Quản trị chiến lược (HUHA)
Danh sách Tài liệu :
-
Các chiến lược mà tập đoàn đang áp dụng trong kinh doanh
40 20 lượt tải 7 trangĐể có thể cạnh tranh, phạm vi chiến lược kinh doanh của TH True Milk là cácphân khúc thị trường mà thương hiệu này hướng tới. Trong đó, TH True Milk tậptrung vào các đối tượng khách hàng và khu vực, địa lý sẽ cung cấp sản phẩm. Từviệc xác định phạm vi chiến lược, công ty sẽ thực hiện thiết kế bao bì phù hợpcũng như nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với thịhiếu và nhucầu của khách hàng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (HUHA)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Mai Linh1 tháng trước -
Bài tập ôn tập môn Quản trị chiến lược | Đại học Nội Vụ Hà Nội
28 14 lượt tải 11 trangCâu 1: Phân tích bản chất và nội dung của chiến lược?Nguồn gốc: thời Alexander (năm 330 trước CN) đã đúc kết chiến lược như sau: chiếnlược là khả năng khai thác các lực lượng và tạo dựng hệ thống thống trị toàn cục, cáctướng quân (nhà chiến lược) có thể dẫn dắt đối thủ đưa đối thủ vào trận địa thuận lợi choviệc triển khai khả năng chiến thắng của mình.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (HUHA)Dạng: Bài tậpTác giả: Mai Linh1 tháng trước -
Nghiên cứu khoa học Ảnh Hưởng Của Covid 19 Đến Nền Kinh Tế Của Việt Nam
30 15 lượt tải 26 trangNền kinh tế Việt Nam là nền kinh tế thị trường định hướngxã hội chủ nghĩa đang phát triển, phụ thuộc nhiều vàonông nghiệp, du lịch, xuất khẩu thô và đầu tư trực tiếpnước ngoài. Đảng Cộng sản Việt Nam chủ trương xâydựng ở Việt Nam hệ thống kinh tế thị trường định hướngxã hội chủ nghĩa.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (HUHA)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mai Linh2 tháng trước -
Chiến lược Marketing Mix của Vinamilk | Đại Học Nội Vụ Hà Nội
35 18 lượt tải 16 trangTrong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng độngvà sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữacác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng độngvà sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữacác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (HUHA)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền3 tháng trước -
Đề cương Quản trị chiến lược | Đại học Nội Vụ Hà Nội
72 36 lượt tải 7 trang+ Trình bày được vai trò của chiến lược trong doanh nghiệp+ Nêu được các giai đoạn của quản trị chiến lược+ Nêu được những vũ khí cạnh tranh chủ yếu+ So sánh được các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (HUHA)Dạng: Đề cươngTác giả: Mai Linh4 tháng trước