-
Thông tin
-
Quiz
Ôn tập Tâm lí du khách | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Trong cửa hàng lưu niệm dành cho du khách, người ta thường đặt tiêu chí cho nhân viên bán hàng là “Phải biết trình diện, trao gửi món hàng một cách trịnh trọng, nâng niu” nhằm áp dụng quy luật nào? Dấu hiệu 2 ngón tay giơ lên tạo thành hình chữ V đối với người Anh mang ý nghĩa? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Tâm lý du khách (HV) 2 tài liệu
Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2.5 K tài liệu
Ôn tập Tâm lí du khách | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Trong cửa hàng lưu niệm dành cho du khách, người ta thường đặt tiêu chí cho nhân viên bán hàng là “Phải biết trình diện, trao gửi món hàng một cách trịnh trọng, nâng niu” nhằm áp dụng quy luật nào? Dấu hiệu 2 ngón tay giơ lên tạo thành hình chữ V đối với người Anh mang ý nghĩa? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Tâm lý du khách (HV) 2 tài liệu
Trường: Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2.5 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




















Tài liệu khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Preview text:
Trong cửa hàng lưu niệm dành cho du khách, người ta thường đặt tiêu chí cho nhân
viên bán hàng là “Phải biết trình diện, trao gửi món hàng một cách trịnh trọng, nâng
niu” nhằm áp dụng quy luật nào? Thích ứng của tình cảm Di chuyển của tình cảm
Tương phản của tình cảm Lây lan của tình cảm Câu trả lời đúng
Tương phản của tình cảm
Đặc điểm thời tiết của nước Anh?
Dễ thay đổi và đa số thời gian chìm trong sương mù Nhiệt đới ẩm gió mùa Ôn hòa Tùy chọn 4
Dấu hiệu 2 ngón tay giơ lên tạo thành hình chữ V đối với người Anh mang ý nghĩa? * ···/25 Khinh bỉ, thách thức Thành công tốt đẹp May mắn, hạnh phúc Thể hiện sự đồng ý
Không có câu trả lời đúng
Mức độ thỏa mãn của nhu cầu du lịch không phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây? Truyền thống gia đình
“Tâm trạng vui vẻ, tích cực khiến Du khách rất hào hứng phối hợp với Hướng dẫn viên
trong việc trải nghiệm, hòa mình với thiên nhiên” là biểu hiện của?
Quy luật di chuyển của tình cảm
Cạnh tranh chỉ có yếu tố lành mạnh, tạo điều kiện nâng cao chất lượng sản phẩm khi
chỉ có từ bao nhiêu doanh nghiệp cùng tham gia? Càng nhiều càng tốt
Dấu hiệu 2 ngón tay giơ lên tạo thành hình chữ V, đối với người Pháp, Mỹ mang ý nghĩa? Khinh bỉ, thách thức
Tháng 3/2018 vừa qua, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ra quyết định xử phạt và
ngừng khai thác địa điểm du lịch ở núi Cái Hạ (Quần thể di sản Tràng An – Ninh Bình)
vì họ xâm hại nghiêm trọng đến di sản thiên nhiên thế giới Họ đã vi phạm đặc điểm nào
trong cạnh tranh lành mạnh?
Cạnh tranh trung thực là tạo được chữ “tín” đối với du khách
Cạnh tranh chính đáng là cạnh tranh bằng cách sử dụng trí tuệ, công nghệ, tiềm lực kinh tế
Tôn trọng đối thủ cạnh tranh, tạo ra cơ hội hợp tác cùng phát triển
Cạnh tranh công khai theo đúng pháp luật, có đăng kí hoạt động kinh doanh và sản phẩm du
lịch phù hợp với các chuẩn mực văn hoá, lối sống của cộng đồng
Khi cảm xúc của du khách không tích cực, du khách dễ cáu và không cảm nhận được
dịch vụ một cách tích cực, du khách của chúng ta đang bị quy luật nào chi phối? Di chuyển
Khi cảm xúc của du khách tích cực, du khách thích chụp hình và cảm nhận được dịch
vụ một cách tích cực, du khách của chúng ta đang bị quy luật nào chi phối? Di chuyển
Khách du lịch là những người mềm dẻo trong quan hệ, lịch sự trong giao tiếp khi đi du
lịch là đặc điểm tâm lý của nhóm du khách nào?
Du khách là các nhà khoa học
Khi đi du lịch, du khách là người Việt Nam thường hay: Ưa tế nhị, ý tứ
Nhu cầu du lịch chịu sự chi phối của quy luật nào về kinh tế? Quy luật lượng – chất
Quy luật tiền – hàng – tiền Quy luật cung - cầu Quy luật mâu thuẫn
Bạn dẫn một đoàn khách là giảng viên của một trường ĐH đi Nha Trang – Đà Lạt 5N –
4Đ. Ngày đầu tiên bạn cảm thấy họ không thân thiện, bạn nên vận dụng quy luật nào để
tạo quan hệ thân thiện với khách?
Về sự hình thành tình cảm
Dấu hiệu “vuốt mi và kéo xuống” của người Anh, ám chỉ thông điệp là?* Anh đừng lừa dối tôi Thói quen của người Anh?
Chỉ rót rượu, trà khi đã uống cạn ly
Tiếp thêm rượu, trà khi thấy ly vơi
Không uống rượu trong khi ăn
Không uống trà trong khi ăn
Khi tặng quà cho khách du lịch, cần kiêng tặng trà cho khách du lịch nước nào? Nhật Bản
Dấu hiệu “gõ ngón tay trỏ lên cách mũi” của người Anh, ám chỉ thông điệp là?
Hãy giữ bí mật giúp tôi Anh đang gạt tôi đấy à Anh đừng lừa dối tôi
Tôi đã biết rõ ý định của anh
Trong cạnh tranh, yếu tố nào luôn song hành với nó?
Có sự điều tiết của nhà nước
Có sự tham gia của doanh nghiệp lữ hành Khi cung vượt cầu
Luôn gắn liền với nền kinh tế thị trường
Trong năm 2017, doanh nghiệp Khai Silk đã bị người tiêu dùng vạch trần vì kinh doanh
gian dối Họ bán khăn lụa giá rẻ nhưng lại niêm yết giá cao Chính họ đã làm mất đi
điều gì với khách hàng trong nhiều năm qua? Tiền Cổ phiếu Sản phẩm Chữ tín và thương hiệu
Thời gian lưu hành của mốt du lịch không phụ thuộc vào yếu tố nào sau đây?* Văn hóa Xã hội Tâm lý Nhu cầu
Tặng phẩm tránh tặng cho người Anh?* Dao kéo, khăn tay Đồng hồ Hoa cúc Đồ ăn
Khi mới bước chân vào ngành Du lịch bạn luôn phân vân với suy nghĩ “Muốn khám
phá tìm hiểu cái LẠ của nơi đến và chinh phục các nẻo đường TOUR nhưng lại ngại xa
nhà” là biểu hiện của quy luật gì?* Pha trộn của tình cảm
Khi đi du lịch, khách du lịch là người Pháp nổi tiếng với tính cách nào? Lãng mạn
Khách du lịch có khả năng thanh toán cao, quyết định tiêu dùng nhanh, tác phong giao
tiếp Đặc điểm của loại khách này là? Du khách là nhà quản lý
Khi tặng quà cho khách du lịch là Venezuela cần kiêng tặng đồ vật hình xoắn ốc là vì:
Venezuela không thích ăn ốc
Vỏ ốc ám chỉ chiếc tù và khai chiến của các cướp biển
Vỏ ốc ám chỉ người giả dối, nói năng loanh quanh, bất nhất
Vỏ ốc ám chỉ gia chủ là người nhút nhát, khép kín
Trong kinh doanh lữ hành, các doanh nghiệp áp dụng mốt để thu hút khách du lịch như thế nào?
Đưa ra các kiểu hình du lịch phù hợp hơn với thị hiếu, nhu cầu của du khách Thu hút khách quốc tế
Để thị trường du lịch phát triển tự do
Nhờ sự hỗ trợ của nhà nước
Theo bạn, cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh du lịch để làm gì?*
Để kiếm được lợi nhuận nhanh hơn, nhiều hơn và có được sự ảnh hưởng của mình nhiều hơn trong xã hội
Thói quen của người Pháp?
Tiếp thêm rượu, trà khi thấy ly vơi
Nhà trường hay tổ chức những chuyến tham quan thực tế về nguồn cho học sinh sinh
viên hàng năm là ta đang vận dụng quy luật nào? Di chuyển Pha trộn Sự hình thành tình cảm Lây lan
Đặc điểm nổi bật của nhóm du khách này là thích đi du lịch theo nhóm, thích đi du lịch
biển, du lịch sinh thái là đặc điểm tâm lý của nhóm du khách nào? Du khách là sinh viên
Giải pháp của quy luật sự hình thành tình cảm trong các mức độ biểu hiện của tình cảm của con người là gì?
Người thật việc thật không giáo điều nói suông
Giải pháp của quy luật pha trộn trong các mức độ biểu hiện của tình cảm của con người là gì?
Khách quan – lý tính – công bằng
Xây dựng tấm gương trải nghiệm điển hình
Rèn khí chất, tự làm mới bản thân
Điều chỉnh hành vi - hạn chế cảm xúc tiêu cực, phát huy mặt tích cực của khách
Đặc điểm của người Pháp là? Hài hước Nghiêm nghị Lạnh lùng Dễ tính
Cà vạt kẻ sọc đối với người Anh? Mô phỏng tinh cứng nhắc Nhìn trang nhã Họ rất thích Hoa văn gây phản cảm
Giải pháp của quy luật di chuyển trong các mức độ biểu hiện của tình cảm của con người là gì?*
Khách quan – lý tính – công bằng
Xây dựng tấm gương trải nghiệm điển hình
Rèn khí chất, tự làm mới bản thân
Kiểm soát thái độ cảm xúc, tránh thiên vị
Nhu cầu du lịch của con người được nảy sinh khi nào? Khi đời sống đủ đầy
Khi kinh tế đất nước phát triển Khi họ có trình độ Khi đất nước an toàn
Một vị khách du lịch Trung Quốc gọi điện thoại than phiền về sản phẩm du lịch đã mua
ở cửa hàng lưu niệm mà bạn đã giới thiệu, bạn sẽ trả lời như thế nào?
Xin lỗi, tôi không thể giúp được
Tôi hiểu sự thất vọng của bạn Tôi có thể làm gì để giúp bạn không
Dạ thưa đây chắc có sự lầm lẫn gì đó
Tôi xin lỗi và thật sự xin lỗi
Khách du lịch là người Thái Lan kiêng kỵ nhất điều gì?
Ném đồ vật qua đầu hay xoa đầu người khác Nói chuyện tục Rủ đi chơi biển
Ngồi trên bậc cửa nhà người khác
Trong các chuyến du lịch, du khách là người Việt Nam thường hay trễ giờ. Lý do nào sau đây: Thích xài giờ dây thun
Thích tỏ ra là người quan trọng
Ngại nên không đến sớm
Thói quen tự tiện từ văn hóa gốc nông nghiệp
Chiến lược giảm giá tour để kích cầu du lịch của các công ty là thể hiện đặc tính nào của nhu cầu du lịch? 0/25 Luôn luôn phát triển Co giãn Bổ sung Thay thế
Công ty du lịch ABC hợp đồng đón khách bằng xe giường nằm từ Phú Quốc trở về
Rạch Giá lúc 3h30. Khi khách cập cảng xe không kịp đến, sau đó người điều hành dịch
vụ của công ty theo đoàn đã điều xe ghế ngồi đến đón khách và đã tranh thủ lánh mặt
đi, chỉ còn bạn là hướng dẫn viên ở lại với đoàn. Mặc dù sự cố xảy ra không hoàn toàn
do bạn, nhưng vì sự cố đó mà bạn bị trưởng đoàn du khách mắng xối xả là biểu hiện của quy luật nào?
Quy luật lây lan của tình cảm
Quy luật thích ứng của tình cảm
Quy luật di chuyển của tình cảm
Quy luật tương phản của tình cảm
Trong đoàn đi: “Một đứa trẻ té xuống, ta khen nó ngoan giỏi thì nó không cảm thấy đau
và không khóc”. Hiện tượng trên mô tả bản chất xã hội nào của cảm giác người?
Đối tượng phản ánh của cảm giác người không chỉ là sự vận động trong tự nhiên mà còn là
sự vật hiện tượng do lao động của loài người tạo ra
Cảm giác phát triển mạnh mẽ và phong phú dưới ảnh hưởng của hoạt động và giáo dục
Cảm giác chịu ảnh hưởng của nhiều hiện tượng tâm lý cao cấp của con người
Cơ chế sinh lý của cảm giác người vừa là hệ thống tín hiệu thứ nhất vừa là hệ thống tín hiệu thứ hai
Cùng động cơ ăn uống, nhưng có người ăn cơm, có người ăn phở, lại có người ăn
cháo…được xét vào loại động cơ nào? Thúc đẩy hành vi Duy trì hành vi Củng cố hành vi
Có nhiều hành vi khác nhau
Bạn đang buồn vì “mình không được đẹp, không được cao”. Tấm gương nào dưới đây
khiến bạn thấy yêu bản thân mình hơn? Đỗ Nhật Nam Thomas Edison Barack Obama Happy polla
Chăm sóc đôi chân, tóc, vóc dáng, tinh thần thể hiện loại nhu cầu tiêu dùng du lịch? 0/25 Luôn luôn phát triển Nhiều cấp độ khác nhau Nhu cầu theo chu kỳ Đa dạng
Bạn bị stress, bạn có thời gian…và bạn muốn được đi du lịch, là các yếu tố được xét vào loại động cơ nào? 0/25 Thúc đẩy hành vi
Có nhiều hành vi khác nhau Duy trì hành vi Củng cố hành vi
Việt Nam là điểm đến thân thiện của phần lớn du khách trên thế giới. Nếu như trước
đây, người tiêu dùng chỉ hướng đến tour du lịch ngắn ngày, có giá thành thấp thì ngày
nay càng nhiều du khách lựa chọn những tour với những loại hình dịch vụ cao cấp
hơn…! Thể hiện loại nhu cầu tiêu dùng nào? 0/25 Đa dạng Nhiều cấp độ khác nhau Luôn luôn phát triển Nhu cầu theo chu kỳ
Điều kiện thoả mãn của nhu cầu phụ thuộc (nguyên nhân bên và các nguyên nhân bên
trong) là thể hiện đặc tính nào của nhu cầu du lịch? Co giãn Luôn luôn phát triển Bổ sung Thay thế
Giải pháp của quy luật lây lan trong các mức độ biểu hiện của tình cảm của con người là gì? 0/25
Tấm gương điều khiển tâm trạng, cảm xúc của tập thể
Khách quan – lý tính – công bằng
Rèn khí chất, tự làm mới bản thân
Kiểm soát thái độ cảm xúc, tránh thiên vị
“Hàng lưu niệm phải phù hợp xu hướng, hứng thú thẩm mỹ của từng giai đoạn” là thể
hiện loại nhu cầu tiêu dùng nào? 0/25 Đa dạng Nhiều cấp độ khác nhau Nhu cầu theo chu kỳ Luôn luôn phát triển
“Một du khách trên tour gặp chuyện không vui, không khí trong đoàn bị lắng xuống” là
biểu hiện của quy luật nào? 0/25
Quy luật thích ứng của tình cảm
Quy luật di chuyển của tình cảm
Quy luật lây lan của tình cảm
Quy luật tương phản của tình cảm
Thương hiệu trà sữa Hàn Quốc áp dụng “Độ đẹp lạ” để là nơi thưởng thức trà sữa của
ca sỹ nhằm chú ý đến loại động cơ nào? Gia tăng hiệu ứng Thúc đẩy hành vi Duy trì hành vi Củng cố hành vi
Khi đi du lịch thì lại muốn thưởng thức ẩm thực địa phương, khi uống bia lại nảy sinh
nhu cầu về thức nhắm… Được hể hiện ở loại động cơ tiêu dùng nào? 0/25 Thúc đẩy
Bổ sung và thay thế lẫn nhau Nhiều cấp độ khác nhau Nhu cầu theo chu kỳ
Việc tặng đồ lưu niệm, tặng quà cho khách du lịch cần được trao tặng theo quy ước nào sau đây?
Qùa tặng đảm bảo duy trì mối quan hệ lâu dài, gợi nhớ về một chuyến đi, những con người đã được tiếp xúc.
Tặng quà vào lúc bắt đầu chuyến viếng thăm
Không phạm vào những kiêng kỵ truyền thống của khách du lịch được tặng.
Cả 3 phương án trên đều đúng.
Một vị khách du lịch Trung Quốc gọi điện thoại than phiền về sản phẩm du lịch đã mua ở cửa
hàng lưu niệm mà bạn đã giới thiệu, bạn sẽ trả lời như thế nào?
Xin lỗi, tôi không thể giúp được.
Tôi hiểu sự thất vọng của bạn. Tôi có thể làm gì để giúp bạn không?
Dạ thưa đây chắc có sự lầm lẫn gì đó.
Tôi xin lỗi và thật sự xin lỗi.
“Đây là nhóm du khách đông nhất, đầy tiềm năng cho các công ty du lịch. Các nhà kinh
doanh du lịch cần nghiên cứu nhằm xây dựng sách lược kinh doanh phù hợp cho nhóm du
khách tiềm năng này”. Đây là nhóm khách du lịch nào? Du khách là thưong gia Du khách là nghệ sĩ Du khách là sinh viên
Du khách là người lao động
Khách du lịch là những người mềm dẻo trong quan hệ, lịch sự trong giao tiếp khi đi du lịch là
đặc điểm tâm lý của nhóm du khách nào? 0/25 Du khách là sinh viên Du khách là thưong gia Du khách là nghệ sĩ
Du khách là các nhà khoa học
Khả năng tiêu dùng của khách du lịch thường phụ thuộc vào yếu tố nào? Sở thích Phong tục tập quán Lứa tuổi Thu nhập.
Tâm lý khách du lịch châu lục nào trong tranh cãi thường thường có cử chỉ mạnh? 0/25 Châu Á Châu Mỹ Châu Âu Châu Phi.
Khi đi du lịch, khách du lịch là người Pháp nổi tiếng với tính cách nào? 0/25 Gia trưởng Lãng mạn Hà tiện Lo xa.
Khách du lịch nước nào thường bị ám ảnh bởi thời gian? 0/25 Việt Nam Trung Quốc Nga Mỹ.
“Đặc điểm nổi bật của loại du khách này là có tiềm năng kinh tế khá cao, thích sử dụng các
loại sản phẩm, khả năng chi trả cao, có tư duy kinh tế nhạy bén” là đặc điểm tâm lý của nhóm khách du lịch nào? Du khách là thương gia Du khách là nghệ sĩ Du khách là sinh viên
Du khách là người lao động.
Khách du lịch là người Thái Lan kiêng kỵ nhất điều gì?
Ném đồ vật qua đầu hay xoa đầu người khác Nói chuyện tục Rủ đi chơi biển
Ngồi trên bậc cửa nhà người khác.
Đối với du khách theo đạo Hồi, thời gian phù hợp để thăm viếng là thời điểm nào trong ngày? 0/25 7 – 8h sáng 11 – 12h 4 - 6h chiều. 7 – 8h tối.
Trong các chuyến du lịch, du khách là người Việt Nam thường hay trễ giờ. Lý do nào sau đây: Thích xài giờ dây thun
Thích tỏ ra là người quan trọng
Ngại nên không đến sớm
Thói quen tự tiện từ văn hóa gốc nông nghiệp.
Khi đi du lịch, du khách là người Việt Nam thường hay: Ưa tranh luận
Ưa biểu đạt bằng ngôn ngữ cơ thể Ưa tế nhị, ý tứ Ưa phê bình.
Khi tặng quà cho khách du lịch, cần kiêng tặng trà cho khách du lịch nước nào?* Nhật Bản Thái Lan Trung Quốc Đài Loan.
Đa số khách du lịch ở Châu nào không thích tặng hoa cúc? 0/25 Châu Á Châu Âu Châu Mỹ Châu Phi.
Khi tặng quà cho khách du lịch là Venezuela cần kiêng tặng đồ vật hình xoắn ốc là vì:
Venezuela không thích ăn ốc
Vỏ ốc ám chỉ chiếc tù và khai chiến của các cướp biển
Vỏ ốc ám chỉ người giả dối, nói năng loanh quanh, bất nhất
Vỏ ốc ám chỉ gia chủ là người nhút nhát, khép kín.
Khách du lịch ở nước nào thích tặng hoa cúc? 0/25 Trung Quốc Nhật Bản Anh Pháp.
“Đặc điểm nổi bật của nhóm du khách này là thích đi du lịch ngắn, khả năng thanh toán thấp,
thích mặc cả khi mua sản phẩm. ” Đây là đặc điểm tâm lý của nhóm khách du lịch nào ···/25 Du khách là thưong gia Du khách là nghệ sĩ Du khách là sinh viên
Du khách là người lao động
Đặc điểm nổi bật của nhóm du khách này là thích đi du lịch theo nhóm, thích đi du lịch biển,
du lịch sinh thái là đặc điểm tâm lý của nhóm du khách nào? Du khách là thương gia Du khách là nghệ sĩ Du khách là sinh viên
Du khách là các nhà khoa học
Khách du lịch có khả năng thanh toán cao, quyết định tiêu dùng nhanh, tác phong giao tiếp.
Đặc điểm của loại khách này là? Du khách là nhà quản lý Du khách là thưong gia Du khách là nghệ sĩ
Du khách là các nhà khoa học
Yêu cầu trước tiên của việc phân tích hành vi tiêu dùng du lịch là chỉ ra được? 0/25
Mục đích, động cơ của nó
Hứng thú, và động cơ của nó
Mục đích, hứng thú của nó
Yếu tố nào thúc đẩy thực hiện hành vi đó
Sở thích trong tiêu dùng du lịch của con người phụ thuộc vào yếu tố:
Sự phát triển của các sản phẩm du lịch
Đặc điểm tâm lý – xã hội của cá nhân Trào lưu của xã hội
Cả ba đáp án đều đúng
Ngày 14-02 là ngày lễ tình yêu của khách du lịch nước nào? Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Du khách có thể có nhiều động cơ một lúc, nhưng trong số những động cơ này có thể có
những động cơ trái ngược nhau nhắm tới là động cơ với vai trò gì?
Khởi phát - thúc đẩy hành vi Dẫn dắt hành vi Duy trì hành vi
Gia tăng hiệu ứng của hành vi
Hành vi tiêu dùng thường là do?
Nhiều động cơ thúc đẩy Một động cơ thúc đẩy Hai động cơ thúc đấy Ba động cơ thúc đẩy
Khách du lịch nước nào không ý thức về thời gian?* 0/25 Ả Rập Myanmar Thái Lan Nhật
Món ăn đặc sản thịt bò nướng chấm
tương hạt cải là sở thích của khách du lịch nước nào? 0/25 Nga Pháp Angola Anh
Với công thức “M = D + E” trong lý thuyết động cơ thúc đẩy theo hy vọng, trong đó “D” có nghĩa: 0/25
Sức thúc đẩy của động cơ
Ham muốn, giá trị mong đợi từ sản phẩm du lịch
Giá trị mong đợi từ sản phẩm du lịch
Hy vọng, niềm tin của họ vào mục tiêu
Khi được người nước nào sau đây mời dùng bữa bạn phải đợi chủ nhà mời mới được ăn?* Myanmar Lào Hàn Quốc In-do-ne-xi-a
Thích vui chơi giải trí khám phá là đặc tính du lịch của khách?* Lớn tuổi Trẻ em Nam Nữ
Khách du lịch nước nào được cho là những người khéo léo và lịch thiệp trong giao tiếp ứng xử? 0/25 Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Chủ nghĩa cá nhân là cốt lõi của nền văn hóa của khách du lịch nước nào? 0/25 Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Những yếu tố thúc đẩy, lôi cuốn du khách tìm kiếm, mua sắm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ du
lịch, nhằm thực hiện mục đích nào đó là? 0/25
Động cơ tiêu dùng du lịch
Nhu cầu tiêu dùng du lịch
Hành vi của tiêu dùng du lịch
Xu hướng của tiêu dùng du lịch
Với công thức “M = D + E” trong lý thuyết động cơ thúc đẩy theo hy vọng, trong đó “M” có nghĩa: 0/25
Sức thúc đẩy của động cơ Ham muốn
Giá trị mong đợi từ sản phẩm du lịch
Hy vọng, niềm tin của họ vào mục tiêu
“Hành vi tiêu dùng của du khách sẽ được thúc đẩy, nếu mục tiêu của hành vi có giá trị và
niềm tin của họ vào mục tiêu đó được tăng cường” được biết đến trong lý thuyết nào 0/25
Động cơ thúc đẩy theo hy vọng của Victor Vroom
Động cơ tiêu dùng du lịch theo A. Maslow
Nhận thức kỳ vọng và dự đoán về những biến cố trong tương lai
Sự thúc đẩy bên trong của Thomdike
Môi trường nước làm cho độ nhạy cảm của ….. tăng lên, nhưng độ nhạy cảm của các giác
quan …., ….. thì lại giảm đi nhiều lần. Điền từ còn thiếu trong dấu 3 chấm?
Xúc giác _ thính giác, thị giác
Thính giác _ Xúc giác, thị giác
Thị giác _ Xúc giác, thính giác
Khứu giác _ Xúc giác, thị giác
Động cơ tiêu dùng du lịch, hành vi tiêu dùng du lịch là hành vi?* 0/25 Có ý thức của du khách
Có hứng thú của du khách
Có động cơ cụ thể của du khách
Có cảm xúc nhất thời của du khách
Món Kim chi là món ăn được ưa chuộng của khách du lịch nước nào?* Hàn Quốc Nhật Đài Loan Trung Quốc
“Nhu cầu sinh lý, nhu cầu an toàn, nhu cầu xã hội, nhu cầu được tôn trọng và nhu cầu tự
khẳng định mình”được sắp xếp thứ bậc trước sau trong lý thuyết của ai?
Động cơ tiêu dùng của Maslow Hilgard Thomdike Herzberg và các cộng sự
Khách du lịch nước nào quan niệm đồ sộ to lớn là đẹp? 0/25 Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Khách du lịch trong tình trạng stress thường tỏ thái độ? Vui vẻ Dễ chịu Thoải mái Phức tạp
Khách du lịch nước nào KHÔNG thích hỏi về không thích hỏi thu nhập, tiền lương và tuổi của phụ nữ? 0/25 Trung Quốc Anh Nga Thổ Nhĩ Kỳ
Sở thích được hình thành trên cơ sở ....., nhưng không phải mọi ..... của cá nhân đều trở thành
sở thích, chỉ có những ..... ở cấp độ khát vọng chứa đựng sự rung động mới là nội dung của
sở thích, điền từ còn thiếu trong dấu 3 chấm. Nhu cầu Động cơ Hứng thú Đam mê
Văn hóa Tâm linh của người Hàn Quốc chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của đạo nào? Thiên Chúa Phật giáo Hồi giáo Nho giáo
Khi quyết định mua sản phẩm du lịch, thì thông thường du khách trải qua các giai đoạn* 0/25
Xem xét, lựa chọn, cân nhắc, trả tiền và nhận sản phẩm
Lựa chọn, xem xét, cân nhắc, trả tiền và nhận sản phẩm
Cân nhắc, lựa chọn, xem xét, trả tiền và nhận sản phẩm
Xem xét, cân nhắc, lựa chọn, trả tiền và nhận sản phẩm
Ăn trầu là một tập quán phổ biến của khách du lịch nước nào? 0/25 Việt Nam Trung Quốc Hàn Quốc Đài Loan
Người nước nào có tập tục mời bánh mì có muối cho khách? Nga Đức Anh Mỹ
Hành vi tiêu dùng du lịch là hành vi? 0/25
Có ý thức, có mục đích và kế hoạch đặt ra từ trước
Có ý thức, có mục đích và có hứng thú
Có ý thức, có mục đích và có đam mê
Có ý thức, có mục đích và có kế hoạch phụ thuộc vào tính hấp dẫn của sản phẩm
Ngày hội du lịch hàng năm 1/8 Đây là một sự kiện rất quan trọng của người dân nước nào? 0/25 Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Khách du lịch nước nào thích ăn các loại bánh ngọt?* Mỹ Trung Quốc Anh Pháp
Khách du lịch là người theo đạo Hồi sẽ không ăn thịt gì? Thịt Heo Thịt Bò Thịt Cá Thịt Vịt
Hành vi tiêu dùng du lịch phụ thuộc vào các yếu tố: 0/25
Kinh tế, xã hội, văn hoá, thẩm mỹ, đạo đức và tâm lý của du khách
Văn hoá, thẩm mỹ, đạo đức và tâm lý của du khách
Kinh tế, xã hội, văn hoá, thẩm mỹ, đạo đức và tâm lý của người làm du lịch Tùy chọn 4
Khách du lịch nước nào kiêng mặc cả khi mua bán? 0/25 Trung Quốc Anh Nga Thổ Nhĩ Kỳ
“.....là những thái độ có sự rung cảm và ổn định của cá nhân đối với một sự vật hiện tượng
nào đó liên quan đến nhu cầu và động cơ của con người”, điền từ còn thiếu trong dấu 3 chấm: 0/25 Sở thích Hứng thú Đam mê Lý tưởng
Khách du lịch nước nào rất kỵ bàn chân ai đó hướng vào mình?* 0/25 Anh Hàn Quốc Đài Loan Thái Lan
Trong “lăng kính nước biển” làm cho các đối tượng tri giác có màu sắc hết sức độc đáo là do? 0/25
Sự khúc xạ của ánh sáng
Sự phản quang của ánh sáng Sự phản xạ ánh sáng
Hiện tượng phản xạ toàn phần của ánh sáng
Động cơ thôi thúc du khách thực hiện hành vi tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ du lịch theo các
mục đích đặt ra từ trước được nhắm tới là động cơ với vai trò gì? 0/25
Khởi phát - thúc đẩy hành vi Dẫn dắt hành vi Duy trì hành vi
Gia tăng hiệu ứng của hành vi
Tính cách của người Phụ nữ châu Á khi đi du lịch thường biểu hiện?*0/25 Vui vẻ Xinh đẹp