Quản trị bán hàng(SM)
Danh sách Tài liệu
-
Thực Hành Tìm Hiểu Doanh Nghiệp | Thực hành quản trị bán hàng
21 11 lượt tải 43 trangĐi cùng thăm trầm phát triển của đất nước, nhựa Tiền Phong và Bình Minh đã trởthành thương hiệu ống và phụ kiện ống nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Trong nhiều năm, nhựa Bình Minh cùng với Tiền Phong là đối thủ trực tiếp cạnh tranh quyết liệt về thị phần, chia nhau thống trị thị trường miền Bắc và miền Nam. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Thực Tập Quản Trị Bán Hàng Tại Công Ty CP Giống Bò Sữa Mộc Châu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
25 13 lượt tải 47 trangNgành sữa Việt Nam Chỉ thực sự phát triển trong vài chục năm gần đây, khi vấn đề dinh dưỡng được quan tâm. Trong khi đó trên thế giới, ngành sữa đã xuất hiện và phát triển từ lâu đời. Ngành sữa ngày nay: cùng với Pháp và Đức, Hà lan là quốc gia có nhành công nghiệp sữa phát triển nhất về số lượng và chất lượng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Báo cáo Thực hành: Quản trị Bán hàng tại Công ty Bibica | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
27 14 lượt tải 33 trangPhân tích hoạt động kinh doanh nói chung hiện nay càng trở thành nhu cầu của doanh nghiệp nhất là khi Việt Nam gia nhập WTO. Có thể nói hầu hết nhưng quyết định trong hoạt động kinh doanh, đầu tư và tài chính có hiệu quả đều xuất phát từ các phân tích khoa học và khách quan vì vậy hoạt động phân tích kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Bài tập quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
13 7 lượt tải 5 trangSo sánh hành vi của người tiêu dùng cá nhân và người tiêu dùng tổ chức. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng cá nhân và tổ chức? Lấy ví dụ minh họa? Hãy phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Thực tập quản trị bán hàng Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
20 10 lượt tải 48 trangCông ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 50 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Bài tập Quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
5 3 lượt tải 6 trangPhân tích sự khác biệt giữa hành vi mua sắm của khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức? Cho ví dụ? Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng? Cho ví dụ? Phân tích nghệ thuật bán hàng của nhà hàng trên? Để trở thành một người bán hàng giỏi cần phải có những phẩm chất và kỹ năng gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Thực tập quản trị bán hàng công ty cổ phần sữa TH True milk | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
14 7 lượt tải 75 trangLogo của thương hiệu sữa TH True Milk chỉ ngắn gọn với 2 chữ cái là “TH” nhưng nó lại hàm chứa một ý nghĩa lớn. Cụ thể, TH là viết tắt của chữ “True Happiness” có nghĩa là “hạnh phúc đích thực”. Với dòng sữa tươi, sạch, thiên nhiên, qua cái tên “TH” công ty TH True MILK muốn mang đến thông điệp “Uống TH True Milk là hạnh phúc đích thực mỗi ngày”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Thực Tập Quản Trị Bán Hàng Tại Công Ty Hải Hà | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
10 5 lượt tải 58 trangGửi thư kèm theo số hóa đơn, nhắc thời hạn và giá trị đúng hạn và yêu cầu trả tiền. Có thể đưa khoản nợ vào nợ khó đòi. Nếu khoản nợ quá lớn thì khởi tố bằng pháp luật. Có thể đưa khoản nợ vào nợ khó đòi. Nếu khoản nợ quá lớn thì khởi tố bằng pháp luật. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Báo cáo Thực hành Quản trị Bán hàng tại KIDO | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
13 7 lượt tải 34 trangTập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Tài liệu học tập Thực hành quản trị bán hàng | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
22 11 lượt tải 16 trangXây dựng được dự báo bán hàng thông qua việc nghiên cứu đánh giá các căn cứ của dự báo, áp dụng phương pháp dự báo phù hợp với tình tình thực tế của công ty đã chọn. Xây dựng được mục tiêu bán hàng cho năm kế hoạch dựa trên cơ sở kết quả củadự báo bán hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Quản trị bán hàng(SM)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước