Quản trị bán hàng(SM)
Danh sách Tài liệu
-
Tài liệu Quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
13 7 lượt tải 158 trangKhái niệm bán hàng và vai trò của hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Mối quan hệ giữa quản trị bán hàng với các lĩnh vực quản trị khác trong doanh nghiệp. Vai trò, nhiệm vụ và yêu cầu của các vị trí trong cơ cấu lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Tài liệu Quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
16 8 lượt tải 158 trangKhái niệm bán hàng và vai trò của hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Mối quan hệ giữa quản trị bán hàng với các lĩnh vực quản trị khác trong doanh nghiệp. Vai trò, nhiệm vụ và yêu cầu của các vị trí trong cơ cấu lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Thực hành quản trị bán hàng CTCP Hàng tiêu dùng Masan | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
16 8 lượt tải 9 trangCác thương hiệu của chúng tôi luôn gắn liền với các phát kiến mang đến giá trị thực tế cho người tiêu dùng. Trong năm 2022, đội ngũ Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã cho ra đời hơn 30 sản phẩm mới trong đó có nhiều sản phẩm mang tính đột phá, để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Khảo sát hệ thống quản lý bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
21 11 lượt tải 5 trangNhận phiếu nhập, lập phiếu thanh toán mua hàng để trả tiền cho các nhà phân phối. Phiếu thanh toán mua hàng (Phiếu chi) chứa các thông tin về ngày làm phiếu, thông tin về nhà phân phối, thông tin về phiếu nhập. Chú ý rằng mỗi phiếu thanh toán mua tương ứng với một phiếu nhập. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu3 tuần trước -
Nội dung 12: quản lý tiềm năng - quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
168 84 lượt tải 14 trangQuản lý tiềm năng trong bán hàng là quá trình xác định, phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng có khả năng mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp. Tiềm năng có thể là khách hàng mới, khách hàng tiềm năng hoặc những đối tác có thể mở rộng hợp tác trong tương lai. Tìm kiếm và nhận diện khách hàng tiềm năng: Đầu tiên, doanh nghiệp cần xác định các khách hàng tiềm năng thông qua việc thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các nghiên cứu thị trường, dữ liệu lịch sử bán hàng và các chiến lược tiếp cận.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Đề cương quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
266 133 lượt tải 161 trangHiểu và áp dụng các chiến lược bán hàng hiệu quả: Tìm hiểu cách xây dựng chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường. Quản lý đội ngũ bán hàng: Nắm vững các kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng, giúp họ thực hiện nhiệm vụ bán hàng một cách hiệu quả. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Đề cươngTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Bài liệu học tập quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
647 324 lượt tải 173 trangTrình bày các nội dung cơ bản và phương pháp thực tiễn trong quản trị bán hàng tại doanh nghiệp. Giáo trình quốc tế về quản trị bán hàng với nhiều ví dụ minh họa thực tế. Đề cập đến vai trò của bán hàng trong chiến lược marketing tổng thể. Cung cấp kỹ năng và chiến thuật cần thiết cho quản trị và thực hiện bán hàng hiệu quả. Báo cáo ngành của Nielsen hoặc Kantar về xu hướng bán hàng trong từng lĩnh vực.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Thực hành quản trị bán hàng công ty cổ phần Kosy | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
212 106 lượt tải 12 trangTài liệu thực hành môn Quản trị Bán hàng tại Công ty Cổ phần Kosy sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy trình, chiến lược và các phương pháp áp dụng trong quản lý bán hàng tại một công ty thực tế. Dưới đây là nội dung thực hành dành cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, giúp bạn áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn trong công ty Cổ phần Kosy.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệu, Báo cáoTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Thực tập: quản trị bán hàng phần 1 | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
158 79 lượt tải 4 trangQuản trị bán hàng là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Thực tập này sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết để quản lý và điều hành hiệu quả hoạt động bán hàng trong môi trường cạnh tranh. Thực hiện phân tích kết quả bán hàng và đề xuất các biện pháp cải tiến.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Báo cáoTác giả: Dung Dang10 tháng trước -
Ngôn từ quyền lực trong bán hàng | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
105 53 lượt tải 26 trangNgôn từ quyền lực là một công cụ mạnh mẽ trong bán hàng, không chỉ giúp tăng cường khả năng thuyết phục mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Bằng cách sử dụng ngôn từ một cách hiệu quả, các nhân viên bán hàng có thể tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước