Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức

. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên chủ nhiệm khối 11 thực hiện hoạt động: 6 Gv chủ nhệm và 01 tổng phụ trách; Trình độ đào tạo: Đại học: ; Trên đại học: Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên 1: Tốt: 04; Khá: 0; Đạt: 04; Chưa đạt: 0. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem! 

Thông tin:
69 trang 1 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức

. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên chủ nhiệm khối 11 thực hiện hoạt động: 6 Gv chủ nhệm và 01 tổng phụ trách; Trình độ đào tạo: Đại học: ; Trên đại học: Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên 1: Tốt: 04; Khá: 0; Đạt: 04; Chưa đạt: 0. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem! 

26 13 lượt tải Tải xuống
Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 KNTT
..., ngày ....tháng ... năm 20...
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP KHỐI LỚP 11
NĂM HỌC 2023-2024
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Số lớp: 6 ; Số học sinh: 215
2. Tình hình đội ngũ:
Số giáo viên chủ nhiệm khối 11 thực hiện hoạt động: 6 Gv chủ
nhệm 01 tổng phụ trách;
Trình độ đào tạo: Đại học: ; Trên đại học:
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên 1: Tốt: 04; Khá: 0; Đạt: 04;
Chưa đạt: 0
3. Tình hình trang thiết bị, phương tiện giáo dục
3.1. Thiết bị/ phương tiện giáo dục (Trình bày cụ thể các thiết bị
dạy học thể sử dụng để tổ chức thực hiện HĐTN, HN)
STT
Bộ thiết bị
giáo dục
Số
lượng
Các bài thí nghiệm/thực
hành
Ghi chú
1
2
3.2. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân
chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ
môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập thể sử dụng để tổ chức
thực hiện hoạt động giáo dục)
STT
Tên phòng (phòng
thí nghiệm/phòng bộ
môn/phòng đa
năng/sân chơi/bãi
tập….)
Số
lượng
Ghi
chú
1
Nhà đa năng
1
2
Sân chơi
1
II. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
1. Phân phối chương trình hoạt động trải nghiệm, hướng
nghiệp khối lớp 11.
STT
Chủ
đề
(1)
Số
tiết
(2)
Yêu cầu cần
đạt
(3)
Loại hình tổ chức HĐTN,
HN
(4)
KHGD
sinh
hoạt
dưới cờ
Kế
hoạch
HĐGD
theo
chủ đề
KHGD
sinh
hoạt lớp
1
Xây
dựng
phát
triển
nhà
trường
9
Tiết
- Biết cách phát
triển mối quan
hệ tốt đẹp với
thầy cô, bạn
- Làm chủ
kiểm soát được
mối quan hệ
với bạn
trường cũng
như qua mạng
hội
- Hợp tác với
bạn để xây
dựng thực
hiện các hoạt
động xây dựng
phát triển
nhà trường
- Đánh giá
được hiệu quả
của hoạt động
phát huy truyền
thống nhà
trường
- Thực hiện các
hoạt động theo
chủ đề của
Đoàn thanh
niên Cộng sản
Hồ Chí Minh
Tuần 1.
Diễn đàn
“Ảnh
hưởng
của
quan hệ
thầy
trò
bạn
đến sự
phát
triển của
nhân”.
Tuần 2.
Tọa đàm
“Kết bạn
qua
mạng
hội
Những
lợi ích
nguy cơ”
Tuần 3.
Diễn đàn
“Chung
tay xây
dựng
phát
triển nhà
trường”
1. Tìm
hiểu
cách
phát
triển mối
quan hệ
tốt đẹp
với thầy
cô, bạn
bè.
2. Tìm
hiểu
cách làm
chủ
kiểm
soát các
mối
quan hệ
với bạn
trường
qua
mạng
hội
3. Xây
dựng
mối
quan hệ
với thầy
bạn
bè.
4. Rèn
luyện kỹ
năng
Tuần 1.
Chia sẻ
kết quả
phát
triển mối
quan hệ
tốt đẹp
với thầy
cô, bạn
làm chủ,
kiểm
soát các
mối
quan hệ
với bạn
trường
qua
mạng
hội.
Tuần 2.
Chia sẻ
kết quả
hợp tác
với các
bạn
trong
việc thiết
kế
thực
hiện
những
hoạt
làm chủ
kiểm
soát các
mối
quan hệ
với bạn
trường,
qua
mạng
hội.
5. Hợp
tác với
bạn để
cùng xây
dựng
phát
triển nhà
trường.
6. Đánh
giá hiệu
quả hoạt
động
phát huy
truyền
thống
nhà
trường
7. Vận
dụng các
kỹ năng
đã được
rèn
luyện
động xây
dựng,
phát
triển nhà
trường.
Tuần 3.
Chia sẻ
về kết
quả
đánh giá
hiệu quả
của hoạt
động
phát huy
truyền
thống
nhà
trường.
vào thực
tiễn.
2
Khám
phá
bản
thân
12
Tiết
- Nhận diện
được nét riêng
thể hiện
được sự tự tin
về đặc điểm
riêng của bản
thân.
- Phân tích
được những
điểm mạnh,
điểm yếu của
bản thân
biết điều chỉnh
bản thân để
thích ứng với
sự thay đổi.
- Nhận diện
được hứng thú,
sở trường của
bản thân
kế hoạch phát
triển sở trường
liên quan đến
định hướng
nghề nghiệp
trong tương lai
Tuần 1.
Giao lưu
với
chuyên
gia về
đặc điểm
của giới
trẻ hiện
nay
những
thách
thức
hội
hiện đại
đặt ra
cho giới
trẻ
Tuần 2.
Tham
gia cuộc
thi “Tự
tin
chính
mình”.
Tuần 3.
Tọa đàm
về chủ
đề “Điều
chỉnh
bản thân
để thích
ứng với
cuộc
sống”
1. Khám
phá
điểm
riêng
của bản
thân
2. Tìm
hiều về
cách thể
hiện sự
tự tin đối
với
những
đặc điểm
riêng
của bản
thân.
3. Tìm
hiểu
cách
điều
chỉnh
bản thân
để thích
ứng với
sự thay
đổi.
4. Thiết
kế
trình bày
sản
phẩm
giới
thiệu đặc
Tuần 1.
Triển
lãm sản
phảm
giới
thiệu các
đặc điểm
riêng
của
nhân
học sinh.
Tuần 2.
Chia sẻ
kết quả
thể hiện
sự tự tin
với
những
đặc điểm
riêng
của bản
thân
trong
thực
tiễn.
Tuần 3.
Chia sẻ
kết quả
rèn
luyện,
điều
chỉnh
bản thân
để thích
Tuần 4.
Chơi trò
chơi
“Phỏng
vấn về
lựa chọn
nghề
nghiệp
tương
lai.
điểm
riêng
của bản
thân
5. Xây
dựng kế
hoạch
điều
chỉnh
bản
thân.
6. Xây
dựng kế
hoạch
phát
triển sở
trường
liên quan
đến định
hướng
nghề
nghiệp
của bản
thân
trong
tương
lai.
7. Thể
hiện sự
tự tin về
những
đặc điểm
riêng
của bản
ứng với
sự thay
đổi
Tuần 4.
Chơi trò
chơi
“Phỏng
vấn về
phát
triển sở
trường
liên quan
đến định
hướng
nghề
nghiệp
của bản
thân
trong
tương
lai”.
(4 tiết)
thân
trong
thực tiễn
cuộc
sống.
8. Thực
hiện kế
hoạch
điều
chỉnh
bản thân
để thích
ứng với
sự thay
đổi kế
hoạch
phát
triển sở
trường
hướng
tới nghề
nghiệp
tương lai
3
Rèn
luyện
bản
thân
18
Tiết
Tuân thủ kỉ
luật, quy định
của nhóm, lớp,
tập thể trường,
cộng đống.
Thể hiện được
sự nỗ lực hoàn
thiện bản thân;
biết thu hút các
bạn cùng phẩn
đầu hoàn thiện.
Quản được
cảm xúc của
bản thân
ứng xử hợp
trong các tình
huống giao tiếp
khác nhau.
Thực hiện
được kế hoạch
tài chính
nhân một cách
hợp lí.
Tuần 1.
Diễn đàn
Tuân
thủ kỉ
luật,
những
quy định
chung”
Tuần 2.
Giao lưu
với
những
tấm
gương
tự hoàn
thiện
thu hút
bạn
cùng
hoàn
thiện.
Tuần 3.
Kịch
tương
tác
Vượt
qua
những
trở ngại
để tự
hoàn
thiện”.
Tuần 4.
Diễn đàn
1. Tìm
hiểu
cách
tuân thủ
kỉ luật,
quy
ddinhij
của
nhóm,
lớp, tập
thể
trường,
cộng
đồng.
2. Tìm
hiểu biểu
hiện của
sự nỗ
lực hoàn
thiện
bản
thân.
3. Tìm
hiểu
cách thu
hút các
bạn
cùng
phấn
đấu
hoàn
thiện
bản
thân.
Tuần 1.
Chia sẻ
vận
dụng
biện
pháp rèn
luyện
tính kỉ
luật, quy
định
chung.
Tuần 2.
Kết quả
thực
hiện kế
hoạch
hoàn
thiện
abnr
thân
lôi quấn
bạn
cùng
phấn
đấu
hoàn
thiện.
Tuần 3.
Thu hút
các bạn
cùng
phấn
đấu
“Quản
cảm xúc
ứng
xử hợp
trong
giao
tiếp”
Tuần 5.
Giao lưu
về kinh
nghiệm
thực
hiện kế
hoạch tài
chính
nhân
hợp lí.
Tuần 6.
Kịch
tương
tác
“Kiểm
soát cảm
xúc
ứng xử
phù hợp
để
phòng
chống
bạo lực
học
đương”.
4. Tìm
hiểu
cách
quản
cảm xúc
ứng
xử hợp
trong
các tình
huống
giao tiếp
khác
nhau.
5. Tìm
hiểu về
cách
thực
hiện kế
hoạch tài
chính
nhân
hợp lí.
6. Rèn
luyện
tính kỉ
luật.
7. Xây
dựng kế
hoạch tự
hoàn
thiện
bản
thân.
hoàn
thiện.
Tuần 4.
Quản
cảm xúc
ứng
xử hợp
lí.
Tuần 5.
Thực
hiện kế
hoạch tài
chính
nhân
hợp lí.
Tuần 6.
Chia sẻ
kết quả,
cảm xúc,
những
khó khăn
cách
vượt qua
khi rèn
luyện
bản
thân.
Đánh giá
cuối chủ
đề.
8. Thực
hành
một số
biện
pháp thu
hút các
bạn
cùng
phấn
đầu
hoàn
thiện
bản
thân.
9. Đề
xuất
cách
quản
cảm xúc
ứng
xử hợp
trong
các tình
huống
giao tiếp
khác
nhau.
10. Thực
hiện kế
haochj
tài chính
nhân
hợp lí.
11. Vận
dụng các
biện
pháp
kế hoạch
đã xác
định.
4
Trách
nhiệm
với gia
đình
9
Tiết
Thể hiện được
sự quan tâm,
chăm sóc
thường xuyên
những người
thân trong gia
đình.
Biết cách hoá
giải những mâu
thuẩn, xung đột
xảy ra trong gia
đinh.
Thể hiện sự tự
giác trách
nhiệm tham gia
các hoạt động
lao động khác
nhau trong gia
đỉnh.
Thể hiện sự tự
tin trong việc tổ
chức, sắp xếp
hợp công
việc gia đình.
Lập được kế
hoạch chi tiêu
phù hợp với
thu nhập trong
gia đình
thực hiện được
mục tiêu tiết
kiệm tài chính
trong gia đình.
Tuần 1.
Diễn đàn
“Trách
nhiệm
với
người
thân gia
đình”.
Tuần 2.
Giao lưu
với
những
“Tổ
chức,
sắp xếp
hợp
công
việc gia
đình”.
Tuần 3.
Tọa đàm
“Lập kế
hoạch
chi tiêu
trong gia
đình phù
hợp
tiết
kiệm”.
1. Tìm
hiểu
những
việc cần
làm thể
hiện sự
quan
tâm,
chăm
sóc
thường
xuyên
đến
người
thân
trong gia
đình.
2. Tìm
hiểu
cách hóa
giải mâu
thuẫn,
xung đột
trong gia
đình.
3. Tìm
hiểu về
sự tự tin,
tổ chức,
sắp xếp
hợp
công
việc
tự giác
Tuần 1.
Diễn đàn
“Trách
nhiệm
với
người
thân gia
đình”.
Tuần 2.
Giao lưu
với
những
“Tổ
chức,
sắp xếp
hợp
công
việc gia
đình”.
Tuần 3.
Tọa đàm
“Lập kế
hoạch
chi tiêu
trong gia
đình phù
hợp
tiết
kiệm”.
tham gia
lao động
trong gia
đình.
4. Tìm
hiểu về
kế hoạch
chi tiêu
phù hợp,
thực
hiện tiết
kiệm tài
chính.
5. Rèn
luyện
năng
hóa giải
mâu
thuẫn,
xung đột
quan
tâm,
chăm
sóc
người
thân
trong gia
đình.
6. Tổ
chức
sắp xếp
hợp
công
việc gia
đình
tự giác
thực
hiện
trách
nhiệm.
7. Lập
kế hoạch
chi tiêu
phù hợp
với thu
nhập
trong gia
đình.
8. Thực
hiện mục
tiêu tiết
kiệm tài
chính
trong gia
đình.
9. Thực
hiện
trách
nhiệm
đối với
gia đình.
5
Phát
triển
cộng
đồng
9
Tiết
Biết cách xây
dựng phát
triển các mối
quan hệ với
mọi người
trong cộng
đống.
Thế hiện được
hành vi vẫn
minh ndi công
cộng trách
nhiệm của bản
thân với cộng
đống.
Xây dựng được
kế hoạch tố
chức hoạt động
phát triến cộng
đống đế
xuất được giải
pháp quần
việc thực hiện
hoạt động đó.
Đánh giá được
ý nghĩa của
hoạt động phát
triển cộng
đống.
Xây dựng
thực hiện được
kế hoạch
truyến thông
trong cộng
đống về vấn đế
Tuần 1.
Nghe nói
chuyện
về
phong
trào
“Thanh
niên tình
nguyện
an
sinh
hội”
Tuần 2.
Biểu
diễn tiểu
phẩm
tuyên
truyền
“Thực
hiện nếp
sống văn
minh nơi
công
cộng”.
Tuần 3.
Thi
tuyên
truyền
“Văn hóa
sử dụng
mạng
hội trong
thanh
niên”.
1. Tìm
hiểu biện
pháp xây
dựng
phát
triển
cộng
đồng.
2. Tìm
hiểu
hành vi
văn minh
nơi công
cộng
trách
nhiệm
của bản
thân với
cộng
đồng.
3. Xây
dựng
phát
triển các
mối
quan hệ
với mọi
người
trong
cộng
đồng.
4. Thể
hiện các
hành vi
Tuần 1.
Nghe nói
chuyện
về
phong
trào
“Thanh
niên tình
nguyện
an
sinh
hội”
Tuần 2.
Biểu
diễn tiểu
phẩm
tuyên
truyền
“Thực
hiện nếp
sống văn
minh nơi
công
cộng”.
Tuần 3.
Thi
tuyên
truyền
“Văn hóa
sử dụng
mạng
hội trong
thanh
niên”.
văn hoá mạng
hội.
văn minh
nơi công
cộng
trách
nhiệm
của bản
thân với
cộng
đồng.
5. Xây
dựng kế
hoạch tổ
chức
hoạt
động
phát
triển
cộng
đồng
giải pháp
quản
thực
hiện.
6. Xây
dựng
thực
hiện kế
hoạch
truyền
thông
trong
cộng
đồng về
văn hóa
mạng
hội.
7. Tham
gia xây
dựng,
phát
triển
cộng
đồng
đánh giá
ý nghĩa
của hoạt
động
phát
triển
cộng
đồng.
6
Bảo
tồn
cảnh
quan
thiên
nhiên
6
Tiết
Nhận ra ý
nghĩa của cảnh
quan thiên
nhiên đối với
trạng thái cảm
xúc của bản
thân.
Chủ động, tích
cực thực hiện
việc bảo tốn
cảnh quan
thiên nhiên,
quảng hình
ảnh cảnh quan
thiên nhiên
kêu gọi mọi
người cùng
thực hiện.
Đánh giá được
thực trạng bảo
tốn danh lam
thảng cảnh của
cộng đống dân
tại địa
phương.
Tuần 1.
Tham
gia cuộc
thi tìm
hiểu về
các di
sản thiên
nhiên
thế giới
quốc
gia của
Việt Nam
Tuần 2.
Tọa đàm
về ảnh
hưởng
của sự
phát
triển kinh
tế
hoạt
động
sống của
con
người
đến việc
bảo tồn
cảnh
quan
thiên
nhiên.
1. Chia
sẻ về ý
nghĩa
của cảnh
quan
thiên
nhiên đối
với trạng
thái cảm
xúc của
bản
thân.
2. Tìm
hiểu biểu
hiện của
sự chủ
động,
tích cực
thực
hiện việc
bảo tồn
cảnh
quan
thiên
nhiên.
3. Lập
kế hoạch
đánh giá
thực
trạng
bảo tồn
danh
lam
thắng
Tuần 1.
Trình
bày kết
quả
đánh giá
thực
trạng
bảo tồn
danh
lam
thắng
cảnh của
cộng
đồng
dân
tại địa
phương
theo kế
hoạch
đã lập.
Tuần 2.
Báo cáo
kết quả
thực
hiện
hoạt
động
quảng
hình
ảnh
kêu gọi
bảo tồn
cảnh
quan
cảnh của
cộng
đồng
dân
tại địa
phương.
4. Đánh
gía thực
trạng
bảo tồn
danh
lam
thắng
cảnh của
cộng
đồng
dân
địa
phương
theo kế
hoạch
đã xây
dựng.
5. Xây
dựng kế
hoạch
hoạt
động
quảng
hình
ảnh
kêu gọi
bảo tồn
cảnh
thiên
nhiên
theo kế
hoạch
đã lập.
Đánh giá
cuối chủ
đề.
| 1/69

Preview text:

Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 11 KNTT
..., ngày ....tháng ... năm 20...
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP – KHỐI LỚP 11 NĂM HỌC 2023-2024
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Số lớp: 6
; Số học sinh: 215 2. Tình hình đội ngũ:
Số giáo viên chủ nhiệm khối 11 thực hiện hoạt động: 6 Gv chủ
nhệm và 01 tổng phụ trách;
Trình độ đào tạo: Đại học: ; Trên đại học:
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên 1: Tốt: 04; Khá: 0; Đạt: 04; Chưa đạt: 0
3. Tình hình trang thiết bị, phương tiện giáo dục
3.1. Thiết bị/ phương tiện giáo dục
(Trình bày cụ thể các thiết bị
dạy học có thể sử dụng để tổ chức thực hiện HĐTN, HN) STT Bộ thiết bị Số
Các bài thí nghiệm/thực Ghi chú giáo dục lượng hành 1 2
3.2. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân
chơi, bãi tập
(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ
môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức
thực hiện hoạt động giáo dục)

STT Tên phòng (phòng Số Phạm vi và nội dung Ghi
thí nghiệm/phòng bộ lượng sử dụng chú môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập….) 1 Nhà đa năng 1 Tổ chức hoạt động lồng ghép sinh hoạt dưới cờ, hoạt động theo chủ đề 2 Sân chơi 1 Tổ chức hoạt động lồng ghép sinh hoạt dưới cờ, hoạt động theo chủ đề
II. KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
1. Phân phối chương trình hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp khối lớp 11.
STT Chủ Số
Yêu cầu cần Loại hình tổ chức HĐTN, đề tiết đạt HN (1) (2) (3) (4) KHGD Kế KHGD sinh hoạch sinh hoạt HĐGD hoạt lớp
dưới cờ theo chủ đề 1 Xây 9
- Biết cách phát Tuần 1. 1. Tìm Tuần 1. dựng
Tiết triển mối quan Diễn đàn hiểu Chia sẻ và phát
hệ tốt đẹp với “Ảnh cách kết quả triển thầy cô, bạn bè hưởng phát phát nhà - Làm chủ và của triển mối triển mối trường
kiểm soát được quan hệ quan hệ quan hệ mối quan hệ thầy – tốt đẹp tốt đẹp với bạn bè ở trò và với thầy với thầy trường cũng bạn bè cô, bạn cô, bạn như qua mạng đến sự bè. bè và xã hội phát 2. Tìm làm chủ,
- Hợp tác với triển của hiểu kiểm bạn bè để xây cá cách làm soát các dựng và thực nhân”. chủ và mối
hiện các hoạt Tuần 2. kiểm quan hệ
động xây dựng Tọa đàm soát các với bạn
và phát triển “Kết bạn mối bè ở nhà trường qua quan hệ trường - Đánh
giá mạng xã với bạn và qua được hiệu quả hội – bè ở mạng xã của hoạt động Những trường hội.
phát huy truyền lợi ích và qua Tuần 2. thống
nhà nguy cơ” mạng xã Chia sẻ trường Tuần 3. hội kết quả
- Thực hiện các Diễn đàn 3. Xây hợp tác hoạt động theo “Chung dựng với các chủ đề của tay xây mối bạn Đoàn
thanh dựng và quan hệ trong niên Cộng sản phát với thầy việc thiết Hồ Chí Minh triển nhà cô bạn kế và trường” bè. thực 4. Rèn hiện luyện kỹ những năng hoạt làm chủ động xây và kiểm dựng, soát các phát mối triển nhà quan hệ trường. với bạn Tuần 3. bè ở Chia sẻ trường, về kết qua quả mạng xã đánh giá hội. hiệu quả 5. Hợp của hoạt tác với động bạn để phát huy cùng xây truyền dựng và thống phát nhà triển nhà trường. trường. 6. Đánh giá hiệu quả hoạt động phát huy truyền thống nhà trường 7. Vận dụng các kỹ năng đã được rèn luyện vào thực tiễn. 2 Khám 12 - Nhận
diện Tuần 1. 1. Khám Tuần 1. phá
Tiết được nét riêng Giao lưu phá Triển bản và thể hiện với điểm lãm sản thân được sự tự tin chuyên riêng phảm về đặc điểm gia về của bản giới
riêng của bản đặc điểm thân thiệu các thân. của giới 2. Tìm đặc điểm - Phân tích trẻ hiện hiều về riêng được những nay và cách thể của cá điểm mạnh, những hiện sự nhân điểm yếu của thách tự tin đối học sinh. bản thân và thức mà với Tuần 2. biết điều chỉnh xã hội những Chia sẻ bản thân
để hiện đại đặc điểm kết quả thích ứng với đặt ra riêng thể hiện sự thay đổi.
cho giới của bản sự tự tin - Nhận diện trẻ thân. với
được hứng thú, Tuần 2. 3. Tìm những sở trường của Tham hiểu đặc điểm
bản thân và có gia cuộc cách riêng kế hoạch phát thi “Tự điều của bản triển sở trường tin là chỉnh thân liên quan đến chính bản thân trong định hướng mình”. để thích thực nghề
nghiệp Tuần 3. ứng với tiễn.
trong tương lai Tọa đàm sự thay Tuần 3. về chủ đổi. Chia sẻ
đề “Điều 4. Thiết kết quả chỉnh kế và rèn
bản thân trình bày luyện, để thích sản điều ứng với phẩm chỉnh cuộc giới bản thân sống” thiệu đặc để thích Tuần 4. điểm ứng với Chơi trò riêng sự thay chơi của bản đổi “Phỏng thân Tuần 4. vấn về 5. Xây Chơi trò lựa chọn dựng kế chơi nghề hoạch “Phỏng nghiệp điều vấn về tương chỉnh phát lai. bản triển sở thân. trường 6. Xây liên quan dựng kế đến định hoạch hướng phát nghề triển sở nghiệp trường của bản liên quan thân đến định trong hướng tương nghề lai”. nghiệp (4 tiết) của bản thân trong tương lai. 7. Thể hiện sự tự tin về những đặc điểm riêng của bản thân trong thực tiễn cuộc sống. 8. Thực hiện kế hoạch điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi và kế hoạch phát triển sở trường hướng tới nghề nghiệp tương lai 3 Rèn 18 Tuân thủ kỉ Tuần 1. 1. Tìm Tuần 1. luyện
Tiết luật, quy định Diễn đàn hiểu Chia sẻ bản của nhóm, lớp, “ Tuân cách vận thân tập thể trường, thủ kỉ tuân thủ dụng cộng đống. luật, kỉ luật, biện Thể hiện được những quy pháp rèn
sự nỗ lực hoàn quy định ddinhij luyện thiện bản thân; chung” của tính kỉ
biết thu hút các Tuần 2. nhóm, luật, quy
bạn cùng phẩn Giao lưu lớp, tập định đầu hoàn thiện. với thể chung. Quản lí được những trường, Tuần 2. cảm xúc của tấm cộng Kết quả bản thân và gương đồng. thực
ứng xử hợp lí tự hoàn 2. Tìm hiện kế
trong các tình thiện và hiểu biểu hoạch huống giao tiếp thu hút hiện của hoàn khác nhau. bạn sự nỗ thiện Thực hiện cùng lực hoàn abnr được kế hoạch hoàn thiện thân và tài chính cá thiện. bản lôi quấn
nhân một cách Tuần 3. thân. bạn hợp lí. Kịch 3. Tìm cùng tương hiểu phấn tác “ cách thu đấu Vượt hút các hoàn qua bạn thiện. những cùng Tuần 3. trở ngại phấn Thu hút để tự đấu các bạn hoàn hoàn cùng thiện”. thiện phấn Tuần 4. bản đấu Diễn đàn thân. “Quản lí 4. Tìm hoàn cảm xúc hiểu thiện. và ứng cách Tuần 4. xử hợp lí quản lí Quản lí trong cảm xúc cảm xúc giao và ứng và ứng tiếp” xử hợp lí xử hợp Tuần 5. trong lí. Giao lưu các tình Tuần 5. về kinh huống Thực nghiệm giao tiếp hiện kế thực khác hoạch tài hiện kế nhau. chính cá hoạch tài 5. Tìm nhân chính cá hiểu về hợp lí. nhân cách Tuần 6. hợp lí. thực Chia sẻ Tuần 6. hiện kế kết quả, Kịch hoạch tài cảm xúc, tương chính cá những tác nhân khó khăn “Kiểm hợp lí. và cách soát cảm 6. Rèn vượt qua xúc và luyện khi rèn ứng xử tính kỉ luyện phù hợp luật. bản để 7. Xây thân. phòng dựng kế Đánh giá chống hoạch tự cuối chủ bạo lực hoàn đề. học thiện đương”. bản thân. 8. Thực hành một số biện pháp thu hút các bạn cùng phấn đầu hoàn thiện bản thân. 9. Đề xuất cách quản lí cảm xúc và ứng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau. 10. Thực hiện kế haochj tài chính cá nhân hợp lí. 11. Vận dụng các biện pháp và kế hoạch đã xác định. 4 Trách 9
Thể hiện được Tuần 1. 1. Tìm Tuần 1.
nhiệm Tiết sự quan tâm, Diễn đàn hiểu Diễn đàn với gia chăm sóc “Trách những “Trách đình thường xuyên nhiệm việc cần nhiệm những người với làm thể với thân trong gia người hiện sự người đình. thân gia quan thân gia Biết cách hoá đình”. tâm, đình”.
giải những mâu Tuần 2. chăm Tuần 2.
thuẩn, xung đột Giao lưu sóc Giao lưu xảy ra trong gia với thường với đinh. những xuyên những Thể hiện sự tự “Tổ đến “Tổ giác và trách chức, người chức,
nhiệm tham gia sắp xếp thân sắp xếp các hoạt động hợp lí trong gia hợp lí lao động khác công đình. công nhau trong gia việc gia 2. Tìm việc gia đỉnh. đình”. hiểu đình”.
Thể hiện sự tự Tuần 3. cách hóa Tuần 3.
tin trong việc tổ Tọa đàm giải mâu Tọa đàm
chức, sắp xếp “Lập kế thuẫn, “Lập kế hợp lí công hoạch xung đột hoạch việc gia đình. chi tiêu trong gia chi tiêu
Lập được kế trong gia đình. trong gia
hoạch chi tiêu đình phù 3. Tìm đình phù phù hợp với hợp và hiểu về hợp và thu nhập trong tiết sự tự tin, tiết gia đình và kiệm”. tổ chức, kiệm”. thực hiện được sắp xếp mục tiêu tiết hợp lí kiệm tài chính công trong gia đình. việc và tự giác tham gia lao động trong gia đình. 4. Tìm hiểu về kế hoạch chi tiêu phù hợp, thực hiện tiết kiệm tài chính. 5. Rèn luyện kĩ năng hóa giải mâu thuẫn, xung đột và quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình. 6. Tổ chức sắp xếp hợp lí công việc gia đình và tự giác thực hiện có trách nhiệm. 7. Lập kế hoạch chi tiêu phù hợp với thu nhập trong gia đình. 8. Thực hiện mục tiêu tiết kiệm tài chính trong gia đình. 9. Thực hiện trách nhiệm đối với gia đình. 5 Phát 9 Biết cách xây Tuần 1. 1. Tìm Tuần 1. triển
Tiết dựng và phát Nghe nói hiểu biện Nghe nói cộng triển các mối chuyện pháp xây chuyện đồng quan hệ với về dựng và về mọi người phong phát phong trong cộng trào triển trào đống. “Thanh cộng “Thanh
Thế hiện được niên tình đồng. niên tình hành vi vẫn nguyện 2. Tìm nguyện minh ndi công vì an hiểu vì an cộng và trách sinh xã hành vi sinh xã nhiệm của bản hội” văn minh hội”
thân với cộng Tuần 2. nơi công Tuần 2. đống. Biểu cộng và Biểu
Xây dựng được diễn tiểu trách diễn tiểu kế hoạch tố phẩm nhiệm phẩm chức hoạt động tuyên của bản tuyên phát triến cộng truyền thân với truyền đống và đế “Thực cộng “Thực
xuất được giải hiện nếp đồng. hiện nếp
pháp quần lí sống văn 3. Xây sống văn
việc thực hiện minh nơi dựng và minh nơi hoạt động đó. công phát công
Đánh giá được cộng”. triển các cộng”. ý nghĩa của Tuần 3. mối Tuần 3. hoạt động phát Thi quan hệ Thi triển cộng tuyên với mọi tuyên đống. truyền người truyền
Xây dựng và “Văn hóa trong “Văn hóa
thực hiện được sử dụng cộng sử dụng kế hoạch mạng xã đồng. mạng xã truyến thông hội trong 4. Thể hội trong trong cộng thanh hiện các thanh
đống về vấn đế niên”. hành vi niên”. văn hoá mạng văn minh xã hội. nơi công cộng và trách nhiệm của bản thân với cộng đồng. 5. Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động phát triển cộng đồng và giải pháp quản lí thực hiện. 6. Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông trong cộng đồng về văn hóa mạng xã hội. 7. Tham gia xây dựng, phát triển cộng đồng và đánh giá ý nghĩa của hoạt động phát triển cộng đồng. 6 Bảo 6 Nhận ra ý Tuần 1. 1. Chia Tuần 1. tồn
Tiết nghĩa của cảnh Tham sẻ về ý Trình cảnh quan thiên gia cuộc nghĩa bày kết quan nhiên đối với thi tìm của cảnh quả thiên trạng thái cảm hiểu về quan đánh giá nhiên xúc của bản các di thiên thực thân.
sản thiên nhiên đối trạng Chủ động, tích nhiên với trạng bảo tồn
cực thực hiện thế giới thái cảm danh
việc bảo tốn và quốc xúc của lam cảnh quan gia của bản thắng thiên nhiên, Việt Nam thân. cảnh của quảng bá hình Tuần 2. 2. Tìm cộng
ảnh cảnh quan Tọa đàm hiểu biểu đồng thiên nhiên và về ảnh hiện của dân cư kêu gọi mọi hưởng sự chủ tại địa người cùng của sự động, phương thực hiện. phát tích cực theo kế
Đánh giá được triển kinh thực hoạch thực trạng bảo tế và hiện việc đã lập. tốn danh lam hoạt bảo tồn Tuần 2. thảng cảnh của động cảnh Báo cáo
cộng đống dân sống của quan kết quả cư tại địa con thiên thực phương. người nhiên. hiện đến việc 3. Lập hoạt
bảo tồn kế hoạch động cảnh đánh giá quảng quan thực bá hình thiên trạng ảnh và nhiên. bảo tồn kêu gọi danh bảo tồn lam cảnh thắng quan cảnh của thiên cộng nhiên đồng theo kế dân cư hoạch tại địa đã lập. phương. Đánh giá 4. Đánh cuối chủ gía thực đề. trạng bảo tồn danh lam thắng cảnh của cộng đồng dân cư địa phương theo kế hoạch đã xây dựng. 5. Xây dựng kế hoạch hoạt động quảng bá hình ảnh và kêu gọi bảo tồn cảnh