Phân phối chương trình chuyên đề sinh học 11 chân trời sáng tạo

Tổng hợp Phân phối chương trình chuyên đề sinh học 11 chân trời sáng tạo giúp thầy cô có kế hoạch cho năm sắp tới và định hướng phương pháp dạy phù hợp theo kế hoạch đề ra. Để có những bài giảng thật hay và thú vị. Mời bạn đọc đón xem.

thuvienhoclieu.com Trang 1
D KIN PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN Đ SINH HC
LP 11
(CHÂN TRI SÁNG TO)
Tuần
Số
tiết
Tên bài học
HỌC KÌ I
1
1
Chuyên đề 1. Dinh dưỡng khoáng tăng năng suất cây trồng và
nông nghiệp sạch (10 tiết)
Bài 1: Khái quát về nông nghiệp sạch
2
1
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch
3
1
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch (tiếp theo)
4
1
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch (tiếp theo)
5
1
Bài 3: Thuỷ canh theo hướng phát triển nông nghiệp sạch
6
1
Bài 4: Thực hành: Chứng minh tác dụng của phân bón đối với sinh
trưởng, phát triển và năng suất cây trồng
7
1
Bài 5: Dự án: Điều tra sử dụng phân bón ở địa phương hoặc thực
hành: Trồng cây với các kĩ thuật bón phân phù hợp
8
1
Bài 5: Dự án: Điều tra sử dụng phân bón ở địa phương hoặc thực
hành: Trồng cây với các kĩ thuật bón phân phù hợp (tiếp theo)
9
1
Ôn tập Chuyên đề 1
10
1
Kiểm tra Chuyên đề 1
11
1
Chuyên đề 2. Một số bệnh dịch ở người và cách phòng chống
(15 tiết) Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người
12
1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo)
13
1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo)
14
1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo)
15
1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo)
16
1
Bài 7: Nguyên nhân lây nhiễm bệnh dịch ở người
17
1
Bài 7: Nguyên nhân lây nhiễm bệnh dịch ở người (tiếp theo)
thuvienhoclieu.com
Trang 2
18
1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người
HỌC KÌ II
19
1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo)
20
1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo)
21
1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo)
22
1
Bài 9: Dự án: Điều tra một số bệnh dịch phổ biến ở người và tuyên
truyền phòng chống
23
1
Bài 9: Dự án: Điều tra một số bệnh dịch phổ biến ở người và tuyên
truyền phòng chống (tiếp theo)
24
1
Ôn tập Chuyên đề 2
25
1
Kiểm tra Chuyên đề 2
26
1
Chuyên đề 3. Vệ sinh an toàn thực phẩm (10 tiết) Bài 10: Vệ
sinh an toàn thực phẩm
27
1
Bài 10: Vệ sinh an toàn thực phẩm (tiếp theo)
28
1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm
29
1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo)
30
1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo)
31
1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo)
32
1
Bài 12: Dự án: Điều tra về hiện trạng mất vệ sinh an toàn thực
phẩm tại địa phương
33
1
Bài 12: Dự án: Điều tra về hiện trạng mất vệ sinh an toàn thực
phẩm tại địa phương (tiếp theo)
34
1
Ôn tập Chuyên đề 3
35
1
Kiểm tra Chuyên đề 3
* Ghi chú: Khung kế hoạch dạy học (phân phối chương trình) SGK và SCĐHT
Sinh học lớp 11 có tính chất tham khảo. Tuỳ theo điều kiện về cơ sở vật chất, đội
ngũ GV và năng lực HS, các trường có thể thay đổi kế hoạch dạy học này cho p
hợp.
| 1/2

Preview text:

DỰ KIẾN PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ SINH HỌC LỚP 11
(CHÂN TRỜI SÁNG TẠO) Số
Tuần tiết Tên bài học HỌC KÌ I
Chuyên đề 1. Dinh dưỡng khoáng – tăng năng suất cây trồng và 1 1
nông nghiệp sạch (10 tiết)
Bài 1: Khái quát về nông nghiệp sạch
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng 2 1
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng 3 1
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch (tiếp theo)
Bài 2: Biện pháp kĩ thuật sử dụng dinh dưỡng khoáng để tăng năng 4 1
suất cây trồng và tạo nền nông nghiệp sạch (tiếp theo) 5 1
Bài 3: Thuỷ canh theo hướng phát triển nông nghiệp sạch
Bài 4: Thực hành: Chứng minh tác dụng của phân bón đối với sinh 6 1
trưởng, phát triển và năng suất cây trồng
Bài 5: Dự án: Điều tra sử dụng phân bón ở địa phương hoặc thực 7 1
hành: Trồng cây với các kĩ thuật bón phân phù hợp
Bài 5: Dự án: Điều tra sử dụng phân bón ở địa phương hoặc thực 8 1
hành: Trồng cây với các kĩ thuật bón phân phù hợp (tiếp theo) 9 1
Ôn tập Chuyên đề 1 10 1
Kiểm tra Chuyên đề 1
Chuyên đề 2. Một số bệnh dịch ở người và cách phòng chống 11 1
(15 tiết) Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người 12 1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo) 13 1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo) 14 1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo) 15 1
Bài 6: Một số bệnh dịch phổ biến ở người (tiếp theo) 16 1
Bài 7: Nguyên nhân lây nhiễm bệnh dịch ở người 17 1
Bài 7: Nguyên nhân lây nhiễm bệnh dịch ở người (tiếp theo)
thuvienhoclieu.com Trang 1 thuvienhoclieu.com 18 1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người HỌC KÌ II 19 1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo) 20 1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo) 21 1
Bài 8: Các biện pháp phòng chống bệnh dịch ở người (tiếp theo)
Bài 9: Dự án: Điều tra một số bệnh dịch phổ biến ở người và tuyên 22 1 truyền phòng chống
Bài 9: Dự án: Điều tra một số bệnh dịch phổ biến ở người và tuyên 23 1
truyền phòng chống (tiếp theo) 24 1
Ôn tập Chuyên đề 2 25 1
Kiểm tra Chuyên đề 2
Chuyên đề 3. Vệ sinh an toàn thực phẩm (10 tiết) Bài 10: Vệ 26 1 sinh an toàn thực phẩm 27 1
Bài 10: Vệ sinh an toàn thực phẩm (tiếp theo) 28 1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm 29 1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo) 30 1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo) 31 1
Bài 11: Ngộ độc thực phẩm (tiếp theo)
Bài 12: Dự án: Điều tra về hiện trạng mất vệ sinh an toàn thực 32 1 phẩm tại địa phương
Bài 12: Dự án: Điều tra về hiện trạng mất vệ sinh an toàn thực 33 1
phẩm tại địa phương (tiếp theo) 34 1
Ôn tập Chuyên đề 3 35 1
Kiểm tra Chuyên đề 3
* Ghi chú: Khung kế hoạch dạy học (phân phối chương trình) SGK và SCĐHT
Sinh học lớp 11 có tính chất tham khảo. Tuỳ theo điều kiện về cơ sở vật chất, đội
ngũ GV và năng lực HS, các trường có thể thay đổi kế hoạch dạy học này cho phù hợp.
Trang 2