


Preview text:
Đề tài: Xác định và khắc phục các vấn đề về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách
hàng tại Dokki Thành Phố Hồ Chí Minh. I.
Giới thiệu chung về Dokki:
Dookki là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của Hàn Quốc phục vụ buffet topokki được
thành lập vào năm 2014 và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Dookki
có 190 cửa hàng ở Hàn Quốc và các chi nhánh ở Thái Lan, Indonesia, Singapore…
Dookki gia nhập thị trường F&B Việt Nam vào tháng 11/2018. Tính đến thời điểm hiện
tại hệ thống Dookki Việt Nam có hơn 70 nhà hàng lớn nhỏ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh…
Hầu hết các chi nhánh của Dookki đều được đầu tư về không gian, thiết kế chỉn chu trong
từng chi tiết để mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. II.
Đánh giá về không gian và dịch vụ của Dookki
Không gian tại các nhà hàng Dookki luôn được thiết kế một cách thoải mái, thoáng đãng
nhất, luôn đảm bảo đủ ánh sáng cho từng bàn.
Bàn ghế của các quán đều được thiết kế một cách đơn giản, ghế được bọc bởi nệm da êm
ái và sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp. Tất cả các dụng cụ ăn uống tại Dookki đều sạch sẽ,
được xếp một cách khoa học.
Các loại nguyên liệu dùng cho nấu lẩu được bố trí ngay tại trung tâm của quán, thực
phẩm lúc nào cũng đầy đủ và tươi ngon.
Đồ ăn ở đây được chia theo quầy để thực khách dễ dàng lựa chọn. Trong đó sẽ có quầy
đồ nhúng, quầy nước sốt, quầy đồ ăn đã được chế biến sạch sẽ. Có thể nói cách sắp xếp
đồ buffet ở Dookki không chỉ hiện đại, thông minh mà còn rất thuận lợi cho việc lấy đồ ăn của khách hàng.
Về chất lượng phục vụ thì nhân viên tại các nhà hàng Dookki luôn rất nhiệt tình, dễ
thương, nhanh nhẹn và tất cả mọi người đều có tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp.
III. Các vấn đề tồn tại: mảng dịch vụ
Nhân viên tại Dokki được đánh giá là nhiệt tình, dễ thương và chuyên nghiệp. Tuy nhiên,
thời gian gần đây Dokki nhận nhiều phản hồi tiêu cực về thái độ phục vụ và tác phong
làm việc của nhân viên phục vụ. Các vấn đề : - Không vui vẻ với khách
- Mang đồ ăn lên chậm (có lúc không mang)
- Cố ý đuổi khéo khách về sớm - Nói chuyện trống không
Document Outline
- Đề tài: Xác định và khắc phục các vấn đề về chất l
- II.Đánh giá về không gian và dịch vụ của Dookki
- III.Các vấn đề tồn tại: mảng dịch vụ