Những công việc cần làm và bảng phân công nhiệm vụ | Học viện Hành chính Quốc gia

Làm questionaire cho giáo viên và học sinh:- Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm)- Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coinhư là self – reflection Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Hành chính Quốc gia 768 tài liệu

Thông tin:
2 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Những công việc cần làm và bảng phân công nhiệm vụ | Học viện Hành chính Quốc gia

Làm questionaire cho giáo viên và học sinh:- Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm)- Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coinhư là self – reflection Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

34 17 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|4983073 9
NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM VÀ BẢNG PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ
TT
Công việc
Thời gian
thực hiện
Phân công
1
Hoàn thiện Action plan
9/4 – 10/4
Hoà
2
Làm questionaire cho giáo viên và học sinh:
- Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm)
- Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1
- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coi
như là self – reflection:
+ Học sinh sự tiến bộ sau khi đưa ra goal-oriented
feedback k?
[…]
* Lưu ý: Thiết kế questionaire trên Google form gửi
đường link cho tất cả các giáo viên trong nhóm
10/4 – 14/4
on
hử
e 1
a
Lê Lan, Hòa,
Tuấn (hỏi ý
kiến GV hướng
dẫn)
(survey cho
GV trước th
nghiệm)
02/5 –
03/5 self-
reflecti
của HS sau t
nghiệm cycl
25/5 –
27/5 khảo
sát củ
GV sau th
nghiệm
3
- Sau khi có đường link questionaire, chia sẻ và nhờ các
giáo viên trong nhóm Tiếng Anh + Hs các lớp mình dạy
(mỗi người 01 lớp) vào đường link làm khảo sát - Chia
giai đoạn khảo sát:
+ Từ 10/4 – 14/4: survey cho GV trước thử nghiệm
+ Từ 02/5 – 03/5: self-reflection của HS sau thử
nghiệm cycle 1
+ Từ ngày 25/5 – 27/5: khảo sát của GV sau thử
nghiệm cycle 2
10/4 – 27/5
Tất cả
4
- Week 1:
ACCESS 2023
lOMoARcPSD|4983073 9
bene 昀椀 ts of ecotourism.
- Yêu cầu học sinh viết ra giấy, giáo viên feedback
trựctiếp vào bài của học sinh để còn chụp làm minh
chứng.
- Goal: Đưa ra feedback về lỗi ngữ pháp của học
sinh.
- Cho sau HS viết lại bài mỗi lần nhận được
feedback
- Feedback version 2 của HS
5
Tổng hợp và phân tích dữ liệu khảo sát:
- Phân tích dữ liệu khảo sát, đưa ra đánh giá dựa trên dữ
liệu khảo sát (Trước thử nghiệm GV có ý kiến ntn? sau
thử nghiệm học sinh cảm thấy như thế nào?) - Đánh giá
bài viết của HS feedback của GV; Phân tích dữ liệu
khảo sát ý kiến của học sinh sau cycle 1. - Đánh giá tổng
quan bài viết của HS, feedback và selfreflection của giáo
viên cycle 2 (HS tiến bộ hay k? tiến bộ điểm gì?
còn mặt gì chưa cải thiện được?...)
12/4 – 14/4
04/5 – 06/5
21/5 – 27/5
Lê Lan, Luận,
Ba, Phương
Tuấn, Thảo,
Huệ, Ninh,
Nga, Hòa, Dung
6
- Làm báo cáo (nếu có) – Dựa trên kết quả đánh
giá ở bước 5.
- In báo cáo (Nếu cần)
25/5 – 10/6
Phương Lan,
Ninh, Giang,
Ba
7
Làm powerpoint thuyết trình + Nộp bản cuối
11/6-13/6
Tuấn, Hòa, Lan
8
Thuyết trình về dự án
Hoà, Lê Lan
- Infor GV: Cô Lan Anh: 0983126028
Thu bài học sinh và đưa ra feedback
- Mỗi người 20 học sinh (Mỗi học sinh 4 bài viết về 4 chủ
đề khác nhau).
+ Week 1: Wri0ng a paragraph about the bene 昀椀 ts of
blended learning
+ Week 2: Wri0ng a paragraph to suggest some possible
solu0ons for air pollu0on.
+ Week 3: Wri0ng a paragraph about things you should
or shouldn’t do to reduce the nega0ve impacts of
travelling on environment.
+ Week 4: Wri0ng a paragraph about the
17/4 – 22/
- Week 2:
24/4 – 29/
- Week 3:
7/5 - 13/5
- Week 4:
14/5 - 20/
4
4
5
Hoà, Luận,
Thảo, Dung,
Nga, Phương
Lan, Huệ,
Ninh, Giang,
Ba
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD|49830739
NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM VÀ BẢNG PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TT Công việc Thời gian Phân công thực hiện 1 Hoàn thiện Action plan 9/4 – 10/4 Hoà
2 Làm questionaire cho giáo viên và học sinh: 10/4 – 14/4 Lê Lan, Hòa, -
Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm) (survey cho
Tuấn (hỏi ý -
Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1 GV trước th kiến GV hướng dẫn)
- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coi nghiệm) như là self – reflection: 02/5 –
+ Học sinh có sự tiến bộ sau khi đưa ra goal-oriented 03/5 self- feedback k? reflecti […] của HS sau t
* Lưu ý: Thiết kế questionaire trên Google form và gửi nghiệm c on ycl
đường link cho tất cả các giáo viên trong nhóm 25/5 – hử 27/5 khảo e 1 sát củ GV sau t a h nghiệm ử
3 - Sau khi có đường link questionaire, chia sẻ và nhờ các 10/4 – 27/5 Tất cả
giáo viên trong nhóm Tiếng Anh + Hs các lớp mình dạy
(mỗi người 01 lớp) vào đường link làm khảo sát - Chia giai đoạn khảo sát:
+ Từ 10/4 – 14/4: survey cho GV trước thử nghiệm
+ Từ 02/5 – 03/5: self-reflection của HS sau thử nghiệm cycle 1
+ Từ ngày 25/5 – 27/5: khảo sát của GV sau thử nghiệm cycle 2 4 - Week 1:
Thu bài học sinh và đưa ra feedback 17/4 – 22/ 4 Hoà, Luận,
- Mỗi người 20 học sinh (Mỗi học sinh 4 bài viết về 4 chủ - Week 2: Thảo, Dung, đề khác nhau). 24/4 – 29/ 4 Nga, Phương
+ Week 1: Wri0ng a paragraph about the bene 昀椀 ts of - Week 3: Lan, Huệ, blended learning 7/5 - 13/5 Ninh, Giang,
+ Week 2: Wri0ng a paragraph to suggest some possible solu0ons for air pol u0on. - Week 4: Ba
+ Week 3: Wri0ng a paragraph about things you should 14/5 - 20/ 5
or shouldn’t do to reduce the nega0ve impacts of travel ing on environment.
+ Week 4: Wri0ng a paragraph about the ACCESS 2023 lOMoARcPSD|49830739 bene 昀椀 ts of ecotourism. -
Yêu cầu học sinh viết ra giấy, giáo viên feedback
trựctiếp vào bài của học sinh để còn chụp làm minh chứng. -
Goal: Đưa ra feedback về lỗi ngữ pháp của học sinh. -
Cho sau HS viết lại bài mỗi lần nhận được feedback - Feedback version 2 của HS
5 Tổng hợp và phân tích dữ liệu khảo sát: 12/4 – 14/4 Lê Lan, Luận,
- Phân tích dữ liệu khảo sát, đưa ra đánh giá dựa trên dữ Ba, Phương
liệu khảo sát (Trước thử nghiệm GV có ý kiến ntn? sau
thử nghiệm học sinh cảm thấy như thế nào?)
- Đánh giá
bài viết của HS và feedback của GV; Phân tích dữ liệu 04/5 – 06/5 Tuấn, Thảo,
khảo sát ý kiến của học sinh sau cycle 1. - Đánh giá tổng Huệ, Ninh,
quan bài viết của HS, feedback và selfreflection của giáo 21/5 – 27/5 Nga, Hòa, Dung
viên ở cycle 2 (HS có tiến bộ hay k? tiến bộ ở điểm gì?
còn mặt gì chưa cải thiện được?...)
6 -
Làm báo cáo (nếu có) – Dựa trên kết quả đánh 25/5 – 10/6 Phương Lan, giá ở bước 5. Ninh, Giang, -
In báo cáo (Nếu cần) Ba
7 Làm powerpoint thuyết trình + Nộp bản cuối 11/6-13/6 Tuấn, Hòa, Lan
8 Thuyết trình về dự án Hoà, Lê Lan
- Infor GV: Cô Lan Anh: 0983126028