-
Thông tin
-
Quiz
Tiếng Anh 9 Unit 7: Project
Tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 9 mới Unit 7 phần Project nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 9 chương trình mới theo lesson trên. Kết thúc Unit 7 tiếng An
Unit 7: Natural wonders of the world (GS) 17 tài liệu
Tiếng Anh 9 434 tài liệu
Tiếng Anh 9 Unit 7: Project
Tài liệu Soạn tiếng Anh lớp 9 mới Unit 7 phần Project nằm trong bộ đề Soạn tiếng Anh lớp 9 chương trình mới theo lesson trên. Kết thúc Unit 7 tiếng An
Chủ đề: Unit 7: Natural wonders of the world (GS) 17 tài liệu
Môn: Tiếng Anh 9 434 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Tiếng Anh 9
Preview text:
SOẠN TIẾNG ANH 9 MỚI THEO TỪNG UNIT UNIT 7 - PROJECT
I. Mục tiêu bài học 1. Aims
By the end of the lesson, Ss will be able to:
– How to do a survey about eating habits 2. Objectives
- Vocabulary: Revise vocabulary related to the topic "Pollution".
- Grammar: conditional sentences type with modal verbs - Skills: Presentation skill
II. Nội dung soạn Project Unit 7 Recipes and Eating habits
1. Work in groups. Go to other classes and ask different students about
their eating habits. Write the students' answers in the table. (Làm việc
theo nhóm. Đến những lớp khác và hỏi những học sinh khác về thói quen
ăn uống của họ. Viết câu trả lời của học sinh vào bảng) Hướng dẫn dịch:
Khảo sát thói quen ăn u ống Câu hỏi
1. Bạn thường ăn thức ăn nhanh không?
2. Bạn có thường ăn đồ ăn làm ở nhà không?
3. Bạn ăn bao nhiêu bữa mỗi ngày?
4. Bữa ăn nào quan trọng nhất đối với bạn?
5. Bạn thích cái nào nhất: ăn ở nhà hay ăn ở ngoài?
6. Món ăn yêu thích của bạn là gì?
2. Now work together again. Analyse the answers you have got and
organise them in the form of an answer to each question. This could be
done using a visual organiser such as a chart. (Bây giờ làm vi ệc cùng
nhau. Phân tích những câu trả lời mà bạn có và sắp đặt chúng ở dạng mỗi
câu trả lời cho từng câu hỏi. Việc này có thể hoàn thành bằng cách sử
dụng thiết bị trực quan chẳng hạn như biểu đồ)
3. In general, do the students at your school have healthy eating habits?
Present your group's findings to the class. (Nhìn chung, nh ững học sinh
ở trường bạn có thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe không? Trình bày
những phát hi ện của nhóm bạn trước lớp)