Thực Trạng Phân Khúc Thị Trường Của Sữa Vinamilk | Đại Học Nội Vụ Hà Nội
Thực Trạng Phân Khúc Thị Trường Của Sữa Vinamilk | Đại Học Nội Vụ Hà Nội. Tài liệu gồm 1 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản lý thị trường bất động sản (HUHA)
Trường: Đại Học Nội Vụ Hà Nội
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
1, Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học.
* Các đặc điểm nhân khẩu có thể sử dụng để phân đoạn là rất phong phú, bao gồm tuổi tác, giới tính, thu
nhập, học vấn, nghề nghiệp…Tuỳ thuộc đặc điểm sản phẩm mà doanh nghiệp nên cân nhắc chọn lựa tiêu
thức phân đoạn thích hợp và có thể sử dụng một hay nhiều tiêu thức để phân chia khách hàng.
Vinamilk chọn phân khúc thị trường theo tuổi là chủ yếu:
Sữa bột dành cho trẻ em:
o Trẻ từ 0-6 tháng tuổi : Dielac Alpha Step 1
o Trẻ từ 7-12 thang tuổi : Dielac Alpha Step 2
o Trẻ từ 1-3 tuổi: Dielac Alpha 123
o Trẻ từ 4-6 tuổi: Dielac Alpha 456
Sữa dành cho bà mẹ mang thai: o Dielac Mama o Dielac Optimum Mama
Sữa dành cho người lớn o Vinamilk CanxiPro o Vinamilk Sure Prevent o Vinamilk Giảm Cân
Sữa cho người cao tuổi:
o Vinamilk Sure Prevent mới -Phục Hồi Sức Khỏe, Vẹn Tròn Niềm Vui