Một số Ví dụ về Rubric đánh giá kế hoạch giáo dục| Đại học Sư Phạm Hà Nội
Một số Ví dụ về Rubric đánh giá kế hoạch giáo dục| Đại học Sư Phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
lOMoAR cPSD| 40387276
RUBRIC ĐÁNH GIÁ KẾ HOẠCH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG
Mức “Cần hoàn thiện”: Kế hoạch còn thiếu các nội dung cơ bản, lôgic nội dung chưa chặt chẽ.
Mức “Đạt”: Kế hoạch giáo dục ầy ủ nội dung thực hiện chương trình giáo dục trong nhà trường với công việc, thời gian hợp lý.
Mức “Khá”: Kế hoạch giáo dục thể hiện tính khoa học, tiết kiệm nguồn lực, tận dụng thời gian... Mức ộ Tiêu chí 1 – Không 3 – Đạt 4 – Khá ánh giá ược
2 – Cần hoàn thiện 5 – Tốt (20
(0 iểm)
(5 iểm)
(10 iểm)
(15 iểm) iểm)
Không có minh Kế hoạch phân tích sơ Kế hoạch phân tích ược 1 Kế hoạch phân tích Kế hoạch phân tích rõ chứng ể ánh
sài một vài iểm iểm số iểm iểm mạnh, iểm ầy ủ iểm mạnh, iểm iểm mạnh, iểm yếu,
1. Phân tích bối giá
mạnh, iểm yếu, thời cơ, yếu, thời cơ, thách thức yếu, thời cơ, thách thời cơ, thách thức của cảnh và ưa ra
thách thức của nhà chính của nhà trường.
thức của nhà trường. nhà trường. ịnh hướng xây trường.
Định hướng xây dựng kế Định hướng xây dựng kế hoạch Định hướng xây dựng Định hướng xây dựng giáo dục nhà
hoạch nhà trường ít liên dựng kế hoạch liên kế hoạch phù hợp với kế hoạch giáo dục nhà trường quan ến bối cảnh quan ến bối cảnh. bối cảnh. trường không liên quan ến bối cảnh
Không có minh Mục tiêu giáo dục chưa Mục tiêu giáo dục cơ bản Mục tiêu giáo dục áp Mục tiêu giáo dục áp
2. Mục tiêu giáo chứng ể ánh
áp ứng ược yêu cầu áp ứng ược yêu cầu ứng ược yêu cầu ứng hoàn toàn ược yêu dục của nhà giá trường
SMART và chưa thể SMART và có biểu hiện SMART và thể hiện cầu SMART và thể
hiện ặc trưng riêng của ặc trưng của nhà trường. ược ặc trưng riêng hiện rõ ặc trưng riêng nhà trường. của nhà trường. của nhà trường.
Không có minh Nội dung chương trình Nội dung chương trình Nội dung chương Nội dung chương trình 3. Nội dung chứng ể ánh
còn thiếu và chưa thể giáo dục nhà trường ầy ủ trình giáo dục nhà giáo dục nhà trường chương trình giá
hiện ược tinh thần của và úng tinh thần Chương trường phong phú, phong phú, vận dụng giáo dục nhà
Chương trình giáo dục trình giáo dục phổ thông úng tinh
thần sáng tạo tinh thần trường phổ thông 2018. 2018.
Chương trình giáo Chương trình giáo dục
dục phổ thông 2018 phổ thông 2018 và thể hiện rõ nét ặc trưng
Mức “Tốt”: Kế hoach giáo dục phát huy ược thế mạnh, khắc phục iểm yếu và thể hiện ược bản sắc của nhà trường. Mức ộ 1 – Không 3 – Đạt 4 – Khá ánh giá ược
2 – Cần hoàn thiện 5 – Tốt (20
(5 iểm)
(10 iểm)
(15 iểm) iểm) Tiêu chí
(0 iểm)
và thể hiện ược nét riêng của nhà trường;
riêng của nhà trường. áp ứng yêu cầu “phát triển chương trình”.
Không có minh Thể hiện chưa ầy ủ tiến Cơ bản thể hiện tiến trình Thể hiện ầy ủ tiến Thể hiện rõ ràng, ầy ủ chứng ể ánh
trình thực hiện các nội thực hiện các nội dung trình thực hiện các tiến trình thực hiện các
4. Kế hoạch tổng giá
dung chương trình giáo chương trình giáo dục nội dung chương nội dung chương trình
hợp của năm học
dục nhà trường theo nhà trường theo thời gian trình giáo dục nhà giáo dục nhà trường
thời gian cụ thể trong cụ thể trong năm học.
trường theo thời gian theo thời gian cụ thể năm học.
cụ thể trong năm học. trong năm học.
Không có minh Chưa phân công thực Phân công thực hiện ầy ủ Phân công thực hiện Phân công thực hiện và chứng ể ánh
hiện ầy ủ nội dung nội dung chương trình và và phân cấp trong phân cấp trong quản lý
5. Định hướng tổ giá
chương trình và không phân rõ vai trò của các quản lý thực hiện kế thực hiện kế hoạch chức thực hiện
phân rõ vai trò của các bên liên quan trong quản hoạch giáo dục nhà giáo dục nhà trường cụ kế hoạch giáo
bên liên quan trong lý thực hiện kế hoạch trường cụ thể, sát với thể, rõ ràng, phù hợp dục nhà trường
quản lý thực hiện kế giáo dục nhà trường.
bối cảnh nhà trường. với bối cảnh nhà hoạch giáo dục nhà trường. trường.
Tổng iểm tối a: 100 iểm
• Dưới 50 iểm: Chưa ạt
• Từ 50-66 iểm: Trung bình • Từ 67-83 iểm: Khá
• Từ 84 – 100 iểm: Giỏi