Quản trị kênh phân phối
Danh sách Tài liệu
-
Tiểu luận Nghiên Cứu Tác Động và Chiến Lược Kinh Doanh Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
23 12 lượt tải 27 trangQuản trị kênh phân phối là quá trình doanh nghiệp, tổ chức sẽ tiến hành việc hoạch định, lãnhđạo, giám sát kết hợp với hoạt động kiểm tra mỗi khâu, mỗi bộ phận trong quá trình vận hànhcác kênh phân phối. Tài liệu gồm 27 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Đề cương QTKPP: Vai Trò Trung Gian và Kênh Phân PhốiTrong Kinh Doanh Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
18 9 lượt tải 17 trangCần phải sử dụng trung gian PP vì: - Vấn đề tiêu thụ SP đóng vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động SXKD của DN- Trung gian phân phối giúp DN cung cấp sản phẩm đúng thời gian, địa điểm đúng chất lượng và số lượng theo mức giá và phương thưc mà người tiêu dùng mong muốn. Tài liệu gồm 17 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Đề cươngTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Tác động của mạng xã hội đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
12 6 lượt tải 10 trangTác động của nội dung trên mạng xã hội đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng và ý định mua hàng Tác giả: Ông Raman R. Tirpude, Trợ lý Giáo sư Quản lý, Đại học Luật Quốc gia Maharashtra, Nagpur. Tài liệu gồm 10 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Tiểu luận: Chiến lược Kinh doanh của Hyundai và Bài học Kinh nghiệm Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Học Viện nông nghiệp Việt Nam
12 6 lượt tải 12 trangTrong những năm gần đây, thị trường ô tô toàn cầu ngày càng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt với hàng loạt những hãng sản xuất ô tô lớn nhỏ khác nhau. Tài liệu gồm 13 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tuần trước -
Ôn tập thi trắc nghiệm Marketing căn bản 2021.pdf Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
65 33 lượt tải 12 trangMarketing ra đời: a. Trong nền sản xuất hàng hóa b. Nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa cung và cầu c. Ở tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất, từ khi nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu cho đến cả sau khi bán hàng d. Tất cả các câu trên đều đúng. Tài liệu gồm 48 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Trắc nghiệmTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Tiểu luận: Chiến lược Kinh doanh của Hyundai và Bài học Kinh nghiệm Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
47 24 lượt tải 12 trangTrong những năm gần đây, thị trường ô tô toàn cầu ngày càng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt với hàng loạt những hãng sản xuất ô tô lớn nhỏ khác nhau. Tài liệu gồm 13 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Phân Tích Chiến Lược Marketing Toàn Cầu Của Hyundai - MKT101 Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
50 25 lượt tải 40 trangHyundai Motor Company - thuộc Hyundai KiaAutomotive Group - là hãng sản xuất ôtô lớn nhất HànQuốc và đứng thứ 8 thế giới về giá trị thương hiệutrong ngành công nghiệp ô tô. Tài liệu gồm 40 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Tiểu luận môn QTPD: Phân tích quản trị kênh phân phối của Apple tại Goertek Vina Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
34 17 lượt tải 71 trangHệ thống phân phối là một công cụ marketing quan trọng, giúp doanh nghiệp tạo lập và duy trì lợithế cạnh tranh dài hạn trên thị trường. Thực tế kinh doanh hiện nay cho thấy các chiến lược như quảng cáo, khuyến mãi, cắt giảm giá bán chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi vì các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng áp dụng, khiến cho các chiến lược này mất đi tác dụng. Tài liệu gồm 71 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
QTKPP - Phân Tích Kênh Phân Phối và Các Hệ Thống Tiếp Thị Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
27 14 lượt tải 14 trangKênh phân phối (Tiếng Anh: Distribution Channels) là một thuật ngữ đề cập đến quá trình cung cấp sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng thông qua nhà nhà phân phối trực tiếp và các trung gian cần thiết khác như các đại lý bán hàng, các công ty thương mại, các đối tác thu mua.. Tài liệu gồm 14 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Tự luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Đề cương Quản trị Kênh Phân phối: Nội dung và Chiến lược Phân phối Môn: Quản trị kênh phân phối | Trường: Học Viện nông nghiệp Việt Nam
18 9 lượt tải 23 trangThế nào là kênh phân phối trực tiếp và kênh phân phối gián tiếp? Việc lựachọn kênh và xác định số lượng các cấp trung gian trong kênh phân phối giántiếp có phụ thuộc vào loại sản phẩm cần phân phối hay không?. Tài liệu gồm 23 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Nông nghiệp Việt NamMôn: Quản trị kênh phân phốiDạng: Đề cươngTác giả: Hân Hân1 tháng trước