Thuyết trình về khách hàng mục tiêu

Thuyết trình về khách hàng mục tiêu

2.2.3 Chân dung khách hàng mục tiêu
2.2.3.1 Phân tích môi trường
Môi trường vi
Khách hàng: Những người yêu thích thể thao, những người thường xuyên rèn luyện
sức khỏe, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, cải thiện tinh thần làm việc. Với độ tuổi từ
18 đến 35 tuổi, đa số nam giới quan tâm về 1 sản phẩm gthành bình dân, chất
ợng
Đối thủ cạnh tranh: Đối thử cạnh tranh trực tiếp của Warrior bao gồm toàn bộ các sản
phẩm trong mặt hàng ớc giải khát, đặc biệt nước tăng lực . Một vài sản phẩm như
Number One, Red Bull, Rồng Đỏ,... cũng những sản phẩm lớn đã mặt trên thị
trường từ lâu cũng ơng tự về chất lượng thành phần dinh dưỡng đối tượng khách
hàng . Đồng thời giá cả các sản phẩm trên thị trường cũng giá thành ngang nhau, với độ
chênh lệch từ 500VNĐ 3000VNĐ.
Nhà cung cấp: TCPVN COMPANY LIMITED 1 trong những công ty lớn hàng
đầu trong lĩnh vực nước tăng lực đến từ Thái Lan, đồng thời cũng nhà sản xuất chính của
nước tăng Lực Warrior. Với tính bền vững thông qua 3 trụ cột chính chính trực, chất
lượng và hòa hợp. TCPVN COMPANY LIMITED cam kết đảm bảo tính tuyệt đối trong các
khâu sản xuất với những y móc thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo tính bền vững phát
triển của các sản phẩm.
Tình hình kinh doanh: Ngành nước giải khát đã đang phát triển không ngừng.
Theo ước tính của hiệp hội bia rượu - nước giải khát Việt Nam, thì khoảng 1800 cơ sở
sản xuất nước giải khát. Mức tăng trưởng hàng năm tăng đều mức 6-7%, trong khi
những thị trường khác như Pháp, Nhật Bản chỉ k vọng đạt 2%/ năm.Thị trường ớc giải
khát Việt Nam được các chuyên gia đánh giá còn nhiều địa phát triển trong thời gian
tới.
Luật pháp quy định: Warrior đảm bảo về vệ sinh thực phẩm đối với đồ uống, bao
gồm các chỉ tiêu vi sinh gây bệnh, các loại phụ gia được phép sử dụng, hàm lượng các chất
độc hại (kim loại nặng, lượng thuốc bảo vệ thực vật...) Bộ Y tế đã chỉ định. Đây
công ty sản xuất chính ng đã hoàn thành các công tác đăng kinh doanh, đăng chất
lượng, có đầy đủ các chứng nhận về san toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo các công tác vệ
sinh an toàn thực phẩm theo các quy định được ban hành.
Môi trường
Kinh tế: Tổng GDP quý II/2023 ước tính tăng 4,14% so với ng kỳ năm trước, chỉ
cao hơn tốc độ tăng 0,34% của quý II/2020 trong giai đoạn 2011-2023. thu nhập bình
quân của lao động quý III/2023 7,1 triệu đồng/tháng, khởi sắc so với quý II/2023. Cụ
thể, người lao động được tăng 146 nghìn đồng so với quý II/2023 so với ng knăm
2022 thì tăng 359 nghìn đồng.
hội: Sau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, xu hướng thể thao rèn luyện sức khỏe
của xẫ hội ngày càng sự thay đổi khá nét. Đa số hiện nay, mọi người thường sử dụng
các biện pháp rèn luyện sức khỏe như: Chạy bộ, tập gym, chơi các bộ môn thể thảo,... đều
những bộ môn tiêu hao khá nhiều thể lực họ thường sẽ lựa chọn nước tăng lực để hỗ tr
bổ sung năng ợng. Từ đó, nhu cầu sử dụng nước tăng lực ngày càng ng lên, các sản
phẩm nước tăng lực cũng sẽ được sử dụng nhiều hơn, khiến cho ngành sản xuất đuống
nước tăng lực phát triển.
Chính trị: Các Bô, ngành, địa phương đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn
triển khai, các chế, chính ch đặc thù trong lĩnh vực TDTT. Cuôc
vâ
đông “Toàn dân
rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ đạiđược triển khai rông khắp cả ớc đã phát
huy hiệu quả thực ti n và đông lực th
Āc
đẩy phong trào TDTT sở phát triển mạnh
mẽ. Hoạt đông thi đấu thể thao quần ch
Āng
di n ra khá đa dạng. c hình thức tâp
luyện
TDTT đơn giản, không cần đầu nhiều về sân bãi, trang thiết bị như chạy, đi bộ, đạp xe,...
Việc này tạo điều kiện tốt cho việc sản xuất nước tăng lực Warrior
Môi trường: Hiện nay, các vấn đề về môi trường ảnh hướng rất lớn tới vấn đề sức khỏe
năng lượng của con người, thể con người dần mất đi chất đề kháng, suy nhược thể kéo
dài, dẫn đến tinh thần thiếu tỉnh táo. Với các hàm lược cho phép dành cho thể, Warrior
không chỉ đem đến cho người dùng về hàm lượng dưỡng chất gi
Āp
bổ sung năng lượng cho
cơ thể cũng cần thực hiện các chiến dịch bảo vệ môi trường, để chung tay xây dựng môi
trường sống lành mạnh hơn.
Công nghệ: Bắt kịp theo các xu thế “Bảo vệ môi trường”, hàng loạt các chiến dịch về
sản phẩm như việc tái chế các chai nhựa, long nước để sử dụng vào các công việc hàng
Cách Warrior ứng dụng
Yếu tố
ngày, hay ứng dụng các công nghệ hiện địa, sử dụng những chất liệu thân thiện với môi
trường,... Việc chấp hành việc bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải, hạn chế khí thải từ nhà
máy sản xuất cũng là những hành động được ủng hộ hiện nay.
Pháp luật: Warrior đảm bảo về vệ sinh thực phẩm đối với đồ uống Bộ Y tế đã chỉ
định, đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ, hoàn thành các công tác đăng kinh doanh, đăng ký
chất ợng, đầy đủ các chứng nhận về san toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo c công
tác vệ sinh an toàn thực phẩm theo các quy định được ban hành.
Môi trường nội vi
Sản phẩm: Nước Tăng Lực Warrior với thiết kế bao bắt mắt, mạng phong cách
mạnh mẽ, thể hiện rõ được cá tính của sản phẩm cùng hương vị ngọt dịu, không gắt cổ đồng
thời chứa nhóm vitamin B (B3, B6, B12) đường mía gi
Āp
th
Āc
đẩy quá trình trao đổi
chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cơ thể.
Giá cả: Với mức giá bán lẻ khoảng 10.600 đồng một lon 325ml mức giá bình n
so với thị trường nước giải khát hiện nay
Tiếp thị: Warrior thực hiện quảng cáo trên rất nhiều kênh social như Facebook,
Tiktok, Youtube, Instagram,... Đảy mạnh việc quảng cáo thông qua việc kết hợp với các giải
đấu bóng đá, game, hay các kênh trương trình liên quan đến sức mạnh. Thực hiện bán bàng
trên các ứng dụng hiện nay như Shoppe, Lazada,...
Năng lực sản xuất: Với chuỗi máy móc hiện đại đến từ nhà sản xuất hàng đầu, quy
trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm được kiểm định bởi các chuyên gia được kiểm
nghiệm thực tế. Từ đó, Warrior liên tục sản xuất với số lượng lớn, được phần phối trên toàn
quốc và phân phối tren cả các kênh bán hàng lớn.
Nhân lực: Đội ngũ nhân viên được đào đạo chuyên sâu về quy trình sản xuất sản
phẩm, với các đội ngũ chuyên môn cao có các bằng cấp đáp ứng đủ các yêu cầu.
Chiến lược kinh doanh: Đại diện Warrior cho biết, để có vị trí trên thị trường, thương
hiệu lập các chiến lược hiện đại, đa số tập trung vào phân kh
Āc
khách hàng trẻ, từ thiết kế
sản phẩm đến hoạt động truyền thông đều hướng đến các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết.
2.2.3.2 hình 5W1H
W-What
- Sản xuất, kinh doanh nước tăng lựcnước tăng lực các vị
- Tập trung tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
và hàm lượng phù hợp với cơ thể
W-When
- Thời gian sản xuất phân phối hợp để sản phẩm vẫn thơm ngon đ
Āng
vị
khi đến tay người tiêu dùng
- Thời điểm tung ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
W-Where
- Phân phối sản phẩm qua các kênh: Siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...
- Phân phối qua các kênh trực tuyến trên toàn quốc
W-Why
- Khách hàng mua sản phẩm của Warrior vì yêu thích hương vị đặc trưng, cảm
giác mạnh của hương vị
- Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phải chăng
W-Who
- Đối tượng khách hàng gồm: Người trẻ tuổi, người nhu cầu sử dụng nước
ngọt.
H-How
- Các phương pháp tiếp cận người dùng của Warrior gồm: Quảng cáo, truyền
thông, Digital marketing, khuyến mãi, hợp tác với các game show.
- Nghiên cứu không ngừng phát triển sản phẩm để tìm ra hương vị đáp ứng
đ
Āng
được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
2.2.3.3 Phân tích SWOT
S-Strength
W-Weakness
- Thương hiệu mạnh, được nhiều khách
hàng biết đến và tin tưởng
- Giá thành sản phẩm cao hơn so với một
số đối thủ cạnh tranh
- Sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của
nhiều đối tượng khách hàng
- Một số sản phẩm chưa thực sự phù hợp
với thị hiếu của khách hàng
- Hệ thống phân phối rộng rãi khắp nơi,
đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Chiến lược Marketing chưa hiệu quả,
chưa tiếp cận được nhiều khách hàng tiền
năng.
môn cao, nhiệt huyết với công việc.
O-Opportunity
T-Threat
- Sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ
trong ngành
- Thay đổi của thị hiếu người dùng
- Sự xuất hiện của các sản phẩm đồ uống
mới
2.2.3.4 Marketing Mix ( 4P)
Product (Sản phẩm)
Price (G)
Place (Phân phối)
Promotion
(X
Āc
tiến)
- Chất lượng:
Warrior luôn đảm
bảo cho người tiêu
dùng về hương vị
thơm ngon mang
đến cảm giác tươi
tỉnh, sảng khoái
- Warrior được bán
với
giá
khoảng
10.500
VNĐ/
Lon
1 thùng 24 lon
nước tăng lực
Warrior hương nho
325ml khoảng
230.000 VNĐ/ Lon
Chiến lược phân
phối của Warrior sẽ
tập trung vào các
kênh phân phối sau:
- Kênh hiện đại:
Siêu thị, cửa hàng
tiện lợi, cửa hàng
tạp hóa
- Tạo quảng cáo
chất lượng cao với
hình ảnh tuyệt vời
thông điệp thu
h
Āt
để lan truyền
trên các nền tảng
trực tuyến truyền
nh
- Ngoài ra th
mua sản phẩm dạng
chai hương vị vẫn
thơm ngon, giá lại
tiết kiệm hơn, chỉ
khoảng 9.000 VNĐ/
Chai
- Kênh truyền
thống: Cửa hàng đại
lý, nhà phân phối
- Kênh trực tuyến:
Website, sản thương
mại điện tử
- Tận dụng hiệu quả
tính tương tác cao
trên MXH với hình
ảnh sáng tạo, câu
chuyện thương hiệu
và hastag đặc biệt
| 1/5

Preview text:


2.2.3 Chân dung khách hàng mục tiêu
2.2.3.1 Phân tích môi trường
Môi trường vi
Khách hàng: Những người yêu thích thể thao, những người thường xuyên rèn luyện
sức khỏe, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, cải thiện tinh thần làm việc. Với độ tuổi từ
18 đến 35 tuổi, đa số là nam giới và quan tâm về 1 sản phẩm có giá thành bình dân, chất lượng
Đối thủ cạnh tranh: Đối thử cạnh tranh trực tiếp của Warrior bao gồm toàn bộ các sản
phẩm trong mặt hàng nước giải khát, đặc biệt là nước tăng lực . Một vài sản phẩm như
Number One, Red Bull, Rồng Đỏ,... cũng là những sản phẩm lớn đã có có mặt trên thị
trường từ lâu cũng có tương tự về chất lượng thành phần dinh dưỡng và đối tượng khách
hàng . Đồng thời giá cả các sản phẩm trên thị trường cũng có giá thành ngang nhau, với độ
chênh lệch từ 500VNĐ – 3000VNĐ.
Nhà cung cấp: TCPVN COMPANY LIMITED là 1 trong những công ty lớn hàng
đầu trong lĩnh vực nước tăng lực đến từ Thái Lan, đồng thời cũng là nhà sản xuất chính của
nước tăng Lực Warrior. Với tính bền vững thông qua 3 trụ cột chính là chính trực, chất
lượng và hòa hợp. TCPVN COMPANY LIMITED cam kết đảm bảo tính tuyệt đối trong các
khâu sản xuất với những máy móc thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo tính bền vững và phát
triển của các sản phẩm.
Tình hình kinh doanh: Ngành nước giải khát đã và đang phát triển không ngừng.
Theo ước tính của hiệp hội bia rượu - nước giải khát Việt Nam, thì có khoảng 1800 cơ sở
sản xuất nước giải khát. Mức tăng trưởng hàng năm tăng đều ở mức 6-7%, trong khi ở
những thị trường khác như Pháp, Nhật Bản chỉ kỳ vọng đạt 2%/ năm.Thị trường nước giải
khát Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là còn nhiều dư địa phát triển trong thời gian tới.
Luật pháp và quy định: Warrior đảm bảo về vệ sinh thực phẩm đối với đồ uống, bao
gồm các chỉ tiêu vi sinh gây bệnh, các loại phụ gia được phép sử dụng, hàm lượng các chất
độc hại (kim loại nặng, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật...) mà Bộ Y tế đã chỉ định. Đây là
công ty sản xuất chính cũng đã hoàn thành các công tác đăng kí kinh doanh, đăng ký chất
lượng, có đầy đủ các chứng nhận về san toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo các công tác vệ
sinh an toàn thực phẩm theo các quy định được ban hành.
Môi trường
Kinh tế: Tổng GDP quý II/2023 ước tính tăng 4,14% so với cùng kỳ năm trước, chỉ
cao hơn tốc độ tăng 0,34% của quý II/2020 trong giai đoạn 2011-2023. và thu nhập bình
quân của lao động quý III/2023 là 7,1 triệu đồng/tháng, có khởi sắc so với quý II/2023. Cụ
thể, người lao động được tăng 146 nghìn đồng so với quý II/2023 và so với cùng kỳ năm
2022 thì tăng 359 nghìn đồng.
Xã hội: Sau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, xu hướng thể thao và rèn luyện sức khỏe
của xẫ hội ngày càng có sự thay đổi khá rõ nét. Đa số hiện nay, mọi người thường sử dụng
các biện pháp rèn luyện sức khỏe như: Chạy bộ, tập gym, chơi các bộ môn thể thảo,... đều là
những bộ môn tiêu hao khá nhiều thể lực và họ thường sẽ lựa chọn nước tăng lực để hỗ trợ
bổ sung năng lượng. Từ đó, nhu cầu sử dụng nước tăng lực ngày càng tăng lên, các sản
phẩm nước tăng lực cũng sẽ được sử dụng nhiều hơn, khiến cho ngành sản xuất đồ uống
nước tăng lực phát triển.
Chính trị: Các Bô,̣ ngành, địa phương đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn
triển khai, các cơ chế, chính sách đặc thù trong lĩnh vực TDTT. Cuôc ̣ vâṇ đông “Toàn dân
rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” được triển khai rông khắp cả nước đã phát
huy hiệu quả thực ti ̀n và là đông lực th甃Āc đẩy phong trào TDTT ở cơ sở phát triển mạnh
mẽ. Hoạt đông thi đấu thể thao quần ch甃Āng di ̀n ra khá đa dạng. Các hình thức tâp ̣ luyện
TDTT đơn giản, không cần đầu tư nhiều về sân bãi, trang thiết bị như chạy, đi bộ, đạp xe,...
Việc này tạo điều kiện tốt cho việc sản xuất nước tăng lực Warrior
Môi trường: Hiện nay, các vấn đề về môi trường ảnh hướng rất lớn tới vấn đề sức khỏe và
năng lượng của con người, cơ thể con người dần mất đi chất đề kháng, suy nhược cơ thể kéo
dài, dẫn đến tinh thần thiếu tỉnh táo. Với các hàm lược cho phép dành cho cơ thể, Warrior
không chỉ đem đến cho người dùng về hàm lượng dưỡng chất gi甃Āp bổ sung năng lượng cho
cơ thể mà cũng cần thực hiện các chiến dịch bảo vệ môi trường, để chung tay xây dựng môi
trường sống lành mạnh hơn.
Công nghệ: Bắt kịp theo các xu thế “Bảo vệ môi trường”, hàng loạt các chiến dịch về
sản phẩm như việc tái chế các chai nhựa, long nước để sử dụng vào các công việc hàng
ngày, hay ứng dụng các công nghệ hiện địa, sử dụng những chất liệu thân thiện với môi
trường,... Việc chấp hành việc bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải, hạn chế khí thải từ nhà
máy sản xuất cũng là những hành động được ủng hộ hiện nay.
Pháp luật: Warrior đảm bảo về vệ sinh thực phẩm đối với đồ uống mà Bộ Y tế đã chỉ
định, đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ, hoàn thành các công tác đăng kí kinh doanh, đăng ký
chất lượng, có đầy đủ các chứng nhận về san toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo các công
tác vệ sinh an toàn thực phẩm theo các quy định được ban hành.
Môi trường nội vi
Sản phẩm: Nước Tăng Lực Warrior với thiết kế bao bì bắt mắt, mạng phong cách
mạnh mẽ, thể hiện rõ được cá tính của sản phẩm cùng hương vị ngọt dịu, không gắt cổ đồng
thời có chứa nhóm vitamin B (B3, B6, B12) và đường mía gi甃Āp th甃Āc đẩy quá trình trao đổi
chất, cung cấp năng lượng bền bỉ cho cơ thể.
Giá cả: Với mức giá bán lẻ khoảng 10.600 đồng một lon 325ml là mức giá bình dân
so với thị trường nước giải khát hiện nay
Tiếp thị: Warrior thực hiện quảng cáo trên rất nhiều kênh social như Facebook,
Tiktok, Youtube, Instagram,... Đảy mạnh việc quảng cáo thông qua việc kết hợp với các giải
đấu bóng đá, game, hay các kênh trương trình liên quan đến sức mạnh. Thực hiện bán bàng
trên các ứng dụng hiện nay như Shoppe, Lazada,...
Năng lực sản xuất: Với chuỗi máy móc hiện đại đến từ nhà sản xuất hàng đầu, quy
trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm được kiểm định bởi các chuyên gia và được kiểm
nghiệm thực tế. Từ đó, Warrior liên tục sản xuất với số lượng lớn, được phần phối trên toàn
quốc và phân phối tren cả các kênh bán hàng lớn.
Nhân lực: Đội ngũ nhân viên được đào đạo chuyên sâu về quy trình sản xuất và sản
phẩm, với các đội ngũ chuyên môn cao có các bằng cấp đáp ứng đủ các yêu cầu.
Chiến lược kinh doanh: Đại diện Warrior cho biết, để có vị trí trên thị trường, thương
hiệu lập các chiến lược hiện đại, đa số tập trung vào phân kh甃Āc khách hàng trẻ, từ thiết kế
sản phẩm đến hoạt động truyền thông đều hướng đến các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết.
2.2.3.2 Mô hình 5W1H Yếu tố Cách Warrior ứng dụng W-What
- Sản xuất, kinh doanh nước tăng lực và nước tăng lực các vị
- Tập trung tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
và hàm lượng phù hợp với cơ thể W-When
- Thời gian sản xuất và phân phối hợp lý để sản phẩm vẫn thơm và ngon đ甃Āng vị
khi đến tay người tiêu dùng
- Thời điểm tung ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
W-Where - Phân phối sản phẩm qua các kênh: Siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...
- Phân phối qua các kênh trực tuyến trên toàn quốc W-Why
- Khách hàng mua sản phẩm của Warrior vì yêu thích hương vị đặc trưng, cảm
giác mạnh của hương vị
- Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phải chăng W-Who
- Đối tượng khách hàng gồm: Người trẻ tuổi, người có nhu cầu sử dụng nước ngọt. H-How
- Các phương pháp tiếp cận người dùng của Warrior gồm: Quảng cáo, truyền
thông, Digital marketing, khuyến mãi, hợp tác với các game show.
- Nghiên cứu và không ngừng phát triển sản phẩm để tìm ra hương vị đáp ứng
đ甃Āng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
2.2.3.3 Phân tích SWOT S-Strength W-Weakness
- Thương hiệu mạnh, được nhiều khách
- Giá thành sản phẩm cao hơn so với một
hàng biết đến và tin tưởng
số đối thủ cạnh tranh
- Sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của
- Một số sản phẩm chưa thực sự phù hợp
nhiều đối tượng khách hàng
với thị hiếu của khách hàng
- Hệ thống phân phối rộng rãi khắp nơi, - Chiến lược Marketing chưa hiệu quả,
đáp ứng nhu cầu của khách hàng
chưa tiếp cận được nhiều khách hàng tiền năng.
- Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên
môn cao, nhiệt huyết với công việc.
- Cơ sở vật chất, trang bị hiện đại O-Opportunity T-Threat
- Tăng trưởng kinh tế, thu thập của người
- Sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ dân ngày càng cao trong ngành
- Xu hướng tiêu dùng đồ uống cao cấp
- Thay đổi của thị hiếu người dùng ngày càng tăng
- Sự xuất hiện của các sản phẩm đồ uống
- Sự phát triển của công nghệ gi甃Āp doanh mới
nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
2.2.3.4 Marketing Mix ( 4P)
Product (Sản phẩm) Price (Giá) Place (Phân phối) Promotion (X甃Āc tiến) - Chất
lượng: - Warrior được bán Chiến lược phân - Tạo quảng cáo
Warrior luôn đảm với giá khoảng phối của Warrior sẽ chất lượng cao với
bảo cho người tiêu 10.500 VNĐ/ Lon tập trung vào các hình ảnh tuyệt vời
dùng về hương vị và 1 thùng 24 lon kênh phân phối sau: và thông điệp thu thơm ngon và mang nước tăng lực h甃Āt để lan truyền - Kênh hiện đại:
đến cảm giác tươi Warrior hương nho Siêu thị, cửa hàng trên các nền tảng tỉnh, sảng khoái 325ml
khoảng tiện lợi, cửa hàng trực tuyến và truyền 230.000 VNĐ/ Lon tạp hóa hình - Ngoài ra có thể - Tận dụng hiệu quả - Kênh truyền mua sản phẩm dạng tính tương tác cao thống: Cửa hàng đại chai hương vị vẫn trên MXH với hình lý, nhà phân phối thơm ngon, giá lại ảnh sáng tạo, câu
tiết kiệm hơn, chỉ - Kênh trực tuyến: chuyện thương hiệu khoảng Website, sản thương 9.000 VNĐ/ và hastag đặc biệt mại điện tử Chai