Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Thang đo nhận thức của Bloom tin học đại cương | Đại học Sư phạm Hà Nội
Thang đo nhận thức của Bloom tin học đại cương | Đại học Sư phạm Hà Nội với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống.
Môn: Tin học đại cương(COMM10) 71 tài liệu
Trường: Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.1 K tài liệu
Tác giả:

Tài liệu khác của Đại học Sư Phạm Hà Nội
Preview text:
THANG ĐO NHẬN THỨC CỦA BLOOM
rong lĩnh vực giáo dục, thang cấp độ tư duy có thể được xem là một công cụ
nền tảng để từ đó xây dựng và sắp xếp các mục tiêu giáo dục, xây dựng các
Tchương trình, qui trình giáo dục và đào tạo, xây dựng và hệ thống hóa các câu
hỏi, bài tập dùng để kiểm tra, đánh giá quá trình học tập. Thang cấp độ tư duy đầu tiên
được xây dựng bởi Benjamin S. Bloom (1956), thường được gọi tắt là Thang Bloom
hay Bảng phân loại Bloom (Bloom’s Taxonomy) bao gồm 6 cấp độ sau: 1. Biết (Knowledge) 4. Phân tích (Analysis) 2. Hiểu (Comprehension) 5. Tổng hợp (Synthesis) 3. Vận dụng (Application) 6. Đánh giá (Evaluation)
Có ba sự thay đổi đáng lưu ý trong sự điều chỉnh này so với Thang Bloom: cấp độ tư duy thấp nhất là
Nhớ thay vì Biết, cấp Tổng hợp được bỏ đi và đưa thêm Sáng tạo vào mức cao nhất, các danh
động từ được thay cho các danh từ.
Tài liệu liên quan:
-
Bài tập thực hành Word - werwerwer | Đại học Sư phạm Hà Nội
313 157 -
Trắc nghiệm tin học đại cương LNA | Đại học Sư phạm Hà Nội
223 112 -
BÀI 1. Thông tin và quyết định tin học 2 | Đại học Sư phạm Hà Nội
163 82 -
Chủ đề 11- Tin học đại cương: Tìm hiểu về Internet | Đại học Sư phạm Hà Nội
177 89 -
Crowd-Robot Interaction | Đại học Sư phạm Hà Nội
167 84