ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Canada, Bỉ, Ấn Độ
Định vị thương hiệu xuất khẩu “made in Việt Nam” Đại diện Tập đoàn TH cho biết, đơn vị
này đã kín lịch các cuộc kết nối B2B trong cả 3 ngày diễn ra chuỗi sự kiện VietNam
International Sourcing 2025, trong đó có các cuộc B2B với chuỗi cung ứng toàn cầu như
Walmart, Renso Foods, LuLu Group...
Nhà mua quốc tế tìm hiểu công nghệ truy xuất nguồn gốc trên sản phẩm TH true MILK Có
thể thấy xu hướng tìm kiếm của các nhà mua quốc tế tập trung một số nhu cầu, như: Sản
phẩm có hạn sử dụng dài nhằm đảm bảo về thời gian vận chuyển, sản phẩm giảm hoặc không
dùng đường theo thị hiếu tiêu dùng lành mạnh trên toàn cầu. Tập đoàn TH hiện có hơn 200
sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, trong đó có những sản phẩm đón đầu xu
hướng tiêu dùng giảm đường như nhóm sản phẩm sữa hạt TH true NUT được bổ sung vị ngọt
tự nhiên từ quả chà là; hoặc nhóm sản phẩm nước gạo rang TH true RICE hoàn toàn không
dùng đường tinh luyện… Đối với nhóm sản phẩm này, các nhà mua đánh giá cao về chất
lượng sản phẩm của Tập đoàn TH, hoàn toàn phù hợp với thị hiếu khách hàng các nước trên
thế giới.
Trong khi đó, với các chuỗi cung ứng lớn, những năm trước, đã đặt vấn đề sản xuất theo nhãn
hàng riêng hoặc thay đổi một vài công thức để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ở nước sở
tại. Tuy nhiên, Tập đoàn TH nhất quán theo đuổi mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm mang
thương hiệu Việt “made in Việt Nam” đạt chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại đồng đất Việt
Nam.
Tại Hội chợ triển lãm quốc tế VietNam International Sourcing 2025, chương trình B2B của
Walmart được sắp xếp theo 2 nhu cầu: một là tìm kiếm đơn vị OEM sản xuất nhãn hàng
riêng, hai là tìm kiếm doanh nghiệp để xúc tiến đưa các sản phẩm Việt đã có định vị thương
hiệu lên các kệ hàng toàn cầu của tập đoàn này.
“Walmart chủ động đăng ký B2B với chúng tôi cho lựa chọn thứ 2, tức là họ đã tin tưởng
định vị thương hiệu của TH phù hợp các tiêu chuẩn chất lượng ở các thị trường khó tính mà
Walmart đã hiện diện. Riêng với yêu cầu điều chỉnh công thức sản phẩm thì chúng tôi rất tự
hào vì sản phẩm của TH giới thiệu với bạn bè quốc tế là những sản phẩm có nguồn gốc hoàn
toàn từ thiên nhiên, vì vậy, chúng tôi không phải thay đổi về công thức, mà chỉ cần dán tem
phụ bằng ngôn ngữ sở tại để thông tin đến người tiêu dùng”, bà Hoàng Thị Thanh Thủy chia
sẻ.
Được biết, Walmart sở hữu hơn 10.000 chuỗi cửa hàng trên toàn thế giới, chỉ cần một vài
nhóm sản phẩm Việt thâm nhập thành công chuỗi cung ứng này thì giá trị hợp đồng có thể lên
tới hàng trăm triệu USD.

Preview text:

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Canada, Bỉ, Ấn Độ

Định vị thương hiệu xuất khẩu “made in Việt Nam” Đại diện Tập đoàn TH cho biết, đơn vị này đã kín lịch các cuộc kết nối B2B trong cả 3 ngày diễn ra chuỗi sự kiện VietNam International Sourcing 2025, trong đó có các cuộc B2B với chuỗi cung ứng toàn cầu như Walmart, Renso Foods, LuLu Group...

Nhà mua quốc tế tìm hiểu công nghệ truy xuất nguồn gốc trên sản phẩm TH true MILK Có thể thấy xu hướng tìm kiếm của các nhà mua quốc tế tập trung một số nhu cầu, như: Sản phẩm có hạn sử dụng dài nhằm đảm bảo về thời gian vận chuyển, sản phẩm giảm hoặc không dùng đường theo thị hiếu tiêu dùng lành mạnh trên toàn cầu. Tập đoàn TH hiện có hơn 200 sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, trong đó có những sản phẩm đón đầu xu hướng tiêu dùng giảm đường như nhóm sản phẩm sữa hạt TH true NUT được bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là; hoặc nhóm sản phẩm nước gạo rang TH true RICE hoàn toàn không dùng đường tinh luyện… Đối với nhóm sản phẩm này, các nhà mua đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn TH, hoàn toàn phù hợp với thị hiếu khách hàng các nước trên thế giới.

Trong khi đó, với các chuỗi cung ứng lớn, những năm trước, đã đặt vấn đề sản xuất theo nhãn hàng riêng hoặc thay đổi một vài công thức để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng ở nước sở tại. Tuy nhiên, Tập đoàn TH nhất quán theo đuổi mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Việt “made in Việt Nam” đạt chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại đồng đất Việt Nam.

Tại Hội chợ triển lãm quốc tế VietNam International Sourcing 2025, chương trình B2B của Walmart được sắp xếp theo 2 nhu cầu: một là tìm kiếm đơn vị OEM sản xuất nhãn hàng riêng, hai là tìm kiếm doanh nghiệp để xúc tiến đưa các sản phẩm Việt đã có định vị thương hiệu lên các kệ hàng toàn cầu của tập đoàn này.

“Walmart chủ động đăng ký B2B với chúng tôi cho lựa chọn thứ 2, tức là họ đã tin tưởng định vị thương hiệu của TH phù hợp các tiêu chuẩn chất lượng ở các thị trường khó tính mà Walmart đã hiện diện. Riêng với yêu cầu điều chỉnh công thức sản phẩm thì chúng tôi rất tự hào vì sản phẩm của TH giới thiệu với bạn bè quốc tế là những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, vì vậy, chúng tôi không phải thay đổi về công thức, mà chỉ cần dán tem phụ bằng ngôn ngữ sở tại để thông tin đến người tiêu dùng”, bà Hoàng Thị Thanh Thủy chia sẻ.

Được biết, Walmart sở hữu hơn 10.000 chuỗi cửa hàng trên toàn thế giới, chỉ cần một vài nhóm sản phẩm Việt thâm nhập thành công chuỗi cung ứng này thì giá trị hợp đồng có thể lên tới hàng trăm triệu USD.