôngđiệpngườitiêudùnglựachọndòngdépmới. ....
Sự hiểu biết sâu sắc và minh bạch là rất quan trọng để xây dựng niềm tin cho
khách hàng đối với dòng sản phẩm công nghệ cao của Biti's. Công cụ cần chú ý các cạnh sau:

1. Hiểuđượcnhucầuvànguyệnvọngcủakháchhàng: 
Tiếnhànhnghiêncứuthịtrường,khảosátýkiếnphảnhồitừkháchhàngmột cáchthườngxuyên.