-
Thông tin
-
Quiz
Những công việc cần làm và bảng phân công nhiệm vụ | Học viện Hành chính Quốc gia
Làm questionaire cho giáo viên và học sinh:- Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm)- Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coinhư là self – reflection Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Tiếng Anh chuyên ngành (TA2024) 122 tài liệu
Học viện Hành chính Quốc gia 768 tài liệu
Những công việc cần làm và bảng phân công nhiệm vụ | Học viện Hành chính Quốc gia
Làm questionaire cho giáo viên và học sinh:- Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm)- Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coinhư là self – reflection Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Tiếng Anh chuyên ngành (TA2024) 122 tài liệu
Trường: Học viện Hành chính Quốc gia 768 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Hành chính Quốc gia
Preview text:
lOMoARcPSD|49830739
NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM VÀ BẢNG PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TT Công việc Thời gian Phân công thực hiện 1 Hoàn thiện Action plan 9/4 – 10/4 Hoà
2 Làm questionaire cho giáo viên và học sinh: 10/4 – 14/4 Lê Lan, Hòa, -
Khảo sát cho giáo viên: (Trước khi thử nghiệm) (survey cho
Tuấn (hỏi ý -
Khảo sát cho học sinh (Sau thử nghiệm)- Cycle 1 GV trước th kiến GV hướng dẫn)
- Khảo sát cho giáo viên (Sau thử nghiệm) Cycle 2- coi nghiệm) như là self – reflection: 02/5 –
+ Học sinh có sự tiến bộ sau khi đưa ra goal-oriented 03/5 self- ử feedback k? reflecti […] của HS sau t
* Lưu ý: Thiết kế questionaire trên Google form và gửi nghiệm c on ycl
đường link cho tất cả các giáo viên trong nhóm 25/5 – hử 27/5 khảo e 1 sát củ GV sau t a h nghiệm ử
3 - Sau khi có đường link questionaire, chia sẻ và nhờ các 10/4 – 27/5 Tất cả
giáo viên trong nhóm Tiếng Anh + Hs các lớp mình dạy
(mỗi người 01 lớp) vào đường link làm khảo sát - Chia giai đoạn khảo sát:
+ Từ 10/4 – 14/4: survey cho GV trước thử nghiệm
+ Từ 02/5 – 03/5: self-reflection của HS sau thử nghiệm cycle 1
+ Từ ngày 25/5 – 27/5: khảo sát của GV sau thử nghiệm cycle 2 4 - Week 1:
Thu bài học sinh và đưa ra feedback 17/4 – 22/ 4 Hoà, Luận,
- Mỗi người 20 học sinh (Mỗi học sinh 4 bài viết về 4 chủ - Week 2: Thảo, Dung, đề khác nhau). 24/4 – 29/ 4 Nga, Phương
+ Week 1: Wri0ng a paragraph about the bene 昀椀 ts of - Week 3: Lan, Huệ, blended learning 7/5 - 13/5 Ninh, Giang,
+ Week 2: Wri0ng a paragraph to suggest some possible solu0ons for air pol u0on. - Week 4: Ba
+ Week 3: Wri0ng a paragraph about things you should 14/5 - 20/ 5
or shouldn’t do to reduce the nega0ve impacts of travel ing on environment.
+ Week 4: Wri0ng a paragraph about the ACCESS 2023 lOMoARcPSD|49830739 bene 昀椀 ts of ecotourism. -
Yêu cầu học sinh viết ra giấy, giáo viên feedback
trựctiếp vào bài của học sinh để còn chụp làm minh chứng. -
Goal: Đưa ra feedback về lỗi ngữ pháp của học sinh. -
Cho sau HS viết lại bài mỗi lần nhận được feedback - Feedback version 2 của HS
5 Tổng hợp và phân tích dữ liệu khảo sát: 12/4 – 14/4 Lê Lan, Luận,
- Phân tích dữ liệu khảo sát, đưa ra đánh giá dựa trên dữ Ba, Phương
liệu khảo sát (Trước thử nghiệm GV có ý kiến ntn? sau
thử nghiệm học sinh cảm thấy như thế nào?) - Đánh giá
bài viết của HS và feedback của GV; Phân tích dữ liệu 04/5 – 06/5 Tuấn, Thảo,
khảo sát ý kiến của học sinh sau cycle 1. - Đánh giá tổng Huệ, Ninh,
quan bài viết của HS, feedback và selfreflection của giáo 21/5 – 27/5 Nga, Hòa, Dung
viên ở cycle 2 (HS có tiến bộ hay k? tiến bộ ở điểm gì?
còn mặt gì chưa cải thiện được?...) 6 -
Làm báo cáo (nếu có) – Dựa trên kết quả đánh 25/5 – 10/6 Phương Lan, giá ở bước 5. Ninh, Giang, -
In báo cáo (Nếu cần) Ba
7 Làm powerpoint thuyết trình + Nộp bản cuối 11/6-13/6 Tuấn, Hòa, Lan
8 Thuyết trình về dự án Hoà, Lê Lan
- Infor GV: Cô Lan Anh: 0983126028