-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Môi trường bên trong TH True Milk | Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Mô hình chuỗi cung ứng dụng của Samsung và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp điện tử Việt Nam | Đại học Thái Nguyên. Tài liệu gồm 85 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên 44 tài liệu
Môi trường bên trong TH True Milk | Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Mô hình chuỗi cung ứng dụng của Samsung và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp điện tử Việt Nam | Đại học Thái Nguyên. Tài liệu gồm 85 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe và môi trường 2 tài liệu
Trường: Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên 44 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên
Preview text:
TH TRUE MILK- Môi trường bên trong Tài chính
Là nguồn lực quan trọng bậc nhất ảnh hưởng đến hoạt động quản trị và quyết
định đến mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Mục tiêu tài chính 2014-2020 Đơn vị: Tỷ đồng
Nguồn: số liệu được tổng hợp từ báo cáo tài chính 2014-2016 và các mục tiêu dự định đến năm 2020 2014 2015 2016 2017 2018 2019 2020 Doanh 9.500 15.000 19.000 23.000 29.133 35.266 41.400 thu từ hoạt động kinh doanh Lợi 3.326 5.251 6.651 8.051 10.197 12.343 14.490 nhuận trước thuế Lợi 3.156 4.985 6.315 7.645 9.683 11.721 13.761 nhuận sau thuế
Bên cạnh nguồn vốn của các cổ đông, tập đoàn nhận được vốn vay từ ngân hàng
BIDV và ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), chi nhánh Nghệ An và ngân
hàng Hàng Hải (Maritime Bank). TH Milk còn nhận được sự tư vấn đầu tư của
ngân hàng Bắc Á, nơi bà Thái Hương là Tổng Giám đốc. Ngân hàng này từng là
cổ đông, nắm giữ 7% cổ phần của công ty TH Food Milk theo báo cáo năm
2014. Ngoài ra, TH Milk còn được hậu thuẫn từ Chính phủ Israel với gói đầu tư
trị giá 100 triệu USD. Trong số 3 công ty vận hành mảng kinh doanh sữa, TH
Milk Food có vốn điều lệ lớn nhất là 3.800 tỷ đồng, hai công ty còn lại có vốn
điều lệ chỉ vài trăm tỷ. Rõ ràng kế hoạch IPO trong một vài năm tới sẽ giải
quyết bài toán nguồn lực tài chính cho mảng kinh doanh sữa đầy tham vọng của
tập đoàn cả ở trong nước và nước ngoài. Nhân sự
Nguồn nhân lực của công ty là sự kết hợp của cả nhân sự trong và ngoài nước.
Một số vị trí cấp cao trong công ty là do nhân sự nước ngoài nắm giữ.
Ngoài đội ngũ nhân sự là các chuyên gia quản trị cấp cao và các chuyên viên có
trình độ chuyên môn cao, công ty còn có đội ngũ rất đông công nhân lên đến
6..500 nhân viên tham gia trực tiếp vào hoạt động sản xuất, cơ cấu nguồn nhân
sự khá đa dạng kết hợp với kinh nghiệm trình độ quản lý của người nước ngoài
với sự tăng trưởng nhanh mạnh trong thời gian qua của công ty.
Ngoài ra, TH chọn giải pháp SAP successfactors để quản lý nhân sự trong bối
cảnh nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì hình thức quản lý nhân sự thủ công bằng
cách chấm công mang đến một hệ thống quản lý tốt nhất trong ngành với các ưu
điểm vượt trội như dễ sử dụng, nhanh gọn mà vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin
và phân tích cần thiết tới các nhà quản lý. Với việc triển khai giải pháp này, Tập
đoàn TH cải thiện được đáng kể những chỉ số hoạt động quan trọng như tối ưu
hóa công tác quản lý nhân tài, nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên cũng
như hiệu quả hoạt động. Marketing
Hiện tại TH True Milk đang theo đuổi chiến lược Marketing mix 4P (product,
price, place, promotion), chiến lực này đóng vai trò hết sức quan trọng, góp
phần rất lớn trong việc tạo dựng lên giá trị của sản phẩm .
Hiện tại, doanh nghiệp đang hoạt động tiếp thị dựa trên 3 kênh truyền thông bao
gồm tin tức, quảng cáo báo và quảng cáo truyền hình. Tin tức: Quảng cáo báo: Quảng cáo truyền hình:
http://www.thmilk.vn/information/comunication_tv