-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra lý thuyết môn y tế cộng đồng | trường Đại học Huế
Tìm ý sai khi dùng biến “Date” để khai báo.Khi mô tả các biến số định lượng, ta không thể biểu thị bằng: Khi muốn biểu diễn một biến theo đặc trưng bằng biểu đồ hình tròn, ta có thể sử dụng lệnh :Nếu phát hiện bị thiếu biến số trong quá trình xây dựng bộ câu hỏi ể nhập số liệu, ta có thể bổ sung biến số ó bằng lệnh: Trường hợp có nhiều biến số, muốn lọc số liệu trong SPSS Editor, ta có thể dùng lệnh. Tên biến nào là úng khi muốn mô tả lớp Y1? Tình trạng tình trạng tiêm chủng của trẻ là loại biến: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Y tế cộng đồng (ĐHH) 1 tài liệu
Đại học Huế 272 tài liệu
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra lý thuyết môn y tế cộng đồng | trường Đại học Huế
Tìm ý sai khi dùng biến “Date” để khai báo.Khi mô tả các biến số định lượng, ta không thể biểu thị bằng: Khi muốn biểu diễn một biến theo đặc trưng bằng biểu đồ hình tròn, ta có thể sử dụng lệnh :Nếu phát hiện bị thiếu biến số trong quá trình xây dựng bộ câu hỏi ể nhập số liệu, ta có thể bổ sung biến số ó bằng lệnh: Trường hợp có nhiều biến số, muốn lọc số liệu trong SPSS Editor, ta có thể dùng lệnh. Tên biến nào là úng khi muốn mô tả lớp Y1? Tình trạng tình trạng tiêm chủng của trẻ là loại biến: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Y tế cộng đồng (ĐHH) 1 tài liệu
Trường: Đại học Huế 272 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lO M oARcPSD| 47704698
KHOA Y TẾ CÔNG CỘNG ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ ĐỀ 5
BỘ MÔN TKYT-DSH-SKSS Khối Y1
Năm học 2018 - 2019 Môn thi :
Tin học ứng dụng Thời gian : 10 phút/ 20 câu
1. Tìm ý sai khi dùng biến “Date” để khai báo: A.Thời kỳ đều tra
B.Thời điểm hết hạn bảo hiểm y tế
C.Ngày sinh của bệnh nhân D.Ngày chuyển viện E.Ngày xuất viện
2. Khi mô tả các biến số định lượng, ta không thể biểu thị bằng: A.số minimum B.tỷ lệ C.số trung bình D. độ lệch chuẩn
E.tất cả ều biểu thị được
3. Khi muốn biểu diễn một biến theo đặc trưng bằng biểu đồ hình tròn, ta
có thể sử dụng lệnh : A.View/Ascending B.Analyze/Frequencies C.Analyze/ Pie charts D.Analyze/Circles E.tất cả sai lO M oARcPSD| 47704698
4. Nếu phát hiện bị thiếu biến số trong quá trình xây
dựng bộ câu hỏi ể nhập số liệu, ta có thể bổ sung biến số ó bằng lệnh: A.Data B.Add C.Insert D.Input E.View lO M oARcPSD| 47704698 1
5. Trường hợp có nhiều biến số, muốn lọc số liệu trong SPSS Editor, ta có thể dùng lệnh: A.Transform/Recode B.Data/Select cases C.Analyze/Report D.Data/Sort cases E. Edit/Select cases
6. Tên biến nào là úng khi muốn mô tả lớp Y1? A.y*1 B.y1 C.Y-1 D.Lop-Y1 E.1Ydk
7. Tình trạng tình trạng tiêm chủng của trẻ là loại biến: A. ịnh lượng
B. ịnh lượng thứ hạng C.khoảng chia D.nhị phân E.tất cả sai
8. Kết quả sau khi thực hiện lệnh Recode into same variables là:
A.số liệu ược phân thành các nhóm B.số liệu chưa ược xếp nhóm
C.số liệu ược sắp từ nhỏ ến lớn
D.số liệu ược sắp từ lớn xuống nhỏ E. Tất cả sai
9. Trong Variable view, Labels dùng ể: A.khai báo tên biến B.khai báo số thập phân
C.giải thích nội dung của biến
D.giải thích cách ặt tên biến E. tất cả úng
10. Lệnh tách file dữ liệu có thể tìm thấy trong folder: A.Edit B.Analyze C.Transform D.Data E.View
11. Tìm câu lệnh úng nhất khi muốn xếp thứ tự dữ liệu:
A.Mở file dữ liệu/Compute B.Data/Analyze/Sort cases C.Analyze/Nonparametric Test D. Data/Sort cases E.Tất cả sai
12. Lệnh chủ yếu cần sử dụng ể kiểm ịnh 2 tỷ lệ nghiên cứu: lO M oARcPSD| 47704698 A.Analyze/Means/Descriptives B.Analyze/One-Samples T-test
C.Analyze/Compare Means/ Means 2
D.Analyze/Two- Proportion/Chi-square test E.Tất cả sai
13. Lệnh chủ yếu cần sử dụng ể kiểm ịnh một trung bình nghiên cứu với một trung bình cho trước: A.Analyze/Means/Descriptives
B.Analyze/Compare Means/One-Samples T-test
C.Analyze/Compare Means/ Means
D.Analyze/One- Proportion/Chi-square test E.Tất cả sai
14. Lệnh chủ yếu cần sử dụng kiểm ịnh > 2 tỷ lệ nghiên cứu: A.Analyze/Means/Descriptives
B.Analyze/Descriptives Statistics/One-Samples T-test
C.Analyze/ Descriptives Statistics/Crosstabs
D.Analyze/ Descriptives Statistics/Chi-square test
E. Analyze/ Descriptives Statistics/Descriptives
15. Lệnh chủ yếu cần chú ý nhất khi tính trung bình của một biến ịnh lượng: A.Analyze/Means/Descriptives B.Analyze/One-Samples T-test
C. Analyze/Descriptives Statistics/ Means
D.Chọn biến cần tính toán ưa vào ô Test value E.Tất cả sai
16. Lệnh chủ yếu cần sử dụng ể kiểm ịnh 2 trung bình nghiên cứu là:
A.Analyze/Compare Means/Descriptives
B.Analyze/Compare Means/pendent Samples T-test
C.Analyze/Compare Means/ Means lO M oARcPSD| 47704698
D.Analyze/Descriptives Statistics/Two- Samples T-test E.Tất cả sai 3
17. Bước nào là úng nhất khi biểu diễn số liệu ịnh lượng theo một tính chất khác: A.Chọn Data/Charts B.Analyze/Compare Means/Means
C.Chọn biến ịnh lượng cần mô tả ưa vào ô Independent list
D.Analyze/Descriptive Statistics/Frequencies E.Tất cả sai
18. Khi tiến hành kiểm ịnh các trung bình, iều quan trọng là xem xét:
A. Biến số là ịnh lượng hay ịnh tính
B. Biến số có giá trị phù hợp không
C. Biến số có dạng chuẩn hay không D. Câu A và B úng E. Câu A, B và C úng
19. Lệnh CTIME.DAYS dùng ể: A. Rà soát số liệu ịnh lượng
B. Tính một biến mới trên cơ sở biến ã có C. Tính
tỷ lệ khi không tính ược bằng Frequencies
D. Tính tuổi theo ngày sinh và ngày khám bệnh E. Tính trung vị Me
20. Lệnh cần sử dụng ể tính hiệu số 2 lần o chiều cao là:
A.Analyze/ Descriptives Statistics/ Differences
B.Analyze / Compute/ Differences
C.Transform/ Count/ Differences D.Transform / Differences E. Tất cả sai lO M oARcPSD| 47704698 4