Thiết kế phiểu khảo sát môn phương pháp nghiên cứu kinh tế - Kinh tế và Quản trị kinh doanh | Đại học Lâm Nghiệp

Thiết kế phiểu khảo sát môn phương pháp nghiên cứu kinh tế - Kinh tế và Quản trị kinh doanh | Đại học Lâm Nghiệp được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LÂM NGHIỆP
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
BÀI KIỂM TRA GIỮA KỲ
MÔN HỌC: PHƯƠNG PHÁP NGHIỆN CỨU KINH TẾ
Thi t k phi u kh o sátế ế ế
Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Ánh
H 3à Nội, 202
1
PHI U KHO SÁT V CHẤT LƯỢNG CA NHÀ HÀNG
Nhà hàng chúng tôi kính mong Quý khách cùng đánh giá chất lượng nhà hàng bằng
cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý khách sẽ
giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách về sản phẩm, dịch vụ.
A. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
H và tên: .................................................................................................................
Gii tính: ..................................................................................................................
Đị a ch : .....................................................................................................................
S n tho ............................................................................................................ điệ i:
Ngh nghi p: ............................................................................................................
Tình trng hôn nhân: ................................................................................................
B. CHẤT LƯỢNG D CH V
1- Quý khách có cảm thấy hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng hay không?
Không
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
2- Quý khách có thích cách thiết kế, trang trí của nhà hàng không?
Không
2
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
3- Quý khách có hài lòng về chỗ ngồi của nhà hàng không?
Không
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
4- Quý khách hàng nhận thấy mức giá của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?
Phù hợp
-15% Nên giảm khoảng 10
Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền phương án chọn)……….
a. Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.
b. Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.
c. Yêu ............................................................................... cầu khác (vui lòng ghi rõ)
5- Các món ăn của nhà hàng có ngon miệng không?
Ngon, vừa miệng
Bình thường, không đặc sắc
3
Không, rất tệ
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
6- Quý khách có hài lòng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng không?
Rất hài lòng
Hài lòng
Bình thường
Không hài lòng
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
7- Quý khách đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ của nhà hàng?
Rất hài lòng
Hài lòng
Không hài lòng
h Ý kiến k ác
....................................................................................................................................
8- Quý khách có ý định quay trở lại nhà hàng vào những lần kế tiếp không?
4
Chắc chắn có
Có thể có
Có thể không
Chắc chắc không
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
9- Quý khách sẵn sàng giới thiệu người nhà, đồng nghiệp, bạn bè…vv của mình
để cùng nhau đến và trải nghiệm không?
Không
Ý kiến khác
....................................................................................................................................
10- Quý khách có ? ấn tượng nhất về điểm gì của nhà hàng
Không gian, thiết kế
Các món ăn
Cách phục vụ
Ý kiến khác
5
....................................................................................................................................
11- Quý khách có điều gì mong muốn nhà hàng thay đổi, khắc phục không?
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để thực hiện khảo sát này!
| 1/6

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LÂM NGHIỆP
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
BÀI KIỂM TRA GIỮA KỲ
MÔN HỌC: PHƯƠNG PHÁP NGHIỆN CỨU KINH TẾ
Thiết kế phiếu kho sát
Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Ánh Hà Nội, 2023
PHIU KHO SÁT V CHẤT LƯỢNG CA NHÀ HÀNG
Nhà hàng chúng tôi kính mong Quý khách cùng đánh giá chất lượng nhà hàng bằng
cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý khách sẽ
giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách về sản phẩm, dịch vụ.
A. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Họ và tên: .................................................................................................................
Giới tính: ..................................................................................................................
Địa chỉ: .....................................................................................................................
Số điện thoại :............................................................................................................
Nghề nghiệp: ............................................................................................................
Tình trạng hôn nhân: ................................................................................................
B. CHẤT LƯỢNG DCH V
1- Quý khách có cảm thấy hài lòng/thoải mái với không gian nhà hàng hay không? ☐ C ó ☐ Không ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
2- Quý khách có thích cách thiết kế, trang trí của nhà hàng không? ☐ C ó ☐ Không 1 ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
3- Quý khách có hài lòng về chỗ ngồi của nhà hàng không? ☐ C ó ☐ Không ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
4- Quý khách hàng nhận thấy mức giá của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa ? ☐ Phù hợp
☐ Nên giảm khoảng 10-15%
☐ Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền phương án chọn)……….
a. Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.
b. Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.
c. Yêu cầu khác (vui lòng ghi rõ) ...............................................................................
5- Các món ăn của nhà hàng có ngon miệng không? ☐ Ngon, vừa miệng
☐ Bình thường, không đặc sắc 2 ☐ Không, rất tệ ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
6- Quý khách có hài lòng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng không? ☐ Rất hài lòng ☐ Hài lòng ☐ Bình thường ☐ Không hài lòng ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
7- Quý khách đánh giá thế nào về chất lượng phục vụ của nhà hàng? ☐ Rất hài lòng ☐ Hài lòng ☐ Không hài lòng ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
8- Quý khách có ý định quay trở lại nhà hàng vào những lần kế tiếp không? 3 ☐ Chắc chắn có ☐ Có thể có ☐ Có thể không ☐ Chắc chắc không ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
9- Quý khách có sẵn sàng giới thiệu người nhà, đồng nghiệp, bạn bè…vv của mình
để cùng nhau đến và trải nghiệm không? ☐ C ó ☐ Không ☐ Ý kiến khác
....................................................................................................................................
10- Quý khách có ấn tượng nhất về điểm gì của nhà hàng? ☐ Không gian, thiết kế ☐ Các món ăn ☐ Cách phục vụ ☐ Ý kiến khác 4
....................................................................................................................................
11- Quý khách có điều gì mong muốn nhà hàng thay đổi, khắc phục không?
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để thực hiện khảo sát này! 5