Thực Trạng Phân Khúc Thị Trường Của Sữa Vinamilk | Đại Học Nội Vụ Hà Nội

Thực Trạng Phân Khúc Thị Trường Của Sữa Vinamilk | Đại Học Nội Vụ Hà Nội. Tài liệu gồm 1 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

1, Phân đoạn th trưng theo nhân khu hc.
* Các đặc điểm nhân khu có th s dụng để phân đoạn là rt phong phú, bao gm tui tác, gii tính, thu
nhp, hc vn, ngh nghiệp…Tuỳ thuộc đặc điểm sn phm mà doanh nghip nên cân nhc chn la tiêu
thc phân đon thích hp và có th s dng mt hay nhiu tiêu thức để phân chia khách hàng.
Vinamilk chn phân khúc th trường theo tui là ch yếu:
Sa bt dành cho tr em:
o Tr t 0-6 tháng tui : Dielac Alpha Step 1
o Tr t 7-12 thang tui : Dielac Alpha Step 2
o Tr t 1-3 tui: Dielac Alpha 123
o Tr t 4-6 tui: Dielac Alpha 456
Sa dành cho bà m mang thai:
o Dielac Mama
o Dielac Optimum Mama
Sữa dành cho người ln
o Vinamilk CanxiPro
o Vinamilk Sure Prevent
o Vinamilk Gim Cân
Sữa cho người cao tui:
o Vinamilk Sure Prevent mi -Phc Hi Sc Khe, Vn Tròn Nim Vui
| 1/1

Preview text:

1, Phân đoạn thị trường theo nhân khẩu học.
* Các đặc điểm nhân khẩu có thể sử dụng để phân đoạn là rất phong phú, bao gồm tuổi tác, giới tính, thu
nhập, học vấn, nghề nghiệp…Tuỳ thuộc đặc điểm sản phẩm mà doanh nghiệp nên cân nhắc chọn lựa tiêu
thức phân đoạn thích hợp và có thể sử dụng một hay nhiều tiêu thức để phân chia khách hàng.
Vinamilk chọn phân khúc thị trường theo tuổi là chủ yếu:
Sữa bột dành cho trẻ em:
o Trẻ từ 0-6 tháng tuổi : Dielac Alpha Step 1
o Trẻ từ 7-12 thang tuổi : Dielac Alpha Step 2
o Trẻ từ 1-3 tuổi: Dielac Alpha 123
o Trẻ từ 4-6 tuổi: Dielac Alpha 456
Sữa dành cho bà mẹ mang thai: o Dielac Mama o Dielac Optimum Mama
Sữa dành cho người lớn o Vinamilk CanxiPro o Vinamilk Sure Prevent o Vinamilk Giảm Cân
Sữa cho người cao tuổi:
o Vinamilk Sure Prevent mới -Phục Hồi Sức Khỏe, Vẹn Tròn Niềm Vui