Tiếng Anh 9 Unit 7: Project

Tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 9 mới Unit 7 phần Project nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 9 chương trình mới theo lesson trên. Kết thúc Unit 7 tiếng An

SON TING ANH 9 MI THEO TNG UNIT
UNIT 7 - PROJECT
I. Mục tiêu bài hc
1. Aims
By the end of the lesson, Ss will be able to:
How to do a survey about eating habits
2. Objectives
- Vocabulary: Revise vocabulary related to the topic "Pollution".
- Grammar: conditional sentences type with modal verbs
- Skills: Presentation skill
II. Ni dung son Project Unit 7 Recipes and Eating habits
1. Work in groups. Go to other classes and ask different students about
their eating habits. Write the students' answers in the table. (Làm vic
theo nhóm. Đến nhng lp khác và hi nhng hc sinh khác v thói quen
ăn ung ca h. Viết câu tr li ca hc sinh vào bng)
ng dn dch:
Kho sát thói quen ăn ung
Câu hỏi
1. Bạn thường ăn thức ăn nhanh không?
2. Bạn có thường ăn đồ ăn làm nhà không?
3. Bạn ăn bao nhiêu bữa mi ngày?
4. Ba ăn nào quan trng nht đi vi bn?
5. Bạn thích cái nào nht: ăn nhà hay ăn ngoài?
6. Món ăn yêu thích ca bạn là gì?
2. Now work together again. Analyse the answers you have got and
organise them in the form of an answer to each question. This could be
done using a visual organiser such as a chart. (Bây gi làm vic cùng
nhau. Phân tích nhng câu tr li mà bn có và sp đt chúng dng mi
câu tr li cho tng câu hi. Vic này có th hoàn thành bng cách s
dng thiết b trc quan chng hn như biu đ)
3. In general, do the students at your school have healthy eating habits?
Present your group's findings to the class. (Nhìn chung, nhng hc sinh
trưng bn có thói quen ăn ung tt cho sc khe không? Trình bày
nhng phát hin ca nhóm bn trưc lp)
| 1/2

Preview text:

SOẠN TIẾNG ANH 9 MỚI THEO TỪNG UNIT UNIT 7 - PROJECT
I. Mục tiêu bài học 1. Aims
By the end of the lesson, Ss will be able to:
– How to do a survey about eating habits 2. Objectives
- Vocabulary: Revise vocabulary related to the topic "Pollution".
- Grammar: conditional sentences type with modal verbs - Skills: Presentation skill
II. Nội dung soạn Project Unit 7 Recipes and Eating habits
1. Work in groups. Go to other classes and ask different students about
their eating habits. Write the students' answers in the table. (Làm việc
theo nhóm. Đến những lớp khác và hỏi những học sinh khác về thói quen
ăn uống của họ. Viết câu trả lời của học sinh vào bảng) Hướng dẫn dịch:
Khảo sát thói quen ăn u ống Câu hỏi
1. Bạn thường ăn thức ăn nhanh không?
2. Bạn có thường ăn đồ ăn làm ở nhà không?
3. Bạn ăn bao nhiêu bữa mỗi ngày?
4. Bữa ăn nào quan trọng nhất đối với bạn?
5. Bạn thích cái nào nhất: ăn ở nhà hay ăn ở ngoài?
6. Món ăn yêu thích của bạn là gì?
2. Now work together again. Analyse the answers you have got and
organise them in the form of an answer to each question. This could be
done using a visual organiser such as a chart. (Bây giờ làm vi ệc cùng
nhau. Phân tích những câu trả lời mà bạn có và sắp đặt chúng ở dạng mỗi
câu trả lời cho từng câu hỏi. Việc này có thể hoàn thành bằng cách sử
dụng thiết bị trực quan chẳng hạn như biểu đồ)
3. In general, do the students at your school have healthy eating habits?
Present your group's findings to the class. (Nhìn chung, nh ững học sinh
ở trường bạn có thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe không? Trình bày
những phát hi ện của nhóm bạn trước lớp)