Nội dung ôn tập:
1. Thêm cơ cấu cấu tổ chức
2. Thêm, sửa kích hoạt thành viên vào hệ thống
3. Kích hoạt, phân vai trò, mức truy cập dữ liệu cho thành viên vào CRM
4. Tiềm năng là gì
Cách thêm thủ công, nhập khẩu tiềm năng cá nhân/ tổ chức
- Sử dụng bộ lọc (lưu/sửa/xóa)
- Tùy chỉnh cột
- Gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, bàn giao công việc
- Thêm lịch sử giao dịch: cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn
- Chuyển đổi tiềm năng sang liên hệ, KH cá nhân, KH tổ chức
- Các tính năng giao diện chi tiết: ghi chú, đình kèm, hàng hóa quan tâm,
chiến dịch, Công việc đang thực hiện, công việc hoàn thành
5. Khách hàng là gì
Thêm KH bẳng các cách: thêm thủ công, nhập khẩu, chuyển từ TN sang
Thêm 2 cột ngày giao dịch gần nhất, ngày mau hàng gần nhất và lọc
- Sử dụng bộ lọc (lưu/sửa/xóa)
- Tùy chỉnh cột
- Gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, bàn giao công việc
- Thêm lịch sử giao dịch: cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn
- Các tính năng giao diện chi tiết: ghi chú, đình kèm, hàng hóa quan tâm,
chiến dịch, Công việc đang thực hiện, công việc hoàn thành, thêm liên hệ,
đại lý, công ty con
6. Cơ hội là gì
Thêm cơ hội bằng thủ công, chuyển đổi từ TN/KH/liên hệ sang cơ hội
Cách thay đổi giai đoạn bán hàng
Cách tính doanh số kỳ vọng’
Cách thay đổi quy trình bán hàng
7. Cách thêm báo giá: thêm thủ công, chuyển từ KH/Liên hệ/ cơ hội sang
8. Cách thêm đơn hàng: Thêm thủ công, chuyển từ KH/Liên hệ/ cơ hội/ báo giá
sang
Cách ghi doanh số/ chia doanh số, cách trả hàng bán
9. Cách thêm quy trình chăm sóc KH?Quy trình CSKH được dùng khi nào?
10.Cách thêm quy tắc chấm điểm?
Cách mở cột điểm từng phân hệ
Quy tắc chấm điểm dùng làm gì?

Preview text:

Nội dung ôn tập:
1. Thêm cơ cấu cấu tổ chức
2. Thêm, sửa kích hoạt thành viên vào hệ thống
3. Kích hoạt, phân vai trò, mức truy cập dữ liệu cho thành viên vào CRM
4. Tiềm năng là gì
Cách thêm thủ công, nhập khẩu tiềm năng cá nhân/ tổ chức -
Sử dụng bộ lọc (lưu/sửa/xóa) - Tùy chỉnh cột -
Gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, bàn giao công việc -
Thêm lịch sử giao dịch: cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn -
Chuyển đổi tiềm năng sang liên hệ, KH cá nhân, KH tổ chức -
Các tính năng ở giao diện chi tiết: ghi chú, đình kèm, hàng hóa quan tâm,
chiến dịch, Công việc đang thực hiện, công việc hoàn thành
5. Khách hàng là gì
Thêm KH bẳng các cách: thêm thủ công, nhập khẩu, chuyển từ TN sang
Thêm 2 cột ngày giao dịch gần nhất, ngày mau hàng gần nhất và lọc -
Sử dụng bộ lọc (lưu/sửa/xóa) - Tùy chỉnh cột -
Gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, bàn giao công việc -
Thêm lịch sử giao dịch: cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn -
Các tính năng ở giao diện chi tiết: ghi chú, đình kèm, hàng hóa quan tâm,
chiến dịch, Công việc đang thực hiện, công việc hoàn thành, thêm liên hệ, đại lý, công ty con 6. Cơ hội là gì
Thêm cơ hội bằng thủ công, chuyển đổi từ TN/KH/liên hệ sang cơ hội
Cách thay đổi giai đoạn bán hàng
Cách tính doanh số kỳ vọng’
Cách thay đổi quy trình bán hàng
7. Cách thêm báo giá: thêm thủ công, chuyển từ KH/Liên hệ/ cơ hội sang
8. Cách thêm đơn hàng: Thêm thủ công, chuyển từ KH/Liên hệ/ cơ hội/ báo giá sang
Cách ghi doanh số/ chia doanh số, cách trả hàng bán
9. Cách thêm quy trình chăm sóc KH?Quy trình CSKH được dùng khi nào?
10.Cách thêm quy tắc chấm điểm?
Cách mở cột điểm từng phân hệ
Quy tắc chấm điểm dùng làm gì?