Tâm lý học truyền thông
Danh sách Tài liệu
-
Mượt mà lành tính phải chọn Thái Dương”: Chiến dịch sáng tạo giúp sao thái dương phá vỡ giới hạn truyền thông “truyền thống | Tiểu luận Tâm lý học truyền thông
13 7 lượt tải 27 trangTrong bối cảnh toàn cầu hội nhập, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, cùng với đó là mức độ cạnh tranh càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Thị trường biến động cùng với nhiều cơ hội, thách thức. Vậy nên, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần phải liên tục biến đổi phù hợp để thích nghi thị trường. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Phân tích những yếu tố tâm lý tác động đến cảm giác và tri giác của công chúng từ cách thức xây dựng hình ảnh, màu sắc, trang trí sắp xếp hàng hóa, truyền thông trong sản phẩm truyền thông “Nấu ăn cho em” – Đen Vâu | Tiểu luận Tâm lý học truyền thông
10 5 lượt tải 22 trangThứ nhất, hoạt động truyền thông nhằm tác động vào công chúng nhằm hình thành các quan điểm, lập trường, tâm thế mong muốn phù hợp với chính sách của nhà nước hoặc đường lối của một đảng phái nào đó, ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi của họ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Lý thuyết về Hệ sinh thái truyền thông. Phân tích hệ sinh thái truyền thông và tâm lý tiếp nhận của công chúng chương trình “Người ấy là ai?” | Báo cáo thực hành Tâm lý học báo chí – Truyền thông
8 4 lượt tải 52 trangHệ sinh thái (ecosystem) là một khái niệm gốc từ sinh học, được vay mượn để sử dụng trong công nghệ. Nguyên gốc "hệ sinh thái" là chỉ một hệ thống mở hoàn chỉnh gồm các thành phần sống (quần xã) và các thành phần không sống như không khí, nước và đất khoáng (gọi chung là sinh cảnh). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Xây dựng kế hoạch truyền thông tuyển sinh khóa 43 học viện Báo chí và Tuyên truyền | Tiểu luận Tâm lý học truyền thông
10 5 lượt tải 21 trangKế hoạch tuyển sinh không còn là một chủ đề quá mới ở thời điểm hiện tại bởi hầu như năm nào cũng cần được triển khai. Tuy nhiên, để lập được một kế hoạch rõ ràng với tiêu chí 5W-1H thì cần rất nhiều yếu tố và phương thức khác nhau. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Báo cáo dự án truyền thông bộ nhận diện viện Báo chí - truyền thông | Tâm lý học báo chí - truyền thông
10 5 lượt tải 89 trangTâm lý học là ngành khoa học nghiên cứu về tâm trí và hành vi, tìm hiểu về các hiện tượng ý thức và vô thức, cũng như cảm xúc và tư duy. Đây là một bộ môn học thuật với quy mô nghiên cứu rất sâu rộng. Các nhà tâm lý học tìm hiểu về những tính chất rõ nét của não bộ và những hiện tượng đa dạng liên kết với những tính chất trên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kế quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Hiệu quả yếu tố tâm lí trong sản phẩm truyền thông MV "Làm gì mà phải hốt" của Vettel pay | Tiểu luận Tâm lý học truyền thông
24 12 lượt tải 23 trangVượt qua rất nhiều tên tuổi nổi bật, chiến dịch ‘Tết dễ dàng với ViettelPay’ đã xuất sắc chiến thắng 8 hạng mục tại Giải thưởng MMA Smarties từ Việt Nam ra đến khu vực APAC và cả trên toàn cầu Chào sân thị trường từ tháng 6/2018, ViettelPay là hệ sinh thái thanh toán – tài chính số. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Bài tập tâm lý học truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
10 5 lượt tải 4 trangSau khi xem chương trình biểu diễn tại Nhà hát Múa rối Việt Nam, theo anh/chị, chương trình đó có thể trở thành sản phẩm du lịch được không? Vì sao? Trải nghiệm các chương trình đến từ nhà hát múa rối Việt Nam đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng mỗi khán giả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Tâm lý học truyền thôngDạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước